Top 7 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 671 0 Báo lỗi

Trong những buổi tụ họp bạn bè thì các món lẩu luôn là một sự lựa chọn được nhiều người yêu thích. Bên cạnh lẩu bò, lẩu hải sản, lẩu thái... thì lẩu gà cũng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Gọi điện

    Lẩu gà ớt hiểm là món tuyệt hảo cho mọi lứa tuổi, là sự kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu tạo vị và mùi đặc biệt: ớt xanh, hương quế và nấm đông cô. Bên cạnh đó, gà ta được chiên sơ để giảm bớt mỡ, thịt gà thêm săn chắc và hầm mềm trên lửa nhỏ để thịt gà thơm, thấm sâu gia vị tạo cảm giác ấm áp, thơm và ngọt. Những người không sành ăn cay vẫn có thể thưởng thức được món ăn hấp dẫn này vì ớt xanh được sơ chế giảm cay, chỉ còn lại tinh dầu thơm và vị ngọt mát. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 sẽ không làm bạn thất vọng khi vừa ngon, bổ và phù hợp với nhiều gia đình.


    Quán nằm ngay trên đường Tân Sơn Nhì chuyên các món về gà. Đồ ăn ngon, chất lượng giá thành hợp lý mà bạn nên đến để thưởng thức. Lẩu Gà ở đây nấu ngon mà lại rẻ, sạch sẽ nhưng nóng. Đến đây thì các bạn nên thưởng thức lẩu gà ớt hiểm. Quán tuy không rộng đa phần bán qua app công nghệ, nhưng set up được nhiều bàn ngồi ăn tại quán cũng rất thoải mái. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 cũng có combo giá rất rẻ cho mỗi ngày . Gà các món đều ngon chẳng hạn như gà nướng sốt tiêu đen ngon tuyệt cú mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 949
    Email: marketing@tamhopjsc.com
    Website: http://lauga109.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

  2. Top 2

    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é là món ăn có nguồn gốc xuất phát từ tỉnh Phú Yên. Lá é cùng họ với húng quế, hương nhu, nếu ăn sống có vị hơi chua chua chát chát nhưng khi nhúng vào nồi nước lẩu rồi vớt ra ăn ngay khi còn tái, bạn sẽ cảm thấy vị bùi, hơi the the và có hương vị hơi giống với lá hương nhu. Theo đông y, lá é là vị thuốc nam chữa các bệnh như cảm mạo, ho do lạnh…Đây cũng là món ăn chính trong menu của quán Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E.


    Từ thành công của thương hiệu tại Đà Lạt, Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E đã mở thêm chi nhánh tại TP. HCM với hương vị, chất lượng được giữ nguyên vẹn như ở phố núi. Một nồi lẩu gà lá é với gà chặt miếng, 1 đĩa bún sợi to, 1 đĩa nấm sò, ít măng củ thái quân cờ và dĩ nhiên không thể thiếu 1 đĩa rau lá é, tất cả cùng hoà quyện tạo thành một món ăn đậm đà, hấp dẫn không còn gì bằng. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E - Ngọt thanh hương vị Việt, lẩu gà Lá é Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79A Trần Quang Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 858 085 & 0969 512 125
    Email: chickenlae@gmail.com
    Website: https://chickenla-e.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaetaongovn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
  3. Top 3

    Lẩu Gà Như Ý

    Gọi điện

    Nhắc tới lẩu thì hông thể hông gọi các loại lẩu gà chấm kèm với các loại nước chấm pha chế công thức riêng ở quán nên ăn bao dính luôn. Lẩu Gà Như Ý với món lẩu gà lá é được rất nhiều thực khách yêu thích. Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng và có vị chua đặc trưng của lá giang.


    Lẩu gà lá giang nóng hổi, thơm ngon, từng thớ thịt gà dai dai săn chắc, nước lẩu ngọt thanh chấm phá thêm vị chua nhè nhẹ từ lá giang và vị cay the của ớt, được nêm nếm kỹ lưỡng ăn cùng rau muống, hoa chuối,... và bún thật là đậm đà khó quên! Nếu bạn đang muốn thưởng thức một món lẩu thanh đạm, muốn giữ nguyên được hương vị đặc trưng thì món lẩu gà nấu nấm thập cẩm là sự lựa chọn tuyệt vời. Các nguyên liệu chính sử dụng cho món lẩu là thịt gà và nấm hầm cho chín mềm nên nước dùng sẽ có màu trong cùng vị ngọt thanh. Không gian Lẩu Gà Như Ý thoáng mát có view cây xanh thư giãn, dễ chịu mà chụp ảnh cũng xinh nữa nhen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 - 17 Hẻm 59 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 080 660
    Fanpage: www.facebook.com/hutieumucnhuynguyenson/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Như Ý
    Lẩu Gà Như Ý
    Lẩu Gà Như Ý
    Lẩu Gà Như Ý
  4. Top 4

    Sa Huỳnh Quán

    Gọi điện

    Bạn phân vân không biết đưa gia đình mình đi đâu thì hãy đến Sa Huỳnh Quán để thưởng thức món lẩu gà lá é đã làm siêu lòng những thực khách vô cùng khó tính, ngoài ra quán còn có những món ăn ngon khác mang đậm chất Miền Trung giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Lẩu gà khá ngon và rẻ, nước đậm vị ra món nhanh. Về phần giá cả thì một sét lẩu dành cho 2 người ăn có giá vô cùng phải chăng, nhiều hơn thì các bạn có thể gọi các set với các mức giá khác nhau. Đây là một mức giá khá phải chăng tại khu vực Quận Tân Phú.


    Lẩu gà tại đây được làm từ những con gà ta vậy nên thịt rất chắc và dai, thực khách khi ăn có thể cảm nhận được vị ngon tươi và sự chất lượng của nồi lẩu. Bên cạnh đó, hương vị lá é nồng nồng cay cay cũng góp phần tạo nên món ăn hấp dẫn này. Ngoài ra, tại Sa Huỳnh Quán còn có phục vụ thêm một món đặc sản khác là mắt cá ngừ đại dương mà các bạn cũng nên gọi để thử. Bên cạnh đó, menu của quán cũng có thêm nhiều món ngon khác từ gà, từ hải sản tươi và các món ăn dân dã đậm chất miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 188 488
    Email: haisansahuynhqn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sahuynhquan351/

    Gọi điện
    Sa Huỳnh Quán
    Sa Huỳnh Quán
    Sa Huỳnh Quán
    Sa Huỳnh Quán
  5. Top 5

    8 Râu Quán

    Gọi điện

    8 Râu Quán là một quán chuyên về lẩu gà lá é Phú Yên cực kỳ nổi tiếng tại quận Tân Phú mà có lẽ nhiều bạn đã biết qua. Một nồi nước lẩu thơm phức với công thức ninh nước cốt độc quyền mà chỉ cần bạn bước vào quán là có thể ngửi thấy được mùi thơm nức mũi đó. Đồ bỏ lẩu sẽ bao gồm gà ta, nấm bào ngư, măng đã được luộc kỹ, ớt xiêm xanh. Rau ăn lẩu là lá é được nhập tươi mới mỗi ngày từ quê vào vậy nên ăn cực kì tươi và chất lượng. Ngoài ra, lẩu sẽ được ăn cùng với bún tươi. Và đặc biệt không thể không nhắc đến nước chấm thần thánh cay the cho dân ăn cay. Đây cũng là một bí kíp thu hút khách của quán đấy nhé.


    Lẩu gà lá é tại đây có rất nhiều size, nếu bạn đi từ 2 đến 3 người thì có thể gọi size lẩu nhỏ nhất với giá bình dân nhưng ăn cực đã với rất nhiều thịt. Đảm bảo bạn sẽ ăn cực kỳ ngon miệng và no bụng. Ngoài ra, quán cũng có bán mang về cho những thực khách không có dịp đến tận quán ăn. Bên cạnh lẩu gà lá é thơm ngon đặc trưng thì 8 Râu Quán còn phục vụ thêm các món như hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng, ốc hương, mực nướng....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 675 497
    Email: tamrau0707@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaephuyen8rauquan/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    8 Râu Quán
    8 Râu Quán
    8 Râu Quán
    8 Râu Quán
  6. Đến với Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 2, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một nhiều món ăn đa dạng và phong phú với nguyên liệu chính là gà. Tại Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 2 có các món lẩu gà vô cùng đa dạng cho các bạn lựa chọn. Lẩu chế biến từ gà thả vườn nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

    Đến với Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 2, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu gà thơm ngon đúng điệu. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà qua kiểm dịch, được tuyển chọn để đảm bảo độ dai và chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Nước dùng được hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng. Thêm vào đó là vị cay nồng, thơm lừng đặc trưng của lẩu gà ớt hiểm, hay vị chua của lẩu gà lá giang, vị thơm của lẩu gà hầm xả. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu làm nên một nồi lẩu vô cùng chất lượng và hấp dẫn vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97A Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 980 962 & 0973 238 142
    Email: hoangthamlauga@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075962563155
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 2
    Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 2
    Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 2
    Lẩu Gà Nòi Nga Thịnh 2
  7. Top 7

    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Hội Ngộ

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Hội Ngộ. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é Phú Yên mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn Phú Yên bậc nhất Quận Tân Phú, TP. HCM.

    Một điểm cộng dành cho Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Hội Ngộ đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Hội Ngộ đúng như tên gọi của mình, luôn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0832 217 718
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086521915629
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Hội Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Hội Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Hội Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Hội Ngộ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy