Top 10 Quán ốc ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Chi 1554 1 Báo lỗi

Bên cạnh những món ăn vặt quen thuộc như: bánh tráng trộn, súp cua, phá lấu, trái cây tô,... thì Sài Gòn còn nổi tiếng với những quán ốc vỉa hè với đa dạng các ... xem thêm...

  1. Nếu là tín đồ của những món hải sản thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua một quán buffet ốc nằm ngay tại Quận 12 - Buffet Ốc Cô Giang. Tại đây, bạn có thể ăn thỏa thích những món hải sản tươi ngon và chất lượng. Ngoài ốc, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như: nghêu, sò, chíp chíp, tôm, cua,... Tất cả các nguyên liệu tại quán đều lấy từ nguồn gốc uy tín, đảm bảo độ tươi ngon cho hải sản mà không bị mùi.


    Không chỉ có món ăn đa dạng và phong phú, Buffet Ốc Cô Giang cũng mang lại nhiều điều thú vị cho thực khách. Các món ăn được chế biến một cách linh hoạt, luôn sẵn sàng cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, nước chấm tại quán cũng rất đậm vị. Thêm vào đó là một dĩa rau và xoài ăn kèm. Nhân một ngày mà bạn muốn ăn ốc hay các món ăn hải sản thì Buffet Ốc Cô Giang sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê của bạn với rất nhiều sự lựa chọn với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Mỗi món ăn, mỗi vị sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Đường TX25, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 943 364
    Email: occogiang@gmail.com
    Website: http://occogiang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HaiSanBienDao.TanPhu/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Ốc Cô Giang
    Buffet Ốc Cô Giang
    Buffet Ốc Cô Giang
    Buffet Ốc Cô Giang

  2. Nhiều năm gần đây, Ốc Nhớ Sài Gòn trở thành địa chỉ thưởng thức ốc quen thuộc của nhiều thực khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng menu đồ ăn rất phong phú. Quán Ốc Nhớ Sài Gòn có giá cả bình dân cho những đĩa ốc, hàu tùy loại, tùy cách chế biến như hấp, xào, nướng,… Vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế.


    Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 100 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ốc Nhớ Sài Gòn còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181/4 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 571 808
    Fanpage: www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
  3. Top 3

    Ốc Oanh

    Gọi điện

    Ốc Oanh là địa chỉ có bán ốc ngon được nhiều người biết đến với giá thành cực dễ chịu. Nơi này là điểm dừng chân của team mê ốc tại TP. HCM, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Ốc Oanh có khoảng 20 loại như: ốc tỏi, ốc khế, sò dương, sò lông, sò huyết, sò điệp, nghêu, ốc lát, hàu, móng tay,... Các món xào bơ và sốt phô mai của quán được khách hàng đặc biệt yêu thích, dù mức giá khá rẻ nhưng hương vị sốt rất đậm đà, đặc biệt phô mai cũng rất chất lượng. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất.


    Các món xào được đánh giá là nêm nếm đậm đà, vị đặc trưng chấm cùng muối tôm ớt tắc rất hòa quyện và kích thích vị giác. Quán Ốc Oanh nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Dù quán rất đông nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không cần chờ quá lâu để thưởng thức những món ốc ngon ngất ngây. Nhiều thực khách đã đến Ốc Oanh để thưởng thức những món ốc thơm ngon và quyết định đồng hành lâu dài đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Đường TTH07, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 373 130
    Email: ocoanh140@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocoanhdongdieu/

    Gọi điện
    Ốc Oanh
    Ốc Oanh
    Ốc Oanh
    Ốc Oanh
  4. Team Quận 12, TP. HCM chắc hẳn không còn xa lạ đối với quán Ốc Bòn Bon. Đây là một quán ốc bình dân lâu năm được thực khách Sài thành ưa chuộng. Không gian của quán rộng rãi, rất đông đúc, gồm nhiều bàn ghế nhựa xếp cạnh nhau, đủ để khách hàng thoải mái lại có ưu điểm là món ăn ngon, giá hợp lý nên quán Ốc Bòn Bon thu hút khách hàng gần xa trong nhiều năm qua.


    Hàng ốc này bán nhiều loại gồm ốc các loại, sò, ghẹ, ngao,... chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc,... Một số món ốc nổi bật của quán quán Ốc Bòn Bon là: ốc hương xào trứng muối, ốc mỡ xào tỏi, ốc móng tay xào mì, ốc điếu nướng nước mắm loại nào cũng được chọn kỹ, làm sạch và chế biến khéo léo, mang hương vị rất riêng. Nước chấm ở quán gồm có nước mắm và muối tiêu ăn rất hợp vị. Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ nguyên liệu tươi, được làm sạch kỹ, không còn cát nên khi thưởng thức có độ dai giòn nhất định, thấm gia vị vô cùng đậm đà càng ăn càng cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Thạnh Lộc 18, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 053 751
    Fanpage: www.facebook.com/quanocbonbon/

    Gọi điện
    Quán Ốc Bòn Bon
    Quán Ốc Bòn Bon
    Quán Ốc Bòn Bon
    Quán Ốc Bòn Bon
    My Bao Vo 2023-09-14 11:41:15
    Quán này ngon nha, rộng rãi
  5. Top 5

    Ốc Vương

    Gọi điện

    Ốc Vương nằm tại địa chỉ 35 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM, là một quán ốc nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng thực phẩm tốt. Mặc dù giá cả tại đây tương đối đắt hơn so với những quán ốc khác tại thành phố, nhưng thực khách thường đánh giá cao chất lượng và trải nghiệm tại quán. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, phục vụ với hình thức cả ngoài trời và trong nhà, tạo không khí ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với tư vấn nhiệt tình về món ăn và đồ uống tại quán.


    Danh mục món ăn tại Ốc Vương rất đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại ốc và hải sản ngon. Món ăn tại quán luôn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và tinh túy, đảm bảo vị ngon và an toàn cho khách hàng. Mặc dù giá cả có thể hơi cao, nhưng đối với những ai yêu thích ốc và muốn thưởng thức hương vị đặc biệt, Quán Ốc Vương là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời tại Quán Ốc Vương, địa chỉ 35 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 798 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-VƯƠNG-100057614792733
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Vương
    Ốc Vương
    Ốc Vương
    Ốc Vương
  6. Nói đến Quận 12 thì không ai không thể không nói đến quán Ốc Bà Điểm. Ốc Bà Điểm cũng là nơi dân nghiện ốc nên lui đến vì hương vị rất ngon. Vì quán chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng bình dân nên giá không hề đắt nhưng các loại ốc đều rất tươi ngon, kích cỡ không quá to, qua bàn tay chế biến của đầu bếp tạo nên những bữa ăn vừa đẹp vừa ngon. Ốc ở đây rất rẻ tuỳ từng loại nhưng bảo đảm ăn một lận sẽ nghiện luôn đó. Menu cũng rất đa dạng từ các loại ốc đến mì nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

    Ở đây có đầy đủ các loại ốc để bạn có thể lựa chọn cho mình từ xào me, xào rau muống, xào bơ tỏi,... Đặc biệt là món mì xào ốc giác cực được lòng thực khách luôn ạ.Còn chần chừ gì nữa mà không rủ mấy đứa bạn đi thưởng thức những con ốc ngon bá cháy mà giá thì bá đạo tại quán Ốc Bà Điểm, đúng như tên gọi, đây còn là nơi để lũ bạn tụ tập chém gió và trên miệng nhai nhai những con ốc thơm ngon tuyệt hảo. Cam đoan sẽ không làm bạn thất vọng khi đến Ốc Bà Điểm bởi hương vị thơm ngon đậm vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 701 119 - 0394 543 495
    Email: tpmdtranquang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/diemhengiadinh72017/

    Gọi điện
    Ốc Bà Điểm
    Ốc Bà Điểm
    Ốc Bà Điểm
    Ốc Bà Điểm
  7. Top 7

    Ốc Thùy Trang

    Gọi điện

    Quán Ốc Thùy Trang tọa lạc tại địa chỉ 98A2 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM là một địa điểm hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích hải sản và ốc nhưng chưa biết nơi nào để thỏa mãn khẩu vị. Với không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt, quán Ốc Thùy Trang đã chinh phục được đông đảo khách hàng. Menu của quán rất đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại ốc và hải sản tươi ngon. Nhân viên phục vụ tại quán nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Một số món nổi bật tại quán Ốc Thùy Trang bao gồm ốc luộc, ốc móng tay xào tỏi, ốc vặn trộn, hấp cả tôm và bạch tuộc... Chất lượng và hương vị của các món ăn được đánh giá cao bởi sự tươi ngon và đậm đà. Không chỉ hấp dẫn với khách hàng địa phương, quán Ốc Thùy Trang cũng thu hút khách du lịch bởi món ăn ngon và không gian xanh mát. Từ những món ăn truyền thống đến những món sáng tạo mới lạ, quán luôn mang đến sự đa dạng cho thực khách. Nếu bạn muốn thưởng thức ốc ngon và hải sản tươi ngon, quán Ốc Thùy Trang là một lựa chọn lý tưởng. Hãy đến và trải nghiệm món ăn độc đáo và không gian ấm cúng của quán Ốc Thùy Trang tại địa chỉ 98A2 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98A2 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 059 195
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ốc Thùy Trang
    Ốc Thùy Trang
    Ốc Thùy Trang
    Ốc Thùy Trang
  8. Top 8

    Quán Ốc Bay

    Gọi điện

    Quán Ốc Bay, nằm tại địa chỉ 155 Thị Mười, Quận 12, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn cho những người yêu thích ốc và hải sản tươi ngon. Với không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt, Quán Ốc Bay đã thu hút một lượng lớn khách hàng. Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại ốc và hải sản tươi ngon. Nhân viên phục vụ tại quán được đánh giá cao với sự tận tâm và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đồng thời, giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi người.


    Một số món ăn nổi bật tại Quán Ốc Bay bao gồm ốc hương nướng mỡ hành, ốc hương xào tỏi, ốc len xào gừng, tôm rang me,... Với chất lượng và hương vị tuyệt vời, các món ăn này đã được đánh giá cao bởi sự tươi ngon và đậm đà. Với không gian ấm cúng và thân thiện, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ốc và hải sản ngon, Quán Ốc Bay là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy ghé thăm và trải nghiệm không gian ấm cúng và những món ăn tuyệt vời tại Quán Ốc Bay, địa chỉ 155 Thị Mười, Quận 12, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 184 068
    Giờ mở cửa: 04:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Bay
    Quán Ốc Bay
    Quán Ốc Bay
    Quán Ốc Bay
  9. Top 9

    Ốc Tèo

    Gọi điện

    Ốc Tèo địa chỉ tại đường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM, là một quán ốc nhỏ nằm trong khu vực yên tĩnh và thân thiện. Mặc dù không nổi tiếng nhưng ốc Tèo nổi bật bởi hương vị độc đáo và giá cả phải chăng. Quán không gian rộng rãi và thoải mái, với không gian ngoài trời tạo không khí ấm cúng và thư giãn. Nhân viên phục vụ tại quán thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng về các món ăn và đồ uống tại ốc Tèo.


    Thực đơn tại ốc Tèo rất đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại ốc hấp, xào, nướng và hải sản tươi ngon. Món ăn tại quán luôn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Giá cả tại ốc Tèo rất phải chăng và hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Điều này giúp quán thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu thích hải sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ốc nhỏ, thân thiện và với hương vị độc đáo, ốc Tèo là một lựa chọn tốt. Hãy ghé thăm và trải nghiệm những món ăn ngon tại ốc Tèo, đường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 116 887
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Tèo
    Ốc Tèo
    Ốc Tèo
    Ốc Tèo
  10. Top 10

    QUÁN ỐC 19

    Gọi điện

    Quán Ốc 19 nằm tại địa chỉ 76A Thạnh Lộc 17, Quận 12, TP. HCM, là một quán ốc nổi tiếng với hương vị độc đáo và không gian thoải mái. Với không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt, quán Ốc 19 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Thực đơn của quán rất phong phú và đa dạng, bao gồm nhiều loại ốc hấp, xào, nướng và hải sản tươi ngon. Món ăn tại quán luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng, đem lại hương vị đặc biệt cho thực khách.


    Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng về các món ăn và thực đơn của quán. Giá cả tại Quán Ốc 19 cũng rất hợp lý, phù hợp với các đối tượng khách hàng. Quán Ốc 19 thu hút không chỉ khách hàng địa phương mà còn các du khách ghé qua TP. HCM. Bên cạnh hương vị ngon, không gian ấm cúng của quán cũng mang đến trải nghiệm thoải mái và thư giãn. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ốc với hương vị độc đáo và không gian thoải mái, hãy ghé thăm Quán Ốc 19, địa chỉ 76A Thạnh Lộc 17, Quận 12, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A Thạnh Lộc 17, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 038 474
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00
    Gọi điện
    QUÁN ỐC 19
    QUÁN ỐC 19
    QUÁN ỐC 19
    QUÁN ỐC 19



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy