Top 14 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Hồng Nhung 10712 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là một trong những hệ thống cửa hàng chuyên thức ăn nhanh nổi tiếng với nhiều món ăn và hương vị khác nhau. Thương hiệu đã lựa chọn chiến lược đa dạng hóa sản phẩm làm chủ đạo, tiến hành chiếm lĩnh nhanh thị trường Việt Nam với các sản phẩm cùng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm... Nếu bạn không biết bữa trưa nên ăn gì thì có thể tham khảo thực đơn rất đa dạng và phong phú tại đây từ Gà rán, Gà sốt đậu, Gà sốt H&S, Gà sốt phô mai cho đến Burger, Khoai tây lắc, Mực rán và cơm phần theo kiểu Việt Nam.


    Món nào cũng ngon, hấp dẫn, chấm cùng tương cà tương ớt mang lại hương vị bùng nổ trong miệng. Không gian thoáng đãng, mát mẻ, nhân viên phục vụ vui tính, hòa đồng, nhanh nhẹn được đào tạo chuyên nghiệp cũng là một trong những thế mạnh của Lotteria để thu hút khách hàng. Thêm vào đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhưng vẫn đảm bảo độ nóng hổi của thức ăn, giúp bạn có một bữa trưa hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 307A Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    • 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 2 Ngô Gia Tự, 145 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    • Chi tiết tại: https://www.lotteria.vn/lotteria/store

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (715 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Hancook Korean Fast Food

    Hancook Korean Fast Food chính là một địa điểm yêu thích và vô cùng quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Không gian của quán rất rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn, phù hợp tổ chức các buổi họp mặt, liên hoan, gia đình. Menu tại Hancook Korean Fast Food chuyên về các món ăn Hàn Quốc như: Tokbokki, phô mai, cơm bokkum thịt bò, kimbab cá ngừ, trứng cuộn, sup kim chi, mi jajang,... Món ăn rất ngon, nêm nếm vừa miệng, tuy là món Hàn nhưng được điều chỉnh hương vị phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ được những nét đặc trưng trong từng món ăn.


    Quán còn có thêm các món lẩu đặc biệt, mang hương vị đặc trưng xứ Hàn như lẩu kim chi, lẩu bulgogi, quán chia các phần lẩu riêng biệt dành cho một người, hai người và bốn người. Thích hợp cho từng số lượng người đến quán. Món ăn tại Hancook Korean Fast Food có mức giá dao động từ 10.000 đồng đến 265.000 đồng. Thức uống có các loại nước giải khát, đặc biệt có rượu soju và nước gạo Hàn. Chuẩn nét ẩm thực Hàn Quốc. Đồ uống có giá từ 10.000 đồng đến 100.000 đồng. Hãy một lần ghé qua thưởng thức hương vị các món Hàn siêu chất lượng nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 181 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2243 8383

    Email: marketing.hancook@gmail.com

    Website: https://hancook.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1.243 đánh giá trên Google)

      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
    1. Top 3

      Cơm Niêu Thiên Lý

      Gọi điện

      Cơm Niêu Thiên Lý tọa lạc ngay mặt đường Cửu Long và là địa điểm được yêu thích của giới văn phòng hay các bạn trẻ. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng gần gũi cho thực khách. Là sự kết hợp giữa cơm truyền thống Việt Nam với gia vị của Singapore, món cơm niêu ở Cơm Niêu Thiên Lý được đúc kết từ những thực phẩm tươi ngon, chất lượng và kĩ năng nấu chuyên nghiệp.


      Cơm được nấu từ niêu mang lại những hạt cơm thơm ngon, dẻo, phần cháy giòn tan ăn kèm với những món ăn hấp dẫn như: Gà sốt nấm, Bò sốt tiêu đen, Ếch kho Singapore, Heo sốt chao, Tôm sốt tiêu đen, Gà sốt cari xả ớt,… đảm bảo ăn một lần là ghiền luôn đó. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon nhất, đủ đầy dinh dưỡng nhất, nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý luôn cố gắng lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng để mang đến những bữa ăn chuẩn vị. Những món ăn đặc sắc của Cơm Niêu Thiên Lý phải kể đến như: Lòng gà trứng non cháy tỏi, Cơm cháy thịt bằm, Cá thu sốt cà, Mực rim nước mắm, Thịt kho mắm ruốc, Thịt luộc cà pháo, Cá mối chiên xả,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87A Cửu Long, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0978 785 500

      Email: comnieuthienly@gmail.com

      Website: https://comnieuthienly.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 I 16:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (539 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
    2. Top 4

      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

      Gọi điện

      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ cũng là một trong những quán ăn trưa quen thuộc của giới văn phòng tại quận 10. Thương hiệu này rất nổi tiếng với nhiều chi nhánh, đến với quận 10, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ cũng có ba chi nhánh để phục thực khách hàng một cách chu đáo nhất. Menu của quán có rất nhiều loại cơm từng cơm sườn, cơm chả trứng, cơm gà, cơm thịt xiên,... loại nào cũng hấp dẫn. Cơm mua mang đi sẽ được đựng trong hộp giấy rất chỉn chu và đẹp mắt.


      Cơm sườn nướng là loại bán rất chạy ở quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, cơm có sườn nướng mật ong thơm đậm đà, chả trứng và bì, đồ chua. Khi ăn bạn có thể gọi thêm canh rong biển, canh cải thịt bằm cũng rất ngon. Mỗi phần cơm đều có cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa. Đặc biệt hơn là nước mắm của quán được đóng túi riêng, không phải dạng nước mắm buộc thun nhưng thông thường nên rất đảm bảo vệ sinh và không bị đổ trong quá trình vận chuyển. Nếu ăn tại quán, bạn cũng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian ngồi vệ sinh và không kém phần sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 144 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 0908 209 569 & 1900 6552

      Email: cskh@plt.com.vn

      Website: https://comtamphucloctho.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (548 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    3. Top 5

      Mango Story Saigon

      Gọi điện

      Trưa nay bạn có thể đổi khẩu vị với các món ngon được nấu theo kiểu Thái Lan tại Mango Story Saigon. Đây là một quán ăn lý tưởng nếu bạn yêu thích những trái xoài Thái vàng ươm chín mọng cùng hương thơm ngọt ngào quyến rũ. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, menu giá chỉ từ 39.000 nghìn. Với phương châm cam kết tươi - sạch - đúng chất lượng - không sử dụng bột ngọt nên đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhân viên của quán cũng được đào tạo chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm nhận sự thoải mái nhất khi dùng bữa tại đây.


      Mango Story Saigon có nhiều món đặc trưng của Thái như Thịt gà xiên Thái, Gỏi Đu Đủ giòn giòn, rồi Cơm Trái Dứa đầy ụ, Pad Thái, Cà Ri Thái, Miến Tôm Áp Chảo, Hủ Tiếu Thái, Tom Yum... Bên cạnh các món ăn no thì quán cũng có nhiều loại tráng miệng và nước uống cũng đa dạng như: Xôi Xoài, Chè Thái và Trà sữa Thái Xanh, Thái Đỏ,... bạn có thể gọi thêm cho bữa ăn đầy đủ nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 385 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0911 108 885 & 0942 944 322

      Email: mangostorysaigon@gmail.com

      Website: https://mangostorysaigon.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/MangoStorySaigon

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (158 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Mango Story Saigon
      Mango Story Saigon
      Mango Story Saigon
      Mango Story Saigon
    4. Top 6

      Mộc Vị Quán

      Mộc Vị Quán là một thương hiệu ẩm thực có rất nhiều món ngon xứ Quảng, được thổi hồn từ hương vị đến khâu trang trí, vật dụng đựng món ăn giúp khách hàng có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng nguyên liệu của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.


      Quán Mộc Vị Quán có món cơm gà Hội An, mì quảng rất ngon được khách hàng đặc biệt ưu ái. Mỗi đĩa cơm sẽ gồm phần cơm vàng ươm, thơm và đẹp mắt cùng thịt gà luộc xé kết hợp với ít rau, cà chua. Mì quảng cũng được nêm nếm vừa ăn, sợi mì dai kết hợp cùng nước dùng hấp dẫn, được chuẩn bị nóng hổi hứa hẹn giúp khách hàng có được bữa trưa tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn trưa đảm bảo yếu tố ngon và giá hợp lý thì có thể cân nhắc thương hiệu Mộc Vị Quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 732 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 6572 327

      Email: info.mocvi@gmail.com

      Website: https://mocviquan.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (545 đánh giá trên Google)

      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
    5. Top 7

      Phở 24

      Gọi điện

      Phở 24 ra đời vào năm 2003, là một hệ thống chuyên món phở, có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Quán phục vụ những tô phở thơm ngon trong không gian sạch sẽ, hiện đại và thoải mái. Nước phở ở đây được nấu đậm đà đúng kiểu miền Nam, thịt cũng cho khá nhiều. Một tô phở đầy đủ có đầy đủ nạm, tái, viên... khá đầy đặn và đều tươi mới mỗi ngày. Sợi phở mềm nhưng khi ăn lại dai dai, thịt bò mềm, đậm vị, ăn kèm với các giá vị và rau thơm thì ngon phải biết.


      Quán có phục vụ cả phở gà để khách thay đổi khẩu vị, mỗi loại đều có tô nhỏ và lớn giá chỉ từ 29.000 nghìn. Dù quán khá đông khách nhưng những tô phở nóng hổi, thơm phưng phức vẫn được phục vụ nhanh nhất có thể cho khách hàng. Bên cạnh đó Phở 24 còn đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là 100% nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 319 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3854 8452

      Email: customerservice@pho24.com.vn

      Website: https://www.pho24.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (460 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Phở 24
      Phở 24
      Phở 24
      Phở 24
    6. Top 8

      Chicken Plus

      Gọi điện

      Khi nhắc đến những quán ăn trưa ngon và chất lượng thì làm sao có thể bỏ qua được cái tên Chicken Plus trong danh sách ẩm thực của Quận 10. Với hơn 25 chi nhánh trải đều khắp Sài Gòn, thương hiệu được biết đến như một thiên đường của món gà rán, gà sốt với đa dạng hương vị và nhiều cách chế biến khác nhau. Chỉ cần được thưởng thức một miếng gà ngon lành không ngấy mỡ là bữa trưa của bạn đã thêm phần tuyệt vời hơn rất nhiều!


      Menu của Chicken Plus có vô số món gà thơm ngon phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Từ Gà rán truyền thống, Gà sốt ngũ vị cho đến Gà sốt phô mai cay hay Gà sốt creamy onion, món nào cũng làm say đắm lòng người. Gà ở đây ăn không bị bở và ngấy dầu như những chỗ khác. Lớp vỏ bên ngoài thì vàng giòn, lớp thịt bên trong ngọt và đậm đà hương vị. Các loại sốt rất vừa miệng, có độ beo béo và chua ngọt ăn mãi vẫn thấy không đã. Đặc biệt, bạn chỉ cần order món chính, còn lại mọi thứ sẽ được miễn phí như quầy salad tự chọn, cơm nắm rong biển cùng các loại nước ngọt với giá 15.000 đồng và được refill thoải mái. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thường xuyên có nhiều chương trìn khuyến mãi hấp dẫn, bạn nên ghé thử nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 850 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 388 906
      Email: chickenplusvn@gmail.com
      Website: https://chickenplus.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (324 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chicken Plus
      Chicken Plus
      Chicken Plus
      Chicken Plus
    7. Top 9

      Al Fresco’s

      Gọi điện

      Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu– Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy… Rất thích hợp để có một buổi ăn trưa ngon miệng.


      Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 120 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Với mức giá 200.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bẹn bè, hẹn hò đến những buổi liên hoan, tiếp khách,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 6 - 11, Lầu 6, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3636 2656
      Website: https://alfrescos.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (148 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Al Fresco’s
      Al Fresco’s
      Al Fresco’s
      Al Fresco’s
    8. Top 10

      Hội An Quán

      Gọi điện
      Hội An quán là một thương hiệu chinh phục khách hàng với menu rất nhiều món Quảng và món ăn đúng nguyên liệu và hương vị xứ Quảng. Trong đó, món cơm gà của quán được đánh giá là ngon trên cả tuyệt vời. Với chi nhánh tại 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, quán luôn đảm bảo khách hàng sẽ có được một cuộc hẹn ưng ý với món ăn ngon, không gian nhẹ nhàng và bầu không khí ấm cúng khi ghé qua.

      Phần cơm vừa mềm lại vừa thơm, thịt gà thì ngon phải biết, trộn hết tất cả nguyên liệu vào nhau, thêm chút gia vị cho vừa miệng, thế là bạn đã có ngay một dĩa cơm gà Hội An ăn ngon quên lối về rồi. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món ăn khác đậm chất xứ Quảng. Đã đến đây rồi thì hãy thưởng thức hết các món ăn tại quán nhé. Hội An quán thực sự là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những thực khách yêu thích các món ăn xứ Quảng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 285/94A Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0917 481 820
      Email: thanhhung41107@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnQuan.Cuong/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 I 16:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (274 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hội An Quán
      Hội An Quán
      Hội An Quán
      Hội An Quán
    9. Top 11

      Bún Chả 1986

      Gọi điện

      Để ăn trưa ngon và đầy đủ dinh dưỡng tại quận 10, TP.HCM thì ngoài cơm, chúng ta còn có thể thưởng thức bún chả cũng thơm ngon không kém. Quán bún chả 1986 với kinh nghiệm lâu năm đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực quận 10 là nơi mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Bún chả ở đây khoảng 45.000 đồng một suất ăn đầy đủ bao gồm bún, thịt viên, thịt miếng nướng ăn kèm đồ chua. Phần ăn khá nhiều thịt và nêm nếm gia vị đậm đà. Thịt nướng được tẩm ướp kĩ càng nên nướng lên rất thơm. Đu đủ ăn kèm nước chấm giòn ngon, nước chấm đậm đà.


      Bún Chả 1986 phục vụ từ sáng tới tối nhưng luôn trong tình trạng đông khách. Nhân viên phục vụ quán nhanh nhẹn và không phải chờ đợi quá lâu. Bún Chả 1986 có không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái. Quán Bún Chả 1986 cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng bún chả theo khả năng, bán trong ngày nên suất bún chả lại càng ngon khó cưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      30 Cửu Long, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại:
      0916 676 990
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/bunchahanoi1986/
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 14:45 I 17:00 - 21:45
      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (183 đánh giá trên Google)
        Gọi điện
        Bún Chả 1986
        Bún Chả 1986
        Bún Chả 1986
        Bún Chả 1986
      • Top 12

        Bún Mắm Cô Ba

        Gọi điện

        Quán bún mắm Cô Ba chính là gợi ý tuyệt vời dành cho team mê bún mắm miền Tây sống tại quận 10. Đây là một quán ăn gia đình, có hương vị bún mắm đúng điệu thơm ngon. Quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhẹ nhàng sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm ngon. Tuy có mức giá không rẻ nhưng với chất lượng của mình, quán Cô Ba vẫn rất đông khách.


        Tô bún mắm hấp dẫn với topping khá đa dạng gồm tôm, heo quay, chả, cá lóc cũng khá nhiều. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi nước dùng đậm đà, không bị hăng mùi hay át mùi mắm. Rau trụng xanh tươi bỏ càng nhiều tô bún càng ngon đấy. Điểm cộng của quán bún mắm Cô Ba là nhân viên rất chủ động, niềm nở với khách hàng dù là bạn đến ăn vào thời điểm nào. Thỉnh thoảng một ngày chán cơm trưa thì bún mắm cô Ba sẽ là nơi mang đến những tô bún ngon mà vẫn đảm bảo no nê cho bạn đấy nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 523/8 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0904 675 949

        Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamcoba.nguyentriphuong

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (214 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Bún Mắm Cô Ba
        Bún Mắm Cô Ba
        Bún Mắm Cô Ba
        Bún Mắm Cô Ba
      • Top 13

        Hanuri Korean Fast Food

        Ẩm thực Hàn Quốc luôn khiến thực khách mê mẩn về độ tinh tế và hương vị rất đặc trưng của từng món ăn. Hanuri Korean Fast Food chính là một địa điểm yêu thích và vô cùng quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Không gian quán rất rộng rãi, cách bài trí bàn ăn và vật dụng rất hợp lý và đẹp mắt. Trên tường được decor những hình vẽ sinh động, sáng tạo, tạo nên sự khác biệt không lẫn vào đâu được của quán. Nhân viên phục vụ chu đáo, vui vẻ. Thực đơn của quán siêu nhiều món hấp dẫn, đặc trưng của "xứ sở Kim Chi" Hàn Quốc nhưng lại được nêm nếm, chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt.


        Đầu tiên phải kể đến chính là món gà chiên kèm nhiều loại sốt khác nhau như: Gà chiên chua cay, gà chiên cay ngọt, gà rán chiên gia vị đặc biệt. Các món Hàn hấp dẫn bạn nhất định phải thử qua, như: Bánh gạo tokbokki, kunmandu, Meun samgyeeopsal, mì ramen kim chi, kimbap, cơm bibim, phô mai kim chi bokkum,... Và một số món lẩu như: Lẩu kimchi thịt heo, lẩu bulgogi, lẩu kimchi cá ngừ, lẩu sun đu bu,... Quán còn có vô số các món ăn kèm như: Canh, kimchi, chả cá, trứng, củ cải gà, ườn bibim,... Menu thức uống tại Hanuri Korean Fast Food cũng rất nhiều loại để thực khách lựa chọn như: Soda dâu, soda chanh dây, soda việt quất và các loại nước ngọt giải khát. Quán luôn có các chương trình khuyến mãi cho thực khách và thẻ tích điểm nhận quà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3880 0060

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (2.215 đánh giá trên Google)

        Hanuri Korean Fast Food
        Hanuri Korean Fast Food
        Hanuri Korean Fast Food
        Hanuri Korean Fast Food
      • Top 14

        Hủ Tiếu Bò Kho

        Nếu như bạn đang tìm một nơi để ăn hủ tiếu bò kho ngon cùng bạn bè thì quán Hủ Tiếu Bò Kho địa chỉ số 428/8A Nguyễn Chí Thanh, Quận 10 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Quán hủ tiếu này đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món hủ tiếu bò kho tại quận 10, TP. HCM với chất lượng ổn, giá bình dân. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Hủ tiếu ở quán Hủ Tiếu Bò Kho rất nhiều, topping thịt, gan, trứng cút, tôm được lựa chọn từ những loại tươi nhất, rất giòn và ngọt nước.

        Cọng hủ tiếu khá dai và thấm sốt đậm đà cùng với nước súp ngọt và tròn vị. Nước dùng được nêm vừa phải, đậm đà nhưng không bị mặn quá, thơm ngọt, rất hấp dẫn, hợp với cả khẩu vị của người Bắc. Đặc biệt nhất có lẽ là nước dùng, nước được hầm từ xương nên ngọt thanh và tự nhiên. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Các loại rau ăn kèm cũng được nhặt và rửa sạch, đảm bảo có những món ăn ngon nhất khi khách hàng đến quán Hủ Tiếu Bò Kho để trải nghiệm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 428/8A Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (19 đánh giá trên Google)

        Hủ Tiếu Bò Kho
        Hủ Tiếu Bò Kho
        Hủ Tiếu Bò Kho
        Hủ Tiếu Bò Kho



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy