Top 9 Quán chay ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 811 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, mặc dù không có nhiều người có thói quen ăn chay tuy nhiên xu hướng ăn chay cũng đã và đang được phổ cập gần hơn đến người dân, nhất là tại TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Chay The Rice

    Gọi điện

    Sài Gòn nhộn nhịp khiến con người nơi đây sống nhanh hơn và vô tình quên đi nhiều chuyện. Vì thế Quán Chay The Rice ra đời như một chốn dừng chân tạm nghỉ giữa lòng thành phố. Toạ lạc tại góc phố với những hàng cây xanh, Quán Chay The Rice đem đến nền ẩm thực chay đặc sắc và thanh tịnh. Cùng với đó là hy vọng mang đến những giá trị dinh dưỡng lẫn tinh thần cho bất cứ thực khách nào có dịp ghé thăm.

    Ăn chay ngon không chỉ là cảm nhận của vị giác mà còn từ các giác quan khác. Đến với Quán Chay The Rice, bạn có thể đắm chìm trong không gian yên bình mộc mạc để thả mình vào trải nghiệm ẩm thực chay ngon với hơn 100 món ăn đa dạng, phong phú. Các món ăn được thiết kế theo tiêu chí giữ vị tươi, thanh đạm, nhẹ nhàng. Tất cả các món ăn ở Quán Chay The Rice đều được chế biến từ nguồn thực vật tươi mới, hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và đồ chay giả mặn. Vị ngọt thanh, tự nhiên đến từ các loại rau - củ - nấm - đậu - hạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Tân Thới Nhất 21, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 148 778

    Email: thanhtrong1986@gmail.com

    Website: https://therice.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheRiceVegan

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Chay The Rice
    Quán Chay The Rice
    Quán Chay The Rice
    Quán Chay The Rice

  2. Top 2

    Chay Mandala

    Chay Mandala là một địa điểm ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Các món ăn tại đây đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Một số món nổi bật của Hum là: Bí sáp nướng muối vị, đậu hũ hấp bếp Hum, bắp cải non áp chảo, hoa chuối sốt cà, phở sắn Quế Sơn trộn sốt cay.


    Điểm nổi bật của Chay Mandala còn nằm ở khâu bày trí, mang phong cách châu Âu sang trọng, luôn chỉn chu để phục vụ thực khách. Thêm vào đó, thay vì khăn giấy, quán chọn dùng khăn vải. Một vuông khăn lanh mềm mại, điểm xuyết chiếc lá sen thêu khéo, được cuốn lại và thắt lá dứa tươi bởi đôi tay người biết nhẹ nhàng giúp trải nghiệm ẩm thực của bạn thêm phần tuyệt vời. Tại fanpage của nhà hàng Chay Mandala bạn cũng có thể tham khảo menu các món chay đi cùng hình ảnh và mức giá. Chay Mandala đảm bảo món ăn khi thưởng thức tại chỗ cũng hấp dẫn, ngon mắt ngon miệng như trên ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44K Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 582 928
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChayMandala
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Chay Mandala
    Chay Mandala
    Chay Mandala
    Chay Mandala
  3. Top 3

    Cơm Chay Minh Thiện - 504 Tô Ký

    Gọi điện

    Cơm Chay Minh Thiện - 504 Tô Ký là một trong các quán cơm chay ngon nhất ở Quận 12 nổi tiếng hiện nay. Toàn bộ nguyên liệu tại quán có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng sạch và không dùng chất cấm. Cơm Chay Minh Thiện - 504 Tô Ký có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất đông khách. Bàn ghế gỗ được vệ sinh sạch sẽ giúp thực khách thưởng thức những bữa ăn ngon miệng nhất. Đến với quán cơm chay Khai Tâm bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như: hủ tiếu, lẩu, bún, cơm,... Đặc biệt, lẩu chay là món ăn rất được yêu thích tại quán Cơm Chay Minh Thiện - 504 Tô Ký với nước dùng ngon ngọt. Ngoài ra, quán còn phục vụ món canh rong biển rất ngon.


    Một trong những điều đánh giá cao nhất ở Cơm Chay Minh Thiện - 504 Tô Ký là chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên. Mỗi món ăn đều chứa đựng tâm huyết và tình yêu thương của đầu bếp. Nếu bạn đang sống và làm việc ở đây thì không nên bỏ qua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 504 Tô ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 145 247
    Email: nguyenthikhanhly0128@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/THUCPHAMCHAYMINHTHIEN
    Gọi điện
    Cơm Chay Minh Thiện - 504 Tô Ký
    Cơm Chay Minh Thiện - 504 Tô Ký
    Cơm Chay Minh Thiện - 504 Tô Ký
    Cơm Chay Minh Thiện - 504 Tô Ký
  4. Top 4

    Cơm Chay Thiện Nhẫn

    Như một nét chấm phá mới, làm hoàn thiện và độc đáo hơn cho “ẩm thực chay Sài Gòn”, Cơm Chay Thiện Nhẫn ra đời. Cơm Chay Thiện Nhẫn phát tâm hướng đến mục tiêu trở thành nhà hàng chay lớn nhất, tinh tế, ngon và làm được nhiều điều thiện nguyện nhất. Cơm Chay Thiện Nhẫn rất hân hạnh phục vụ trên 60 món chay ngon lành, tinh tế và tuyệt đối an toàn. Ngoài ra, nhà hàng còn có không gian cà phê rất độc đáo với hàng chục món nước bổ dưỡng, được pha chế công phu bởi những bartender lành nghề.

    Nhà hàng cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện như tiệc chay, đám cưới hằng thuận, đón khách du lịch và khách hành hương. Hàng tháng, nhà hàng còn tổ chức những tiệc buffet chay vào dịp rằm, mùng một và những ngày lễ Phật giáo. Cơm Chay Thiện Nhẫn muốn tạo ra một sự khác biệt ở chất lượng và hình thức của món ăn nên đã cất công mời được những đầu bếp tài hoa, nổi tiếng, yêu nghề và đã tìm được những nguồn cung cấp thực phẩm tươi ngon và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 285 479
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Cơm Chay Thiện Nhẫn
    Cơm Chay Thiện Nhẫn
    Cơm Chay Thiện Nhẫn
    Cơm Chay Thiện Nhẫn
  5. Top 5

    Cơm Chay Việt 4

    Quán Cơm Chay Việt 4 là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại Sài Gòn hiện nay. Với vị trí khá dễ tìm, quán nầu tại đầu đường lớn. Không gian được thiết kế rộng rãi thoáng mát, với gió tự nhiên. Khi ngồi ở quán bạn có thể nhìn ra được xe cộ đi lại tấp nập. Tất cả những đều đó mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nếu đã ăn chay mà chúng ta vãn chưa biết đến quán Cơm Chay Việt 4 thì đó là cả một sự thiếu sót cho chính dạ dày của bản thân mình.

    Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn ngon được đánh giá cao. Có từ các món Việt và các món Hàn đơn giản nhưng được các thực khách đến với Cơm Chay Việt 4 đánh giá cao đó chính là món lẩu kim chi. Và một điểm ấn tượng nữa tại Cơm Chay Việt 4 đó chính là thời gian phục vụ tại quán nhanh khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27A Tổ 33 Khu Phố 2, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 056 579
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Cơm Chay Việt 4
    Cơm Chay Việt 4
    Cơm Chay Việt 4
    Cơm Chay Việt 4
  6. Top 6

    Quán Cơm Chay Thiên Nhiên 13000

    Gọi điện

    Quán Cơm Chay Thiên Nhiên 13000 cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ ăn chay. Thực đơn của quán khá phong phú và đa dạng, thỏa sức để thực khách lựa chọn. Món ăn được chế biến từ nguyên liệu “sạch”, tươi ngon, nêm nếm vừa vặn hợp khẩu vị của đa số thực khách. Hơn nữa, món ăn được đầu bếp chế biến tỉ mỉ đảm bảo chế độ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người dùng.


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, thái độ vui vẻ, nhiệt tình. Đặc biệt hơn cả, đó là giá cả cực phải chăng, có thể nói giá các món chay ở đây rẻ hơn so với chất lượng. Nếu ai chưa một lần thưởng thức món ăn ở đây thì quả là điều đáng tiếc. Chưa hết đâu nhé! Tại đây, thực khách còn được thưởng thức các món tráng miệng siêu hấp dẫn như chè, sữa chua nếp cẩm, đông sương, trái cây… Cũng như các loại nước ép chanh giây, nước đậu đen rang, trà thảo mộc… Quả là một bữa ăn tuyệt vời mà các tín đồ đồ ăn chay không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Thị Kiểu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 366 635
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Thiên Nhiên 13000
    Quán Cơm Chay Thiên Nhiên 13000
    Quán Cơm Chay Thiên Nhiên 13000
    Quán Cơm Chay Thiên Nhiên 13000
  7. Top 7

    Quán Cơm Chay Thiện Phước

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo Toplist nhắc đến trong danh sách quán cơm chay ở Quận 12 là Quán Cơm Chay Thiện Phước. Đây là quán chay nổi tiếng chuyên phục vụ các món thuần chay được thực khách ưu chuộng và thường xuyên ghé thăm. Với phương châm “Đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu”, Quán Cơm Chay Thiện Phước rất kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu cũng như khâu chế biến món ăn. Thực phẩm được chủ tiệm đích thân nhập hàng từ các nhà cung cấp lớn có thương hiệu lâu năm, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Bên cạnh đó, Quán Cơm Chay Thiện Phước sử dụng nguyên liệu thực phẩm thuần chay không sữa, không trứng và không chất phụ gia từ động vật. Do đó, thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món như: bún mắm, mì quảng, bún cá, cháo gỏi, bún thái, hủ tiếu xào, mì xào, lẩu nấm, lẩu thái, bánh xèo… Không ít thực khách đến với Quán Cơm Chay Thiện Phước, sau khi thưởng thức các món ăn tại đây đều tấm tắc khen ngon và giới thiệu cho bạn bè/ người thân/ đồng nghiệp. Đây là niềm vui cũng là niềm tự hào mà Quán Cơm Chay Thiện Phước rất trân quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Số điện thoại: 0898 239 547
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Thiện Phước
    Quán Cơm Chay Thiện Phước
    Quán Cơm Chay Thiện Phước
    Quán Cơm Chay Thiện Phước
  8. Top 8

    Ấm thực Chay Diệu Vy

    Gọi điện

    Trong top những quán ăn chay tại Quận 12 tất nhiên không thể thiếu Ấm thực Chay Diệu Vy. Nơi đây có mặt tiền là một trong những tuyến phố đẹp và trọng điểm của Quận 12.

    Điểm cộng cho Ấm thực Chay Diệu Vy đó là: Cách bài trí tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Mặc dù, không gian không quá lớn. Dù không mang tầm cỡ như một nhà hàng đẳng cấp. Song chất lượng đồ ăn ở đây vẫn ở mức rất đáng khen. Có nhiều món xào chay như phủ đậu xào miến, rau xào nấm đến các món súp, cơm… Các món ăn đều được nêm gia vị vừa vặn, không quá mặn hay quá nhạt. Giá cho suất ăn ở đây tương đối mềm mại.


    Ấm thực Chay Diệu Vy chuyên đồ chay dinh dưỡng, đồ chay bình dân,… Các món ăn chay tại đây được chế biến kỹ lưỡng từ những thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn về chất lượng. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thái độ phục vụ tốt, hương vị tuyệt vời thu hút thực khách đến đây và quay lại những lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B150 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 885 900
    Website: https://com-chay-dieu-vy.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ấm thực Chay Diệu Vy
    Ấm thực Chay Diệu Vy
    Ấm thực Chay Diệu Vy
    Ấm thực Chay Diệu Vy
  9. Top 9

    Quán cơm chay Cư Sĩ

    Gọi điện

    Quán cơm chay Cư Sĩ là một địa chỉ ăn chay đáng để bạn quan tâm khi muốn sử dụng đồ ăn thường xuyên hoặc để thay đổi khẩu vị. Đây là một trong những quán ăn chay tại Quận 12 chất lượng, uy tín và được khách hàng thường xuyên lui tới. Tại Quán cơm chay Cư Sĩ, bạn được phục vụ bởi sự tận tâm, chu đáo của nhân viên tại đây và thưởng thức các món ăn ngon miệng, đẹp mắt với mức giá phải chăng. Đến với Quán cơm chay Cư Sĩ để nhận được những món ăn chay ngon miệng nhé!


    Nguyên liệu luôn được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đều là những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho khách hàng. Ngoài ra, quán có phục vụ cho khách mang về nhanh chóng và miễn phí ship trong khu vực Quận 12. Một trong những điều đánh giá cao nhất ở quán là chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé quán để thưởng thức những món chay hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2797 QL1A, An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
    Số điện thoại: 0941 419 689
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán cơm chay Cư Sĩ
    Quán cơm chay Cư Sĩ
    Quán cơm chay Cư Sĩ
    Quán cơm chay Cư Sĩ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy