Top 7 Quán chay ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 465 0 Báo lỗi

Quận 11 tuy không quá nổi tiếng với những món ăn chay nhưng các quán chay tại đây vẫn đủ hấp dẫn thực khách Sài Thành. Hãy cùng Toplist tìm hiểu ngay các nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Chay Huệ Phát

    Gọi điện

    Điểm độc đáo của nhà hàng Ẩm Thực Chay Huệ Phát đó là việc sở hữu thực đơn 100 món ăn được tạo ra từ những thực phẩm quen thuộc và gần gũi như: đậu ki, đậu hũ, nấm, đậu, gia vị và nhiều loại rau củ quả thiên nhiên,… Không những thế, sự tinh tế của từng món ăn tại Ẩm Thực Chay Huệ Phát còn được thể hiện rõ nét qua cách trang trí bày biện. Cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, các món ăn chay hấp dẫn thực khách ngay khi nhìn thấy.


    Lẩu bên Ẩm Thực Chay Huệ Phát khá đa dạng có cả lẩu uyên ương nữa nên mọi người có thể chọn 2 loại nước lèo khác nhau và có rất nhiều size bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với số người đi ăn. Đặc biệt lẩu Thái có phần nước lẩu thái chua chua cay cay đánh thức vị giác. Do là chay nên bạn chỉ có thể ăn rau thôi nhưng mâm rau rất đa dạng nên ăn mãi không chán, nếu hôm nào bạn cảm thấy chán thịt thèm rau thì tham khảo quán này nhá. Ngoài lẩu ra ở đây có rất nhiều món ăn khác có cơm chiên, mì xào giòn, mì xào, bánh khọt, bánh xèo. Với lại quán có món nước chanh dây, uống khá thích mà không quá chua nên uống lúc ăn thì hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0927 869 986

    Email: amthucchayhuephat330@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchayhuephat330
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Huệ Phát
    Ẩm Thực Chay Huệ Phát
    Ẩm Thực Chay Huệ Phát
    Ẩm Thực Chay Huệ Phát

  2. Top 2

    Ẩm Thực Chay Tâm Đức

    Gọi điện

    Quán chay buffet Ẩm Thực Chay Tâm Đức rất sạch sẽ, menu các món chay ngon. Buổi trưa từ 11:00 có buffet cơm trưa 35.000 VNĐ - một mức giá khá rẻ nhưng đồ ăn lại siêu đa dạng và bạn có thể lấy thoải mái. Buổi tối có buffet lẩu cũng rất ngon. Quán chu đáo ngay từ việc có chỗ đậu xe, che chắn nắng cho xe máy của khách. Khách ghé đến quán cũng khá đông nhưng không gian lúc nào cũng rất thanh tĩnh và nhẹ nhàng.


    Ẩm Thực Chay Tâm Đức lúc nào cũng sáng sủa, sạch sẽ, yên tĩnh. Mùi vị các món ăn thanh đạm và ngon không thể bàn cãi, vừa vặn, rất ưng ý. Món ăn thì đa dạng nhiều món , nước chấm cũng thế không thiếu thứ gì. Buffet ở đây thì tự lấy đồ tự phục vụ nhưng nhân viên cũng nhiệt tình hướng dẫn lắm. Đồ ăn ngon mà giá buffet lẩu chỉ có 60.000 VNĐ/người mà no căng luôn. Quán hơi nhỏ 1 chút nhưng có cả trên lầu nên cũng không phải đợi lâu lắm. Ẩm Thực Chay Tâm Đức còn bán thêm các đồ ăn chay đóng hộp và các đồ tẩy rửa thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 007 cao ốc Thuận Việt, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0928 770 750
    Email: quynh30041983@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/amthucchaytamduc
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Tâm Đức
    Ẩm Thực Chay Tâm Đức
    Ẩm Thực Chay Tâm Đức
    Ẩm Thực Chay Tâm Đức
  3. Top 3

    Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung

    Gọi điện

    Ẩm thực chay mặn Hạnh Dung chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhóm bạn đi ăn cùng nhau mà không biết phải lựa chọn giữa món mặn và món chay bởi vì tiệm cơm Hạnh Dung sẽ phục vụ cả 2 loại đó cho các bạn. Các món chay tại ẩm thực Hạnh Dung có thể kể đến như súp thập cẩm đông cô chay, cải bó xôi sốt dầu hào chay, cải xào bào ngư đông cô chay, nấm bào ngư chiên giòn.... Mức giá ở đây khá cao so với mặt bằng chung đối với các quán khác. Tuy nhiên đặt trong không gian quán rộng rãi, sạch sẽ cùng cách chế biến và trang trí món ăn hết sức bắt mắt, hấp dẫn thực khách thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.


    Thực đơn Ẩm thực chay mặn Hạnh Dung khá phong phú, chất lượng các món đồng đều. Quán có chỗ để ô to, bạn nhớ nói nhân viên là lấy phiếu gửi xe ô tô nhé còn xe máy gửi miễn phí. Thực khách có thể lựa chọn họp mặt trong phòng riêng có máy lạnh siêu mát, lại riêng tư nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 - 113 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 820 848
    Email: hanhdungrestaurant@gmail.com
    Website: tiemcomhanhdung.com
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung
    Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung
    Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung
    Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung
  4. Top 4

    Quán Chay Thiên Trúc

    Gọi điện

    Quán chay tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quán chay Thiên Trúc - một trong những sự lựa chọn đảm bảo các yếu tố: đa dạng món ăn, chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng. Menu của quán rất đa dạng từ những món nước như bánh canh thập cẩm, phở thập cẩm cho đến các món khô như hủ tíu xào, hủ tiếu khô, các loại cơm...Đồ ăn ngon, vị nêm nếm đậm đà, đặc biệt là món lẩu Thái chay và mì xào trường thọ. Không gian yên tĩnh, ấm cúng thích hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp.


    Chủ quán ở đây lẫn các bạn nhân viên đều rất vui vẻ, nhiệt tình, tạo cho thực khách cảm giác thân thiện và mong muốn sẽ ghé đến trong các lần tiếp theo. Món tráng miệng là rau câu của quán chay Thiên Trúc phải được gọi là một trong những bí kíp để lôi kéo khách hàng đến với quán. Bởi vì phần rau câu dai dai có vị ngọt nhẹ ăn tráng miệng phải gọi là cực kì đỉnh. Nếu bạn cảm thấy chán những món ăn mặn và muốn một bữa ăn thanh đạm hơn thì có thể cân nhắc đến quán chay Thiên Trúc tại Quận 11 để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140A Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 727 020
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075905925720
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Thiên Trúc
    Quán Chay Thiên Trúc
    Quán Chay Thiên Trúc
    Quán Chay Thiên Trúc
  5. Top 5

    Quán Chay Bồ Đề

    Gọi điện

    Quán Chay Bồ Đề ra đời không nhằm ngoài mục đích phục vụ cho các phật tử và mong muốn mang lại những món ăn ngon, bổ dưỡng cho mọi người mà ở mức giá cả hợp lý. Đặc biệt vào các ngày mùng 1 và ngày rằm hàng tháng, tại Quán Chay Bồ Đề với thực đơn 35 món tự chọn cho thực khách với giá cả vô cùng phải chăng. Những món ngon ở Quán Chay Bồ Đề luôn đánh thức vị giác của thực khách.


    Đến với Quán Chay Bồ Đề bạn vừa được thưởng thức Combo điểm tâm chỉ với 45.000 và thực đơn điểm tâm với nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn không cần phải suy nghĩ "nay ăn gì?" nữa rồi. Không gian Quán Chay Bồ Đề xanh và thoáng mát với nhiều mảng cây cỏ tạo cảm giác thư thái cho mọi người. Mỗi món ăn ra đời là sự cố gắng nỗ lực nhằm đem lại cho mọi người sự ngon miệng, đem đến cảm giác thú vị, ăn chay mà không bị ngán. Những món ăn đa dạng, không sử dụng chất bảo quản, không phẩm màu, không chất phụ gia có hại cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 271 533
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Gọi điện
    Quán Chay Bồ Đề
    Quán Chay Bồ Đề
    Quán Chay Bồ Đề
    Quán Chay Bồ Đề
  6. Top 6

    Nhà Hàng Chay Pháp Hạnh

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Pháp Hạnh là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của nhiều tín đồ mê các món chay. Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui. Tuy Nhà Hàng Chay Pháp Hạnh không rộng, có 2 tầng nhưng được thiết kế đơn giản đẹp mắt và dễ nhìn.


    Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Món ăn tại Nhà Hàng Chay Pháp Hạnh được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư, gà sốt tiêu xanh đều là những món được yêu thích tại nhà hàng. Nấm vả rim riềng sả có lẽ cũng là một món như thế, khơi gợi bao nhiêu đậm đà thương nhớ của món kho bà nấu bếp nhà khói hun, rồi sau này là mẹ nấu, và đến một lúc nào đó chính mình nấu cho những người mình thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45C đường Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 554 243
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Pháp Hạnh
    Nhà Hàng Chay Pháp Hạnh
    Nhà Hàng Chay Pháp Hạnh
    Nhà Hàng Chay Pháp Hạnh
  7. Top 7

    Quán Chay Dậu Phúc

    Gọi điện

    Nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới là Quán Chay Dậu Phúc. Những thực khách từng tới đây đều có chung một nhận xét rằng: "Đồ ăn quá ngon, phục vụ quá tuyệt. Nhất định sẽ quay lại hàng tháng. Không gian thiền trang trọng, lịch sự. Các món chay đa dạng, ngon miệng và đẹp mắt. Nguyên liệu thực phẩm thực sự tươi mới". Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của thực khách, sự lựa chọn số 1 trong các nhà hàng chay ở Quận 11.


    Quán Chay Dậu Phúc được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Quán Chay Dậu Phúc cho từng thực khách. Không chỉ phát khởi tâm bồ đề vào những ngày đặc biệt trong năm, Quán Chay Dậu Phúc những mong được chia sẻ nghệ thuật ẩm thực chay tới mọi thực khách, vào mọi ngày qua từng mâm cỗ chay truyền thống, hay những món chay tinh tế và đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày. Nói đến thực phẩm ở Quán Chay Dậu Phúc thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá theo biến động của vật giá thị trường sao cho phù hợp với tùng người, từng lứa tuổi khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 941 518
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Chay Dậu Phúc
    Quán Chay Dậu Phúc
    Quán Chay Dậu Phúc
    Quán Chay Dậu Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy