Top 9 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Anh Thư Choco 557 0 Báo lỗi

Giữa vô vàn món lẩu theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, lẩu gà vẫn là món được yêu thích và được đề xuất nhiều nhất trong các bàn ăn bởi vì thịt gà là món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vạn Quán

    Gọi điện

    Vạn Quán được nổi danh bởi món lẩu gà lá é nổi tiếng “trứ danh” của Đà Lạt. Quán với không gian nhỏ nhưng luôn luôn sạch sẽ, được trang trí một cách đẹp mắt. Món lẩu gà lá é được quán nấu với công thức riêng nên khó nơi nào bạn có thể nếm được cái hương vị đặc biệt ấy. Nước lẩu được quán nấu một cách công phu và được nêm nếm rất vừa ăn, còn có vị ngọt đến từ các loại rau và nấm nên phù hợp với khẩu vị của đa số mọi người.


    Lá é được biết đến như một vị thuốc bổ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nếu chúng ta ăn sống sẽ cảm nhận được vị chua chua chát chát, còn nếu chúng ta cho vô nồi lẩu với ra ăn ngay sẽ có vị bùi the the rất là cuốn miệng. Khi món lẩu được mang lên sẽ bao gồm có một đĩa gà, một đĩa măng, một đĩa nấm sò và 1 phần lá é. Thịt gà được nấu đúng độ nên thịt gà vẫn giữ được độ săn chắc nhưng không quá dai cũng không bị quá mềm. Chấm miếng gà cùng chén nước sốt của quán cắn một miếng mọi thứ như hòa tan hết vào trong miệng cảm giác phải gọi là tuyệt đỉnh cú mèo. Còn chần chờ gì mà không đến Vạn Quán và nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 773 843 - 0355 114 336
    Fanpage: www.facebook.com/Vanquan.laugalae.quan1/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Vạn Quán
    Vạn Quán
    Vạn Quán
    Vạn Quán

  2. Top 2

    Con Gà Mái

    Gọi điện

    Nhà hàng Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm nếu yêu thích món lẩu gà lá é. Với địa chỉ tại số 72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM, nhà hàng thuận tiện cho việc ghé thăm và thưởng thức. Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên nổi tiếng với món lẩu gà lá é chất lượng, ngon và đậm đà. Gà được chọn kỹ càng, có thịt mềm và ngọt. Lá é được hái tươi và thơm, kết hợp thật hài hòa tạo nên hương vị độc đáo. Đây là một món ăn truyền thống mà bạn không thể bỏ lỡ.


    Bên cạnh lẩu gà lá é, nhà hàng cũng phục vụ các món cơm gà Phú Yên thơm ngon và phong cách. Cơm được nấu từ gà ngon và được gia vị ẩm thực đặc trưng của Phú Yên, tạo nên hương vị đậm đà và đặc biệt. Nhân viên phục vụ tại nhà hàng luôn nhiệt tình và thân thiện. Họ sẵn lòng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và thoải mái. Với không gian ấm cúng và sự phục vụ tận tâm, Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đến và thưởng thức lẩu gà lá é ngon tuyệt cùng với các món ăn khác, bạn sẽ không hối tiếc về lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 486 146
    Email: datviet.mediasg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quancongamai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Con Gà Mái
    Con Gà Mái
    Con Gà Mái
    Con Gà Mái
  3. Top 3

    Lá Chanh Thuần Vị Bắc

    Gọi điện

    Quán Lá Chanh Thuần Vị Bắc tại địa chỉ 12Q Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức những món lẩu gà độc đáo. Quán nổi tiếng với hai loại lẩu đặc biệt là lẩu gà rượu nếp và lẩu gà thuốc Bắc ngải cứu. Lẩu gà rượu nếp tại Lá Chanh Thuần Vị Bắc là một món ăn độc đáo, hòa quyện giữa hương vị của gà tươi ngon, rượu nếp thơm lừng và các loại gia vị tinh tế. Món lẩu này mang đến cảm giác ấm áp và ngon miệng, phù hợp cho những ngày se lạnh hay gặp gỡ bạn bè.


    Lẩu gà thuốc Bắc ngải cứu là một món ăn khá độc đáo và bổ dưỡng. Gà được nấu trong nồi lẩu với ngải cứu, một loại thảo dược quý từ Bắc Kinh. Món lẩu này có tác dụng tốt cho sức khỏe và mang đến hương vị đặc trưng của thuốc Bắc và ngải cứu. Ngoài ra, quán còn có không gian thoáng mát và phục vụ chu đáo. Nhân viên thân thiện sẽ tận tâm phục vụ để đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy ghé thăm Quán Lá Chanh Thuần Vị Bắc và khám phá hương vị đặc biệt của lẩu gà rượu nếp và lẩu gà thuốc Bắc ngải cứu. Địa điểm thuận lợi và chất lượng phục vụ sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đa sắc mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12Q Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 389 898
    Email: lachanhthuanvibac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lachanhthuanvibac/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Lá Chanh Thuần Vị Bắc
    Lá Chanh Thuần Vị Bắc
    Lá Chanh Thuần Vị Bắc
    Lá Chanh Thuần Vị Bắc
  4. Top 4

    FSC Garden

    Gọi điện

    Quán FSC Garden tọa lạc tại địa chỉ 1B Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP. HCM là một quán lý tưởng để thưởng thức món ngon đặc sản Lẩu gà ta ớt hiểm. Lẩu gà ta ớt hiểm tại FSC Garden được chế biến từ gà ta tươi ngon và ớt hiểm độc đáo. Món ăn này mang đến hương vị cay nồng đặc trưng của ớt hiểm, kết hợp với thịt gà thơm ngon. Bên cạnh đó, những loại gia vị tinh tế được sử dụng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho món lẩu này. Bạn sẽ say đắm lẩu gà tại nơi đây trong lần thử đầu tiên vì hương vị rất thơm ngon.


    Ngoài hương vị thú vị, quán còn sở hữu không gian thoáng đãng với kiến trúc hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn trọn vẹn và thoải mái. Hãy đến với FSC Garden và khám phá món Lẩu gà ta ớt hiểm độc đáo. Với địa điểm thuận lợi và chất lượng phục vụ tuyệt vời, quán hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong lòng thành phố sôi động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 686 822
    Email: 1bgarden.saigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/1BFSCgarden
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
    Gọi điện
    FSC Garden
    FSC Garden
    FSC Garden
    FSC Garden
  5. Top 5

    The Street

    Gọi điện

    Nhắc đến quán lẩu ngon và chất lượng ở Sài Gòn, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên quán lẩu The Street tại quận 1. Nếu đã chán với những món "cao lương mỹ vị", những món ăn mới lạ thì hãy quay lại với những món "cũ nhưng chất" của The Street thôi. Quán phục vụ những món dùng để lai rai nhậu nhẹt như: chân gà ngâm xả tắc, chả ốc lá lốt, bắp bò ngâm mắm,... những phần cơm bình dân, phần cơm văn phòng như: cơm chiên hải sản, cơm rang dưa bò,... và đặc biệt nhất khi ghé The Street phải kể đến những combo lẩu.


    Lẩu tại The Street có nhiều mức giá dao động từ: 200.000 đồng - 400.000 đồng/ bàn ăn, có nhiều loại lẩu: lẩu gà tiềm, lẩu cua bắp bò, lẩu kim chi, lẩu hải sản... Mỗi loại lẩu đem đến hương vị riêng, một trải nghiệm ăn uống riêng. Nếu yêu thích ẩm thực Hàn thì hãy order ngay một nồi lẩu kim chi với nước lẩu cay cay cùng bàn ăn ngập thịt. Nếu thích một nồi lẩu giàu dưỡng chất thì lẩu gà tiềm là gợi ý cho bạn, đây cũng là món ăn được thực khách yêu thích nhất. Nồi lẩu đem ra cùng những đĩa đồ sống tươi mới, những phần rau thập cẩm siêu nhiều chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hơn nữa, quán còn có nhiều loại rượu đặc biệt đem đến những bữa nhậu vui vẻ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 39 - 41 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0366 241 246
    Email: duongphoquan@gmail.com
    Website: https://thestreetsg.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MonngonDUONGPHO/
    Giờ mở cửa: 11:15 - 24:00

    Gọi điện
    The Street
    The Street
    The Street
    The Street
  6. Top 6

    Nhà Hàng Đoàn Viên

    Gọi điện

    Nhà Hàng Đoàn Viên tọa lạc tại địa chỉ 06 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. HCM, là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món Lẩu gà nấu nấm độc đáo. Lẩu gà nấu nấm tại Nhà Hàng Đoàn Viên mang đến hương vị tuyệt vời và sự đa dạng trong nguyên liệu. Thịt gà tươi ngon đồng hành cùng với nấm tươi, tạo nên một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Bên cạnh đó, công thức chế biến được truyền thống kết hợp với sự khéo léo trong sử dụng gia vị, tạo nên hương vị độc đáo và đẳng cấp cho món lẩu này.


    Nhà hàng được trang trí sang trọng và tinh tế, tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ bạn với tinh thần niềm nở và sự chuyên môn. Hãy ghé qua Nhà Hàng Đoàn Viên và thưởng thức món Lẩu gà nấu nấm đặc biệt này. Với địa điểm thuận tiện và dịch vụ chất lượng, đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong lòng thành phố sôi động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3933 0004 - 0919 186 918
    Email: trungdlcd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DoanVienRestaurant
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Đoàn Viên
    Nhà Hàng Đoàn Viên
    Nhà Hàng Đoàn Viên
    Nhà Hàng Đoàn Viên
  7. Top 7

    Hùng 33

    Gọi điện

    Lẩu gà tiềm ớt hiểm Hùng 33 là một địa chỉ ăn uống không còn lạ lẫm gì với dân sành ăn ở Quận 1, TP. HCM. Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm Sài Gòn ngon này sử dụng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, set up gọn gàng, không bị vướng lối đi, làm cho không gian thêm lịch sự, chỉnh chu. Tới Lẩu gà tiềm ớt hiểm Hùng 33, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đúng điệu.


    Hùng 33 sở hữu một công thức chế biến món ăn rất mới lạ, từ nước lẩu thơm thơm có vị cay của ớt hiểm, thịt gà có lớp da vàng khi được chiên sơ, chắc thịt, những trái táo đỏ bổ dưỡng, những trái ớt hiểm xanh đỏ xen kẻ, cho đến rau nhúng lẩu xanh tươi, bún mì ăn kèm, ta nói chỉ nhìn thôi mà đã nhỏ dãi rồi. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Nước lẩu có vị thanh thanh nhờ hầm chung với gà, vị the của ớt hiểm làm tê tê đầu lưỡi. Quán có thực đơn rất phong phú, từ các món ăn chơi cho đến các món lẩu, món nướng tha hồ cho bạn lựa chọn tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 363 165

    Website: https://quannhauhung33.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghung33

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Hùng 33
    Hùng 33
    Hùng 33
    Hùng 33
  8. Top 8

    Nhà Hàng Dìn Ký

    Gọi điện

    Nhà Hàng Dìn Ký với địa chỉ tại 137C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực độc đáo. Nhà hàng nổi tiếng với hai món lẩu đặc biệt là lẩu gà lá giang và lẩu tiềm ớt hiểm. Lẩu gà lá giang tại Dìn Ký có hương vị đậm đà, một sự hòa quyện tuyệt vời giữa thịt gà tươi ngon và lá giang thơm ngọt. Món ăn này mang đến cảm giác ấm nồng và hài hòa trên đầu lưỡi.


    Lẩu tiềm ớt hiểm là một món lẩu mang hương vị đặc trưng và mạnh mẽ. Tiềm ngọt, thịt mềm, và ớt hiểm mang đến cảm giác nóng rất đặc trưng. Đây là một món ăn thú vị dành cho những ai thích cảm giác mạnh mẽ trong ẩm thực. Không chỉ ngon miệng, nhà hàng còn có không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên thân thiện và chu đáo sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thú vị và thoải mái. Hãy đến Nhà Hàng Dìn Ký và khám phá hương vị độc đáo của lẩu gà lá giang và lẩu tiềm ớt hiểm. Với địa điểm thuận lợi và chất lượng phục vụ, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137B - 137C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 911 879
    Email: info@dinky.com.vn
    Website: https://dinkynguyentrai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DinKyNguyenTrai
    Giờ mở cửa: 06:00 - 02:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Dìn Ký
    Nhà Hàng Dìn Ký
    Nhà Hàng Dìn Ký
    Nhà Hàng Dìn Ký
  9. Top 9

    Quán Lẩu Gà Nòi

    Gọi điện

    Một quán lẩu gà nòi bình dân nằm tại đường Hoàng Sa, Quận 1 đó chính là Quán Lẩu Gà Nòi. Quán có không gian rộng với sức chứa tới 50 bàn, thoải mái để bạn cùng gia đình, bạn bè tới thưởng thức một nồi lẩu gà thơm ngon chất lượng. Ngoài ra, với đặc điểm là quán bình dân nên giá cả tại Quán Lẩu Gà Nòi cũng rất rẻ. Quán vừa đảm bảo ba tiêu chí mà mọi thực khách đều mong muốn chính là: ngon - bổ - rẻ.


    Thực đơn của quán phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Ngoài lẩu gà chính là món best seller tại quán thì còn nhiều món ngon hấp dẫn khác. Các món ăn được chế biến một cách linh hoạt và đa dạng để thỏa mãn sở thích của nhiều vị khách khác nhau. Thịt gà vừa mềm, thơm, được nêm gia vị vừa đủ hòa quyện với nước lẩu ngọt thanh vừa đủ làm nên một món lẩu lôi cuốn vị giác của người dùng. Thịt gà được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng đặc biệt không để lại mùi hôi mà được xử lý một cách rất sạch sẽ và chất lượng. Nếu có cơ hội hãy đến Quán Lẩu Gà Nòi để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 964 050
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

    Gọi điện
    Quán Lẩu Gà Nòi
    Quán Lẩu Gà Nòi
    Quán Lẩu Gà Nòi
    Quán Lẩu Gà Nòi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy