Top 14 Quán ăn ngon ở Quận 3, TP. HCM

Khánh Tiêu 9507 7 Báo lỗi

Quận 3 là một quận nằm ở trung tâm thành phố, ngoài việc tập trung các trung tâm thương mai, các công ty... thì nơi đây còn được biết đến với những món ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanna Buffet

    Gọi điện

    Hana Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang nét đặc trưng của sự kết hợp giữa phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc, cùng một chút dư vị của phương Tây. Từ những ngày đầu mới thành lập, Hana luôn đề cao tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, vì thế nguồn nguyên liệu đều được đầu bếp lựa chọn có nguồn gốc và xuất xứ rỏ ràng, đảm bảo độ tươi ngon. Bên cạnh đó, hệ thống bếp nướng lẩu và khử mùi được Hana buffet đầu tư kĩ lưỡng, mang đến sự thoải mái cho thực khách khi thưởng thức bữa ăn được trọn vẹn nhất. Đồng thời, với bí quyết chế biến và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, chuẩn vị nhất.


    Không chỉ tạo cho khách hàng một không gian sang trọng và lịch thiệp, Hana buffet còn mang đến cho thực khách thực đơn đa dạng với hơn 50 món ăn thơm ngon được chế biến tỉ mỉ và công phu. Nhà hàng Hana buffet được thiết kế với không gian trầm ấm với tone màu nâu làm chủ đạo. Bên cạnh đó, những chiếc đèn tỏa ánh sáng màu vàng nhẹ nhàng, càng làm tăng thêm kích thích vị giác cho thực khách. Ngoài không gian ấn tượng và ẩm thực đặc sắc, Hana buffet còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Chính vì thế, khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện, ân cần của nhân viên như đang thưởng thức bữa ăn trong chính ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 243 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    • 51 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 579
    Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
    Website: http://hana.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hanna Buffet
    Hanna Buffet
    Hanna Buffet
    Hanna Buffet

  2. Top 2

    Út Cà Mau

    Gọi điện

    Út Cà Mau là quán ăn chuyên các món hải sản, đặc biệt là các món chế biến cua Cà Mau vốn rất nổi tiếng với những người sành ăn tại quận 3. Cách chế biến món ăn điêu luyện, nguyên vật liệu tươi sống, được chọn lựa kỹ càng đó là những điều tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có tại Út Cà Mau. Tại quận 3, thực khách có thể tùy chọn thoải mái hai chi nhánh của thương hiệu Út Cà Mau để thưởng thức, các chi nhánh đảm bảo tương đồng từ chất lượng dịch vụ và món ăn.


    Thực đơn hải sản của Út Cà Mau rất đa dạng với nhiều cách chế biến. Các món ăn của Út Cà Mau đều được chú trọng ngay từ bước chọn nguyên liệu, có kích thước vừa vặn, khá đồng đều nhau, chọn những con còn khỏe để khi chế biến vẫn giữ được độ giòn tươi ngon. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị, giúp sự tươi ngon của hải sản càng thêm hấp dẫn, đã ngon càng ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 215 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 165 977

    Website: https://utcamau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn
    Giờ mở cửa:
    10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
  3. Top 3

    Nhà hàng Khoái

    Gọi điện

    Nha Trang không chỉ nổi tiếng với biển xanh, bãi cát trắng trải dài mà còn được biến đến như là thiên đường của hải sản vô cùng phong phú và đa dạng. Thiên nhiên trù phú, ưu đãi ban tặng nơi đây biết bao nhiêu sản vật đại dương làm say mê bao tâm hồn thực khách ghé chân. Nếu đã có cơ hội một lần về với vùng biển Nha Trang xinh đẹp thì ắt hẳn thực khách sẽ ấn tượng bởi nguồn hải sản tươi ngon rất đặc trưng nơi đây. Và Nhà hàng Khoái ra đời với mong muốn mang tới cho thực khách Sài Thành những món hải sản chất lượng nhất, chuẩn vị nhất với phong vị khác biệt, vô cùng đặc sắc.


    Là nhà hàng chuyên món hải sản , nhà hàng Khoái Lê Quý Đôn hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng biển Nha Trang, có thể kể đến như: Gỏi mực Wasabi, Gỏi sứa Nha Trang, Nem nướng Ninh Hòa, Chả ốc Khoái, Cá bò da nướng ớt xanh, Bún cá ngừ, Mực sữa nhúng ớt xiêm xanh, Gà Khoái thảo dược... Mỗi món ăn là một cách chế biến, một hương vị khác nhau và chính điều này đã khiến Nhà hàng Khoái để lại trong lòng thực khách những lưu luyến, bồi hồi không nói thành lời. Nhà hàng Khoái thu hút thực khách bởi sự cổ kính, trầm mặc trước những xô bồ thành thị. Với mặt tiền được thiết kế toàn bộ gạch thô bên cạnh những tông màu sáng hài hòa, logo Nhà hàng Khoái nổi bật vô cùng thân thương. Kiến trúc rất đơn giản nhưng độc đáo, cá tính là một điểm nhấn mà bất kì những ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 206 737
    Email: nhahangkhoai@gmail.com
    Website: http://khoairestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
  4. Top 4

    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải tọa lạc tại 236 Pasteur - Quận 3 là một địa chỉ chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống chế biến khá hấp dẫn. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, sức chứa trên 500 khách, hứa hẹn là lựa chọn thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, tổ chức. Bên cạnh đó, những phòng VIP sang trọng, tiện nghi lý tưởng cho những buổi tiếp khách, hay những phòng riêng ấm cúng, tao nhã là lời gợi ý cho những bữa ăn đầm ấm cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt hơn cả là nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng, hàng trăm món ăn với cách chế biến cẩn thận, cầu kỳ của những đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Hơn nữa, nguồn hải sản tươi sống được vận chuyển từ Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… mỗi ngày, đích thân chủ quán kiểm tra, chọn lọc kỹ càng. Vì thế, món ăn tại nhà hàng Hồng Hải luôn có hương vị đặc trưng, hấp dẫn và tươi ngon.


    Hãy để cho các đầu bếp của nhà hàng Hải sản Hồng Hải phục vụ và mang đến cho bạn sự bất ngờ ẩn chứa trong từng món ăn hấp dẫn. Vẫn là những món quen thuộc nhưng Hồng Hải mang lại cho thực khách một hương vị rất riêng, rất Hồng Hải mà khó lẫn vào đâu được. Nguyên liệu hải sản tươi rói, cách thức chế biến đặc sắc, tinh tế, những món ăn hấp dẫn, mới lạ, không gian thưởng thức sang trọng, thân thiện. Nguyên liệu hải sản tươi ngon, cách thức chế biến đặc sắc, những món ăn hấp dẫn, mới lạ, không gian sang trọng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 820 4136
    Email: seafoodhonghai236@gmail.com
    Website: seafoodhonghai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063559181016
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải
    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải
    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải
    Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải
  5. Top 5

    Nhà Hàng Biển Dương 6

    Gọi điện

    Nhà Hàng Biển Dương 6 là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng hải sản đầu tiên ở Sài Gòn với món ăn được chế biến chuẩn vị từ những loại hải sản tươi sống được bắt trực tiếp tại hồ. Với gần 20 năm trong việc chinh phục khẩu vị thực khách gần xa, sứ mệnh đem lại cho những thực khách món ăn được chế biến chuẩn vị từ những loại hải sản tươi sống được bắt trực tiếp tại hồ, ngoài ra Biển Dương còn có menu phục vụ những món ăn hải sản được chế biến theo chuẩn vị Hoa. Chất lượng tươi ngon của hải sản để làm nên hương vị đặc sắc cho món ăn là yếu tố quan trọng khiến nhà hàng Biển Dương 6 luôn đông kín khách.


    Không chỉ lấy lòng thực khách bằng menu đa hạng, không gian nhà hàng Biển Dương 6 sạch sẽ, sang trọng, thiết kế tách biệt với khu hải sản, mang đến nhiều sự lựa chọn cũng là một điểm cộng của nhà hàng. Nếu không gian mặt tiền, sân vườn phù hợp với những buổi hẹn ít người, họp mặt, tụ tập... thì không gian sảnh rộng rãi, được trang bị âm thanh, ánh sáng thích hợp với những buổi tiệc tùng, sinh nhật, ăn mừng, tất niên, tân niên...Còn không gian các phòng VIP được trang trí sang trọng, ấm cúng, với sức chứa từ 10 đến trên 40 người, thích hợp cho những buổi tiệc cần không gian riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 363 166
    Email: mktbienduongvina@gmail.com
    Website: https://nhahangbienduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDuong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Biển Dương 6
    Nhà Hàng Biển Dương 6
    Nhà Hàng Biển Dương 6
    Nhà Hàng Biển Dương 6
  6. Top 6

    Kichi Kichi - Cao Thắng

    Gọi điện

    Kichi Kichi - Cao Thắng là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng chuyên buffet lẩu hàng đầu Việt Nam - Kichi Kichi. Các món ăn ngon và đa dạng được phụ vụ dưới hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten Nhật Bản. Với tiêu chí "Chuyển động không ngừng", nơi đây cam kết liên tục phát triển để mang đến những mới mẻ cho thực khách mỗi ngày. Được phục vụ dưới hình thức băng chuyền độc đáo theo phong cách Kaiten Nhật Bản, thực khách tới Kichi Kichi sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc.


    Với bàn tiệc khổng lồ cứ hết lại đầy, câu cửa miệng của thực khách tại Kichi Kichi là: không cần chuẩn bị gì ngoài “bụng để ăn”. Không có nguyên tắc nào bị “bó buộc” theo bất kỳ một thực đơn đồ ăn dùng kèm sẵn có cho từng loại nước lẩu tại Kichi Kichi. Với nước lẩu Thái, bên cạnh các loại hải sản quen thuộc như tôm, mực, ngao…, thực khách có thể dùng thêm thịt bò Úc, thịt bò Mỹ hay thịt gà, và ngược lại, đâu phải cứ lẩu bò là sẽ chỉ ăn kèm với thịt bò, bạn cũng có thể nhúng thêm hải sản để nồi lẩu mang một phong cách riêng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 0167
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi - Cao Thắng
    Kichi Kichi - Cao Thắng
    Kichi Kichi - Cao Thắng
    Kichi Kichi - Cao Thắng
  7. Top 7

    Rakuen Hotpot

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn quán ăn hấp dẫn cho buổi họp mặt cuối tuần với bạn bè hay đơn giản chỉ là một bữa ăn gia đình ấm cúng thì Rakuen Hotpot hoàn toàn là lựa chọn sáng suốt. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ với tông màu tối là chủ đạo toát lên vẻ ấm cúng và sang trọng. Ngoài ra view cửa kính nhìn ra mặt đường cũng là một góc lý tưởng cho các bạn trẻ chụp hình sống ảo.


    Thực đơn của Rakuen Hotpot là điều không phải bàn cãi với nồi lẩu Rakuen thơm ngon, nước lẩu đa dạng sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất: Lẩu chua cay Thái Lan, lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm Nhật Bản, lẩu kim chi Hàn Quốc, lẩu măng chua mới. Các loại hải sản tươi sống như lườn cá hồi, mực nang, mực ống, mực trứng, Tuộc Baby, Tôm thẻ tươi... và đầy đủ thịt ba chỉ Bò Mỹ, thăn cổ Bò Úc, nạc cổ bò Mỹ, sụn non heo Mỹ, nạc vai heo Iberico, bắp bò Úc, nghêu, dồi trường thoải mái để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 111 483

    Email: rakuen.restaurant@gmail.com

    Website: https://rakuen.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RakuenHotpot

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:30

      Gọi điện
      Rakuen Hotpot
      Rakuen Hotpot
      Rakuen Hotpot
      Rakuen Hotpot
    • Top 8

      Bros BBQ

      Quán ăn ngon tiếp theo ở quận 3 có thể kể đến nữa là Bros BBQ được thiết kế với phong cách Hàn Quốc hiện đại, trang trí bởi những món đồ mà khi bước vào ta cứ tưởng như mình đang ở một nơi nào đó ở thủ đô Seoul. Điểm cộng cho nhà hàng là có rất nhiều nơi để giới trẻ có thể chụp ảnh và “sống ảo” như đang ở xứ sở Kim Chi vậy.


      Các nguyên liệu, đặc biệt là hải sản của quán luôn tươi mới nên bạn có thể an tâm thưởng thức những món ăn ngon lành này mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng. Thêm nữa, không gian của Bros BBQ rất rộng rãi, bầu không khí luôn thoáng đãng và được trang trí rất có gu, đẹp, bắt mắt, phù hợp với xu hướng hiện nay. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ khiến bạn hài lòng khi nếm đồ ăn Hàn Quốc ngay giữa lòng Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      47 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      0283 9300 999

      Email: brosbbq1980s@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/BROSKOREA/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Bros BBQ
      Bros BBQ
      Bros BBQ
      Bros BBQ
    • Top 9

      Elsol Meat&Wine

      Gọi điện

      Elsol Meat&Wine là gợi ý tiếp theo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ ăn ngon tại quận 3. Quán có không gian ấm cúng, được trang trí tinh tế phù hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn, tiệc kỉ niệm. Đến với nơi đây, các tín đồ ẩm thực sẽ được thưởng thức rất nhiều món Âu chất lượng, đặc biệt nổi bật với beefsteak và mì ý, cùng những loại thức uống được pha chế hợp khẩu vị.


      Từ không gian, đến đồ ăn, đến giá cả và nhất là các bạn phục vụ rất dễ thương đều giúp bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn. Một điểm cộng khác của Elsol Meat&Wine chính là nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món ăn hợp khẩu vị và set up bữa tiệc đúng ý nhất. Ngoài ra, quán cũng có nhận trang trí bàn tiệc đơn giản nhưng rất thu hút, giúp bạn không chỉ được ăn ngon, mà còn lưu lại nhiều bức ảnh đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 6574 462 - 0972 420 730 - 0356 881 101
      Website:
      https://elsolmeatandwine.com.vn/trang-chu.html

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Elsol Meat&Wine
      Elsol Meat&Wine
      Elsol Meat&Wine
      Elsol Meat&Wine
    • Top 10

      Sushi Hokkaido Sachi

      Sushi Hokkaido Sachi là một quán sushi có menu rất đa dạng và đồ ăn cực kì ngon tại quận 3. Ngay từ khi bước vào bạn sẽ cảm thấy thật ưng ý với lựa chọn của mình bởi Sushi Hokkaido Sachi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Sushi Hokkaido Sachi.

      Với chất lượng của mình, quán lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng. Thực đơn của quán rất đa dạng các loại sushi và sasimi, giá không bình dân nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng nhé. Ưu điểm của Sushi Hokkaido Sachi chính là nguyên liệu tươi sống, được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng nên không bị tanh và đặc biệt là khâu trình bày vô cùng đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 9308 355 & 0283 9308 366

      Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
    • Top 11

      Cơm Gà Thượng Hải

      Gọi điện

      Cùng với địa chỉ trên, Cơm Gà Thượng Hải cũng là một nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn tại quận 3 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Khi đến với Cơm Gà Thượng Hải bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với hệ thống thực đơn đa dạng và hết sức phong phú. Từ các loại nguyên liệu thịt bò, thịt gà, các loại cá,... bạn sẽ được tham gia vào một bữa tiệc món Á vô cùng hấp dẫn.


      Đối với các món ăn từ thịt gà làm nên thương hiệu, quán Cơm Gà Thượng Hải chú trọng sử dụng gà ta để chế biến món ăn vì giống gà ta ít mỡ, săn thịt, khi chế biến gà không bị mềm bở, có độ dai giòn và vị ngọt khi thưởng thức. Một số món ăn được khách hàng ưa chuộng của quán là Cơm gà Thượng Hải, Lẩu cá hồi, Bún chả cá, Vịt quay Bắc Kinh, Heo quay xá xíu, Cơm cháy Gà quay,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 - 23 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      1900 0091

      Website: http://www.comgathuonghai.com
      F
      anpage: https://www.facebook.com/comgathuonghaisaigon
      Giờ mở cửa:
      10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Thượng Hải
      Cơm Gà Thượng Hải
      Cơm Gà Thượng Hải
      Cơm Gà Thượng Hải
    • Top 12

      Phở Chua Lạng Sơn

      Gọi điện

      Nếu bạn đã quá ngán những đồ ăn dầu mỡ và không thể tiếp tục ăn chúng thì có lẽ bạn nên đổi món để kích thích lại khẩu vị. Phở chua Lạng Sơn chắc chắn sẽ không phải là một sự lựa chọn tồi đâu. Thành phần chính của một tô phở chua chủ yếu là gà: thịt gà, tim, gan, mề... được ăn kèm với bánh tôm, đu đủ chua, và rau thơm. Bên cạnh đó, tóp mỡ chiên giòn là một "vũ khí" đặc biệt gây kích thích vị giác.


      Kết cấu của một tô phở cũng rất đặc biệt, một tầng gồm rau và dưa leo, một tầng bánh phở và tầng trên cùng là gà xé và lòng gà… Khi ăn sẽ dùng thêm với nước lèo, theo đó nước lèo cũng được nấu rất đặc biệt. Nước lèo là nước luộc gà cho ta cái vị ngọt của thịt mà khó có loại gia vị nào có được. Hành được phi thơm, bỏ vào nồi cùng với ớt, cà chua, giấm đường, đường, nước mắm, gừng nấu lên, cuối cùng bỏ thêm ít bột năng vào ta sẽ được một nồi nước lèo ngọt, thơm và sánh. Khi ăn, người dùng có thể trộn nước lèo chung với bánh phở hoặc ăn 1 miếng bánh phở rồi sì sụp húp một miếng nước lèo riêng. Quán Phở chua Lạng Sơn còn bán cháo sườn và bánh giò cũng ngon nức tiếng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 84 Bàn Cờ, 242/101 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 624 882

      Fanpage: https://www.facebook.com/phochuachuthanh/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Phở chua Lạng Sơn
      Phở chua Lạng Sơn
      Phở chua Lạng Sơn
      Phở chua Lạng Sơn
    • Top 13

      Bánh Mì Hòa Mã

      Bánh mì có lẽ là món ăn nhanh đã quá quen thuộc với người Sài Gòn, tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ bán bánh mì ngon, ăn một lần là ghiền. Với những người "sành" ẩm thực nơi đây thì Bánh mì Hòa Mã chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất mỗi khi muốn nếm thử hương vị của món ăn dân giã này.


      Nằm trên con đường Cao Thắng, Bánh mì Hòa Mã là một trong những tiệm đầu tiên bán bánh mì kẹp ở Sài Gòn. Một ổ bánh mì Hòa Mã có giá khá chát so với mặt bằng chung, tuy nhiên hàng ngày khách vẫn ra vào nườm nượp. Lý giải cho nguyên nhân đó chỉ có thể nói bánh mì ở đây quá chất lượng. Miếng chả dày, to, pate mịn, thơm, béo mà không hề bị ngấy, đồ chua thơm mùi của rau củ, không bị hăng hay gắt. Một ổ bánh mì làm xong to ú ụ, có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể rồi. Ngoài bánh mì kẹp thịt thì bánh mì chảo của quán cũng rất hút khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00

      Bánh mì Hòa Mã
      Bánh mì Hòa Mã
      Bánh mì Hòa Mã
      Bánh mì Hòa Mã
    • Top 14

      Mì Sủi Cảo Tân Tòng Lợi

      Mì sủi cảo Tân Tòng Lợi cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực quanh khu vực Quận 3. Đây chính là nơi hội tụ rất nhiều các loại mì với hương vị ngon đặc trưng khó có thể nhầm lẫn được. Thực khách đến đây có thể lựa chọn nhiều loại mì như Mì thập cẩm, sủi cảo (không mì), mì vịt tiềm chiên giòn, mì hoành thánh xá xíu, mì xá xíu, mì sủi cảo hoành thánh,… Tuy nhiên có lẽ món nổi tiếng được nhiều người lựa chọn nhất là mì sủi cảo.


      Nhân sủi cảo được làm hoàn toàn bằng thịt và tôm tươi, tôm chất lượng, cắn ngập răng. Phần vỏ sủi cảo mềm mịn. Nước dùng ngọt, thanh, thơm mùi thuốc bắc, sợi mì dai, không bị bở được ăn kèm với rau cải ngọt. Quán Mì sủi cảo Tân Tòng Lợi chuẩn bị nhiều gia vị ăn kèm như tương, dấm, sa tế với tỏi ngâm khá đầy đủ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 311 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy