Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 362 0 Báo lỗi

Việt Nam có một nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Những món ăn làm từ gạo ở Việt Nam luôn được mọi người ưa chuộng kể cả cả du khách nước ngoài như: bún, phở, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ba Bêu - Nem Chua Rán

    Gọi điện
    Nếu đi đến Quận 11 mà không ăn thử Ba Bêu - Nem Chua Rán thì thật là thiếu sót. Ba Bêu - Nem Chua Rán được xem là quán mì trộn trứ danh ở cung đường nào này. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất: nem chua rán, thịt xiên nướng, khoai tây chiênm, mì trộn Indomie,... gây "nghiện" ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm nem giòn nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ.

    Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Ba Bêu - Nem Chua Rán tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này. Chỉ với mì, nước sốt, viên chiên, nem rán, chả,... chỉ và ít rau củ, giản đơn từ nguyên liệu tới cách chế biến, nhưng hương vị của Ba Bêu - Nem Chua Rán lại khiến nhiều người ăn một lần nhớ mãi. Ba Bêu - Nem Chua Rán chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 423/19W Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    • 57 Tân Khai, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 713 145
    Email: my.luungoc96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemchuaranbaBeu

    Gọi điện
    Ba Bêu - Nem Chua Rán
    Ba Bêu - Nem Chua Rán
    Ba Bêu - Nem Chua Rán
    Ba Bêu - Nem Chua Rán

  2. Nếu bạn muốn ăn mì trộn tại Quận 11 nhưng chưa tìm được quán nào ưng ý thì hãy đến ngay Vua Mì - Mì Bò Đài Loan để thử ngay món ngon này nhé. Đây là địa điểm chuyên về các món mì. Điểm thu hút nhiều thực khách của quán đó là chất lượng món ăn. Sợi mì trứng ở đây dai dai, mềm, kết hợp với rất nhiều loại topping như: trứng, thịt xá xíu, tôm luộc,... và một chút rau xanh. Thịt được cắt miếng vừa phải, không dai, trứng béo, tôm ngọt ngon… Và được ăn kèm với một chén nước lèo nhiều hẹ xanh. Tất cả hương vị đã tạo nên một bát mì vằn thắn trộn thơm ngon, chất lượng, hợp khẩu vị của rất nhiều thực khách.

    Bên cạnh hương vị thơm ngon, món ăn này còn có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Thưởng thức một tô mì trộn ngon sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời. Vua Mì - Mì Bò Đài Loan luôn chỉn chu trong ẩm thực, thức ăn ngoài việc ngon và an toàn, thì cần phải tinh tế trong cách thể hiện nữa, tất cả những tiêu chí ấy Vua Mì - Mì Bò Đài Loan đều đảm bảo được. Đây là một quán ăn đáng để trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Xóm Đất, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6686 6282
    Email: cskh@vuami.vn
    Website: vuami.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vuami.vn/
    Gọi điện
    Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
    Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
    Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
    Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
  3. Top 3

    Papa Lee's Noodle

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán mì trộn ngon bổ trẻ thì Papa Lee's Noodle sẽ là gợi ý cho bạn. Khi đến quán đồ ăn được làm rất nhanh, bạn không phải chờ đợi quá lâu. Phần nước sốt được quán tự làm nên rất là ngon. Menu gồm nhiều những món mì trộn khác nhau để bạn lựa chọn. Điều quyết định cho một phần mì trộn ngon hay không chắc chắn là ở nước sốt và nước sốt ở Papa Lee's Noodle có thể gọi là đỉnh của chóp. Các bạn đến nơi ăn có thể gọi một phần mì trộn như vậy ăn 2 người là vừa đủ.


    Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn. Mì trộn ở Papa Lee's Noodle ăn không hề ngán bởi vì được kết hợp từ rất nhiều loại rau củ. Chính vì thế khi ăn còn rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Đây chính là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những bạn thèm mì trộn nhưng vẫn muốn ăn healthy. Nhìn một tô mì trộn chất lượng với đầy đủ topping, vắt thêm tí nước tắc chua chua thì thực sự là muốn ăn hết cả tô mì trộn tại Papa Lee's Noodle mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Tôn Thất Hiệp, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 222 150
    Email: papaleesnoodlekitchen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/papaleesnoodle
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Papa Lee's Noodle
    Papa Lee's Noodle
    Papa Lee's Noodle
    Papa Lee's Noodle
  4. Top 4

    Mì Trộn Thái Phiên

    Mì Trộn Thái Phiên được giới trẻ Sài Thành yêu thích bởi những món mì trộn cực hấp dẫn và theo kịp xu hướng. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn món Mì Trộn Thái Phiên để thưởng thức. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.

    Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì trộn ở Mì Trộn Thái Phiên nổi tiếng nhờ vào nước súp ngọt thơm đậm vị xương cùng đa dạng các loại nhân. Đặc biệt, điều làm nổi bật lên món ăn là những viên tóp mỡ béo ngậy thơm ngon vô cùng. Đặc biệt vào giờ cao điểm nhân viên phải thật sự nhanh nhẹn mới có thể phục vụ kịp thời cho khách hàng. Hãy một lần nếm thử mì trộn tại đây để có cảm nhận chân thật nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103/28 Thái Phiên, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Mì Trộn Thái Phiên
    Mì Trộn Thái Phiên
    Mì Trộn Thái Phiên
    Mì Trộn Thái Phiên
  5. Top 5

    Mì Trộn TNO 1504

    Gọi điện

    Mì Trộn TNO 1504 chuyên mì trộn phục vụ dịch vụ ăn uống hàng đầu cho thực khách tại khu vực Quận 11. Với thực đơn phong phú, chất lượng dịch vụ tốt, Mì Trộn TNO 1504 phục vụ bạn đến tận đến tận 50 món mỗi ngày, tha hồ đổi món, đổi vị mà không lo bị chán ăn nhé. Để đáp được phần ăn chất lượng đến với khách hàng đội ngũ Mì Trộn TNO 1504 luôn phải làm việc hết công suất phục vụ tần tình mang lại bữa ăn ngon miệng cho bạn.

    Topping vừa chất lượng mà mì trộn đậm đà, vừa miệng lắm luôn. Sợi mì vàng óng, trộn đều tay. Đặc biệt lòng đỏ trứng béo béo trộn chung là đảm bảo thơm ngon bá cháy. Vừa có thể thay đổi khẩu vị vừa nhiều chất dinh dưỡng. Nếu bạn là một tín đồ của món ăn mì trộn thì đây chắc chắn sẽ là một quán ăn sẽ chiều lòng chiếc bụng đói của bạn đấy. Không gian quán vô cùng sạch sẽ và một điểm cộng lớn cho quán Mì Trộn TNO 1504 là chủ quán rất vui vẻ và thân thiện. Nước dùng có vị ngọt nhẹ tự nhiên hợp với khẩu vị người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 600/2/19 Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0774 972 583

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Trộn TNO 1504
    Mì Trộn TNO 1504
    Mì Trộn TNO 1504
    Mì Trộn TNO 1504



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy