Top 10 Quán phở ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 10600 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Ở mỗi vùng miền, phở sẽ mang những hương vị rất đặc trưng, lan tỏa sức hấp dẫn. Sài Gòn là nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng

    Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng là một quán ăn bình dân ở Quận 3, TP. HCM. Mặc dù, không gian quán có phần sơ sài đơn giản nhưng quán vẫn tấp nập "kẻ ra, người vào" vì công thức nấu phở độc đáo, khác lạ. Lòng bò được xử lí khéo léo, mất đi mùi hôi kết hợp với nước dùng đậm đà, rất dễ "ghiền".


    Nếu không ăn được phở lòng bò, bạn có thể gọi phở bò truyền thống hay bò kho, mỗi loại có những vị ngon rất riêng. Bò kho với nước dùng sánh và đậm, ăn kèm với bánh mì, mì trứng hoặc hủ tiếu. Ưu điểm của món bò kho: thịt bò ninh mềm, nạc. Quán Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng mở bán khoảng từ 10 giờ sáng đến gần 9 giờ tối, thích hợp cho dân văn phòng, các bạn sinh viên ăn trưa, ăn tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251/5 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 343 538

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng là một quán ăn bình dân
    Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng là một quán ăn bình dân
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Phở Chua Lạng Sơn Thành

    Phở Chua Lạng Sơn - Nguyễn Thiện Thuật đem đến một trải nghiệm thưởng thức hoàn toàn khác biệt so với những quán phở Toplist vừa giới thiệu ở trên. Đồng thời, đây cũng là quán ăn phục vụ món phở chua đúng điệu nhất Sài thành. Chủ quán là một người phụ nữ gốc Lạng Sơn, mở bán từ năm 1954. Trải qua hơn 70 năm, quán vẫn giữ được hương vị xưa kia bởi chủ quán vẫn giữ công thức gia truyền.


    Gọi là phở nhưng phở chua có hương vị riêng, cách chế biến cũng không giống như phở truyền thống. Bánh phở chua Lạng Sơn có sợi nhỏ, mỏng và trắng ngần. Phở không chan ngập nước mà chỉ là một chút nước sốt màu nâu, sánh quyện, chan sền sệt vào sợi bánh phở. Điểm đặc biệt của bát phở cũng chính là thứ nước sốt này, nó làm cho bát phở mang phong vị độc đáo, không lẫn với bất cứ quán nào. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món khác như: bánh giò nước mắm, xí quách, gỏi cánh gà, cháo sườn,... với mức giá bình dân. Quán bán từ 3 giờ chiều cho đến 8 giờ tối với không gian thoáng đãng, hứa hẹn là một địa điểm hẹn hò, gặp mặt lí tưởng cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242/101 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 624 882

    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30

    Phở Chua Lạng Sơn Thành
    Phở Chua Lạng Sơn Thành
    Phở Chua Lạng Sơn Thành
    Phở Chua Lạng Sơn Thành
  3. Top 3

    Phở Bò Phú Gia

    Hơn 30 năm qua, phở Phú Gia đã mang những hương vị rất Hà Nội đến gần hơn với người dân Sài thành. Đây là một thương hiệu phở Bắc được nấu chuẩn bị bởi ông chủ người Hà Nội đích thân nấu. Quán phở bò Phú Gia lúc nào cũng tấp nập thực khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần

    Tô phở rất chất lượng, với thịt ăm ắp đẫm mình trong nước phở thơm nhiều mùi gừng, nước trong, vị đậm đà. Phở Phú Gia ghi điểm với thịt bò được xử lí tốt. Thịt nạm rất mềm, hành lá tước theo đúng kiểu Bắc, một tô phở nóng chan đầy nước ngập mặt bát tạo cảm giác rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146E Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 848 268 & 0908 208 866

    Website: http://phophugia.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 17:00 - 22:00

    Phở Bò Phú Gia
    Phở Bò Phú Gia
    Phở Bò Phú Gia
    Phở Bò Phú Gia
  4. Top 4

    Phở Anh

    Mang đến những tô phở đậm đà hương vị từ đất Bắc, phở Anh là một quán ăn quen thuộc đối với thực khách Sài Gòn, nhất là những người miền Bắc xa quê. Tại đây, phở Anh được nấu theo cách truyền thống của phở xứ Bắc nên rất chuẩn vị, vừa ngon lại đầy dinh dưỡng.


    Ghi điểm với nước phở thơm béo nêm vừa ăn, miếng thịt dày vừa phải, ngon ngọt, quán phở Anh đã đồng hành cùng tuổi thơ của rất nhiều người. Với tuổi đời hơn 30 năm, quán phở gia truyền này luôn cố gắng nâng cao chất lượng từng ngày. Mỗi tô phở được bán ra đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Phở Hoàng Yến

    Phở Hoàng Yến nằm trong hẻm Nguyễn Đình Chiểu, thu hút người qua lại bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Vì nhân viên phục vụ quán đông nên giờ cao điểm cũng không xảy ra hiện tượng khách hàng chờ đợi quá lâu. Quán bán chủ yếu phở bò với những loại như: tái, nạm, gân, gầu, bắp hoa. Để bữa ăn giàu dưỡng chất hơn, khách hàng sành ăn đến với quán thường gọi thêm một bát con thịt băm, tiết hoặc trứng gà.


    Nước dùng phở ở đây trong, ít váng dầu mỡ, ăn không bị ngấy. Nước dùng đậm đà, đọng lại vị giác là vị ngọt của xương hầm chứ không phải vị lờ lợ của mì chính. Dù là gân bò, gầu bò hay bắp hoa đều được xếp rất nhiều trên tô phở. Rau thơm và giá nhặt sạch sẽ, ăn kèm với phở tạo độ thanh mát. Điểm trừ nho nhỏ, phở ở đây hơi ít sợi phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    595/11 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 16:00 - 22:40

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Phở Hòa

    Địa chỉ phở ngon đầu tiên ở quận 3 mà Toplist muốn gợi ý là quán phở Hòa, một thương hiệu đã lâu năm làm nên thương hiệu. Phở Hòa là sự kết hợp của nhiều dư vị đặc sắc vừa lạ vừa quen. Đó là chút cay nồng của ớt tươi, chút vị ngọt giòn của giá sống, chút vị chua của chanh. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến đây chính là không gian quán rộng rãi thoáng mát, luôn được vệ sinh kỹ lưỡng.


    Ở Phở Hòa, từng tô phở nóng hổi được nhanh chóng bưng ra, cuốn hút thực khách bởi hương thơm. Sợi phở nhỏ, mềm và không quá nồng nàn mùi gạo, sợi phở được trụng vừa chín tới không bị vụn mà đủ để thấm nước lèo ngọt thanh. Thịt bò tái được thái vừa ăn, khi chấm cùng tương đen và tương ớt sẽ bắt vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260C Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa
  7. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Phở Cao Thắng chính là không gian khang trang, sạch sẽ. Nhân viên quán mặc đồng phục lịch sự, từ nhân viên trông xe đến bồi bàn đều đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và được tôn trọng. Và đặc biệt, quán chinh phục cả những vị khách khó tính nhất bởi hương vị phở bò truyền thống.


    Những thành tố chính trong tô phở như: bánh phở, thịt bò, nước ninh xương đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Thực khách có thể xem công đoạn thái thịt, nhúng thịt, chan phở ở ngay quầy hàng chỗ cửa ra vào. Tô phở trông hài hòa, bắt mắt với vài lát hành tây thái mỏng, cùng những lá hành hoa thái réo thơm phức. Thịt bò mềm, chín vừa tới quyện trong nước xương đậm đà khiến bất kì ai cũng phải lưu luyến. Phở Cao Thắng có giá dao động từ 45.000 - 55.000 đồng/ tô, tùy loại. Ưu điểm loại phở nào cũng đầy đặn, nhiều thịt, đảm bảo ăn đủ no.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 147 017

    Fanpage: https://www.facebook.com/pho34caothang/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở 34 Cao Thắng
    Phở 34 Cao Thắng
    Phở 34 Cao Thắng
    Phở 34 Cao Thắng
  8. Hơn 6 thập kỷ xuất hiện ở Sài Gòn, phở Dậu vẫn trung thành với phong vị phở Bắc xuất phát từ Nam Định. Phở Dậu là tiệm phở duy nhất ở Sài Gòn kiên quyết không bán rau giá ăn kèm, không tương đen nhưng vẫn thu hút được nhiều thực khách thành đạt và giới văn nghệ sĩ. Tuy không ăn kèm rau giá nhưng phở Dậu có một chén hành tây thái mỏng cho thực khách. Có người cho cả chén hành tây vào tô phở, có người thì nêm vào đó chút dấm, chút nước mắm, chút tương ớt rồi trộn đầu lên, ăn kèm phở rất ngon.


    Một điểm nhấn nữa của phở Dậu là chén nước tiết, vị ngọt và độ chín vừa vặn của nó hơn hẳn nhiều tiệm phở cùng bán món này. Có thể kêu một tô tái vè hay tái nạm, chín nạm để thưởng thức cái ngon của nhiều loại thịt bò chín nấu rất khéo. Phở Dậu có vị thanh hơn các quán phở khác, dành cho những người không có nhu cầu phải ăn nhiều thịt, thích vị ngọt nguyên chất từ xương của phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cư Xá 288, Hẻm 288 M1 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 611 505

    Fanpage: https://www.facebook.com/phodau288

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Gọi điện
    Phở Dậu
    Phở Dậu
    Phở Dậu
    Phở Dậu
  9. Phở miến gà Kỳ Đồng là một trong những quán ăn bình dân lâu đời nhất tại Sài Gòn. Quán có thâm niên ngót nghét 50 năm, khởi nguồn là một xe đẩy bán hàng rong. Còn bây giờ, Phở miến gà Kỳ Đồng khoác một diện mạo đẹp đẽ hơn, là một quán ăn khang trang, thu hút cả khách quốc tế.


    Quán phở, miến gà Kỳ Đồng phục vụ các món miến, phở, hủ tiếu, mì và gỏi gà, nhưng được ưa chuộng nhất phải kể đến miến hoặc phở đùi gà xé. Hiếm có một quán phở, miến bình dân nào ở Sài Gòn dùng gà ta để nấu phở như Phở miến gà Kỳ Đồng. Vì là gà ta, nên thực khách sẽ cảm nhận được thịt dai, thơm, da vàng bắt mắt. Mỗi tô miến, phở hoặc hủ tiếu đều có đủ rau thơm, hành, hành khô và nước béo đậm đà. Các loại gia vị hòa quyện tạo nên những món ăn trứ danh Sài thành gần 50 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/5 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

    Phở, miến gà Kỳ Đồng
    Phở, miến gà Kỳ Đồng
    Phở, miến gà Kỳ Đồng
    Phở, miến gà Kỳ Đồng
  10. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Hương Bình trong danh sách những quán phở ngon nhất tại quận 3, TP.HCM. Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Phở Hương Bình có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, món ăn ở quán Phở Hương Bình ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thêm vào đó, quán còn có một số món gọi thêm hấp dẫn như trứng gà, súp bò viên rất thơm ngon. Điểm cộng cho quán, giờ cao điểm lượt khách ra vào quán cực kỳ đông nhưng nhân viên quán vẫn nhiệt tình, lịch sự.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    148 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0788 897 777
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PhoHuongBinh/

    Gọi điện
    Phở Hương Bình
    Phở Hương Bình
    Phở Hương Bình
    Phở Hương Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy