Top 10 Quán phở ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Chi 388 0 Báo lỗi

Phở là món ăn quen thuộc với người dân 3 miền, thu hút nhiều thực khách cả không chỉ trong nước mà còn cả ở quốc tế. Nếu bạn ở Quận 12 và bạn thèm hương vị phở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Nguyên

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những quán phở nổi tiếng tại Quận 12, Phở Nguyên luôn khiến khách hàng hài lòng nhờ vào công thức gia truyền. Bạn có thể yên tâm vì bánh phở ở đây được làm tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào. Thêm vào đó, tô phở của bạn càng thêm chuẩn chỉnh khi được ăn kèm với nhiều loại rau tươi và luôn sạch.


    Phở Nguyên có nước dùng thanh, không có nhiều dầu mỡ song lại rất đậm đà không quá kén người ăn. Thịt bò dai vừa đủ, tuy không quá nhiều nhưng miếng nào cũng chắc thịt. Chỉ với mức giá bình dân bạn đã có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon, mức giá này nhìn chung vẫn rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 An Phú Đông 1, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0344 374 852
    Email: hathinhan02101984@gmail.com
    Website: http://phonguyenquan12.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Nguyên
    Phở Nguyên
    Phở Nguyên
    Phở Nguyên

  2. Top 2

    Phở Thùy Giang

    Gọi điện

    Có lẽ không ai không biết đến cái tên Phở Thùy Giang nổi tiếng tại Quận 12, TP. HCM. Có bao nhiêu thực khách muốn thưởng thức bát phở tại đây mà chấp nhận đợi rất lâu. Nói về hương vị của phở, nước dùng phải được ninh cô đặc từ nước hầm xương ống bò và nước luộc thịt chín. Đặc biệt nước mắm sử dụng để pha là nước mắm ngon, hàng hãng đóng chai. Đây cũng là bí quyết làm nên nồi nước dùng trứ danh của Phở Thùy Giang.


    Thực phẩm tươi sống là yêu cầu tất yếu của Phở Thùy Giang để chế biến cho khách hàng. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Phở Thùy Giang. Thịt rất nhiều lại dai ngon ăn với phở là hết ý. Nêm nếm thêm tí dấm ớt với chanh quất nữa, đẫm thịt mà nước phở ngon ngọt ưng ý lắm nha. Đây là một trong những quán phở ngon Quận 12 bạn nhất định phải thử một lần. Quán phục vụ quanh năm không kể thời tiết nóng lạnh. Cũng là một quán phở chuyên lõi siêu ngon cho các bạn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 520 670
    Website: https://pho-thuy-giang.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Phở Thùy Giang
    Phở Thùy Giang
    Phở Thùy Giang
    Phở Thùy Giang
  3. Thưởng thức phở ngon trong không gian thoáng mát, sạch sẽ với menu đa dạng phở tái lăn, phở tái nạm, phở tái, phở chín, phở tái chín. Thịt bò ta ngọt mềm, tươi ngon, không hề gây gây mùi bò, Sợi phở trắng ngần, dai dai còn thơm mùi gạo mới, Nước phở trong veo, đậm đà vị xương hầm mà vẫn thơm mát mùi thảo quả. Hãy đến ngay Phở Thăng Long để thưởng thức bát phở sẽ khiến bạn ngây ngất ngay từ lần chạm đầu! Không gian của Phở Thăng Long mang đậm vẻ đẹp truyền thống, với trang trí tinh tế và chú trọng đến những chi tiết nhỏ. Đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những tô phở ngon vào mọi thời điểm.

    Thực đơn của quán đa dạng với tập trung chủ yếu vào món phở. Nước dùng đậm đà, kết hợp cùng bún mềm mịn và thịt gà/bò tươi ngon, tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng và khó quên. Dịch vụ tại Phở Thăng Long luôn nhiệt tình và tận tâm. Nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo nên môi trường ấm áp và thoải mái. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người trải nghiệm hương vị phở độc đáo tại Phở Thăng Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Nguyễn Thị Búp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 737 425
    Website: https://pho-thang-long.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Thăng Long
    Phở Thăng Long
    Phở Thăng Long
    Phở Thăng Long
  4. Quán Phở Cô Liên, một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại Quận 12, là một ngôi nhà của hương vị phở truyền thống Việt Nam. Cô Liên đã trở thành biểu tượng ẩm thực trong lòng người dân địa phương và du khách. Không gian của quán đơn giản nhưng ấm cúng, tạo nên cảm giác như đang ghé thăm nhà của một người thân thân thiết. Trang trí và bài trí mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, tạo nên không gian độc đáo và thoải mái để thưởng thức món phở ngon.


    Thực đơn đa dạng với tập trung chủ yếu vào món phở. Nước dùng đậm đà, kết hợp cùng bún mềm mịn và thịt gà/bò tươi ngon, tạo nên hương vị thơm ngon và độc đáo, giữ nguyên vị truyền thống qua thời gian. Cô Liên không chỉ nổi tiếng về món phở ngon mà còn bởi dịch vụ chất lượng. Nhân viên thân thiện và tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo nên môi trường ấm áp và thân thiện. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người thưởng thức phở truyền thống tại Quán Phở Cô Liên. Đến đây, bạn không chỉ thưởng thức một bữa ăn ngon mà còn có cơ hội tận hưởng không gian đậm đà văn hóa Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Thạnh Xuân 13, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 083 887
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00
    Gọi điện
    Phở Bò Cô Liên
    Phở Bò Cô Liên
    Phở Bò Cô Liên
    Phở Bò Cô Liên
  5. Top 5

    Quán Phở Ta

    Gọi điện

    Phở là món ăn đặc trưng truyền thống trong ẩm thực của người Việt Nam. Phở xuất hiện mọi nơi, từ các nẻo đường làng quê cho đến các ngõ ngách thành phố, từ những quán ăn vỉa hè, quán bình dân, trong các nhà hàng sang trọng và trên cả những gánh hàng rong. Mọi người ăn phở như là một món ăn sáng hoặc cũng có thể ăn trưa, ăn chiều hay tối nhưng rất khó cảm thấy ngán bởi trong phở chứa đựng hương vị đặc biệt chẳng muốn rời. Không gian của Phở Ta thể hiện sự tận tụy trong việc tạo ra môi trường ấm áp cho thực khách. Trang trí độc đáo mang đậm chất truyền thống, tạo điểm nhấn cho không gian ẩm thực.

    Thực đơn đa dạng, với tập trung chủ yếu vào món phở. Nước dùng đậm đà, kết hợp cùng bún mềm mịn và thịt gà/bò tươi ngon, tạo nên hương vị thơm ngon và đặc biệt. Dịch vụ tại Phở Ta luôn thân thiện và nhiệt tình. Nhân viên tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng, tạo nên môi trường dễ chịu và thân thiện. Giá cả phải chăng và hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người thưởng thức phở ngon tại Quán Phở Ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Tân Thới Nhất 1, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 173 373
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Quán Phở Ta
    Quán Phở Ta
    Quán Phở Ta
    Quán Phở Ta
  6. Trong nhiều năm qua, Phở Hùng gia truyền Hà Nội đã mang những hương vị rất Hà Nội đến gần hơn với người dân Sài Thành. Đây là một thương hiệu phở Bắc được nấu chuẩn bị bởi ông chủ người Hà Nội đích thân nấu. Quán phở bò Phú Gia lúc nào cũng tấp nập thực khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Tô phở rất chất lượng, với thịt ăm ắp đẫm mình trong nước phở thơm nhiều mùi gừng, nước trong, vị đậm đà. Phở Hùng gia truyền Hà Nội ghi điểm với thịt bò được xử lí tốt. Thịt nạm rất mềm, hành lá tước theo đúng kiểu Bắc, một tô phở nóng chan đầy nước ngập mặt bát tạo cảm giác rất ngon. Các loại gia vị hòa quyện tạo nên những món ăn trứ danh Sài Thành.


    Bên cạnh đó, món ăn ở quán Phở Hùng gia truyền Hà Nội ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thêm vào đó, quán còn có một số món gọi thêm hấp dẫn như: trứng gà, súp bò viên,... rất thơm ngon. Điểm cộng cho quán, giờ cao điểm lượt khách ra vào quán cực kỳ đông nhưng nhân viên quán vẫn nhiệt tình, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Kiêu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 873 448
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Hùng gia truyền Hà Nội
    Phở Hùng gia truyền Hà Nội
    Phở Hùng gia truyền Hà Nội
    Phở Hùng gia truyền Hà Nội
  7. Top 7

    Phở Ngân

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Phở Ngân cũng là một trong những quán phở được người dân Sài Thành đánh giá cao về chất lượng. Không gian quán ăn cũng khá rộng rãi, nhiều bàn ghế để bạn có thể lựa chọn vị trí ngồi thưởng thức món phở tại đây. Món ăn đơn giản được đánh giá cao bởi từ thịt cho đến nước dùng đều chế biến rất khéo. Bò thái chuẩn hình quân cờ vừa miếng ăn, đỏ óng ánh đẹp mắt. Nước dùng trong, thanh dịu, không chút váng mỡ nhìn là muốn húp ngay một ngụm. Điểm xuyết thêm xíu hành lá xanh xanh là được một tô phở đẹp cả phần nhìn và ngon tuyệt vời khi thưởng thức. Ngoài món phở "thần thánh", quán vẫn níu giữ thực khách bởi những hương vị phở truyền thống khác như: phở tái lăn, phở gầu, phở thập cẩm,...


    Tô phở không quá nhiều những sợi bánh phở trắng đục, mềm dai vừa tới vì được nhúng đúng thời gian chứ không cứng hay mềm nát. Thêm miếng chanh tươi, 1 muỗng tương ớt, chút dấm tỏi, hạt tiêu, một chút nước mắm, vậy là đủ hết cả thương nhớ tình yêu mang tên Phở Ngân nha. Mong muốn đem đến tô phở ngon và lành cho khách hàng, Phở Ngân luôn chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau thơm đi kèm sạch sẽ. Tất cả hoà quyện vừa dinh dưỡng vừa thơm ngon giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng mà mức giá lại rất phải chăng, không hề cao so với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 612 824

    Gọi điện
    Phở Ngân
    Phở Ngân
    Phở Ngân
    Phở Ngân
  8. Top 8

    Phở Nguyễn

    Một tô phở thơm lừng, bốc khói chắc hẳn khó ai có thể cưỡng lại được phải không nào. Đến với Quận 12, ngoài nhiều món ăn ngon thì phở cũng là thứ đặc sản, và phở là một điểm đến quen thuộc. Bánh phở tại quán được làm thủ công từ bột gạo, sau đó được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Khi kết hợp với nước dùng đậm đà và trong trẻo, món phở tại quán trở nên khó cưỡng và khiến ai đi xa cũng nhớ về. Không chỉ ngon miệng, quán Phở Nguyễn còn chú trọng đến vấn đề vệ sinh và trang trí. Quán rất sạch sẽ và gọn gàng, mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và dễ chịu. Điều này cũng là một điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Dịch vụ tại Phở Nguyễn luôn tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên vui vẻ và nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo nên môi trường thân thiện và dễ chịu. Giá cả phải chăng và hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người thưởng thức phở ngon tại Quán Phở Nguyễn. Khám phá quán để trải nghiệm hương vị phở truyền thống Việt Nam và tận hưởng không gian ẩm thực ấm áp tại Quận 12.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94/2A Tổ 16 - Khu Phố 1, Quận 12, TP. HCM
    Phở Nguyễn
    Phở Nguyễn
    Phở Nguyễn
    Phở Nguyễn
  9. Top 9

    Phở Phương

    Phở Phương là một quán phở nổi tiếng, nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Khi bước vào quán, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian của Phở Phương mang đậm nét truyền thống với trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Mỗi chi tiết được chăm chút để tạo ra môi trường ấm áp và thân thiện để thưởng thức món phở. Món phở ở đây được chế biến từ các loại xương hầm lâu giúp tạo ra nước dùng đậm đà và thơm. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của thịt, màu xanh tươi của hành lá.

    Thực đơn của quán đa dạng với tập trung chủ yếu vào món phở. Nước dùng đậm đà, kết hợp cùng bún mềm mịn và thịt gà/bò tươi ngon, tạo nên hương vị thơm ngon và đặc biệt. Dịch vụ tại Phở Phương luôn chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên tận tâm, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của thực khách, tạo cảm giác như đang đến thăm một người thân thân thiết. Giá cả phải chăng và hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người thưởng thức hương vị phở độc đáo tại Quán Phở Phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trương Thị Hoa, Quận 12, TP. HCM
    Phở Phương
    Phở Phương
    Phở Phương
    Phở Phương
  10. Top 10

    Phở Thảo

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một trong những con đường đông đúc vì thế Phở Thảo lúc nào cũng thu hút đông thực khách. Khi đến Phở Thảo, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất. Nước dùng tại quán được nêm nếm rất đậm đà và vừa miệng. Phục vụ rất nhanh, chỉ 1 - 2 phút là đã có một tô phở thêm ngon, thêm vào đó là bánh phở mềm, thịt nhiều và rau rất sạch. Không gian quán được sắp xếp cũng khá rộng rãi và thoáng mát.


    Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối. Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái. Khi đến đây ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi hương vị Phở Thảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 481 Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 278 384
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Thảo
    Phở Thảo
    Phở Thảo
    Phở Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy