Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Body Impact
  2. Top 2 SaladStop
  3. Top 3 Pure Bowls
  4. Top 4 Five-S Sữa Hạt & Salad Healthy
  5. Top 5 L'Herbanyste

Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 877 0 Báo lỗi

Ăn uống lành mạnh (healthy) là cách giúp giảm cân và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Thay vì nhịn ăn một cách phản khoa học, nhiều người lựa chọn chế độ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Body Impact

    Gọi điện

    Body Impact trong những địa chỉ ăn healthy, kiểm soát cân nặng “có tiếng” ở TP. Thủ Đức. Body Impact ra đời với mong muốn mang đến giải pháp ăn uống hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho tất cả mọi người. Bởi việc lên thực đơn và chế biến món ăn healthy cân sẽ chiếm một khoảng thời gian nhất định trong ngày. Các gói ăn tại đây vô cùng đa dạng bao gồm các gói mặn và gói chay. Thực đơn của mỗi gói sẽ được tính toán kỹ lưỡng về lượng calo, protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất để đảm bảo hỗ trợ khách hàng giảm cân, tăng cơ, cải thiện sức khỏe, đường ruột,…


    Với những người tập gym với cường độ vận động mạnh, thì các phần ăn tại Body Impact là một sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Nếu không có kinh nghiệm, nhân viên của Body Impact sẽ tư vấn để bạn chọn được gói ăn phù hợp với nhu cầu. Body Impact luôn làm mới thực đơn mỗi tuần và sẽ được cập nhật trên website, fanpage. Bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo về thực đơn cũng như lượng calo trong mỗi phần ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Võ Trường Toản, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0817 848 586
    Email: contact@bodyimpact.vn
    Website: https://bodyimpact.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bodyimpactvn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Body Impact
    Body Impact
    Body Impact
    Body Impact

  2. Top 2

    SaladStop

    Gọi điện

    SaladStop được khá nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu đặt món ăn healthy. Từ tên thương hiệu cũng có thể thấy được rằng SaladStop chủ yếu cung cấp các món salad. Salad là món ăn lành mạnh với đầy đủ rau củ, trái cây và đạm. Để tối giản bữa ăn, salad là lựa chọn thích hợp nhất. SaladStop đã nghiên cứu và tạo ra hàng chục món salad thơm ngon với đầy đủ dinh dưỡng, lượng calo thấp, rất thích hợp với những người có nhu cầu giảm cân. SaladStop còn được dân văn phòng lựa chọn để cải thiện sức khỏe và các vấn đề tiêu hóa.


    Mỗi món ăn sẽ được tính toán kỹ lưỡng lượng calo, protein và có nêu rõ nguyên liệu. Nếu dị ứng thức ăn, bạn có thể trao đổi để được đội ngũ của SaladStop hỗ trợ. Mỗi ngày, SaladStop sẽ nhận đơn đặt hàng và giao salad đến vào thời gian mà khách hàng yêu cầu. Các món salad tại đây vô cùng đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, SaladStop còn cung cấp sinh tố healthy giảm mỡ theo tuần và đa dạng thêm món ăn. Thực đơn ăn chay vẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lực, nhiều đạm thực vật, rau củ, không dùng bột ngọt, hạn chế đường và tinh bột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 3565
    Email: saladstopvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Saladstopvn/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

    Gọi điện
    SaladStop
    SaladStop
    SaladStop
    SaladStop
  3. Top 3

    Pure Bowls

    Gọi điện

    Với sứ mệnh “Mang lại giải pháp xanh cho sức khoẻ và tinh thần người Việt”, Pure Bowls luôn lựa chọn những nguồn nguyên liệu uy tín, đạt chất lượng. Có như vậy mới có thể tạo ra những bữa ăn tươi ngon, xanh và tốt cho sức khoẻ cho khách hàng. Pure Bowls là nơi mà hàng trăm vị khách đều có phản hồi hài lòng về chất lượng tại Pure Bowls. Không chỉ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng mà Pure Bowls còn rất tuyệt vời về độ ngon miệng của các món ăn. Nếu đã tìm đến thực đơn giảm cân, giảm mỡ chắc các bạn không còn lạ gì với các loại hạt hay hoa quả tươi.


    Ngoài món sữa hạt bổ dưỡng thơm ngơn, các bạn hãy thử đến Pure Bowls để được thưởng thức những bát sữa chua béo ngậy, hạt ngũ cốc giòn tan cùng hoa quả tươi nhé. Đây là món ăn dễ làm, hấp dẫn nhưng vẫn giúp bạn giảm cân, giảm mỡ. Các nguyên liệu được lựa chọn từ những hoa quả tươi ngon, giàu vitamin và khoáng chất giúp cho khách hàng có một chế độ ăn khoa học. Nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với giá cả phải chăng phù hợp với chất lượng nên đây là một quán ăn healthy tại Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 065 820
    Email: purebowlsvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/purebowlsvn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Pure Bowls
    Pure Bowls
    Pure Bowls
    Pure Bowls
  4. Five-S không phải cái tên quá xa lạ với cộng đồng eat clean Việt Nam với hệ thống thực phẩm sạch đã được kiểm chứng. Chất lượng sản phẩm tốt, uy tín cửa hàng cao là những điều khiến Five-S nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Five-S ghi điểm nhờ nguyên liệu tự nhiên cùng các công thức chế biến lành mạnh. Mang đến hương vị thơm ngon, thanh khiết của tinh túy vốn có của những loại hạt mà thức uống lành mạnh này còn đem lại dưỡng chất cho sức khỏe và duy trì sắc đẹp.


    Với thực đơn vô cùng phong phú, mới lạ, độc đáo nào là sữa hạnh nhân, sữa mắc ca, sữa óc chó, sữa óc chó đỏ, sữa dẻ cười,… rất hấp dẫn. Thử cảm nhận vị béo thơm nhưng không ngấy, ngọt tự nhiên đặc trưng của từng loại hạt, hòa trong làn khói lan tỏa mọi giác quan khi tận tay thưởng thức những ly sữa nóng hổi, hay sự mát lạnh thuần khiết của những cốc sữa lành lạnh, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời đến khó tả. Thế nhưng bên cạnh những chai sữa hạt thơm béo, bạn hãy thử thưởng thức những phần salad salad thanh mát tại Five-S nhé, chắc chắn cũng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 521 302
    Email: fivessuahathealthydrinks@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fivessuahat
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Five-S Sữa Hạt & Salad Healthy
    Five-S Sữa Hạt & Salad Healthy
    Five-S Sữa Hạt & Salad Healthy
    Five-S Sữa Hạt & Salad Healthy
  5. Top 5

    L'Herbanyste

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn giảm cân lành mạnh và là tín đồ của thực phẩm chay thì L'Herbanyste sẽ là điểm đến vô cùng phù hợp với bạn. L'Herbanyste là nhà hàng chay được mệnh danh là "khu rừng chốn thị thành" bởi khắp nơi đều là cây cối. nhà hàng có hai khu vực là indoor và outdoor. Mỗi khu vực đều có điểm nhấn riêng nhưng nếu thích về với thiên nhiên thì khu vực outdoor với những mảnh xanh sẽ khiến bạn có cảm giác như tạm rời xa Sài Gòn nhộn nhịp. Giữa trung tâm Sài Gòn đông đúc này lại có một quán ăn yên bình và nên thơ như vậy.


    Các món chay ở đây được chế biến theo phong cách phương Tây với nguyên liệu hữu cơ tươi ngon, được trồng theo công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, các món tráng miệng ở đây đều không chứa gluten, giúp dạ dày của bạn khỏe mạnh. Được chế biến và trình bày bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên các món ăn tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các món chay châu Á và muốn thử những hương vị mới lạ của phương Tây, L'Herbanyste - quán thuần chay kiểu Tây - là gợi ý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215E4 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 392 910
    Email: lherbanyste@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/herbanyste/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    L’Herbanyste
    L’Herbanyste
    L’Herbanyste
    L’Herbanyste




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy