Top 9 Quán mì Quảng ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 5224 0 Báo lỗi

Mì Quảng là một món ăn đặc trưng tại Quảng Nam, được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang sống ở Sài Gòn và trót mê hương vị của những phần mì quảng chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hội An Quán

    Gọi điện

    Hội An Quán là món ăn thân thuộc đối với người dân địa phương và cả khách du lịch nơi đây. Bạn hãy dừng chân trước tiệm mì Quảng để thưởng thức hương vị đậm đà khó quên của món đặc sản phố Hội này. Với rau có sẵn trong vườn, nước lèo từ xương gà, tôm, cua, cá,... người dân Hội An đã chế biến ra những tô mì Quảng thơm ngon, dân dã. Nước lèo được nấu từ xương gà hoặc xương heo, kèm thịt gà, tôm, ếch hoặc thịt bò tùy loại nhân, thêm gia vị theo công thức cổ truyền.


    Một tô mì Quảng thành phẩm sẽ có mì, thịt, nửa quả trứng gà luộc, thêm một chút lạc rang rồi chan nước lèo xâm xấp mì. Khi thưởng thức mì Quảng, bạn nên ăn kèm các loại rau thơm, hoa chuối thái sợi và vài trái ớt xanh cùng miếng bánh tráng nướng thơm phức, giòn tan. Hội An Quán đại diện cho ẩm thực Hội An tô mì quảng ở đây sẽ dậy vị hơn nếu được nêm chút nước mắm tỏi ớt. Không gian quán cũng không quá rộng so với những quán khác nhưng bù lại vô cùng sạch sẽ. Thêm vào đó chị chủ quán vô cùng thân thiện và lịch sự, phục vụ nhiệt tình. Đừng bỏ lở tô mì quảng chất lượng tại đây khi đến Sài Gòn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285/94A Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 481 820
    Email: thanhhung41107@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnQuan.Cuong/

    Gọi điện
    Hội An Quán
    Hội An Quán
    Hội An Quán
    Hội An Quán

  2. Top 2

    Mộc Vị Quán

    Gọi điện

    Mộc Vị Quán - Cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người dân Sài Gòn. Bởi, ngoài nổi tiếng với với những món ăn dân dã đậm vị miền Trung, nơi đây còn có không gian cực “mát mắt”, thư thái vô cùng. Vốn như tên gọi và phong cách hướng đến, Mộc Vị Quán chuyên phục vụ những món ăn dân dã như: mì quảng, cơm đĩa nóng, bún đậu mắm tôm, nộm chân gà, bánh mì chảo, lẩu. Mỗi món đều có công thức và nước chấm riêng, đậm đà khó quên.


    Đặc biệt, mì quảng ở đây siêu ngon và siêu nhiều topping. Có cả trứng, tôm, thịt gà, thịt heo… cùng chén sốt đậm đà, sánh đặc, đảm bảo ăn chỉ có phải ghiền.Ngoài ra, còn vô số những món ăn vặt khác như: chân gà chiên giòn, chả cốm chiên, Gà ủ muối, Nộm tai heo… Tá lả món quê quen thuộc, ngon lành, khó lòng cưỡng lại. Với những chất lượng mà Mộc Vị Quán đem lại, thì mức giá áp dụng ở đây phải nói là “cực kỳ” hợp lý luôn. Không có quá đắt đỏ như những quán có không gian “sang xịn” khác. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể rất “hời” nếu như săn được khuyến mãi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 732 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6657 2327

    Email: info.mocvi@gmail.com

    Website: https://mocviquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Gọi điện
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
  3. Top 3

    Hội Phố

    Gọi điện

    Tiếp theo, Toplist xin giới thiệu đến bạn quán Hội Phố, nơi nổi tiếng với mì Quảng ếch. Mì Quảng ếch của quán Hội Phố là một trong những loại mì quảng hấp dẫn được nhiều người yêu thích tại Quận 10. Đến với quán Hội Phố, bạn sẽ được tận hưởng một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và những món ăn mang đậm hương vị truyền thống. Mì Quảng Hội Phố có sợi mì rất mềm nhưng vẫn giữ được độ dai nhất định. Mì Quảng ăn kèm với rau sống, bánh đa và mắm ớt tỏi sẽ làm thổn thức trái tim của nhiều tín đồ ẩm thực.


    Với vị ngon đậm đà đặc trưng của ếch, chút béo của nước dùng, sợi mì to trụng chín vừa đủ bỗng tất cả hòa quyện mang đến món mì Quảng thơm ngon, tròn vị. Ngoài chất lượng mì quảng ếch tuyệt vời, địa điểm này còn ghi điểm vì mì được chuẩn bị nhanh dù quán khá đông khách. Hội Phố thu hút du khách bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát, giá cả bình dân và thái độ phục vụ niềm nở, tận tình. Nguyên liệu tươi xanh, hương vị hấp dẫn của bát mì Quảng chắc chắn sẽ khiến mọi thực khách phải “đổ gục”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457/1 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 531 088 & 0906 847 657
    Email: hoiphosg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoiphosg/

    Gọi điện
    Hội Phố
    Hội Phố
    Hội Phố
    Hội Phố
  4. Top 4

    Mì Quảng Hội An

    Gọi điện

    Mì Quảng Hội An mang đến hương vị đặc trưng của ẩm thực xứ Quảng với công thức gia truyền cũng như sự chăm chút tỉ mỉ cho từng tô mì của mình. Dù chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng Mì Quảng Hội An vẫn thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước nhờ không gian thoải mái và thực đơn đa dạng nhưng từng món ăn được chế biến vô cùng chỉn chu. Mì Quảng Hội An còn thu hút nhiều du khách bởi giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng từ du khách gần xa cho đến các em học sinh, sinh viên nhưng chất lượng lại hơn cả mong đợi.


    Mì Quảng Hội An được rất nhiều người dân địa phương biết đến dù chỉ là một gánh hàng nhỏ, nên nếu không tìm ra, bạn có thể đến gần địa chỉ trên và hỏi thăm để được mọi người xung quanh chỉ dẫn nhé! Mì Quảng Hội An có phần sẫm màu hơn nhờ mỡ gà, sợi mì được làm thủ công, bánh tráng giòn rụm đánh thức vị giác của thực khách. Ngồi ăn tại Mì Quảng Hội An, du khách không chỉ được thưởng thức một tô mì ngon miệng mà còn cảm nhận nhiều hơn thế thông qua lời kể thân thương của chủ quán, về nguồn gốc, về quá trình làm ra món ăn đặc trưng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C1B Bửu Long, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3970 2919

    Website: http://miquanghoian.com/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
  5. Anh Út - Mì Quảng Trộn - Mì Quảng Ngon là một trong những địa điểm để bạn có thể thưởng thức món mì Quảng ngon đúng chất tại Quận 10. Cũng như những quán mì Quảng khác, một tô mì Quảng cũng có đầy đủ các nguyên liệu vốn có như thịt, tôm, trứng cút... rau nêm được thêm ở trên, cho thêm một ít đậu phộng nữa, điều tạo nên khác biệt chính là nước lèo đậm đà và thơm vị, ít nước béo và độ cay vừa phải.


    Quán mang đến cho khách hàng những tô mì Quảng đầy ụ, ăn kèm với các loại rau thơm để món ăn thơm ngon và ăn không bị ngán, ngoài mì Quảng, thì quán còn có hủ tiếu khô và cao lầu chuẩn vị Hội An. Anh Út - Mì Quảng Trộn - Mì Quảng Ngon còn hỗ trợ ship về tận nơi và giao hàng qua các app để phục vụ tốt nhất. Tuy nhiên, để món ăn được ngon như lúc đầu thì nên tới tận quán để ăn để nếm trọn hương vị của món ăn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 609/20B Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 351 213
    Website: https://anhutfood.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00
    Gọi điện
    Anh Út - Mì Quảng Trộn - Mì Quảng Ngon
    Anh Út - Mì Quảng Trộn - Mì Quảng Ngon
    Anh Út - Mì Quảng Trộn - Mì Quảng Ngon
    Anh Út - Mì Quảng Trộn - Mì Quảng Ngon
  6. Top 6

    Mì Quảng Phúc Vượng

    Gọi điện

    Mì Quảng Phúc Vượng tự hào với thâm niên nhiều năm trong nghề và luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mì Quảng. Sợi mì không quá to, dai dai đã được chủ quán cách tân từ mì Quảng gốc cho phù hợp với khẩu vị của du khách ngày nay. Bí quyết để Mì Quảng Phúc Vượng giữ chân thực khách đó chính là nước dùng ngọt đậm vị cộng thêm hương vị của chả cá vô cùng lôi cuốn khiến bao tín đồ mì quảng phải mê mẩn. Thực đơn của Mì Quảng Phúc Vượng cũng rất đa dạng với nhiều loại sợi mì khác nhau thực khách có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích của mình.

    Không gian Mì Quảng Phúc Vượng thoáng đãng sạch sẽ. Đặc biệt là khi thưởng thức mì Quảng ở đây bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự thân thiện và phục vụ tận tình của cô chủ quán. Giá của một tô mì quảng thông thường khá bình dân phù hợp với nhiều nhiều phân khúc khách hàng. Và bạn có thể chọn những tô mì với các kích thước khác nhau và giá phụ thuộc vào từng loại bạn chọn. Nhân viên của quán rất thân thiện luôn nở nụ cười tươi chào đón khách, phục vụ đồ ăn nhanh chóng và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 675 808
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Phúc Vượng
    Mì Quảng Phúc Vượng
    Mì Quảng Phúc Vượng
    Mì Quảng Phúc Vượng
  7. Top 7

    Cơm Niêu - Mỳ Quảng Gốc

    Gọi điện

    Cơm Niêu - Mỳ Quảng Gốc là quán ăn quen thuộc của nhiều khách hàng địa phương. Cơm Niêu - Mỳ Quảng Gốc không chỉ uy tín bởi chất lượng của món ăn mà còn do phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo mà quán mang lại. Đến với Cơm Niêu - Mỳ Quảng Gốc thực đơn có nhiều món để thực khách có thể tự do lựa chọn: từ mỳ gà ta, mì tôm thịt, mỳ cá lóc, mỳ lươn đồng đến mì ếch, mì thập cẩm, mỳ sườn non,… Mì Quảng mỗi quán một vị khác nhau và có điểm mạnh thu hút thực khách.

    Riêng ở đây, điều thực khách kết là cái vị giản dị bình dân, kiểu như ăn tô mì của thời xưa cũ, ngày mẹ trồng cây chuối sau hè ngã bắp xuống là soạn nồi niêu cho cả nhà một bữa mì ngon lành no nê. Giá thành món ăn so với mặt bằng chung khá rẻ. Tuy vậy, một tô mì Quảng vẫn luôn đầy ắp gà, đậu phộng, bánh tráng nướng… Cơm Niêu - Mỳ Quảng Gốc luôn được các thực khách “ghé thăm” hàng ngày. Nhờ vào không gian rộng rãi, quán có thể phục vụ cho rất nhiều thực khách đến ăn mỗi ngày. Ngoài ra, mì Quảng bò là một trong những món được các thực khách yêu thích nhất ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 856 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0817 368 479
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu - Mỳ Quảng Gốc
    Cơm Niêu - Mỳ Quảng Gốc
    Cơm Niêu - Mỳ Quảng Gốc
    Cơm Niêu - Mỳ Quảng Gốc
  8. Mì Quảng là món ăn đơn giản, dễ nấu, bình dị, không chỉ là đặc sản Quảng Ngãi mà còn là món ngon của cả miền Trung. Tuy được làm từ những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm nhưng mì Quảng vẫn có những nét riêng đặc trưng thu hút thực khách so với những món ăn khác. Điều đáng chú ý tại Đặc Sản Quảng Ngãi Duy Anh đó là những lời nhận xét về sự bình dị, không khoa trương tại đây. Dù không được quảng bá như nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, Đặc Sản Quảng Ngãi Duy Anh đốn tim thực khách bằng chất lượng và giá cả phải chăng.

    Không như phở, nước dùng mì Quảng có độ sệt đặc trưng của tôm giã nhuyễn, béo ngậy, ngọt ngọt được chan vừa đủ xâm xấp phần mì. Mọi khâu làm mì Quảng từ mì, nước dùng, bày trí đều công phu và tâm huyết. Chẳng thế mà Đặc Sản Quảng Ngãi Duy Anh là một quán mì Quảng ngon Quảng Ngãi lâu đời có tiếng. Không chỉ có món mì Quảng ngon Quảng Ngãi được thực khách yêu thích mà món ram cũng là điểm nhấn. Ram được cuốn bằng bánh tráng, nhân thịt, khi ăn kèm với mì Quảng sẽ tạo nên một hương vị đặc biệt, khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/2 Hẻm 666 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Đặc Sản Quảng Ngãi Duy Anh
    Đặc Sản Quảng Ngãi Duy Anh
    Đặc Sản Quảng Ngãi Duy Anh
    Đặc Sản Quảng Ngãi Duy Anh
  9. Vẫn là một quán mì Quảng được nhiều người yêu thích tại Quận 10, Quán Mì Quảng với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Mỳ Quảng thường sẽ được ăn kèm bánh đa giòn rụm, tăng thêm hương vị cho món ăn. Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu.


    Mì Quảng ở đây ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Quán Mì Quảng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 765 971
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Mì Quảng
    Quán Mì Quảng
    Quán Mì Quảng
    Quán Mì Quảng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy