Top 4 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất quận Bình Tân, TP.HCM

  1. Top 1 Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt
  2. Top 2 Global Art
  3. Top 3 Made by NORI
  4. Top 4 Sun Art Studio

Top 4 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất quận Bình Tân, TP.HCM

Thuý Vy 230 0 Báo lỗi

Hiện nay bộ môn vẽ ngày càng được quan tâm và có nhu cầu học tập nhiều hơn. Các trung tâm dạy vẽ cũng lần lượt xuất hiện để giúp người học có thể bắt đầu từ ... xem thêm...

  1. Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam. Đơn vị này hiện đang tổ chức các lớp học dành cho các học viên từ 3.5 đến 16 tuổi dựa trên nền tảng Giáo dục Quốc tế Singapore, với mong muốn mọi trẻ em đều được phát triển tính cách tốt cùng lối suy nghĩ logic vấn đề, tư duy sáng tạo thông qua học Vẽ.


    Chương trình học tại TopArt có: lớp trải nghiệm, chương trình căn bản, chương trình nâng cao, chương trình Mỹ thuật ứng dụng. Sau khi kết thúc phần lý thuyết, các học viên nhỏ tuổi sẽ được trải nghiệm và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật theo các chủ đề khác nhau. Khu vực học vẽ của Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt được trang trí nhẹ nhàng, hiện đại ưu tiên sự thoải mái cho người học. Đồng thời, mỗi lớp vẽ sẽ không quá đông để giáo viên có thể theo dõi từng bạn nhỏ một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 620 0505
    Email: topartbinhtan@topartvn.com
    Website: https://topartvn.com/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/TOPARTVIETNAM
    • facebook.com/topartbinhtan
    Gọi điện
    Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt
    Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt
    Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt
    Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt

  2. Top 2

    Global Art

    Gọi điện

    Được thành lập năm 1999, Global Art là đơn vị dạy về nghệ thuật và tư duy sáng tạo cho trẻ em với hệ thống chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Tại quận Bình Tân, TP.HCM, Global Art cũng có một chi nhánh hiện đại, nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên cũng như gia đình. Đội ngũ giáo viên của trung tâm được tuyển chọn và đào tạo một cách kỹ lưỡng, có chuyên môn hội họa cao.


    Bằng cách giới thiệu chương trình giáo dục sáng tạo từ sớm, Global Art cung cấp một nền tảng trong việc ươm mầm và nuôi dưỡng tâm hồn và tư duy sáng tạo, tối ưu hóa tiềm năng và làm phong phú thêm cho cuộc sống của các bé. Global Art có các chương trình học đa dạng bộ môn, có lớp dành cho trẻ em từ 3 tuổi đến sau 13 tuổi: Visual Art, Cartoon & Comic, Acrylic Painting, G-Clay, Cultural Programme, Deco Art Workshop,... Thông qua các chương trình đa dạng, học viên sẽ được học hỏi và phát triển trong một môi trường học tập sáng tạo và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 685 1789 & 0778 068 726
    Website: http://www.globalart.vn/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/GlobalartBinhTan/
    • https://www.facebook.com/GlobalArtVietNam/
    Gọi điện
    Global Art
    Global Art
    Global Art
    Global Art
  3. Top 3

    Made by NORI

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ học vẽ uy tín tại quận Bình Tân, TP.HCM chính là Made by NORI. Đối tượng học viên chủ yếu của trung tâm là các bạn nhỏ từ 4 tuổi trở lên. Khi trẻ được học vẽ tại đây sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt theo chuyên đề, giúp trẻ phát triển dần ý tưởng và kỹ năng sáng tác của mình thành hiện thực. Không gian học tập của Made by NORI thoáng đãng, được trang trí nhiều màu sắc, khơi gợi nhiều ý tưởng và niềm hứng thú sáng tạo trong bé.


    Đồng thời, trang thiết bị tại lớp học Made by NORI rất chất lượng, không chứa những thành phần gây hại đến sức khỏe học viên. Trong quá trình vẽ, bài của bạn cũng sẽ được giáo viên sửa liên tục để thực hiện đúng các bước, người học sẽ nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình qua từng buổi học. Đặc biệt các tác phẩm của học viên cũng sẽ được cập nhật tại fanpage Made by NORI để khích lệ cũng như lan tỏa niềm yêu thích hội họa đến mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/22 Bình Trị Đông, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 813 981 & 0962 816 381
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066360228926

    Gọi điện
    Made by NORI
    Made by NORI
    Made by NORI
    Made by NORI
  4. Top 4

    Sun Art Studio

    Gọi điện

    Sun Art Studio được thành lập để tạo ra một môi trường vui chơi giải trí kết hợp với trải nghiệm nghệ thuật cùng hình ảnh và màu sắc. Đơn vị này có những khóa học, buổi workshop dành cho trẻ em và cả người lớn. Phương pháp giảng dạy vẽ kèm cặp cho từng học viên, tạo không khí gần gũi, thân thiện như gia đình. Mức học phí môn vẽ tại Sun Art Studio được đánh giá phải chăng với giá trị chất lượng đảm bảo ở mức tốt nhất.


    Sun Art Studio thường xuyên tổ chức các khóa học liên quan đến: Mỹ thuật thủ công sáng tạo, vẽ truyện tranh, tranh phong cảnh,... với học viên từ 4 tuổi trở lên. Đặc biệt hơn, Sun Art Studio mang đến những giáo trình đã được kế thừa và chọn lọc kỹ càng từ các học viện và cộng đồng sáng tạo quốc tế, bên cạnh đó đã được biên tập và sửa đổi để phù hợp với văn hoá và con người Việt Nam. Trong những buổi học vẽ tại Sun Art Studio, các học viên sẽ được hướng dẫn bài bản từ đường nét, phối màu và thỏa sức sáng tạo tác phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 992 100
    Website: https://sunart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083272754264

    Gọi điện
    Sun Art Studio
    Sun Art Studio
    Sun Art Studio
    Sun Art Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy