Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

  1. Top 1 Bếp Nhà Chang - Healthy - Eat Clean
  2. Top 2 Tiệm Bánh Âu Cakes
  3. Top 3 Toki Food - Ăn Vặt Healthy
  4. Top 4 Nutrinuts
  5. Top 5 Anpaso - Mì rau củ Organic

Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 272 1 Báo lỗi

Trong thời đại ngày nay, việc ăn uống và chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Nhu cầu giảm cân và duy trì cân nặng trong khoảng lý tưởng ... xem thêm...

  1. Bếp Nhà Chang - Healthy - Eat Clean là một trong những địa chỉ bán đồ ăn giảm cân nổi tiếng tại Quận Bình Tân, TP. HCM. Về chất lượng sản phẩm, theo những đánh giá của khách hàng trên các trang mạng xã hội, Bếp Nhà Chang - Healthy - Eat Clean có chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao. Thực đơn tại Bếp Nhà Chang lúc nà cũng phong phú và đa dạng nên bạn cũng không lo bị ngán luôn.


    Bên cạnh đó, nhân viên tại Bếp Nhà Chang - Healthy - Eat Clean cũng được đánh giá rất cao về sự tận tâm, chu đáo và thân thiện trong phục vụ khách hàng. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng để đảm bảo rằng mỗi món ăn đều đáp ứng được nhu cầu giảm cân và đáp ứng được sở thích ăn uống của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đồ ăn giảm cân chất lượng tại Quận Bình Tân, TP. HCM, Bếp Nhà Chang - Healthy - Eat Clean là một trong những địa chỉ đáng để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/5a Đường Số 14, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 663 456

    Email: Trangtran131586@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dangdep.eothon.0968.66.3456/

    Gọi điện
    Bếp Nhà Chang - Healthy - Eat Clean
    Bếp Nhà Chang - Healthy - Eat Clean
    Bếp Nhà Chang - Healthy - Eat Clean
    Bếp Nhà Chang - Healthy - Eat Clean

  2. Tiệm Bánh Âu Cakes là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tại đây có bán rất nhiều loại bánh vừa đảm bảo cho sức khỏe lại có thể hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân.Chẳng hạn như bánh ngói hạnh nhân với thành phần là những hạnh nhân lát, bột mì, bột hạnh nhân, trứng, bơ, đường nhưng ít ngọt. Vị bánh bùi bùi, thơm thơm và giòn rụm khiến cho bạn muốn ăn mãi không thôi.


    Và tất nhiên nhắc đến các loại hạt giảm cân thì không thể nào bỏ qua granola siêu hạt cao cấp. Đây chính là, món ăn chiếm trọn tình cảm của giới eat clean và healthy. Bí mật sẽ được bật mí vì Tiệm Bánh Âu Cakes vừa cho ra mắt phiên bản cao cấp vô cùng đặc biệt là tập hợp của các loại hạt hảo hạng, bao gồm hạt macca, hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười, nho khô vàng, nho khô đen, yến mạch sấy, hạt bí xanh....Ngoài ra, tiệm còn rất nhiều loại bánh khác. Bạn có thể theo dõi fanpage của tiệm để có thể cập nhật nhanh nhất những món ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120/12 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0358 113 788

    Email: aulienlien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhlienla

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Âu Cakes
    Tiệm Bánh Âu Cakes
    Tiệm Bánh Âu Cakes
    Tiệm Bánh Âu Cakes
  3. Xu hướng kinh doanh ăn vặt healthy đang dần trở nên phổ biến hơn trong khoảng vài năm trở lại đây. Nhu cầu của người tiêu dùng tăng, thị trường rộng mở góp phần đẩy mạnh tiềm năng phát triển cho xu hướng kinh doanh này. Liệu phương thức kinh doanh này có đem lại lợi nhuận khả quan? Làm sao để thành công với mô hình đồ ăn vặt healthy? Toki Food -Ăn vặt Healthy sẽ là nơi cung cấp thông tin dành cho các bạn có nhu cầu tìm hiểu về xu hướng ăn vặt Healthy.


    Đầu tiên, khi nhắc đến Toki Food - Ăn Vặt Healthy thì phải kể đến các loại salad từ rau và trái cây cũng như các loại smoothies thơm ngon và bổ dưỡng. Những loại đồ ăn thức uống đó không chỉ giúp bạn no bụng mà còn giảm thiếu số calo, nhanh chóng giảm cân lấy lại dáng đẹp đấy. Điều tuyệt vời nhất đối với những thức ăn tại Ăn vặt healthy đó có lẽ là quán sử dụng rất nhiều các loại rau và hoa quả đầy đủ màu sắc giúp cho khách hàng cảm giác được sự ngon miệng và thanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120/7 Lê Văn Quới, Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 038 598

    Email: info@kebabtorki.com

    Website: https://anvathealthy.vn/

    Gọi điện
    Toki Food - Ăn Vặt Healthy
    Toki Food - Ăn Vặt Healthy
    Toki Food - Ăn Vặt Healthy
    Toki Food - Ăn Vặt Healthy
  4. Mang trong mình sứ mệnh: “Tối ưu hóa nhu cầu khách hàng - Kiến tạo giá trị - Phát triển thị trường”, Nutrinuts không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mang đến TẬN TAY cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất đặc sản của mỗi loại hạt (Mỹ, Úc, Ấn Độ..), chúng tôi tự tin khẳng định uy tín và chất lượng của thương hiệu. Các sản phẩm đều được sàng lọc, chế biến và đóng gói theo một quy trình khép kín và nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm.


    Các mặt hàng chính tại Nutrinuts là các hạt dinh dưỡng: Hạt Macca, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt kỷ tử, hạt yến mạch, hạt dẻ cười, hạt bí xanh,. Trái cây sấy như nho khô, nam việt quất sấy, việt quất sấy, mơ vàng sấy dẻo, mận Chile sấy khô,..và các sản phẩm dinh dưỡng khác như bột hạnh nhân, bột sâm, nhụy hoa nghệ tây, trà gừng mật ong,.. cũng rất được ưa chuộng. Tác dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng Nutrinuts là bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết như Kali, Canxi, Kẽm, Sắt, Omega 3 và Protein; Chống oxi hóa, tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa ung thư, đái tháo đường và các bệnh về tim mạch; Hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, duy trì sức khỏe răng và xương...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 822/57C Hương Lộ 2, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0343 797 111
    Email: co.nutrinuts@gmail.com
    Website: https://nutrinut.com.vn/

    Gọi điện
    Nutrinuts
    Nutrinuts
    Nutrinuts
    Nutrinuts
  5. Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm Organic chất lượng cao để góp phần đem đến cho khách hàng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Anpaso - Mì rau củ Organic đã phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng xanh hoàn hảo, thân thiện với sức khỏe con người. Chặt chẽ từ khâu chọn giống, gieo trồng, thu hái, sản xuất và đóng gói cùng sự cố vấn chuyên môn của các chuyên gia hàng đầu, đặc biệt là chuyên gia đến từ Nhật Bản, Anpaso đảm bảo các điều kiện an toàn thực phẩm và cơ sở sản xuất; các tiêu chuẩn về organic, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ, chứng nhận của OCOP,...


    Từ đó, Anpaso - Mì rau củ Organic tạo ra những sợi mì rau củ hữu cơ chuẩn 5K, ngon ngọt tự nhiên không phụ gia, không chất bảo quản, không chiên dầu, không tạo màu, mang hương vị tự nhiên, nguyên bản, thanh mát từ rau củ và các loại thảo dược; hạt dinh dưỡng mang trọn ven sự ngọt lành, dinh dưỡng giòn rụm của tự nhiên nguyên bản. Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất & phân phối thực phẩm hữu cơ Organic. Mang đến bữa ăn ngon, an toàn & dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam bằng những sản phẩm hữu cơ, Organic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Đường số 8, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0823 861 188
    Email: marketing.anpaso@gmail.com
    Website: https://anpaso.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/miraucuorganic

    Gọi điện
    Anpaso - Mì rau củ Organic
    Anpaso - Mì rau củ Organic
    Anpaso - Mì rau củ Organic
    Anpaso - Mì rau củ Organic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy