Top 7 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Chi 1090 0 Báo lỗi

Giữa vô vàn món lẩu theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, lẩu gà vẫn là món được yêu thích và được đề xuất nhiều nhất trong các bàn ăn; bởi vì thịt gà là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Lá É 1168

    Gọi điện

    Lá “é” nghe có vẻ hơi lạ phải không nào? Thực ra cách nấu lẩu gà lá é vô cùng đơn giản, nhưng cái làm nên hương vị đặc trưng của món lẩu gà này đó là lá é. Lá é là một loại rau thơm phổ biến của vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Thuộc họ cùng với húng quế, trông chúng khá giống nhau. Ở Sài Gòn, nhưng lại muốn thưởng thức món lẩu gà lá é thơm ngon, đúng địu này, thì ghé ngay Lẩu Gà Lá É 1168 ngay nhé. Gà nóng chuẩn 100%, được chọn lựa kĩ càng từ vùng đất Phú Yên, quán nói không với gà đông lạnh, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi rau ăn kèm được dùng thoải mái theo nhu cầu của du khách. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn Tây Nguyên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi. Đến với Lẩu Gà Lá É 1168 còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, gia đình thưởng thức những bữa ăn gia đình đầm ấm, những lúc cùng nhau ăn uống vui tươi nơi thành phố tuyệt đẹp, ngàn hoa với các món lẩu gà ngon khó cưỡng trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 661 168
    Email: laugalae1168@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LauGaLaE1168/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É 1168
    Lẩu Gà Lá É 1168
    Lẩu Gà Lá É 1168
    Lẩu Gà Lá É 1168

  2. Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Quận 12, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Phúc Thanh. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Lẩu Gà Lá É Phúc Thanh là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!

    Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Gà Lá É Phúc Thanh vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Nguyễn Thị Búp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 831 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaLaePhucThanh2
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Phúc Thanh
    Lẩu Gà Lá É Phúc Thanh
    Lẩu Gà Lá É Phúc Thanh
    Lẩu Gà Lá É Phúc Thanh
  3. Top 3

    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ 2

    Gọi điện

    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ 2 chuyên món đặc sản của quán là lẩu gà lá é với nước dùng đậm đà, thịt gà ngọt thơm cùng muối chấm ngon số một đem đến bữa ăn sum vầy cùng gia đình, vừa ấm cúng lại vừa an toàn cho mọi người. Với một nồi lẩu gà lá é xua tan cơn thèm, thời tiết lành lạnh ngồi cạnh nồi lẩu bốc bốc khói siêu ngon thì còn gì bằng. Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ 2 ship tận phòng luôn. Đặc biệt quán nhận cho mượn nồi, bếp, bát đũa đầy đủ không cần cọc nha.


    Cây é, người xưa thường dùng để tiến vua vì cây é không chỉ là một loại gia vị ngon mà còn là một vị thuốc và nếu thưởng thức một nồi lẩu gà lá é xong bạn còn có thể khỏi cảm nữa đó. Vậy mới nói món ăn này nhiều năng lượng, bồi bổ cơ thể rất tốt. Ngoài ra Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ 2 còn có món chân gà hấp - chân gà xốc muối ớt ngon đặc biệt đi kèm muối chấm độc quyền chỉ có ở Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ 2 và nhiều nhiều hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80A Vườn Lài, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 006 739 & 0382 815 822
    Email: letanthach1982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/letanthach39/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ 2
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ 2
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ 2
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ 2
  4. Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà lá é thì hãy đến Lẩu Gà Lá É 78 để thưởng thức nhé, đảm bảo bạn sẽ nghiện. Nồi lẩu bao gồm một con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị, các loại lá é, ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán. Ngoài ra, gà tại Lẩu Gà Lá É 78 được lựa chọn rất kỹ, đảm bảo chất lượng những món ăn được đem đến thực khách là những món ngon nhất, thịt gà chắc chắn, béo và thơm ngon.

    Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại quán: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm, rau tươi xanh. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn gốc Phú yên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi. Lẩu gà lá é cực thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến ngay Lẩu Gà Lá É 78 để tận hưởng những buổi tối tuyệt vời ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 844 237

    Email: laugalae78phuyen@gmail.com

    Website: http://laugalae78.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalae78
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É 78
    Lẩu Gà Lá É 78
    Lẩu Gà Lá É 78
    Lẩu Gà Lá É 78
  5. Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Kê Nhi Quán là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Kê Nhi Quán luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.


    Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Kê Nhi Quán lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/93 Song Hành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 126 461
    Email: lethanhnhat2609@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KeNhiQuan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Kê Nhi Quán
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Kê Nhi Quán
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Kê Nhi Quán
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên - Kê Nhi Quán
  6. Không gian Lẩu Gà Nòi Huy Phát không quá cầu kỳ, mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng cũng không thiếu những điểm nhấn, gây ấn tượng cho thực khách. Điểm đặc biệt của quán lẩu này không thể không nhắc tới món lẩu gà vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, mang lại bữa ăn ngon miệng cho khách hàng, nước lẩu rất đậm đà, thịt gà chắc và ngon, đầy đặn.


    Lẩu Gà Nòi Huy Phát nổi tiếng nhất là món lẩu gà. Lẩu gà lá giang ở đây được rất nhiều người nhận xét có nước lẩu ngọt, gà dai, thơm mà giá cả phải chăng, rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Một nồi lẩu của quán cực chất lượng luôn, gà cả nguyên con, chắc chắn cho vào nồi là đầy ụ. Nói đây hương vị thì không thể chê được, nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, thịt gà dai không bị bở. Một nồi nhỏ có thể ăn được tầm 3 người. Cuối tuần lên hẹn với bạn bè để đi ăn lẩu gà siêu chất lượng và nổi tiếng ngon này của quán để lót bụng thôi. Đường vào quán khá dễ tìm, nhưng cũng rất dễ đi qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0354 900 362
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Nòi Huy Phát
    Lẩu Gà Nòi Huy Phát
    Lẩu Gà Nòi Huy Phát
    Lẩu Gà Nòi Huy Phát
  7. Top 7

    Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món

    Gọi điện

    Một quán lẩu gà nòi bình dân nằm tại đường Hà Huy Giáp thuộc Quận 12 đó chính là Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món. Quán có không gian rộng với sức chứa tới 50 bàn, thoải mái để bạn cùng gia đình, bạn bè tới thưởng thức một nồi lẩu gà thơm ngon chất lượng. Ngoài ra, với đặc điểm là quán bình dân nên giá cả tại Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món cũng rất rẻ. Quán vừa đảm bảo ba tiêu chí mà mọi thực khách đều mong muốn chính là ngon - bổ - rẻ.


    Thực đơn của quán phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Ngoài lẩu gà chính là món best seller tại quán thì còn nhiều món ngon hấp dẫn khác như thỏ 7 món. Các món ăn được chế biến một cách linh hoạt và đa dạng để thỏa mãn sở thích của nhiều vị khách khác nhau. Thịt gà vừa mềm, thơm, được nêm gia vị vừa đủ hòa quyện với nước lẩu ngọt thanh vừa đủ làm nên một món lẩu lôi cuốn vị giác của người dùng. Thỏ được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng đặc biệt không để lại mùi hôi mà được xử lý một cách rất sạch sẽ và chất lượng. Nếu có cơ hội hãy đến Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 078 277
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món
    Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món
    Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món
    Lẩu Gà Nòi - Thỏ 7 Món



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy