Top 6 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Vi Huyền 744 0 Báo lỗi

Có rất nhiều món lẩu từ các nước du nhập vào Việt Nam, tuy nhiên lẩu gà vẫn là một trong những món ăn truyền thống được yêu thích. Khác với các món lẩu Thái, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Một Tám Một

    Gọi điện

    Một trong những quán nhậu tại Quận 6 nổi tiếng với mức giá bình dân chính là Quán Một Tám Một. Nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gia vị đậm đà chính là ưu điểm hàng đầu của quán. Quán Một Tám Một phục vụ các món ăn mang phong vị ẩm thực truyền thống. Ghé thăm Quán Một Tám Một, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ẩm thực hoài niệm chắc chắn sẽ là trải nghiệm ăn uống thú vị và khó quên đối với thực khách. Lẩu gà của Quán Một Tám Một vô cùng chất lượng và được nhiều thực khách yêu thích.


    Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Quán Một Tám Một với không gian rộng rãi, được thiết kế và bày trí đơn giản nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái khi thực khách đến đây dùng bữa. Phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và giá cả phải chăng cũng là những điểm cộng thu hút khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 878 333
    Website: Quan181.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan181haugiang
    Gọi điện
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một

  2. Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà lá é thì hãy đến Lẩu Gà Lá É - Gà Vàng để thưởng thức nhé, đảm bảo bạn sẽ nghiện. Nồi lẩu bao gồm một con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị, các loại lá é, ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán. Ngoài ra, gà tại Lẩu Gà Lá É - Gà Vàng được lựa chọn rất kỹ, đảm bảo chất lượng những món ăn được đem đến thực khách là những món ngon nhất, thịt gà chắc chắn, béo và thơm ngon.

    Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại quán: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm, rau tươi xanh. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn gốc Phú yên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi. Lẩu gà lá é cực thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến ngay Lẩu Gà Lá É - Gà Vàng để tận hưởng những buổi tối tuyệt vời ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 512 Đường Số 26, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 159 109
    Email: huethiphan88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089240471409
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Gà Vàng
    Lẩu Gà Lá É - Gà Vàng
    Lẩu Gà Lá É - Gà Vàng
    Lẩu Gà Lá É - Gà Vàng
  3. Top 3

    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é là món ăn đặc sản của Phú Yên. Lá é có vẻ là một cái tên hơi lạ phải không nào. Đây là tên một loại rau thơm vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đây là loại rau thơm có họ hàng với lá húng quế. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo vơi vị ngon, giòn, dai của thịt gà, vị giòn ngọt của nấm. Hòa quyện vào đó là sự the mát của lá é, chua cay của: sả, ớt, chanh, vừng. Nghe đến đây thôi bạn đã cảm nhận được sức hấp dẫn của món ăn rồi đúng không nào. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E sẽ mang lại cho quý khách những hương vị thơm ngon của lá é hòa quyện vào lẩu gà một cách đặc biệt nhất.


    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E nằm ở 266 Chợ Lớn Quận 6 nên rất thuận tiện để du khách di chuyển đến quán. Không gian quán không rộng rãi lắm nhưng Tao Ngộ Quán lại hấp dẫn thực khách bởi hương vị gà không lẫn đi đâu được. Lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Tùy vào số người ăn và nhu cầu, một nồi lẩu ở đây có giá từ vài trăm ngàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 858 085 & 0969 512 125
    Email: chickenlae@gmail.com
    Website: https://chickenla-e.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaetaongovn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
  4. Top 4

    Khu 03

    Gọi điện
    Khu 03 là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món lẩu gà và lai rai vài chai cùng bạn bè. Quán đông khách nhất vào giờ phục vụ cơm tối. Những lúc ấy, nếu có dịp đi qua đường Hậu Giang, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh những bạn trẻ vui vẻ ngồi bên bếp nướng, chật kín cả một khoảng vỉa hè. Khu 03 sở hữu menu cực phong phú với nhiều món ăn đặc sắc. Khu 03 có món lẩu gà ớt hiểm và lẩu gà lá giang ô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Nước lẩu ngọt từ thịt gà, được nêm nếm tròn vị, thịt gà tươi, dai, rau ăn kèm cũng đa dạng và tươi giòn.

    Không gian trong nhà với sức chứa lớn, trang trí bắt mắt. Nhờ có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Khu 03 phù hợp cho cả dịp tụ tập cùng bạn bè hay ăn tiệc cùng gia đình. Bàn ghế mộc mạc, đơn sơ, đan xen cùng những mảng xanh của cây cối khiến quán thêm phần gần gũi, thân thiện. Hơn nữa nhân viên của quán lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178/3 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0835 164 818 & 0844 471 740
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085678642850
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:30
    Gọi điện
    Khu 03
    Khu 03
    Khu 03
    Khu 03
  5. Top 5

    Lẩu Gà Nòi Đức Phát

    Gọi điện

    Lẩu Gà Nòi Đức Phát phục vụ nhiều món ăn thuần túy Việt Nam và các món ăn đặc sản miền Tây, trong đó có các món ăn được chế biến từ gà nòi. Chưa nói đến cách chế biến và bí quyết gia giảm gia vị, các món ăn được làm từ gà nòi thuần túy đã rất thơm ngon và bổ dưỡng. Với công thức chế biến riêng của mình, thịt gà nòi vốn ngon lại càng thêm tuyệt vời khi được sáng tạo trong món lẩu của Lẩu Gà Nòi Đức Phát.

    Lẩu gà nòi của Lẩu Gà Nòi Đức Phát có mùi thơm vô cùng quyến rũ với nước lẩu ngọt dịu cùng miếng thịt gà săn chắc, ít mỡ. Thưởng thức lẩu gà nòi cùng bún, rau tươi như: mồng tơi, cải xanh, tần ô, rau muống… bạn sẽ có một món lẩu thật đúng điệu. Thưởng thức lẩu gà nòi, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt hảo của thịt gà nòi chắc, mềm ngọt đượm vị cùng hương thơm khổ hoa đăng đắng nhưng thanh mát. Thịt gà chín ngon, chấm cùng muối ớt vắt chanh sẽ thật đúng điệu. Cái cảm giác nóng bỏng, ngọt tự nhiên của thịt gà nòi như tỏa lan khắp cơ thể, khiến bạn ăn rồi sẽ khó có thể nào quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187B Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 331 310 & 0395 967 673
    Email: Ducthinhcamera11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063583840142

    Gọi điện
    Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
    Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
    Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
    Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
  6. Top 6

    Lẩu Gà Lá É Nắng

    Gọi điện

    Đặc sản lẩu gà lá é là một trong những món đặc trưng của Lẩu Gà Lá É Nắng. Tọa lạc tại 14 Vành Đai, Quận 6 trong nhiều năm qua quán Lẩu Gà Lá É Nắng đã trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc của người dân địa phương. Và dần dần tên tuổi của quán đang thu hút khá đông thực khách đến quán.

    Để đảm bảo hương vị, Lẩu Gà Lá É Nắng luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để phục vụ thực khách. Lẩu gà lá é được chế biến cẩn thận, kỹ lưỡng ngay từ những công đoạn nhỏ nhất. Quán chọn gà rất tỉ mỉ nên gà có độ dai giòn vừa phải, thịt ngọt, chắc. Nước dùng ngọt thanh, béo ngậy vô cùng ngon miệng. Không gian quán khá rộng rãi rất thích hợp cho các nhóm bạn, đồng nghiệp hay gia đình ghé đến thưởng thức.

    Bên cạnh lẩu gà lá é thì món lòng gà xào, ngọc kê xào, dồi trường xào,... cũng là best seller của quán. Món ăn nào cũng được quán chăm chút một cách kĩ lưỡng để có thể mang đến chất lượng cho thực khách. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng rất dễ thương và nhiệt tình luôn được lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Vành Đai, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 833 513

    Email: trancongtinh654@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085928202521

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Nắng
    Lẩu Gà Lá É Nắng
    Lẩu Gà Lá É Nắng
    Lẩu Gà Lá É Nắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy