Top 7 Địa chỉ bán bột chiên ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 1038 0 Báo lỗi

Bột chiên là một món ăn rất được lòng các tín đồ mê ăn vặt. Ai ăn cũng mê lớp bột được cắt thành lát mỏng có vỏ ngoài giòn tan bên trong dai mềm thêm phần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bột chiên Đức Hoa

    Một trong những địa chỉ có món bột chiên ngon tại TP. HCM chính là quán Bột chiên Đức Hoa. Quán Bột chiên Đức Hoa có không gian vừa, bình dân suốt nhiều năm qua vẫn tấp nập khách hàng, bước vào là mùi thơm nức mũi kích thích vị giác ngay. Đây là một điểm hẹn ăn vặt quen thuộc không chỉ của các bạn trẻ quận 10, mà cả các vị khách trung niên cũng rất yêu thích với hai món nổi bật là chè và bột chiên.


    Quán Bột chiên Đức Hoa có nhiều loại để khách lựa chọn như bột chiên một trứng, bột chiên hai trứng, bột chiên xào bò, bột nui chiên,... giá từ 40.000 nghìn. Mức giá này tuy hơi nhỉnh hơn so với những quán bột chiên khác nhưng bù lại phần bột chiên cũng rất nhiều, topping đầy đặn, thịt bò, trứng luôn tươi mới. Bột chiên Đức Hoa được khách hàng yêu thích nhờ bột cắt mỏng, được chiên giòn rụm đặc biệt là rất nhiều hành ăn kèm với đồ chua và đu đủ bào. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm giác một chút cay nhẹ của ớt bột hòa chung với vị ngọt của đu đủ thơm của hành lá khiến đĩa bột chiên càng thêm ngon và đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 001 Lô X Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Bột chiên Đức Hoa
    Bột chiên Đức Hoa
    Bột chiên Đức Hoa
    Bột chiên Đức Hoa

  2. Top 2

    Bột Chiên 187 Nguyễn Kim

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món bột chiên sống tại quận 10, TP.HCM chính là Bột Chiên 187 Nguyễn Kim - một địa chỉ ăn vặt bình dân nhưng có menu cực phong phú, hương vị không kén người ăn. Bột Chiên 187 Nguyễn Kim nổi tiếng với bột chiên tóp mỡ mỡ hành và bán cũng lâu đời nên sở hữu một số lượng khách quen đông đảo. Menu của quán có bột chiên hai trứng, bột khoai môn hai trứng, bột chiên một trứng giá từ 35.000 nghìn. Cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tình chắc chắn là điểm cộng khi thực khách đến nơi đây.


    Bột Chiên 187 Nguyễn Kim bán bột chiên siêu giòn, thả thêm cái trứng gà rồi vớt ra để trên vĩ ráo dầu nên ăn không bị ngán. Nước chấm ở đây cũng vừa miệng vô cùng, kiểu mặn ngọt vừa đủ để mê. Mỗi phần bột chiên sẽ đi kèm cùng đĩa đu đủ bào rất to để khách ăn kèm thoải mái không bị ngán. Ngoài bột chiên còn có thêm nui chiên, há cảo chiên, bánh tôm, bánh hẹ để khách thay đổi khẩu vị, nhóm bạn nào thuộc team mê ăn vặt thì vô tư tụ tập ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Kim, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Bột Chiên 187 Nguyễn Kim
    Bột Chiên 187 Nguyễn Kim
    Bột Chiên 187 Nguyễn Kim
    Bột Chiên 187 Nguyễn Kim
  3. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức món bột chiên ngon ở Quận 10, TP. HCM thì có thể tham khảo Bột Chiên 404A Hòa Hảo. Menu của quán Bột Chiên 404A Hòa Hảo khá đa dạng với bột chiên, bánh hẹ, bánh khoai môn, bánh xếp chiên, há cảo,... giá từ 22.000 nghìn. Đối với món bột chiên, quán cũng có nhiều loại để khách lựa chọn theo sở thích như bột chiên giòn hai trứng, bột chiên giòn không trứng kèm xá bấu, bột chiên không.


    Chảo chiên bột của quán cũng được vệ sinh thường xuyên nên rất đảm bảo vệ sinh, cũng như duy trì chất lượng thơm ngon của món ăn. Bột được chiên giòn rụm, không hề rắc dầu. Miếng bột chiên được cắt vừa miếng, chiên giòn, không bị cứng, bên trong mềm mịn. Bột chiên của quán thường kèm theo hai quả trứng chiên, trứng phủ áo lớp bột và hoàn toàn không bị cháy, đây cũng là điểm cộng thứ hai dành cho quán. Trứng ở Bột Chiên 404A Hòa Hảo là trứng dạng ốp la, béo chảy ra hòa cùng nước tương ăn lại càng ngon miệng. Kết hợp các nguyên liệu trên chính là nước tương đậm đà, nuớc tương của quán là nước tương nhà pha ăn chung với đu đủ sợi giúp khách đỡ ngán, đu đủ giòn nên ăn thích hơn đu đủ ngâm chua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404A Hòa Hảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 327 222
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bột Chiên 404A Hòa Hảo
    Bột Chiên 404A Hòa Hảo
    Bột Chiên 404A Hòa Hảo
    Bột Chiên 404A Hòa Hảo
  4. Bột chiên Chú 7 cũng là một trong những quán bột chiên ngon nhất Sài Gòn được tín đồ ẩm thực ưu ái bình chọn. Quán nằm ở số 341 Nhật Tảo, Quận 10 nên dễ tìm thấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn. Đồ ăn của quán rất phong phú, món bột chiên rất ngon, chiên giòn rộp rộp, bột mềm và vị béo béo nhìn rất hấp dẫn. Quán Bột chiên Chú 7 thu hút rất nhiều khách bởi sự khéo léo tài tình của người đứng bán, cái mùi đặc trưng của bột chiên với mỡ heo, cải xá bấu, mùi thơm lừng của hành lá,...


    Bột chiên ở quán Bột chiên Chú 7 rất ngon, bột chiên không chiên trước mà có khách chủ quán mới chiên từ từ kĩ lưỡng, nước chấm vừa ăn không quá ngọt, bột giòn tan không cứng và nhiều dầu. Bột chiên kiểu vậy sẽ được lớp vỏ bên ngoài giòn mà bên trong vẫn mềm. Bột được chiên ngập dầu trong các cái máy chiên tuy nhiên không ngán mà còn ngon là đằng khác. Bột chiên ngon đúng điệu phải chiên mềm, chứ không phải kiểu chiên giòn phổ biến ngày này, với miếng bột cắt theo hình chữ nhật đặc trưng. Dọn thêm chén nước tương với đu đủ bào, thêm một chút tương ớt nữa mới là đủ vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 461 745

    Gọi điện
    Bột chiên Chú 7
    Bột chiên Chú 7
    Bột chiên Chú 7
    Bột chiên Chú 7
  5. Bột chiên 3 Chị Em là địa chỉ được yêu thích về món ăn chơi có nguồn gốc từ người Hoa mà bạn nên thử khi đến quận 10. Sẽ thật là tiếc khi bạn chưa đến thưởng thức món bột chiên độc đáo tại quán Bột chiên 3 Chị Em. Không gian quán khá nhỏ chỉ đơn giản là một xe bán hàng và một vài chiếc bàn để phục vụ khách ăn tại chỗ. Tuy vậy lượng khách đến quán luôn đông. Thậm chí có những lúc đông khách, nhiều người đành phải mua mang về.


    Về phần các món ăn, tại Bột chiên 3 Chị Em bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn bột chiên chế biến kỹ lưỡng. Ăn kèm với nước chấm rất vừa miệng. Bên ngoài giòn bên trong thì mềm đã khiến món ăn này được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên đối với những bạn không thích dầu mỡ thì nên cân nhắc vì bánh tại đây có khá nhiều dầu. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì không chỉ có bột chiên mà quán còn có những món ăn khác như: há cảo, bánh hẹ. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng các món ăn của Bột chiên 3 Chị Em nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 808 391
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

    Gọi điện
    Bột chiên 3 Chị Em
    Bột chiên 3 Chị Em
    Bột chiên 3 Chị Em
    Bột chiên 3 Chị Em
  6. Nếu bạn yêu thích món bột chiên nhưng chưa đến Bột Chiên Cô Mười thì đó là sự tiếc nuối lớn. Món bột chiên tại đây đã được nhiều người đánh giá là ngon nhất nhì tại quận 10. Vị trí của quán nằm trong hẻm to rộng nên dễ nhìn thấy. Quán có không gian thoáng mát giúp các thực khách thoải mái nhất trong lúc thưởng thức món ăn. Ngoài ra một yếu tố khác khiến Bột Chiên Cô Mười luôn đông khách là nhờ vào yếu tố giá cả. Giá các món ăn tại đây vô cùng hợp lý, bạn có thể ăn no nê mà không cần quá lo lắng về vấn đề này.


    Nguyên liệu mà quán dùng để chế biến bánh được lựa chọn kỹ lưỡng vậy nên món bánh tại đây có hương vị rất ngon. Bột mềm cộng thêm bị béo béo và được bày trí rất hấp dẫn khiến ai đến ăn cũng phải khen ngon. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn như há cảo, nui chiên, gỏi cuốn cũng rất ngon đấy. Không đến Bột Chiên Cô Mười nằm tại lô S Chung cư Ngô Gia Tự Quận 10 sẽ là một thiếu sót rất lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô S Chung cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 176 251
    Giờ mở cửa: 05:00 – 10:00

    Gọi điện
    Bột Chiên Cô Mười
    Bột Chiên Cô Mười
    Bột Chiên Cô Mười
    Bột Chiên Cô Mười
  7. Ắt hẳn nếu những ai đã yêu thích món bột chiên tại TP. HCM thì ắt hẳn đã biết đến Bò Bía - Gỏi - Bột Chiên Điện Biên Phủ. Đây là một trong những nơi có món bột chiên khiến ai ăn rồi cũng phải tấm tắc khen ngon. Bột chiên tại đây được thực khách đánh giá ngon. Phận bột được chiên giòn ăn cùng với nước chấm khiến khách hàng nhớ mãi không thôi. Phần bột chiên được cắt thành miếng vừa phải, sau khi chiên thì bột không bị cứng phần bột bên trong vẫn mềm mịn. Một phần bột tại đây được kèm theo 2 quả trứng chiên cực hấp dẫn.


    Bột được ăn kèm với đồ chua khiến hương vị món ăn càng thêm đậm đà. Không gian quán cũng là một điểm cộng của Bò Bía - Gỏi - Bột Chiên Điện Biên Phủ. Quán có không gian thoáng mát và sạch sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác tuyệt vời nhất thưởng thức món ăn. Cùng với phong cách phục vụ chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên đã khiến cho Bò Bía - Gỏi - Bột Chiên Điện Biên Phủ ghi điểm trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 650/4/20B Điện Biên Phủ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 7607
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bò Bía - Gỏi - Bột Chiên Điện Biên Phủ
    Bò Bía - Gỏi - Bột Chiên Điện Biên Phủ
    Bò Bía - Gỏi - Bột Chiên Điện Biên Phủ
    Bò Bía - Gỏi - Bột Chiên Điện Biên Phủ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy