Top 4 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 8, TPHCM

Trúc My 181 0 Báo lỗi

Ngày nay, các lớp dạy học năng khiếu càng được mở ra nhiều hơn để cung cấp và đào tạo, bồi dưỡng tài năng kể từ khi còn bé hay luyện thi đối với các môn xét ... xem thêm...

  1. Top 1

    TopArt Quận 8

    Gọi điện

    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt là một trong những trung tâm thuộc Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt. TopArt là một trong số nhưng thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, nơi tập trung đào tạo dành cho học viên từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi theo nền tảng giáo dục Quốc tế. Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt được hình thành nhằm giúp trẻ phát triển tính cách tốt cùng lối suy nghĩ vấn đề logic, có óc tư duy sáng tạo thông qua quá trình học Vẽ.

    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    được xem là nơi vừa học vừa chơi của trẻ, vừa được thỏa thích chơi các hoạt động, vừa được phát huy khả năng vẽ tranh ngay từ nhỏ, giảm bớt áp lực và căng thẳng sau những giờ đến lớp. Bên cạnh việc học vẽ, con trẻ cũng có cơ hội giao lưu và học hỏi từ các bạn đồng trang lứa, sự động viên và khích lệ của giáo viên, cha mẹ. Từ đó, hình thành sự tự tin và ham học hỏi, dám dấn thân và bộc lộ khả năng tiềm ăn của mình trước cộng đồng.

    TOPART
    ra đời dựa trên nền tảng giáo dục quốc tế Singapore “Mọi ý tưởng đều được tôn trọng”. TOPART không tập trung đào tạo cho con trẻ trở thành một nghệ sĩ hay thiên tài về hội họa mà tại đây mà sẽ mang đến cho các bé những kiến thức căn bản nhất, là nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này nếu bé theo hướng hội họa. Bên cạnh đó, phương pháo học theo kiểu Singapore bày cũng giúp phát triển khả năng tư duy cũng như giải quyết vấn đề trong cuộc sống hằng ngày.

    TOPART
    sở hữu hệ thống giáo trình đào tạo toàn diện về lĩnh vực hội họa đạt tiêu chuẩn Quốc tế dựa trên các quan điểm giáo dục tiến bộ và hội nhập: Mỹ thuật, hội họa là một hành trình khám phá và tìm hiểu thế giới quan xung quanh, từ đó góp phần giúp cho con trẻ hình thành và phát triển nhóm kỹ năng:

    • Quan sát tỉ mỉ
    • Ghi nhớ chính xác
    • Phân tích rõ ràng
    • Năng động tìm tòi
    • Trí tưởng tượng tuyệt vời


    Đội ngũ giáo viên của TOPART được tuyển chọn từ các trường CĐ, ĐH có chuyên ngành đào tạo liên quan đến kỹ năng vẽ tay như: Kiến trúc, mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang… Trước khi tiếp nhận công việc, các giáo viên phải tham gia Khóa đào tạo chuyên môn – nghiệp vụ độc quyền TOPART. Sau đó mới trở thành giáo viên chính thức đứng tại lớp để giảng dạy cho các em nhỏ


    Không gian học tập thoáng đãng, được trang trí nhiều màu sắc, khơi gợi nhiều ý tưởng và niềm hứng thú sáng tạo trong bé. Đồng thời, trang thiết bị tại lớp học phải chất lượng, không chứa những thành phần gây hại đến sức khỏe bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 - 27 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 018 925
    Email: topartquan8phamhung@gmail.com
    Website: https://topartvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/topartquan8/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    TopArt Quận 8
    TopArt Quận 8
    TopArt Quận 8
    TopArt Quận 8

  2. Trung tâm Vẽ Sáng Tạo Wow Art được thành lập bởi những nhà Giáo dục Mỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết đối với sự phát triển tư duy sáng tạo của trẻ nhỏ.

    Các bài tập thực hành trên lớp được biên soạn sau một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng các giáo trình hội họa, sáng tạo cho các bé cùng độ tuổi trên thế giới, được ứng dụng và điều chỉnh cho phù hợp hơn với đặc điểm tính cách và thói quen của trẻ em Việt Nam.

    Lớp Vẽ Màu Nước Sáng Tạo tại Wow Art có 6 cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, sẽ giúp trẻ vừa được vui chơi, sáng tạo và thể hiện bản thân, khai trí được tưởng tượng phong phú, phát huy khả năng diễn đạt và phát triển trí tuệ cảm xúc bằng tranh vẽ.


    Đội ngũ của WOW Art là tập hợp những giáo viên được tuyển chọn từ đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành hội họa, ứng dụng dược phương pháp dạy trẻ tư duy sáng tạo, có khả năng giao tiếp tốt và truyền cảm hứng đến học viên cũng là một trong những chức trách cao cả của giáo viên tại WOW Art.


    Ở tất cả các Lớp Vẽ Màu Nước Sáng Tạo, mỗi giáo viên chỉ phụ trách tối đa 8 học viên để từng bé được quan tâm và dạy vẽ tận tâm hơn. Lớp học và các hoạt động được ưu tiên tổ chức ngoài trời, không gian mát mẻ có thể tạo nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của trẻ.

    Các trang thiết bị của Wow Art như bàn ghế, dù che nắng, cọ vẽ, bút màu, giấy, … đều có chất lượng cao, an toàn và phù hợp với thể lý và tâm lý của từng lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, Wow Art còn thiết kế và cung cấp các học cụ hỗ trợ như túi vẽ và yếm vẽ để các bé có thể sử dụng để mang tác phẩm của mình về nhà, đồng thời bảo vệ quần áo khỏi bị lem bẩn và yên tâm thỏa chí sáng tạo.


    Sau mỗi năm học, các học viên của Wow Art sẽ có cơ hội chia sẻ, giới thiệu những tác phẩm của mình trong buổi triển lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM hoặc tại cơ sở đang học. Các bé sẽ được rèn luyện sự tự tin, khả năng trình bày tác phẩm trước đám đông, giao lưu và học hỏi cùng các học viên khác.

    Bên cạnh đó, hàng năm Wow Art còn tổ chức cuộc thi Vẽ màu nước Sáng tạo nhằm tạo ra sân chơi cho các bé được thử sức và thoải mái dùng cọ vẽ và màu sắc để thể hiện trí tưởng tượng, thế giới riêng của mình lên các tác phẩm dự thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 854 Tạ Quang Bửu, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 109 8688 - 0902 547 626 - 0906 771 018
    Email: info@wowart.vn
    Website: https://wowart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wowart.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00 (Thứ 2 nghỉ)

    Gọi điện
    Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art
    Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art
    Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art
    Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art
  3. Kola Art cung cấp các giá trị cho bé về kỹ năng hội họa , tư duy hình thể bằng phương pháp vừa học vừa chơi, không gây áp lực sau một ngày dài học tập căng thẳng. Ngoài ra, Kola Art có hướng đến việc mài dũa các năng khiếu phát triển lâu dài lên các bậc trình độ nâng cao hơn. Kola Art vẫn sẽ không ngừng cải tiến để có thể tối ưu hiệu quả giảng dạy


    Các bức tranh là hoàn toàn do bé vẽ dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ cô, tùy vào tư duy và lứa tuổi của bé mà cô hướng dẫn các cách khác nhau. Trong khi các trung tâm hội họa khác trên địa bàn tỉnh dùng phương pháp dạy trẻ vẽ theo hướng sáng tạo tự du thì Kola Art chọn dạy trẻ theo phương pháp tư duy dựng hình thể vào đầu bài vẽ để có thể rèn cho bé tư duy thế nào để có thể cho ra một vật thể. Tiếp theo sẽ chuyển màu sáng và tối cho vật thể trong tranh, cuối cùng mới là bước tự do sáng tạo cho khung cảnh đằng sau vật thể chính. Trong quá trình vẽ, bài của các bé sẽ được giáo viên sửa liên tục để thực hiện đúng các bước. Vì lẽ đó mà ba/mẹ sẽ nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của bé qua từng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C7/19/26 Cao Lỗ, Phường 04, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0914 152 054
    Email: kola.art.hcm@gmail.com
    Website: https://kolaart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KolaArtQuan8
    Giờ mở cửa: 19:00 - 21:00 (Thứ 2 nghỉ)

    Gọi điện
    Lớp dạy vẽ thiếu nhi Kola Art
    Lớp dạy vẽ thiếu nhi Kola Art
    Lớp dạy vẽ thiếu nhi Kola Art
    Lớp dạy vẽ thiếu nhi Kola Art
  4. Top 4

    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Art Smile

    Gọi điện

    Lớp vẽ Thiếu Nhi Art Smile bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 4/2015. Art Smile được xem là nơi chia sẻ nghệ thuật cùng trẻ, các con sẽ được khám phá thế giới màu sắc, cùng nhau sáng tạo, vui chơi. Art Smile cung cấp các lớp vẽ nghệ thuật cho trẻ từ 4 tuổi đến 15 tuổi. Lớp học xây dựng có không gian học rộng rãi, xinh xắn, ngập tràn màu sắc.

    Tại Lớp vẽ Thiếu Nhi Art Smile các bé sẽ tham gia 1 chương trình học tổng hợp đầy thú vị với đầy đủ các chất liệu:

    • Buổi học màu: với các loại màu chì, màu sáp dầu, màu nước, màu Acrylic.....
    • Buổi học tạo hình: với dụng cụ chính là đất sét và các nguyên liệu mở chứ không còn đơn thuần trên giấy và bút
    • Buổi học khéo tay: với các sản phẩm cắt, dán ,handmade do các con tự tay làm.
    • Chương trình học được cập nhật và đổi mới hàng tuần phù hợp với sự phát triển trí tuệ của trẻ

    Chương trình tại lớp theo từng độ tuổi của bé, phù hợp với các bé có định hướng rèn luyện lâu dài.. Để tham khảo kỹ hơn về chương trình học cho bé, cha mẹ có thể theo dõi từng sản phẩm mà con mình làm ra được Art Smile đăng hàng tuần trong từng album riêng.

    Các bước Giáo Viên hướng dẫn bé hoàn thành 1 bức tranh hoa màu nước được thể hiện như sau:

    1. Đầu tiên, ưu tiên Chọn màu nền đậm để phủ toàn bộ bề mặt giấy
    2. Tiếp theo, sử dụng cọ nét để vẽ lá, chú ý tạo 2,3 sắc độ xanh đậm nhạt theo từng vùng
    3. Đặt vị trí các hoa lớn, nhỏ và tô 1 lớp màu trắng lót nền.
    4. Cuối cùng, đặt cọ để tạo cánh hoa, điều chỉnh độ đậm nhạt theo hướng ánh sáng trong bài


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP Hồ Chí Minh (Shophouse Block B, B0-03 Green River)
    Điện thoại: 0933 275 468
    Email: email
    Website: website
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068487105052
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Art Smile
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Art Smile
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Art Smile
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Art Smile



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy