Top 4 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 12, TPHCM

Chí Thảo 278 0 Báo lỗi

Học vẽ giúp rèn luyện được tính kiên nhận, sự sáng tạo và khả năng quan sát tiếp nhận tri thức. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ học vẽ uy tín dần ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ đào tạo uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn, Art Kid Garden là đơn vị chuyên giáo dục nghệ thuật và đào tạo kĩ năng dành cho nhóm trẻ từ 4 đến 12 tuổi. Các chương trình và khung đào tạo do Art Kid Garden xây dựng và phát triển, tập trung vào mục tiêu hoàn thiện năng lực sáng tạo và kĩ năng tạo hình cho học viên thông qua các hoạt động đa dạng, và lí thú. Thành lập từ năm 2018, Art Kid Garden đã và đang xây dựng được uy tín và thương hiệu của mình trong lòng nhiều phụ huynh bởi chất lượng giảng dạy, các chương trình đào tạo và các tiện ích hổ trợ phát triển kỹ năng mà đơn vị này cung cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm, Art Kid Garden luôn biết cách để cho học viên của mình tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, trong một môi trường học thú vị nhất.


    Với phương pháp giảng dạy được thiết kế đặc biệt chuyên nghiệp, khoa học và phù hợp với từng nhóm học viên, Art Kid Garden đảm bảo mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích, mới mẽ giúp bạn học có một môi trường học tập lành mạnh và đầy thú vị. Bên cạnh đó, hệ thông cơ sở vật chất, ha tầng các tiện ích và tranh thiết bị ở Art Kid Garden đều được đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và chất lượng giúp nâng cao trải nghiệm học tập học viên và chất lương giảng dạy của trung tâm. Hằng tuần, trung tâm điều có các buổi trải nghiệm, ngoại khóa, workshop nhầm giúp nâng cao kỹ năng quan sát, đánh giá và tiếp nhận của học viên, rèn luyện tư duy sáng tạo và phát triển khả năng cộng đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu học vẽ, hoặc tìm kiếm một địa chỉ học vẽ uy tín cho con em mình, thì Art Kid Garden là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 308 TX25, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí MiMinh

    Điện thoại: 0373 306 966

    Email: artkidgarden01@gmail.com

    Website: https://artkidgarden.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/artkidgarden/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Art Kid Garden
    Art Kid Garden
    Art Kid Garden
    Art Kid Garden

  2. Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dạy vẽ có tiếng tại địa bàn Quận 12, Lớp vẽ HT Art được nhiều người biết đến bởi chất lượng giảng dạy, sự tận tình nhiệt huyết của các chuyên gia ở đây. Với thế mạnh ở lĩnh vực vẽ chân dung, cùng nhiều lĩnh vực khác từ lâu Lớp vẽ HT Art đã xây dựng được uy tín trong lòng học giả bởi các khóa học bổ ích mà đơn vị này cung cấp. Với chương trình học được thiết kế bài bàn, phù hợp với từng lứa tuổi và nhu cầu khác nhau HT Art chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm học đầy thú vị và mới mẻ. Đến nay, HT Art vẫn thường xuyên khai giảng các lớp học vẽ để nhận học viên, đây cũng là điều giúp cho những ai có nhu cầu học vẽ mà vô tình bỏ lỡ các khóa trước.


    Sự dụng phương pháp "học thực chiến", học đi đôi với hành giúp học viên vừa có một nền tảng lý luận được đảm bảo, cùng một kỹ năng xử lý hình ảnh và củng cố kỹ năng vẽ một cách tốt nhất. Giảng viên tận tâm, nhiệt tình cũng là một điểm làm cho HT Art trở nên thu hút trong mắt học viên và các phụ huynh. Cơ sở vật chất, cùng trang thiết bị được đầu tư mới và tiện nghi cũng là một điểm khiến cho nhiều học viên yêu thích HT Art. Ngoài ra, Lớp vẽ HT Art còn có các khóa học online cho học viên nào có nhu cầu với mức giá khá "hạt dẻ". Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ để học vẽ, phát triển đam mê của mình thì Lớp vẽ HT Art là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/23, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0976 727 586

    Email: haohaovbhp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanvechandungbutchi/

    Youtube: youtube.com/channel/UCbHd3n3wbCmoi2NprtllMzw/featured

    Gọi điện
    Các học viên tại HT Art
    Các học viên tại HT Art
    Lớp vẽ HT Art
    Lớp vẽ HT Art
  3. Một đơn vị uy tín nữa mà Toplist muốn "recommend" đến bạn trong danh sách này nữa là Lớp nhạc Giáng Sol. Là một trung tâm đào tạo kỹ năng đa lĩnh vực từ âm nhạc, đàn, hát, thu âm, nhảy đến hội họa, vẽ tranh,... Giáng Sol điều có thể giúp bạn hoàn thiện nhu cầu phát triển kỹ năng đó. Hiện trung tâm nhận đào tạo học viên từ 5 - 15 tuổi, với lộ trình được thiết kế chuyên biệt, Giáng Sol sẽ mang đến cho học viên những tiết học bổ ích với nhiều kiến thức thú vị. Lớp vẽ do thầy Tùng chủ nhiệm, là một người có nhiều năm kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn giúp đỡ học viên trong quá trình học tập, phát triển kỹ năng. Học phí được đánh giá là khá thấp so với mặt bằng chung đây cũng là điểm khiến cho Giáng Sol trở thành một địa chỉ yêu thích được nhiều phụ huynh lựa chọn. hỉ với 1.900.000đ/1 khóa học (16 buổi, 2 buổi/ tuần, 1 buổi 1 tiếng 30 phút) các bạn học viên đã có được một trải nghiệm học đặc biết thú vị, mang lại nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là rèn được kỹ năng và niềm đam mê vẽ của mình.


    Với chương trình giảng dạy được thiết kế giành riêng cho trẻ em từ 5 - 15 tuổi, giúp các bé định hình và phát triển kỹ năng vẽ ngay từ bé, làm tiền đề cho việc phát triển đam mê vẽ của mình. Nội dung học đi từ cơ bản đến chuyên sâu, bám sát các khóa đào tào cơ bản giúp các bé làm quen, thích nghi và phát triển khả năng tư duy, gốc nhìn quan sát và khả năng sáng tạo. Bên cạnh đó, tùy từng khả năng của từng bé mà Giáng Sol sẽ kết hợp với một số chủ đề phù hợp với kỹ năng của từng bé, giúp các bạn có thể phát triển hơn nữa kỹ năng của mình. Cơ sở, vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, hệ thống phòng học được đầu tư máy lạnh và cách âm hoàn toàn với bên ngoài tạo nên một không gian học nghiêm túc, giúp các học viên có điều kiện tập trung tuyệt đối, mang lại hiệu xuất học tập cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 37A Trần Thị Do, P. Hiệp Thành, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 94 Nguyễn Thị Sáu, P. Thạnh Lộc, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0968 903 207 & 0989 024 806

    Email: lopnhacgiangsol2@gmail.com

    Website: https://giangsol.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Phuc.0989.024.806

    Gọi điện
    Giáng Sol
    Giáng Sol
    Học viên của Giáng Sol
    Học viên của Giáng Sol
  4. LỚP DẠY VẼ_Trọng Tư art là địa chỉ uy tín được nhiều người nhắc đến, mỗi khi có nhu cầu học vẽ, từ lâu đơn vị này đã được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con em mình theo học bởi chất lượng giảng dạy, và dịch vụ tân tâm mà đơn vị này cung cấp. Tọa lạc tại vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại LỚP DẠY VẼ_Trọng Tư art trong suốt thời gian hoạt động. Hiện tại, LỚP DẠY VẼ_Trọng Tư art nhận đào tạo phát triển kỹ năng hội họa cho nhóm đối tượng từ 10 tuổi trở lên, trong quá trình giảng dạy, LỚP DẠY VẼ_Trọng Tư art luôn ưu tiên áp dụng những phương pháp mới, tiến bộ, khoa học và phù hợp với từng nhóm học viên. Tạo ra môi trường phug hơp nhất cho sự phát triển của bạn.


    LỚP DẠY VẼ_Trọng Tư art cung cấp đa dạng các khóa học khác nhau tùy vào định hưởng phát triển của từng cá nhân mà có những nội dung giảng dạy cho phù hợp. Lớp DẠY VẼ _ Trọng Tư art . thường xuyên khai giảng các khóa học vẽ: chân dung sơn dầu, phong cảnh, sơn dầu, acrylic, tranh vẽ tường acrylic, sơn dầu, tranh chân dung vẽ chì, học chép tranh, sơn dầu, acrylic. Hằng tuần Lớp DẠY VẼ _ Trọng Tư art đièu mở thêm các khóa học cho học viên đăng ký với thời gian linh hoạt, giúp các học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với lịch hoạt động của bản thân. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ phù hợp để phục vụ nhu cầu học vẽ thì Lớp DẠY VẼ _ Trọng Tư art là một gợi ý phù hợp nhất với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ: 110 Tân Thới Nhất 1, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 637 221

    Email: quachduytu1061994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/L%E1%BB%9AP-D%E1%BA%A0Y-V%E1%BA%BC_Tr%E1%BB%8Dng-T%C6%B0-art/100085006292714/?paipv=0&eav=AfbedJANixeI5qvOOA627UygUTV2jeCupYJzimAhk6GaRsGhRf0SuWxGVImh4Hdn-9o&_rdr

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Lớp DẠY VẼ _ Trọng Tư art
    Lớp DẠY VẼ _ Trọng Tư art
    Lớp DẠY VẼ _ Trọng Tư art
    Lớp DẠY VẼ _ Trọng Tư art



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy