Top 10 Quán bún riêu ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 7232 2 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những loạn bún dân dã được nhiều người yêu thích. Tại Sài Gòn có nhiều nơi bán món bún này với hương vị thơm ngon. Riêng tại quận 3 cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Nhà

    Gọi điện

    Tại quận 3, bạn sẽ có nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để chọn lựa. Đối với món bún riêu, không thiếu những hàng quán tấp nập. Trong đó, quán Bún Riêu Nhà là một địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm một quán bún riêu mà không chỉ bán bún riêu thì có thể ghé qua đây. Giá cả ở đây thì rất phải chăng so với mặt bằng chung giữa trung tâm. Chị chủ thì rất hiếu khách. Điều khách hàng thích ngoài món ăn ngon, chị chủ rất ân cần, thấy khách gọi nhiều chị cũng kêu giảm bớt lại vì sợ ăn không hết. Mà thật món nào cũng nhiều và chất lượng, không gian thì ấm cúng và cũng thoáng mát.


    Về chất lượng, nước dùng chuẩn vị cua, ít mỡ ít dầu ăn rất thanh vị nhưng không hề nhạt nhẽo chút nào. Bún không bị chua. Sợi mảnh vừa phải. Nhân viên lễ phép, lịch sự với khách. Những tô bún riêu của quán Bún Riêu Nhà ngày ngày chiều lòng khách hàng. Quán bán từ 8:30 có lượng khách ổn định, món ăn luôn được đảm bảo. Bún riêu tại đây ăn vào thời điểm nào cũng thích hợp. Một tô bún riêu cũng đủ no say và khiến bạn trở thành khách quen của địa chỉ này rồi đây. Ngoài ra, đến với quán sao có thể thiếu mẹt Chả Giò Cua Đồng và Ốc Nhồi Hấp Sả thơm lừng, vừa đậm đà vừa vui miệng. Vừa thưởng thức vừa kể nhau nghe dăm ba câu chuyện về một tuần bận rộn đã qua thật đúng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 664 270

    Fanpage: www.facebook.com/bunrieunhatranquocthao/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Về chất lượng, nước dùng chuẩn vị cua, ít mỡ ít dầu ăn rất thanh vị nhưng không hề nhạt nhẽo chút nào
    Về chất lượng, nước dùng chuẩn vị cua, ít mỡ ít dầu ăn rất thanh vị nhưng không hề nhạt nhẽo chút nào
    Bún riêu tại đây ăn vào thời điểm nào cũng thích hợp
    Bún riêu tại đây ăn vào thời điểm nào cũng thích hợp

  2. Thêm một địa chỉ bún riêu ngon ở quận 3, TP.HCM mà bạn có thể cân nhắc là quán Bún Riêu Cua Ốc Cô Thuỷ Quán nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, vị trí khá dễ tìm. Bún riêu của quán số 287/66 Nguyễn Đình Chiểu được người dân Sài Gòn thường xuyên ủng hộ. Tô bún riêu không chỉ ghi điểm ở phần vị mà phần nhìn cũng được đánh giá cao. Bún ở đây vị ngon và vừa ăn, mặc định quán sẽ cho kèm theo 1 dĩa rau trụng và một chén nước chấm. Ngoài ra có sẵn trên bàn mắm tôm, ớt bằm, nước mắm me trên bàn. Bạn thêm mỗi thứ một ít để đậm vị hơn. Các bạn phục vụ cũng rất năng động tháo vát. Anh chủ cũng rất vui vẻ và nhiệt tình.


    Nước dùng đẫm màu cà chua, thơm mùi hành phi. Đem đến một vị thơm ngọt chưa từng có ở bất kỳ đâu. Vị chua với vị ngọt của nước dùng khiến bạn không muốn bỏ lại một chút gì. Tô bún riêu của quán Bún Riêu Cua Ốc Cô Thuỷ khá đầy đặn với huyết, cua, thịt, ốc đặc biệt là phần rau sống tươi ngon xanh mát giúp bạn cân bằng vị và có đầy đủ chất. Một phần bún riêu đầy đủ dao động khoảng 35.000 VNĐ. Ăn xong no căng bụng luôn đấy.Nước dùng thanh ngọt vừa phải, ốc chấm với nước mắm gừng. Ngoài ra, quán có bán nước mía 10.000 VNĐ/ly cũng rất ổn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287/66 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 638 279

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nước dùng đẫm màu cà chua, thơm mùi hành phi
    Nước dùng đẫm màu cà chua, thơm mùi hành phi
    Bún riêu của quán số 287/66 Nguyễn Đình Chiểu được người dân Sài Gòn thường xuyên ủng hộ
    Bún riêu của quán số 287/66 Nguyễn Đình Chiểu được người dân Sài Gòn thường xuyên ủng hộ
  3. Cùng dạo quanh một số review về quán bún riêu nức tiếng này nào. "Bún Riêu & Canh Bún 30 - Điện Biên Phủ" thì nổi tiếng lắm rồi. Quán thì nằm trong phố cổ nên cũng đông khách lắm. Không gian quán này thì chủ yếu la ngồi vỉa hè thôi nên đến đúng giờ trưa nhiều khách còn chả có chỗ ngồi rồi ngồi sát nhau hơi không được thoải mái. Bát của mình là bún riêu đậu sườn sụn bò, nhớ không nhầm thì là 40.000 đồng thì phải, nói chung là nước dùng đậm đà, một bát đầy ụ ăn no ăn ngon ưng lắm hehe" hay "Mình là một con nghiện bún riêu mà mãi hôm nay mới có dịp ghé quán.


    Mình cũng nghe đồn tay nghề chủ quán hôm vui hôm buồn nên bún cũng theo đó mà thay đổi. Chị bán ở vỉa hè với có 1 gian nhỏ trong nhà. Mình gọi bún riêu bò giò đậu. Đầu tiên nước dùng có thanh có ngọt vị đậm đà đầy gạch cua. Bò, giò và đậu ăn ổn, hành phi chao vàng là một điểm cộng. Ngoài ra mình cũng ưng vì nước dùng đủ độ nóng nhưng không bỏng lắm, bún tươi ngon, thơm thơm lại mềm dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 541/17 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0376 144 705

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Riêu & Canh Bún 30 - Điện Biên Phủ
    Bún Riêu & Canh Bún 30 - Điện Biên Phủ
    Bún Riêu & Canh Bún 30 - Điện Biên Phủ
    Bún Riêu & Canh Bún 30 - Điện Biên Phủ
  4. Một quán bún ốc riêu cua nữa cực nổi tiếng ở quận 3 đó là Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải. Quán nằm trong hẻm, nhưng bù lại có bảng chỉ dẫn nên rất dễ kiếm, thêm khoảng sân rộng làm chỗ để xe nên bạn có thể thoải mái tới ăn mà không cần phải lo chật chội nhé. Một điểm cộng của quán đó là phục vụ tốt và nhanh nhẹn. Quán này cũng lâu đời rồi nè, ai thèm bún riêu cua đồng với ốc thì ghé đây là hợp lý, tô bún đầy đặn, ăn bao no luôn, giá cũng không quá đắt, mình ăn cảm nhận được riêu tươi và ốc cũng tươi luôn. Quán ở đây là nấu theo vị Bắc nha nhưng cũng lai lai trong Nam như ăn thêm rau trụng. Ngoài các món ăn thấy quán có bán thêm cà pháo, dưa hành….nhiều món Bắc. Quán cũng khá là đông luôn, cũng rộng rãi.


    Bún riêu của quán được nhiều thực khách nhận xét là mùi vị giống bún riêu vị miền Bắc, nước dùng vị ngọt thanh vừa phải, đậm mùi cua. Một tô bún có rất nhiều riêu cua và ốc, đủ để bạn ăn no cho một bữa trưa. Đặc biệt riêu cua rất ngon, không bị pha trứng, nên là những ai nghiện món riêu cua nhất định không thể bỏ qua quán Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải này đâu nhé! Mặc dù giá cả ở đây hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng với một món bún riêu chuẩn Bắc như vậy thì không đắt chút nào đâu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3843 5785

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải
    Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải
    Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải
    Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải
  5. Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội bán từ sáng tới xế chiều 4 - 5 giờ, hết thì nghỉ, bún riêu vị Bắc chua từ giấm đúng vị. Không gian quán nhỏ, sạch sẽ, trang trí đơn giản không rối mắt, dù không có máy lạnh nhưng buổi trưa ngồi cũng không thấy bị nóng, menu từ 40.000 - 80.000 VNĐ, món nước 10.000 - 20.000 VNĐ. Bún riêu ngon, nhiều cua trong nước dùng, nêm nếm vừa ăn. Nếu ai mê vị bún riêu kiểu Bắc thì đây là một quán đáng để ăn. Nước thanh và ngon, những nguyên liệu vừa phải. Chị chủ rất dễ thương và nói chuyện thân thiện lắm.


    Ngoài bún riêu full topping thơm lừng, béo ngậy, hấp dẫn ra thì quán cũng có bán thêm xôi xéo chuẩn vị Hà Nội. Nếu người Bắc xa quê ghé đến quán ăn thì chắc chắn sẽ rất nhớ hương vị của quê hương đấy. Các món ăn tại Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội không chỉ ngon miệng mà còn rất bắt mắt. Nhìn những tô bún riêu đầy topping, siêu chất lượng như thế kia thì bạn chắc chắn sẽ không thể nào kiềm lòng nỗi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 363 329
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
    Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
    Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
    Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
  6. Dạo trên đường Lê Văn Sỹ, nhiều khách hàng đã bị kéo lại bởi mùi bún riêu thơm phức thoang thoảng từ quán Bún Riêu Cô Lệ. Không những có món ăn ngon, quán còn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, vô cùng gọn gàng, thoáng đãng, bàn ghế được bày khá thoải mái. Quán cô Lệ đã có từ hồi trước mặc dù bún cô ngon nhưng quán nhỏ quá, lụp sụp còn nhiều lúc đông quá không có chỗ để xe. Giờ thì cô chuyển quán mới bên cạnh khang trang hơn rồi, chỗ ngồi rộng rãi, quạt quay tứ phía ngồi rất thoải mái. Bún Riêu Cô Lệ với cô chủ quán người Huế cởi mở, thân thiện luôn mong muốn mang đến cho thực khách những món ngon miệng như bún riêu, canh bún và bánh đa với chất lượng phục vụ tốt nhất. Quán Bún Riêu Cô Lệ mong muốn sẽ thể hiện được phong cách phục vụ tận tình, mộc mạc và thức ăn ngon đến cho các khách hàng của mình.


    Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu. Tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh. Chính vì thế, quán Bún Riêu Cô Lệ trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách, đặc biệt là các tín đồ ẩm thực khu vực quận 3. Khách hàng dù thường ghé qua đây ăn bún riêu nhưng nếu đi giờ sáng qua mới biết quán có bán thêm vịt. Miến vịt rất ngon mà thực khách nên ăn thử khi ghé Cô Lệ đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284/10B Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 099 417

    Website: https://bunrieucole.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Cô Lệ
    Bún Riêu Cô Lệ
    Bún Riêu Cô Lệ
    Bún Riêu Cô Lệ
  7. Top 7

    Mai - Bún Riêu Cua

    Mai - Bún Riêu Cua là quán bún riêu nổi tiếng được rất nhiều thực khách tại Sài Gòn ưa thích. Quán có không gian thoải mái, do đó khách hàng không phải chen chúc nhau hay sợ đông người. Hầu hết khách hàng đều đánh giá bún riêu tại đây rất đầy đủ topping, đặc biệt nước dùng đậm vị vừa ăn. Bạn hoàn toàn có thể no bụng chỉ với một tô bún riêu với giả cả phải chăng 30.000 VNĐ/1 bát. Quán ngồi thoải mái, tô tràn đầy topping, ăn no ứ hự, giá lại rẻ, vị vừa ăn, khách ăn rồi thường quay lại ủng hộ tiếp, nước sâm ko quá ngọt, vừa vặn dễ uống.


    Một tô bún riêu đơn giản với các loại nhân hết sức bình thường nhưng lại luôn hút khách là bởi nét độ đáo ấy cộng thêm chất lượng hoàn hảo của hương vị tô bún, nguyên liệu tươi ngon, phục vụ chu đáo tại đây. Một số thực khách đã chia sẻ rằng: "Mình là đứa khá thích ăn bún riêu. Mình cũng thử kha khá hàng được khen là ngon và mình thích nhất là bún riêu ở đây. Bát đựng bún, ghế nhựa, hương vị bún luôn làm mình cảm giác được quay về thời ngày xưa vậy." Món ăn dân dã, giá bình dân, hợp khẩu vị với mọi người. Mai - Bún Riêu Cua là quán bán tại nhà, lịch sự, vệ sinh nên rất được nhiều thực khách quận 3 lựa chọn dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287/31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

    Mai - Bún Riêu Cua
    Mai - Bún Riêu Cua
    Mai - Bún Riêu Cua
    Mai - Bún Riêu Cua
  8. Nằm lọt trong khu Nguyễn Thiện Thuật được coi là thiên đường ẩm thực cho người dân khu quận 3, Hủ Tiếu Mì, Bún Riêu & Mì Xào Chay nổi tiếng với cả người lao động, học sinh sinh viên và người yêu ẩm thực. Nếu bạn muốn ăn bún riêu mà không muốn đi xa lên phố cổ thì đây là quán thích hợp cho bạn. Quán nằm trong chợ Bàn Cờ là một quán khá bình dân, giản dị. Chị chủ cũng vô cùng mến khách và nhiệt tình. Đó cũng chính là một trong những lí do mà dù là quán bình dân nhưng ở đây lúc nào cũng đông khách.


    Quán Hủ Tiếu Mì, Bún Riêu & Mì Xào Chay khá đông, nhất vào giờ ăn trưa, vào giờ này người lao động, dân văn phòng vào đây ăn uống rất nhiều. Tùy thuộc vào mức giá mà bạn lựa chọn nhưng nhìn chung bát bún ở đây không quá to. Nước dùng khá ngon, chua chua đủ vị. Món được gọi nhiều nhất là bún riêu giò đậu, miếng đậu cắt vừa ăn và được rán chín vàng đều các mặt, giò sụn khá ngon, giòn giòn. Hoành Thánh cô chủ cũng cho free và rau thì các bạn cũng lấy tuỳ theo khẩu phần ăn của mình. Vì vậy, khách hàng cực kì ứng ghé quán để vừa thưởng thức các loại bún ngon mà ăn rau cũng xanh và sạch nữa. Bên cạnh bún riêu đầy đủ topping ngon, bổ dưỡng thì bún bò Huế ở đây cũng ngon vô cùng đấy nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:59

    Hủ Tiếu Mì, Bún Riêu & Mì Xào Chay
    Hủ Tiếu Mì, Bún Riêu & Mì Xào Chay
    Hủ Tiếu Mì, Bún Riêu & Mì Xào Chay
    Hủ Tiếu Mì, Bún Riêu & Mì Xào Chay
  9. Cô Trang Đài Đức Mẹ - Bún Riêu là một trong những quán mà mình nghĩ đến ngay khi muốn cùng bạn bè đi ăn bún riêu. Một quán bún gần vỉa hè đường Lê Văn Sỹ, như các quán ăn vỉa hè phố khác quán này có không gian khá chật chội, rất khó tìm chỗ để xe, nếu đến vào hôm đông khách không có chỗ để xe đành ngậm ngùi đi về. Quán sạch sẽ,giá cả phải chăng cô chủ phục vụ vui tính và nồng nhiệt nữa. Nước dùng thì ngon và hợp khẩu vị của khách. Cô chủ nấu rất hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng, từ nước dùng đến topping trong món ăn. Hình như xung quanh là người nhà phụ giúp nhau hay sao nên thấy mọi người rất vui vẻ thân thiện. Kèm với 1 ly rau má đậu xanh cho một buổi sáng mà giá cả lại hợp lí thì còn gì bằng.


    Bát của quán Cô Trang Đài Đức Mẹ - Bún Riêu khá to, bún được xếp dưới cùng rồi đậu rán vàng óng, cà chua chín đỏ, chan nước dùng và gạch cua nâu nâu nổi lên. Nước dùng là thứ ngon nhất trong bát bún riêu ở đây, nước được chế thanh thanh không quá đậm chút béo ngậy cùng vị ngọt ngọt của riêu cua. Với những người không quen ăn nhiều gia vị sẽ nhận xét bát bún hơi cay và mặn nhưng chủ quán rất tâm lý đã chuẩn bị sẵn rau diếp thái nhỏ để khách thêm vào bát, đĩa rau sống cùng mấy chiếc quẩy để thêm no bụng. Bạn cũng có thể gọi thêm cốc trà đá 3.000 đồng để tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 453/77C48 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 301 883

    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00

    Gọi điện
    Cô Trang Đài Đức Mẹ - Bún Riêu
    Cô Trang Đài Đức Mẹ - Bún Riêu
    Cô Trang Đài Đức Mẹ - Bún Riêu
    Cô Trang Đài Đức Mẹ - Bún Riêu
  10. Top 10

    Bún Riêu Cô 3 Lạ

    Bún Riêu Cô 3 Lạ là địa chỉ bún riêu cua ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Bún Riêu Cô 3 Lạ là địa chỉ yêu thích của các tín đồ bún riêu, với không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát tạo sụ thoải mái cho thực khách khi đến ăn ở đây. Tô bún riêu hấp dẫn với đầy đủ topping cần có. Trong đó, phải kể đến là những miếng chả chất lượng của quán, tô bự có giò luôn nhé, ăn là no ứ ự. Chả thơm, không bị bột và được cắt miếng dày. Mắm tôm được pha khá vừa ăn, không quá nồng. Nước dùng của quán bún riêu này đã ngon, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh và ớt thì tô bún riêu sẽ càng thêm hấp dẫn và bắt vị hơn đấy.

    Cô chủ quán Bún Riêu Cô 3 Lạ khá là thân thiện, phục vụ lại nhanh, quán có giá rất bình dân chỉ từ 20.000 một tô nhưng lại rất ngon nên lúc nào cũng đông khách nên các bạn nhớ đi sớm xí chỗ nhé. Buổi sáng thức sớm ngắm bình minh dạo biển xong đến ngay quán kêu ngay một tô bún riêu cua nóng hổi thì còn gì bằng nè, nước dùng thanh ngọt vị cua, chả dai ngon, thịt tươi lại kèm theo rau ăn kèm giòn thơm, chấm thêm tí mắm ruốc với chanh ớt nữa thì còn gì bằng nè, nghĩ đến thôi đã thấy thèm rồi, nếu có dịp đến Quận 3 đừng bỏ lở đoạn chỉ này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10B Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Bún Riêu Cô 3 Lạ
    Bún Riêu Cô 3 Lạ
    Bún Riêu Cô 3 Lạ
    Bún Riêu Cô 3 Lạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy