Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Thực Dưỡng Khai Minh
  2. Top 2 Một Buổi Sáng
  3. Top 3 Thực Dưỡng Lá Tía Tô
  4. Top 4 Mr.Eco Healthy Food
  5. Top 5 Salad Trộn Olie

Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 678 0 Báo lỗi

Nếu không có nhiều thời gian hoặc không giỏi nấu nướng thì các địa điểm bán đồ ăn giảm cân là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dưới đây là các địa chỉ bán đồ ăn giảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thực Dưỡng Khai Minh

    Gọi điện

    Chế độ ăn thực dưỡng là một chế độ ăn vô cùng tốt cho sức khỏe bởi nguyên liệu chính khi ăn chế độ này là các loại hạt, ngũ cốc,... Bản chất của chế độ ăn thực dưỡng là giúp giảm cân hiệu quả, sau đó sẽ giữ lại trọng lượng cân khi đã dần ổn định. Thực Dưỡng Khai Minh là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ăn giảm cân tại TP. HCM. Thực Dưỡng Khai Minh chuyên cung cấp những phần ăn tốt cho cân nặng và sức khỏe ngon miệng. Các món chay ở đây được chế biến với nguyên liệu hữu cơ tươi ngon, được trồng theo công nghệ tiên tiến. Được chế biến và trình bày bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên các món ăn tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng.


    Nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn của quán bao gồm rất nhiều loại rau củ, gạo lứt, miến,... Thực Dưỡng Khai Minh cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe lành mạnh. Tập trung vào chế độ ăn cân bằng tốt nhất được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Chất lượng của Thực Dưỡng Khai Minh được đánh giá khá cao, đồ ăn được chế biến hợp vị, không hề nhạt thếch như nhiều người vẫn nghĩ về đồ ăn healthy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0856 785 959
    Email: khaiminhthucduong@gmail.com
    Website: https://khaiminh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucDuongKhaiMinh300DongDen/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thực Dưỡng Khai Minh
    Thực Dưỡng Khai Minh
    Thực Dưỡng Khai Minh
    Thực Dưỡng Khai Minh

  2. Top 2

    Một Buổi Sáng

    Gọi điện
    Đừng bao giờ nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ. Bạn đang thèm món bún thang nhưng lại đang giảm cân và theo chế độ ăn healthy thì đừng lo lắng. Hãy ghé ngay Một Buổi Sáng thưởng thức món bún thang healthy vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng, lại giúp bạn sở hữu vóc dáng như mơ nhé. Đến với Một Buổi Sáng bạn được thưởng thức món bún thang vừa ngon, vừa chất lượng, trang trí đẹp mắt còn có các loại trà thảo mộc, sữa đậu tốt cho sức khỏe. Nguồn nguyên liệu đều được lựa chọn tươi mới, từ nguồn uy tín, vệ sinh và đảm bảo an toàn.

    Nguyên liệu được sử dụng để chế biến món bún thang của quán bao gồm bún gạo lứt, lườn gà, ức gà. Một Buổi Sáng là một địa điểm cực kỳ chất lượng mà bạn có thể tin tưởng để thưởng thức các món ăn healthy đấy. Tuy không phải là thương hiệu quá lớn nhưng Một Buổi Sáng có thể tự tin phục vụ bạn những món ăn thật sự ngon miệng và xứng đáng đồng tiền, tốt cho sức khỏe. Hãy để Một Buổi Sáng là nơi bạn chọn để có một bữa ăn healthy và tốt cho sức khỏe bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/4 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 751 569
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083044465106
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
  3. Top 3

    Thực Dưỡng Lá Tía Tô

    Gọi điện
    Với người thuộc team ăn đồ healthy thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bất cứ một địa chỉ đồ ngon mắt no bụng nào được. Trong số đó chắc phải kể đến Thực Dưỡng Lá Tía Tô - một tiệm đồ ăn cực xinh. Nằm ở đường Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình, TP. HCM nên mọi người có thể dễ dàng tìm đến đây nhé. Thực Dưỡng Lá Tía Tô muốn mang tới những bữa ăn cung cấp đủ năng lượng, giảm hàm lượng chất béo để mang đến những bữa ăn ngon giữ dáng cho thực khách. Với những món ăn của Thực Dưỡng Lá Tía Tô được đầu bếp nghiên cứu, chế biến vô cùng lành mạnh cùng các loại gia vị ít calo để mang tới những món ăn đúng nhu cầu khách hàng.

    Đồ ăn ở Thực Dưỡng Lá Tía Tô vừa đúng chất healthy mà lại còn được trang trí rực rỡ bắt mắt, nhìn là yêu ngay lần đầu tiên. Các món salad đều mang màu sắc tươi xanh rực rỡ nhìn là hút mắt người nhìn. Salad tôm trứng là một trong những món khá ấn tượng tại đây. Tôm trứng thơm ngon được đặt lẫn trong rau củ tươi ngon, màu sắc bắt mắt. Khi ăn kèm với sốt sữa chua lạ miệng nữa thì lại càng đã miệng hơn. Mọi người có thể lựa chọn món salad bò mềm mại này cũng khá thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 849 727
    Website: latiato.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dntnlatiato/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thực Dưỡng Lá Tía Tô
    Thực Dưỡng Lá Tía Tô
    Thực Dưỡng Lá Tía Tô
    Thực Dưỡng Lá Tía Tô
  4. Rau, củ, quả, gạo lứt, thực đơn có đạm tốt như tôm, ức gà, thịt bò,...là những loại thực phẩm giúp bữa ăn của bạn trở nên thanh mát và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tại Mr.Eco Healthy Food, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Rất nhiều món salad, suất cơm healthy ngon và bổ dưỡng chờ đợi bạn tại địa chỉ này, chỉ cần qua một cú click chuột thôi, món ăn sẽ được giao đến bạn rất nhanh sau đó

    Mr.Eco Healthy Food
    mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn với salad, tôm, ức gà, bò và cá ngừ, trứng, cơm gạo lứt, bánh mì đen... Tuy không phải là thương hiệu quá lớn nhưng Mr.Eco Healthy Food có thể tự tin phục vụ bạn những món ăn thật sự ngon miệng và xứng đáng đồng tiền, tốt cho sức khỏe. Ở trong mỗi xuất thức ăn đều có thịt gà hoặc thịt bò, thịt tôm được trộn cẩn thận với rau tươi xanh được luộc cẩn thận. Mỗi món thịt đều được nấu rất mềm và không bị bã và chính những miếng thịt thơm ngon ấy làm cho việc ăn salad trở nên dễ dàng hơn. Các hộp salad đều được trang trí bắt mắt, màu sắc rực rỡ khiến cho việc ăn uống của bạn trở thành niềm vui.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/1C Đất Thánh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 299 383
    Email: cuongtv05@gmail.com
    Website: mrecohealthy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/EcoSalad888
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mr.Eco Healthy Food
    Mr.Eco Healthy Food
    Mr.Eco Healthy Food
    Mr.Eco Healthy Food
  5. Top 5

    Salad Trộn Olie

    Tại Salad Trộn Olie, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Salad ở Salad Trộn Olie thiên về sự thanh đạm và tươi ngon khi kết hợp giữa lượng rau, củ và các loại trái cây. Bơ là hương vị xuất hiện quen thuộc trong mỗi phần ăn tại Salad Trộn Olie. Đặc biệt là quán dùng dầu ô liu để trộn nên món ăn vừa có độ béo nhưng lại không ngậy mà thơm thoảng vô cùng kích thích vị giác.


    Salad Trộn Olie mang đến cho bạn năm lựa chọn với salad tôm, lườn ngỗng, ức gà, bò và cá ngừ. Món ăn ở Salad Trộn Olie luôn được trình bày đẹp mắt và giữ độ tươi ngon. Nước sốt cũng được đánh giá cao về độ béo dịu và vừa vặn khi trộn cùng rau. Vì vậy, Salad Trộn Olie là địa chỉ bán đồ ăn giảm cân tại TP. HCM chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Salad Trộn cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ nào làm ra sản phẩm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về nguyên liệu lẫn cách trình bày, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95/1 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Salad Trộn Olie
    Salad Trộn Olie
    Salad Trộn Olie
    Salad Trộn Olie




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy