Top 6 Quán mì trộn ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 353 0 Báo lỗi

Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì trộn là một trong những món mì nghe có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Trộn Thái Tử

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ đam mê mì trộn thì không còn xa lạ gì với quán Mì Trộn Thái Tử. Đây là một trong số ít quán ăn giữ được hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Đặc biệt, các món ngon ở đây đều được chế biến từ những đầu bếp kinh nghiệm cao, dày dặn kinh nghiệm. Nên chỉ cần đến đây thưởng thức một lần là thực khách đã phải “xiêu lòng” ngay thôi.


    Món ngon “best seller” ở đây không thể không nhắc đến đó là mì trộn sa tế. Một dĩa mì đầy topping với những sợi mì dai giòn, chả heo, bò khô, thịt gà thơm ngon, hay miếng gan chiên giòn rụm… Ngoài ra, mì trộn ở đây còn được ăn kèm với rau sống, cà chua, hành lá… càng giúp hương vị thêm phần hấp dẫn. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Mì Trộn Thái Tử để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133/9 Tân Thới Nhất 8, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 153 351
    Email: luonghoaiphuc120292@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078033383486
    Gọi điện
    Mì Trộn Thái Tử
    Mì Trộn Thái Tử
    Mì Trộn Thái Tử
    Mì Trộn Thái Tử

  2. Cũng giống như những quán ăn trên, Cơm Chiên Thái & Mì Trộn Gà Quay Hồng Kông - Tuk Tuk thu hút khách hàng bởi món mì trộn. Điểm cộng cho quán là trông rất sạch sẽ và nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Món mì trộn khô làm "tan chảy" trái tim của bao tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Mì khô với thành phần chính là sợi mì gói, trộn với tương ớt, hành phi và hành lá. Đi kèm với mì trộn là tô nước súp vị vừa vặn với nhân trứng lòng đào cùng thịt bò dai mềm.

    Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Bát mì đầy đặn, chất lượng như vậy là thật sự xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Cơm Chiên Thái & Mì Trộn Gà Quay Hồng Kông - Tuk Tuk
    Cơm Chiên Thái & Mì Trộn Gà Quay Hồng Kông - Tuk Tuk
    Cơm Chiên Thái & Mì Trộn Gà Quay Hồng Kông - Tuk Tuk
    Cơm Chiên Thái & Mì Trộn Gà Quay Hồng Kông - Tuk Tuk
  3. Top 3

    Mì Trộn - DN7

    “Thiên đường ăn vặt Quận 12, bà hoàng mì trộn” đích thị gọi tên quán Mì Trộn - DN7 này rồi. Bạn nào là fan của các món gà phô mai béo ngậy Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa chỉ này nha. Món gà cay kimbap sốt phô mai ở đây tương đối ngon, lớp da không quá giòn tuy vậy được cái thấm đẫm vị sốt ngọt vừa miệng. Miếng gà nhỏ nhỏ xinh xinh không quá to. Phô mai béo ngậy kéo sợi dài lưa thưa luôn nha.

    Bên cạnh đó quán Mì Trộn - DN7 còn có bán cả mì trộn nữa. Tô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thíc vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Mỗi phần mì trộn sẽ đi kèm thêm tô nước lèo có trứng lòng đào, bò viên, chả cua, thịt bò tái mềm đảm bảo ăn là mê. Quán Mì Trộn - DN7 có đầy đủ dụng cụ ăn uống (đũa, tăm, giấy ăn, tương đi kèm), chất lượng, sạch sẽ, gọn gàng cho các bạn tại nơi làm việc, luôn vui vẻ tiếp nhận ý kiến khách hàng, khắc phục đơn hàng sai sót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 DN7, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Mì Trộn - DN7
    Mì Trộn - DN7
    Mì Trộn - DN7
    Mì Trộn - DN7
  4. Top 4

    Mì Trộn Tóp Mỡ, Mì & Nui - Cô Nga

    Gọi điện

    Mì Trộn Tóp Mỡ, Mì & Nui - Cô Nga là quán ăn mì trộn ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Quận 12. Mì Trộn Tóp Mỡ, Mì & Nui - Cô Nga nhận dịch vụ ship thức ăn đến tận nơi cho khách hàng hoặc khách hàng có thể đặt chỗ cho nhóm bạn của mình hoặc gia đình có cả trẻ nhỏ. Không gian của Mì Trộn Tóp Mỡ, Mì & Nui - Cô Nga thoáng đãng không bị ám mùi chiên hoặc nướng. Quán tạo cho khách hàng những sự lựa chọn khá thú vị chẳng hạn như: mì trộn, ca cao dầm, chân gà sả tắc, mẹt thức ăn nhanh,...

    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn. Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Mì Trộn Tóp Mỡ, Mì & Nui - Cô Nga luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình. Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi. Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm này một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/24 Tân Chánh Hiệp 36, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0367 896 328

    Gọi điện
    Mì Trộn Tóp Mỡ, Mì & Nui - Cô Nga
    Mì Trộn Tóp Mỡ, Mì & Nui - Cô Nga
    Mì Trộn Tóp Mỡ, Mì & Nui - Cô Nga
    Mì Trộn Tóp Mỡ, Mì & Nui - Cô Nga
  5. Cơm trộn - Mì trộn Hàn Quốc Cô Kim cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món mì trộn ngon tại TP. HCM. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất gây "nghiện" ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại V tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này.


    Mì dai dai thấm gia vị, vắt thêm lát chanh nữa để tăng thêm hương vị. Ngoài hương vị mì trộn thơm ngon, nhân viên của Cơm trộn - Mì trộn Hàn Quốc Cô Kim cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn. Bát nước súp của quán rất to, topping cũng rất nhiều hương vị không quá nhiều bột ngọt, chủ yếu là ngọt thanh từ nguyên liệu nên rất dễ chịu, hài hòa cân bằng cho vị mì trộn đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tổ 6 KP6, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0363 957 828
    Gọi điện
    Cơm trộn - Mì trộn Hàn Quốc Cô Kim
    Cơm trộn - Mì trộn Hàn Quốc Cô Kim
    Cơm trộn - Mì trộn Hàn Quốc Cô Kim
    Cơm trộn - Mì trộn Hàn Quốc Cô Kim
  6. Nếu ngán cơm mà đang muốn đổi gió qua mì trộn thì Mì trộn Bếp Củi sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua đâu nha! Tô mì trộn ở đây rất chất lượng với nhiều loại topping. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, nào sườn, hoành thánh chiên, trứng lòng đào, tôm, thịt bò… Mì trụng nước sôi, vớt ra tẩm gia vị liền nên không bị mặn. Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm.


    Các món mì lắc ở đây rất đa dạng với hương vị lạ miệng. Bạn có thể chọn cho mình một bàn để ăn ngay hoặc mua mang về. Hứa hẹn sẽ là một địa chỉ quán mì ngon ở Sài Gòn khiến bạn ăn no căng quên lối về. Đảm bảo đến ăn thử một lần ở Mì trộn Bếp Củi này là say mê cả đời luôn đó. Các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon. Quán tuy nhỏ nhưng trang trí xinh xắn, chị chủ cửa hàng thân thiện, mến khách. Món ăn được mang lên nhanh chóng. Nếu không thể đến trực tiếp quán, bạn vẫn có thể đặt hàng qua các app giao đồ ăn rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28B Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 653 213
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mì trộn Bếp Củi
    Mì trộn Bếp Củi
    Mì trộn Bếp Củi
    Mì trộn Bếp Củi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy