Top 9 Quán mì Quảng ngon ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 4575 0 Báo lỗi

Mì Quảng là một món ăn đặc trưng tại Quảng Nam, được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang sống ở Sài Gòn và trót mê hương vị của những phần mì quảng chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng 3 Anh Em

    Gọi điện

    Với người Quảng Nam xưa, được ăn mì Quảng là những giây phút trang trọng vì đến mùa gặt nhà nhà mới nấu mì Quảng, chứ không phải sẵn tiện đi mua được như bây giờ. Tô mì Quảng là tất cả những gì tươi xanh, sinh động và hấp dẫn nhất của người Quảng Nam. Hèn chi, người Quảng ở Sài Gòn cứ đi tìm ký ức như chính là một báu vật thiêng liêng. Và nếu muốn thưởng thức mì quảng chính hiệu không thể không nhắc đến Mì Quảng 3 Anh Em Chính Gốc.

    Menu của quán Mì Quảng 3 Anh Em Chính Gốc có hơn 5 loại mì quảng độc lạ để thực khách chọn lựa như: mì Quảng gà chọi rút xương, mì Quảng ếch, mì Quảng tôm thịt, mì Quảng sườn, mì Quảng cá lóc, mì Quảng tôm,... Mỗi loại đều được dùng chung một loại mì nhưng được thêm topping khác nhau nên hương vị rất riêng biệt. Đến với mì Quảng 3 Anh Em bạn sẽ được trải nghiệm nhiều sức hấp dẫn riêng biệt vừa lạ vừa quen. Từng tô mì quảng nóng hổi bắt mắt vớ sợi mì vàng nghệ to to, không hề bị vụn, và đầy đặn thịt cùng rau là hình ảnh quen thuộc của quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 76 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 622 535

    Email: miquang3anhemq1@gmail.com

    Website: http://miquang3anhem.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.miquang3anhem.com.vn/

    Gọi điện
    Mì Quảng 3 Anh Em
    Mì Quảng 3 Anh Em
    Mì Quảng 3 Anh Em
    Mì Quảng 3 Anh Em

  2. Top 2

    Bếp Huế

    Gọi điện

    Bếp Huế là hệ thống quán ăn chuyên phục vụ đặc sản Đà Nẵng. Đến với Bếp Huế, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc như: bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc, mì Quảng hay lẩu bê nhúng dấm,… Mì Quảng tại Bếp Huế đem đến cho khách hàng tô mì đúng chất Quảng Nam gồm: sợi mì, thịt, rau sống, đậu phộng và được chan nước dùng xâm xấp, có bánh đa khô ăn kèm.

    Bếp Huế triển khai chính 2 món mì Quảng sau đây, rất thích hợp với cả khẩu vị Sài Gòn: mì Quảng gà được làm từ gà ta chặt khúc, ướp đậm đà, rất dễ ăn cho cả người lớn và trẻ nhỏ; mì Quảng ếch – đang rất được ưa chuộng, bởi món vừa ngon, lại vừa bổ dưỡng. Bếp Huế có không gian rộng rãi đảm bảo lượng bàn ghế đủ để tiếp chừng 40 đến 50 khách và không gian luôn luôn sạch sẽ, thoáng để khách hàng an tâm thưởng thức món ngon của quán phục vụ. Bếp Huế đã và đang thành công trong công cuộc mang hương vị của xứ Quảng yêu thương vào với Huế và được khách hàng rất ủng hộ, hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2245 0707
    Email: ah.cuisine.corporation@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bephuecuisine/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:45

    Gọi điện
    Bếp Huế
    Bếp Huế
    Bếp Huế
    Bếp Huế
  3. Vẫn là một quán mì Quảng được nhiều người yêu thích tại Sài Gòn, Quán Mì Quảng Mỹ Sơn với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu.


    Mì Quảng ở Quán Mì Quảng Mỹ Sơn ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Mì Quảng Mỹ Sơn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38B Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3911 8587 & 0909 579 090

    Email: mysonrestaurant@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mysonmiquang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Mì Quảng Mỹ Sơn
    Quán Mì Quảng Mỹ Sơn
    Quán Mì Quảng Mỹ Sơn
    Quán Mì Quảng Mỹ Sơn
  4. Top 4

    Mì Quảng Ăn Là Ghiền

    Gọi điện

    Mì Quảng là một món ăn rất phổ biến tại vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng, nhưng món ăn này cũng rất phù hợp với khẩu vị của người dân Sài Gòn. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân nơi đây, Mì Quảng Ăn Là Ghiền đã được mở ra để phục vụ thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    Một tô mì Quảng tại Mì Quảng Ăn Là Ghiền sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như: hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Mì Quảng sau khi được trần qua sẻ được chan nước dùng xâm xấp tô, trộn đậu phộng, thịt, trứng, tôm theo nhu cầu của khách, sau đó bẻ thêm bánh tráng ròn rụm vào tô. Trên bàn bày đầy đủ các lọ gia vị con con, tuy nhỏ nhắn nhưng cực kì đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 265 159
    Website: http://miquanganlaghien.vn/

    Gọi điện
    Mì Quảng Ăn Là Ghiền
    Mì Quảng Ăn Là Ghiền
    Mì Quảng Ăn Là Ghiền
    Mì Quảng Ăn Là Ghiền
  5. Top 5

    Tiệm Xứ Quảng

    Gọi điện

    Tiệm Xứ Quảng với phương châm ngon, sạch sẻ, đảm bảo sức khỏe cho quý khách với giá bình dân. Mì ở đây có nước dùng ngon, vị rất đậm đà, béo. Sợi mì mềm nhưng không bị nát, ăn rất ngon. Quán có rất nhiều loại mì quảng đa dạng. Từ mì quảng gà truyền thống đến các món mì quảng khác lạ như mì quảng sườn, tôm. Đặc biệt là có rau sống rất tươi và bánh tráng giòn rụm khi ăn kèm.


    Không gian quán cũng không quá rộng so với những quán khác nhưng bù lại vô cùng sạch sẽ. Thêm vào đó chị chủ quán vô cùng thân thiện và lịch sự, phục vụ nhiệt tình. Tiệm Xứ Quảng có thể không làm hài lòng 100 khách hàng đến với quán nhưng hầu như khách hàng đều phản hồi một cách rất tích cực về món ăn của quán. Tiệm Xứ Quảng phục vụ khách hàng trong một không gian sạch sẽ, chén đũa luôn khô ráo, tươm tất vì vậy mà ấn tượng của Tiệm Xứ Quảng trong nhận thức khách hàng luôn tốt. Đừng bỏ lở tô mì quảng chất lượng tại đây khi đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233E Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 797 755
    Email: tiemxuquang@gmail.com
    Website: https://tiemxuquang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemxuquang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Xứ Quảng
    Tiệm Xứ Quảng
    Tiệm Xứ Quảng
    Tiệm Xứ Quảng
  6. Top 6

    Mì Quảng 2 Chị Em

    Gọi điện

    Với nhu cầu đông đảo hiện nay, thì việc nâng cao chất lượng và đa dạng món ăn luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền trung thơm ngon, đậm đà, Mì Quảng 2 Chị Em đã mang đến cho thực khách tại khu vực Sài Gòn một món mì Quảng vô cùng thơm ngon và chất lượng cho các bữa ăn hằng ngày.


    Sợi mì Quảng tại Mì Quảng 2 Chị Em khá mềm nhưng ăn không bị nát mà có cảm giác hơi dai, đặc biệt là phần nước lèo được nêm nếm vừa miệng, có phần nước béo bên trên trông rất đẹp mắt. Một tô mì Quảng đầy đủ sẽ có thêm thịt, tôm, rau nêm, đậu phộng... Khi ăn, bạn có thể ăn kèm thêm với bánh tráng, đây là một cách ăn đặc biệt mà chỉ mì Quảng mới có, nó giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn. Cùng với chất lượng món ăn thì Mì Quảng 2 Chị Em được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng, bên cạnh mì Quảng quán còn có nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 416 559

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng 2 Chị Em
    Mì Quảng 2 Chị Em
    Mì Quảng 2 Chị Em
    Mì Quảng 2 Chị Em
  7. Một quán mỳ Quảng đáng thử mà bạn nên lưu lại nếu có dịp ghé Quận 1 đó là Mì Quảng Duy Xuyên. Quán nằm trong một con hẻm nhưng vẫn có rất nhiều thực khách ghé đến mỗi ngày bởi chất lượng món ăn.Tiệm mì Quảng này có tuổi đời khá lâu bởi không những chất lượng đồ ăn rất hợp khẩu vị của mọi người mà còn có chất lượng phục vụ khách hàng tốt.


    Món mỳ quảng gây ấn tượng tốt với thực khách bởi hương vị ngon mà lạ. Mì Quảng sau khi được trần qua sẻ được chan nước dùng xâm xấp tô, trộn đậu phộng, thịt, trứng, tôm. Nước dùng của quán được nêm nếm vừa vị và hợp vị người miền Nam. Đặc biệt món này còn được ăn chung với bánh đa tạo nên món ăn vừa độc đáo vừa lạ miệng. Và nhắc đến các món ăn miền Trung thì không thể thiếu các hũ gia vị như ớt chưng, ớt ngâm, thêm vào giúp món ăn đậm đà hơn. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, giá cả phải chăng nên đã trở thành chốn quen thuộc của nhiều người. Nếu có cơ hội đi qua Quận 1 thì đừng ngần ngại mà tấp vào làm một tô mì Quảng thưởng thức nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 75/6 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 910 0314

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Duy Xuyên
    Mì Quảng Duy Xuyên
    Mì Quảng Duy Xuyên
    Mì Quảng Duy Xuyên
  8. Top 8

    Mì Quảng Nam Phương

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cho những tín đồ nghiện món mì Quảng nữa đó là Mì Quảng Nam Phương. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức tô mì quảng siêu chất lượng và đặc trưng của quán. Xét về phần hương vị, đây là một quán mì Quảng được đánh giá vô cùng cao. Bởi vậy mà ngay tại Quận 1, thực khách có thể thưởng thức ngay một tô mì Quảng vừa chất lượng vừa chuẩn vị xứ Quảng.


    Mì ở đây ăn rất hợp khẩu vị của thực khách Sài Gòn. Mỗi phần mì gồm nhiều loại topping như: trứng cút, thịt gà, thịt heo, tôm, chả, đậu phộng đầy đủ và nhiều. Rau ăn kèm cũng rất tươi. Một tô mì không quá nhiều nhưng rất đầy đủ hương vị, không quá no nê nhưng đủ sức níu lòng thực khách. Bạn chỉ cần thêm chút nước mắm có tỏi băm nhuyễn thiệt nhuyễn cùng với ớt dầm thì tô mì quảng sẽ càng tăng thêm độ đậm đà và thơm. Nhân viên ở quán vô cùng thân thiện, dễ gần và phục vụ vô cùng chu đáo. Không gian quán không quá rộng nhưng đủ để thực khách có thể tận hưởng một bữa ăn ngon miệng. Giá cả tại đây không quá đắt nên ai cũng có thể thưởng thức một tô mì Quảng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 221 133

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mì Quảng Nam Phương
    Mì Quảng Nam Phương
    Mì Quảng Nam Phương
    Mì Quảng Nam Phương
  9. Top 9

    Quán Lối Nhỏ

    Gọi điện

    Các món ăn xứ Quảng luôn gây thương nhớ cho thực khách mỗi khi thưởng thức, và thật không dễ để có thể kiếm tìm một chiếc quán bán những món ăn xứ Quảng ngay tại Sài Thành. Quán Lối Nhỏ là một trong số ít những quán mang hương vị miền Trung đến gần hơn với thực khách ở đây.


    Đến đây bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món như bún riêu, bún mắm heo quay, cao lầu, bún mộc,... Và đặc biệt nhất phải kể đến món mì Quảng tại đây. Được chế biến không quá cầu kì nhưng lại tạo nên một hương vị mới mẻ, đậm đà xứ Quảng. Sự kết hợp giữa sợi mì mềm dai cùng với các topping ăn kèm như: tôm, thịt, trứng cút,... Nước chan ở đây sền sệt, đậm đà vừa miệng. Rau được dọn sẵn trên đĩa trông rất tươi ngon. Điểm độc đáo của món mì Quảng này đó là ăn cùng bánh đa giòn tan trong miệng. Ngoài ra các món ăn khác tại quán cũng vô cùng ngon, nếu có dịp thì bạn nên trải nghiệm thử một lần. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và chất lượng phục vụ rất được lòng khách hàng. Do đó đây thực sự là một chiếc quán vô cùng hợp lý để tận hưởng những món ngon từ xứ Quảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: TK17/10 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 737 939

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Lối Nhỏ
    Quán Lối Nhỏ
    Quán Lối Nhỏ
    Quán Lối Nhỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy