Top 6 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 3, TP. HCM

Quỳnh Chi 85 0 Báo lỗi

Các quán bán đồ ăn healthy ở TP. HCM luôn được săn đón vì là mô hình phục vụ các bữa ăn lành mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán bán đồ ăn giảm cân chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng KnMeal - Healthy & Eatclean

    Gọi điện

    Nhà Hàng KnMeal - Healthy & Eatclean không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ ăn uống lành mạnh tại Quận 3, TP. HCM. Tại Nhà hàng KnMeal, thực khách có thể ăn no nê mà không lo tăng cân hay ốm vặt. Tôm kiểu Thái, cá tra nướng súp lơ xay nhuyễn, cơm cuộn bắp cải, salad gà sốt caesar, salad gà bí đỏ… là những món ăn tốt cho sức khỏe bán chạy nhất của quán. Nhắc đến thực đơn tốt cho sức khỏe, không thể không kể đến nước ép trái cây và rau củ: Fruit Ninja (cà rốt, táo, gừng), Minty Summer (dưa hấu, dưa chuột, bạc hà),… là những thức uống thanh lọc được khuyến khích khi ghé thăm Nhà hàng KnMeal.


    Chất lượng của Nhà Hàng KnMeal - Healthy & Eatclean khá cao, đồ ăn vừa miệng chứ không nhạt nhẽo như nhiều người tưởng tượng về đồ ăn healthy. Đặc biệt là trang trí đồ ăn rất đẹp, không gian quán cũng rất sáng sủa, thoáng đãng. Nhân viên luôn có thái độ vui vẻ, niềm nở và thân thiện. Đây cũng là nơi thực khách rất hài lòng về chất lượng phục vụ và đồ ăn giảm cân tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 395 394
    Website: https://knmeal.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangknmealeatclean
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (87 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng KnMeal - Healthy & Eatclean
    Nhà Hàng KnMeal - Healthy & Eatclean
    Nhà Hàng KnMeal - Healthy & Eatclean
    Nhà Hàng KnMeal - Healthy & Eatclean

  2. Top 2

    Gateau Healthy

    Gọi điện

    Gateau Health nổi tiếng ở Sài Gòn với những món bánh, thực phẩm khô được chế biến healthy từ những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe với thực đơn đa dạng như: bánh mì nguyên cám, bánh mì đen, bánh mì hoa cúc, nui yến mạch được làm từ yến mạch và nước ép rau củ (cải bó xôi, cà rốt, củ dền, hoa đậu biếc).


    Dịch vụ của shop tốt, ship đúng giờ. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Gateau Healthy chính là một trong những shop bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 3 hiện nay. Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt hay ngày lễ lớn tại Gateau Health còn setup những món ăn được bày biện, trang trí làm quà tặng rất đẹp mắt, đa số là những sản phẩm không đường, ít calo, phù hợp với những bạn đang theo chế độ giảm cân, ăn Lean giảm mỡ. Là nguồn Carb tốt cho mọi bữa ăn. Các sản phẩm bánh mì tại Gateau Health còn cung cấp một lượng chất xơ, đạm cao hơn bột mì trắng hay các loại bánh pha bột mì trắng giúp bạn no lâu hơn, tránh những bữa ăn lẻ nhiều lần trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359/1/41 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0389 326 939
    Email: gateau.healthy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GateauHealthy

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gateau Health
    Gateau Health
    Gateau Health'
    Gateau Health'
  3. Top 3

    Bếp Inspire

    Gọi điện

    Bếp Inspire là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ăn giảm cân tại TP. HCM. Bếp Inspire chuyên cung cấp những phần ăn tốt cho cân nặng và sức khỏe ngon miệng và thanh mát làm từ rau củ quả. Một phần salad được đặt gọn gàng trong hộp, từ vẻ ngoài Bếp Inspire đã khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉnh chu đẹp mắt trong cách bày trí. Thức ăn cùng sốt trộn hòa quyện, cộng hưởng với nhau, sốt béo ngậy khi ăn có cảm giác như sốt phô mai, vị đậm đà.


    Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon bởi sự phối hợp rất tuyệt vời của chúng. Thịt bò tươi ngon, vừa chín tới, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được nước bên trong từng xớ thịt, ngoài ra thịt bò cũng được ướp rất vừa miệng, khi ăn cùng với sốt thì quả thật sức hấp dẫn không thể chối từ. Về phần salad của Bếp Inspire, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 293 632
    Email: Bep.inspire@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bepinspire/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

    Địa điểm chất lượng: 2.6/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bếp Inspire
    Bếp Inspire
    Bếp Inspire
    Bếp Inspire
  4. Top 4

    Mi En House

    Gọi điện
    Mi En House là một trong những địa điểm ăn uống eatclean/healthy chất lượng tại Quận 3, với các món ăn lành mạnh và đa dạng. Menu của Mi En House bao gồm các món ăn được chế biến từ rau củ quả, đậu nành, lúa mạch, hạt giống và các nguyên liệu khác, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng và không gây hại cho sức khỏe. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn uống với các món giảm cân tại Quận 3, Mi En House là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá.

    Mi En House nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng nhờ vào chất lượng món ăn, giá cả hợp lý, quy trình đóng gói vừa sạch sẽ lại được bày trí rất ngon miệng. Bên cạnh những đồ ăn healthy được chế biến sẵn thì tại quán còn bán thêm những đồ ăn khô để dành cho những thực khách có nhu cầu mua về ăn vặt hay ăn phụ. Ngoài ra, Mi En House thường xuyên thay đổi món và thêm nhiều chất dinh dưỡng mới cũng như làm phong phú menu cho khách hàng lựa chọn. Cần tìm địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng thì đừng ngần ngại mà hãy trải nghiệm Mi En House bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284/4B Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 388 841
    Fanpage: https://www.facebook.com/mienhousefood
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00
    Gọi điện
    Mi En House
    Mi En House
    Mi En House
    Mi En House
  5. Top 5

    Mộc Chi Shop

    Gọi điện
    Một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 3 đó chính là Mộc Chi Shop. Mỗi sản phẩm của Mộc Chi Shop đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và làm ra bằng tình yêu thương gia đình. Mộc Chi Shop tập trung vào các dòng sản phẩm như bánh quy, bánh bao, bánh khô, thức uống ăn kiêng, các loại chả, xúc xích không tinh bột, không đường,... Ngoài ra còn cái loại chè, thạch hay các món ăn nhẹ dành cho người ăn kiêng để bạn có thể lựa chọn thoải mái. Tất cả những sản phẩm này đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khoẻ.


    Các món ăn healthy rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi đối tượng luôn có sẵn tại Mộc Chi Shop. Với thực đơn đa dạng, tươi mới mỗi ngày mang tới cho bạn những bữa ăn có lợi cho sức khỏe mà không cần phải đau đầu suy nghĩ. Giá cá hợp lý mà còn chất lượng nữa, phải chăng bạn sẽ lựa chọn địa điểm này để thưởng thức các món ăn healthy chứ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 648/45 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 604 327
    Email: mocchishoop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchi.dietfoods
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Mộc Chi Shop
    Mộc Chi Shop
    Mộc Chi Shop
    Mộc Chi Shop
  6. Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food là một trong những địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng tại Quận 3. Các món ăn của quán được chế biến theo bí quyết đặc trưng riêng, nguồn nguyên liệu được lựa chọn từ những nguồn sạch, uy tín. Từ đó đảm bảo hương vị và chất lượng của món ăn sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe. Tại Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food mỗi phần ăn là sự kết hợp hoàn mỹ giữa các nguyên liệu tạo nên một bữa ăn dinh dưỡng nhất. Không đơn giản chỉ là một bữa ăn mà thực đơn của Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food còn cung cấp cho bạn đầy đủ năng lượng để làm việc, hoạt động trong ngày dài.

    Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food
    cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Lựa chọn các món ăn của Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những trải nghiệm mà quán mang lại. Ngoài việc cung cấp những món ăn Healthy đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hậu bán hàng là khâu chăm sóc khách rất tận tình và chu đáo. Khách hàng của Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food sẽ được tư vấn về món ăn phù hợp chi phí, lượng năng lượng cần thiết,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234/1/21 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 552 281
    Email: bepnhadau2607@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhadau26
    Gọi điện
    Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food
    Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food
    Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food
    Bếp Nhà Đậu - Eatclean & Healthy Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy