Top 7 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại quận 8, TP. HCM

Trang Nguyễn 527 1 Báo lỗi

Trẻ em là độ tuổi tiếp thu kiến thức nhanh và tốt nhất, đó là lý do mà nhiều gia đình đã cho các bé tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Để có một nền ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống hơn 70+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Gia Lai, KonTum, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An. Dự kiến hệ thống này sẽ khai trương 30 cơ sở trong năm 2023.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,... Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 178.888 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub
    • Các chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect
    • Luyện thi phổ thông Toán - Lý
    • Toán tư duy (Crititcal Math)


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở của VUS tại Quận 8

    • Chung Cư Green River, 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 3333
    Website:
    https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Hệ thống 70+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành: https://vus.vn/HethongVUSToplist

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

  2. Một địa chỉ tốt để có thể bồi dưỡng và nâng cao kiến thức về ngoại ngữ, tin học là Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành. Đã hoạt động hơn 20 năm, chất lượng đào tạo mà trung tâm đem lại chưa bao giờ đáng thất vọng. Trung tâm cung cấp nhiều các khóa học đa dạng: chương trình đào tạo Anh văn từ mẫu giáo cho đến thiếu niên, anh văn giao tiếp, luyện thi chứng chỉ quốc tế và các chương trình tin học cơ bản - nâng cao. Trung tâm tập trung vào việc đẩy mạnh phát triển Anh văn trẻ em và nâng cao dần.


    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước có bằng cấp, chứng chỉ ngoại ngữ hứa hẹn sẽ đem đến một kết quả tốt cho học viên. Ngoài được học trên lớp, tiếp thu các bài học trong chương trình, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành còn thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa phong phú giúp trẻ có thể phát huy được khả năng của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 685 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TPHCM

    Điện thoại: 0838 596 633 - 0839 542 414

    Website: http://dothanh.edu.vn/

    Email: trungtamngoaingudothanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dothanhschool/

      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đô Thành
    • Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập từ năm 1990 đến nay vẫn đang phát triển, là một trong những trung tâm ngoại ngữ lâu năm và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm đào tạo, trung tâm nắm bắt được nhu cầu người học và áp dụng được các phương pháp phù hợp với mỗi cá nhân. Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học từ thiếu nhi đến người lớn, tổ chức các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học.


      Để người học phát huy tốt nhất, Ngoại Ngữ Dương Minh cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại cần thiết, đội ngũ giáo viên gồm cả người bản xứ và Việt Nam có trình độ chuyên môn, luôn nhiệt tình với công việc giúp bé tiếp thu từ mới, ngữ pháp hoàn thiện khả năng phát âm và năng lực giao tiếp. Các bé sẽ được áp dụng kỹ năng sử dụng ngôn ngữ của mình trong quá trình học vào thực tế, tạo được sự tự tin và sáng tạo về sau này.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 429 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8,TP.HCM

      Điện thoại: 02839 503 953

      Website: http://www.duongminh.edu.vn/vi

      Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School

        Gọi điện
        Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
        Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
        Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
        Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
      • Trung Tâm Anh ngữ Vươn Cao là một địa chỉ chuyên về đào tạo giáo dục Anh văn trẻ em chất lượng và uy tín được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng gửi gắm tương lai con mình. Với các chương trình đào tạo Anh văn từ mầm non, thiếu nhi cho đến độ tuổi thiếu niên, trung tâm sẽ có những giáo trình và phương pháp dạy phù hợp. Đào tạo Anh văn giao tiếp theo chủ đề, luyện thi các chứng chỉ quốc tế, củng cố kiến thức trung tâm sẽ luôn sát cánh bên bạn.

        Trung Tâm Anh ngữ Vươn Cao mong muốn rằng tất cả các bạn học sinh luôn có cơ hội để rèn luyện cũng như nâng cao khả năng ngoại ngữ. Không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy, giáo viên còn tạo điều kiện hết sức để đào tạo các em kỹ năng sống hoàn thiện, giúp các em tự tin khám phá, trải nghiệm, trang bị vốn tiếng Anh cần thiết cho tương lai.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2826A-B Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM

        Điện thoại: 02838 501 008 – 02873 000 237

        Website: http://upenglish.edu.vn/

        Email: anhnguvuoncao@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvuoncao.upenglish/

          Gọi điện
          Trung Tâm Anh ngữ Vươn Cao
          Trung Tâm Anh ngữ Vươn Cao
          Trung Tâm Anh ngữ Vươn Cao
          Trung Tâm Anh ngữ Vươn Cao
        • Bạn học tiếng anh đã nhiều năm mà vẫn không tiến bộ, vẫn không có thể giao tiếp một cách lưu loát? Bạn nghe hiểu rất ít, bạn không dám nói vì bạn không biết diễn đạt ý của mình như thế nào? Bạn tìm kiếm nhiều nơi và áp dụng mọi phương pháp nhưng vẫn không biết học tiếng anh như thế nào mới hiệu quả? Thầy Huỳnh Ngọc Xanh – người sáng lập ra Trường ngoại ngữ Dương Minh 2 – Khai Tri Language School qua hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ và tiếp xúc với hơn 20.000 học viên đã đúc kết “nguyên nhân chính là do các bạn chưa được luyện tập thường xuyên, thiếu môi trường thực hành và chưa biết cách rèn luyện kỹ năng”. Câu cửa miệng của Thầy đối với học viên là: “MORE DRILLS, MORE SKILLS”. Nắm bắt và đáp ứng được nhu cầu học viên, cùng với đội ngũ Giảng viên có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề đã tạo nên chất lượng và thương hiệu Trường ngoại ngữ Dương Minh 2 trong nhiều năm qua.


          Tại Khai Tri Language School, các bạn sẽ được rèn luyện tốt cả 4 kỹ năng, trong đó 2 kỹ năng nghe & nói sẽ được chăm sóc đặc biệt bằng Phương pháp giảng dạy “Speak Up”, học viên sẽ tiến bộ bứt phá trong học tập, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh nhanh chóng và chính xác. ĐẶC BIỆT:


          • Học phí nhẹ, đóng từng tháng, phong máy lạnh
          • Nhiều chế độ khuyến mãi hấp dẫn
          • Thi đầu vào miễn phí
          • Giảng viên nước ngoài
          • Nhật ký học tập
          • Tính tương tác cao.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 250 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TP. HCM

          Điện thoại: 02866 845 054 - 0283 851 0844
          Email:
          ngoaingukhaitri@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/ngoaingukhaitri


          Gọi điện
          Khai Tri Language School
          Khai Tri Language School
          Khai Tri Language School
          Khai Tri Language School
        • Học Ngoại ngữ thật dễ dàng khi kết hợp cùng Nghệ thuật giúp kích thích tư duy và sáng tạo của trẻ. Với các chương trình học trải rộng từ Anh ngữ đến Năng khiếu – Nghệ thuật và Kỹ năng cho học viên từ 4 tuổi, Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy mong muốn đem đến cho học viên các lớp học toàn diện, chất lượng và phù hợp nhất. Đến với ASKademy để trẻ được trải nghiệm "học mà vui, vui mà học" và cảm nhận chất lượng giáo dục Ngoại ngữ tốt nhất thuộc khu vực Quận 8 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

          Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy mong muốn đem đến cho học viên chương trình giảng dạy toàn diện, chất lượng và tiện lợi nhất:


          • Sử dụng giáo trình quốc tế của các nhà xuất bản nổi tiếng như Pearson, Oxford, Cambridge và kinh nghiệm giảng dạy của các giáo viên, học viên sẽ được học theo một lộ trình học phù hợp nhất để đạt kết quả cao
          • Đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, nhiều kinh nghiệm với chứng chỉ giảng dạy quốc tế đến từ các nước: Anh, Mỹ, Úc, Philippines…
          • Với các bài học theo phương pháp kể chuyện (storytelling) chọn lọc từ các nguồn uy tín như Education, Twinkl, Vooks... kiến thức và tư duy của học viên được phát triển như các bạn trẻ bản xứ.
          • Học viên được học theo lộ trình tiếng Anh chuẩn để tự tin tiếp tục học lên các chứng chỉ quốc tế Cambridge như Starters, Movers, Flyers,...với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam.
          • Trọng tâm của chương trình học Preschool xoay quanh việc tạo môi trường tiếp xúc với tiếng Anh thật tự nhiên cho trẻ, chỉnh sửa phát âm chuẩn xác nhất nhưng vẫn tạo được niềm vui khi đến lớp thông qua việc học kết hợp các hoạt động vui chơi, khám phá năng khiếu.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 25 Đường số 2, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

          Điện thoại: 0908 006 897 - 02866 808 708

          Website: http://www.askademy.vn/

          Email: askademycenter@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/askademy/

          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
          Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
          Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
          Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
        • Ngoại Ngữ Liên Việt Anh là một trung tâm Tiếng Anh đáng tin cậy ở Quận 8 mà các bậc phụ huynh nên tham khảo cho con em mình. Trung tâm luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy và tạo môi trường học tập thoải mái, thân thiện để giúp các bé phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên và tự tin nhất. Hiện nay Ngoại Ngữ Liên Việt Anh đang đào tạo các khóa học Tiếng Anh từ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên và luyện thi các chứng chỉ quốc tế Starters, Movers, Flyers, Ket - Pet...


          Với khóa học tiếng anh cho trẻ em, Ngoại Ngữ Liên Việt Anh áp dụng phương pháp "học mà chơi - chơi mà học" cùng với đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam được đào tạo chính quy, có các chứng chỉ Quốc tế và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Học thông qua các hoạt động: đóng vai, kể chuyện, ca hát, hỏi đáp, câu đố, trò chơi... giúp trẻ hào hứng học tập và có cơ hội thực hành trực tiếp với giáo viên bản ngữ, phát triển năng lực phản xạ ngôn ngữ. Trung tâm sử dụng đa dạng giáo cụ giảng dạy, tranh ảnh nhiều màu sắc, thu hút sự chú ý của bé.


          Đặc biệt hàng tháng các em sẽ được tham gia chương trình sinh hoạt vui chơi cùng các thầy cô nước ngoài để học các kỹ năng sống phù hợp và tham gia các hoạt động dã ngoại, trải nghiệm thế giới bên ngoài giúp các em mạnh dạn, phát triển khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt nhất.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 784 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. HCM.

          Điện thoại: 02838 596 088

          Email: vietanhq8@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoại-Ngữ-Liên-Việt-Anh-_784-Hưng-PhúPhường-10Quận-8-109457410543753/

          Gọi điện
          Ngoại Ngữ Liên Việt Anh
          Ngoại Ngữ Liên Việt Anh
          Ngoại Ngữ Liên Việt Anh
          Ngoại Ngữ Liên Việt Anh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy