Top 7 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM

Anh Thư Choco 861 0 Báo lỗi

Giảm cân ngày nay là một vấn đề nan giải không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà còn của cánh mày râu. Hôm nay, Toplist xin chia sẻ đến bạn danh sách địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juiffee 'n' Poki

    Gọi điện

    Juiffee 'n' Poki là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy tại Quận 7, TP. HCM. Tại Juiffee 'n' Poki, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Rất nhiều món salad ngon và bổ dưỡng chờ đợi bạn tại địa chỉ này, chỉ cần qua một cú click chuột thôi, món ăn sẽ được giao đến bạn rất nhanh sau đó.


    Về phần salad của Juiffee 'n' Poki, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ online nào làm ra sản phậm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về bao bì lẫn nguyên liệu bên trong như thế này, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa. Đối với việc mua đồ ăn, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Juiffee 'n' Poki đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 886 381 & 0903 611 212
    Email: juiffeenpoki2019@gmail.com
    Website: https://juiffee-n-poki.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/juiffeenpoki/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Juiffee 'n' Poki
    Juiffee 'n' Poki
    Juiffee 'n' Poki
    Juiffee 'n' Poki

  2. Top 2

    Ẩm Thực Cơm Chay, Mì Chay Healthy

    Gọi điện

    Ẩm Thực Cơm Chay, Mì Chay Healthy có không gian và cách bày trí đẹp, mới chuyển sang hình thức nhà hàng chay gần đây. Đồ ăn ngon, lạ miệng, hơi ít món một chút. Một địa điểm hợp lý cho những người muốn ăn chay lành mạnh hay ăn kiêng, đồ ăn trình bày đẹp mắt, nhìn là đã muốn thưởng thức rồi.


    Ẩm Thực Cơm Chay, Mì Chay Healthy rộng thoáng mát xinh xắn yên bình. Đồ ăn chay ngon, nhẹ nhàng, thanh đạm, nhân viên chu đáo. Đồ ăn khá ngon nhưng khẩu phần mỗi món không được nhiều lắm, không gian thiết kế đẹp nhưng hơi chật. Mỗi món ăn tại Ẩm Thực Cơm Chay, Mì Chay Healthy như một tác phẩm nghệ thuật được người đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu, chế biến, cách bài trí cho đến hàm lượng dinh dưỡng gửi đến quý thực khách như một món quà sức khỏe, một lời chúc bình an. Nêm thêm gia vị thực dưỡng là bột nấm củ quả, rong biển phổ tai và được trộn thêm một chút dầu vừng, hạt tiêu với muối hồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B02 Đường Số 8, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 585 549
    Email: cskh@chayexpress.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChayExpressVN/
    Gọi điện
    Ẩm Thực Cơm Chay, Mì Chay Healthy
    Ẩm Thực Cơm Chay, Mì Chay Healthy
    Ẩm Thực Cơm Chay, Mì Chay Healthy
    Ẩm Thực Cơm Chay, Mì Chay Healthy
  3. Top 3

    Seoul Healthy!

    Seoul Healthy! tiếp tục là một địa chỉ chuyên bán đồ ăn lành mạnh rất được chuộng. Tại Seoul Healthy!, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Rất nhiều món salad ngon và bổ dưỡng chờ đợi bạn tại địa chỉ này, chỉ cần qua một cú click chuột thôi, món ăn sẽ được giao đến bạn rất nhanh sau đó. Menu tại đây rất đa dạng với nhiều món ăn lành mạnh như: salad, cơm gạo lứt thơm bùi, bún gạo lứt,… Bên cạnh đó, menu của quán không thể thiếu các loại nước ép tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, với phong cách phục vụ và tư vấn lịch sự, cùng với việc tiệm chỉ bán các nguyên liệu tươi mới nên Seoul Healthy! được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho tín đồ ăn healthy. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, nếu bạn là tín đồ nghiện đồ ăn healthy thì đừng bỏ lỡ địa chỉ đồ ăn healthy ở quận 7 chất lượng này nhé. Bạn có thể dễ dàng đặt đồ ăn của Seoul Healthy! thông qua các ứng dụng giao đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 653 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

    Seoul Healthy!
    Seoul Healthy!
    Seoul Healthy!
    Seoul Healthy!
  4. Top 4

    Bếp Healthy Emma

    Bếp Healthy Emma là một quán ăn healthy chứa đầy đủ dinh dưỡng trong mỗi suất ăn. Mỗi suất ăn đều đầy đủ đạm, protein và các loại rau xanh theo hàm lượng dinh dưỡng cao. Các loại thực phẩm ở đây cũng khá đa dạng và được thay đổi liên tục để bạn không cảm thấy nhàm chán. Các loại thực phẩm như thịt bò, trứng gà, cá,... cũng đều có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy nguyên liệu của quán luôn tươi mới và là thực phẩm sạch. Thực đơn của quán đa dạng, bạn có thể lựa chọn salad, sandwich, các loại bánh và nước ép siêu ngon. Nhân bánh mì được chế biến tỉ mỉ, hạn chế tối đa phương pháp chiên rán nhiều dầu mỡ.


    Không chỉ là một món ăn, Bếp Healthy Emma hướng tới xây dựng một phong cách sống hiện đại, biết yêu và chăm sóc bản thân một cách đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. Nhân viên của quán được đánh giá cao vì phong thái phục vụ nhiệt tình và niềm nở. Luôn tận tình và hỏi chi tiết với khách hàng một cách tỉ mỉ nhất. Tuy nhiên, giá thành ở Bếp Healthy Emma hơi cao một chút so với các địa điểm quán ăn healthy khác nhưng bù lại chất lượng ở đây khá xứng đáng cho bạn thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường Số 37, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

    Bếp Healthy Emma
    Bếp Healthy Emma
    Bếp Healthy Emma
    Bếp Healthy Emma
  5. Top 5

    Hoàng Ròm Healthy Foods

    Toạ lạc tại 588/53/4 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM, Hoàng Ròm Healthy Foods là một địa chỉ bán đồ ăn healthy với chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Đầu tiên, phải nói đến cách đóng gói và ship đồ của quán, vì chủ yếu đựng trong hộp giấy nên khá thân thiện với môi trường. Một phần salad của quán khá đầy đủ dinh dưỡng khi có cả thịt và rau. Phần thịt thì bạn có thể gọi ức gà, cá hồi hoặc thịt bò đều khá ngon. Còn phần rau của quán khá tươi kết hợp ăn cùng bánh mì giòn tan còn đỉnh cao hơn nữa. Đặc biệt nhất phải kể đến phần sốt chua ngọt kết hợp với dầu ô liu hơi ngậy và béo. Nhưng dù ăn đến cuối vẫn không cảm thấy ngấy quá.


    Về phần suất cơm healthy của Hoàng Ròm Healthy Foods thì được đánh giá khá đầy đủ dinh dưỡng có cơm, thịt và rau. Phần cơm gạo lứt dẻo, vừa ăn không bị quá khô. Phần thịt của quán chỉ có 2 loại là thịt bò và gà khá ít sự lựa chọn. Nhưng bù lại được lựa chọn đa dạng loại sốt ướp thịt như sốt tiêu đen, cam, teriyaki,… Phần rau cũng khá đa dạng từ salad đến các loại rau luộc và xào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 588/53/4 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Hoàng Ròm Healthy Foods
    Hoàng Ròm Healthy Foods
    Hoàng Ròm Healthy Foods
    Hoàng Ròm Healthy Foods
  6. Top 6

    Sarada - Salad & Healthy Food

    Một bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe lại không gây tăng cân, đó chính là mong ước của không ít người hiện nay, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến độc đáo, MSarada - Salad & Healthy Food là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu đặt đồ ăn Healthy tại Sài Thành mà không phải đi đâu xa hay tốn thời gian lăn vào bếp tự làm.


    Là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm món ăn Healthy như: salad cá hồi hun khói, Salad Organic Eat Clean, cơm gạo lứt gà nấm, Salad gà nướng mật ong, Salad cá hồi áp chảo,... Hiện tại, Sarada - Salad & Healthy Food đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người đam mê vận động, thích sử dụng đồ ăn an toàn cho sức khỏe. Và để tối đa hóa trải nghiệm, quán sẽ không bỏ những phần mà bạn không thích và thay thế bằng các nguyên liệu khác. Các loại rau được sử dụng đều sạch sẽ và tươi giòn, thịt mềm lại đầy đặn, chất lượng so với mức giá tương đối ổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Sarada - Salad & Healthy Food
    Sarada - Salad & Healthy Food
    Sarada - Salad & Healthy Food
    Sarada - Salad & Healthy Food
  7. Top 7

    SaladStop! Phạm Thái Bường

    Gọi điện

    Đừng bao giờ nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ. Nếu có ý nghĩ ấy hãy ghé ngay SaladStop! Phạm Thái Bường để tham khảo thực đơn ăn uống vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng, lại giúp bạn sở hữu vóc dáng như mơ nhé. Đến với SaladStop! Phạm Thái Bường bạn vừa đắm mình trong không gian lịch sự, vừa được thưởng thức những món ăn ngon. Thêm nữa, bạn sẽ có kiến thức bổ ích về những bữa ăn tốt cho sức khỏe.


    Nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn mặn của quán bao gồm rất nhiều loại rau củ, gạo lứt, miến, thực phẩm giàu protein như tôm, thịt bò, cá ngừ, ức gà. Trong khi đó các món ngọt lại được làm từ sữa chua ít béo, đường ăn kiêng, mật ong, hoa quả… một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy. Toplist gợi ý cho bạn, nếu đến với SaladStop! Phạm Thái Bường hay gọi giao hàng online từ quán mà chưa biết gọi món gì thì có thể nếm thử những món sau: cơm gạo lứt gà xào nấm, miến trộn thịt bò kiểu Hàn, các loại sandwich lúa mì đen, các loại salad,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 379 927
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    SaladStop! Phạm Thái Bường
    SaladStop! Phạm Thái Bường
    SaladStop! Phạm Thái Bường
    SaladStop! Phạm Thái Bường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy