Top 7 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại quận 1, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 109 1 Báo lỗi

Tiếng Anh là một trong những chiếc chìa khóa dẫn đến thành công trong thời buổi hiện tại. Phụ huynh thời đại mới nhận ra điều ấy và họ cho con yêu của mình ... xem thêm...

  1. Với đội ngũ giảng viên bản xứ 100% có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và có bằng cấp giảng dạy tiếng Anh quốc tế, British Council luôn là địa chỉ đáng tin cậy để đăng ký học tiếng Anh.


    Hội đồng Anh đang cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ từ 5 tới 17 tuổi như sau

    • Khóa học Tiếng Anh tiểu học: Các khóa học tiếng Anh tiểu học của Hội đồng Anh được thiết kế theo chủ đề và giàu tính tương tác giúp học sinh tiểu học (từ lớp 1 đến lớp 5) phát triển kỹ năng làm việc nhóm theo dự án và các thử thách từ giáo viên, trong đó các em học cách trình bày quan điểm cá nhân, thảo luận về các ý tưởng.
    • Khóa học Tiếng Anh THCS: Khóa tiếng Anh trung học cơ sở dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 của Hội đồng Anh giúp bạn phát triển kỹ năng tiếng Anh cần thiết để tự tin giao tiếp trong thế giới toàn cầu hóa, đồng thời thành công trong các kỳ thi và môi trường học tập quốc tế. Trong khóa học này, học viên còn được luyện tập kỹ năng thực tế và chiến lược làm bài thi thông qua các dự án nhỏ, bài thuyết trình, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Đối với học sinh THCS, trung tâm còn có khóa học tiếng Anh cao cấp hơn mang tên Tiếng Anh THCS - chuẩn bị hành trang cho môi trường giáo dục quốc tế.

    Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Hội đồng Anh được thiết kế đặc biệt dựa trên đặc tính của mỗi cá nhân, các em được học qua các câu chuyện, bài hát, có thể tự do phát biểu ý kiến, vui đùa, sinh hoạt trong môi trường tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1299

    Email: bchcmc@britishcouncil.org.vn

    Website: https://www.britishcouncil.vn/hoc-tieng-anh

    Fanpage: www.facebook.com/britishcouncilvietnamenglish

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hội đồng Anh British Council
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hội đồng Anh British Council
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hội đồng Anh British Council
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hội đồng Anh British Council

  2. Top 2

    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

    Gọi điện

    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là Hệ thống Anh ngữ quy mô lớn với các cơ sở được đầu tư chất lượng và hiện đại rộng khắp trên cả nước. Với kinh nghiệm giảng dạy uy tín cùng phương pháp học tương tác cao, đặc biệt ứng dụng công nghệ cao trong dạy và học, VUS là một trong những lựa chọn hợp lý khi phụ huynh đang băn khoăn tìm một nơi trau dồi và phát triển trình độ Anh ngữ con yêu của mình.


    Với mục đích ươm mầm tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, làm quen với ngôn ngữ trời Tây này một cách chủ động và có hiệu quả nhất, trung tâm gửi đến quý phụ huynh và các bạn nhỏ những khóa học sau:

    • Anh ngữ mẫu giáo Smartkids (Từ 4 - 6 tuổi): Trong khóa học này, các bé được vừa học, vừa chơi thông qua các bài hát, trò chơi, … để phát huy tính sáng tạo, phản ứng nhanh nhẹn và tự lập cho trẻ. Khóa học sử dụng phương pháp được xây dựng bởi Anh văn Hội Việt Mỹ và đối tác chiến lược The City University of New York (CUNY) - trường Đại học công lập lớn thứ ba Hoa Kỳ.
    • Khóa học Tiếng Anh cho thiếu nhi Superkids (Từ 6 - 11 tuổi): Sau khi kiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Anh các bé được sắp xếp vào lớp học phù hợi. Đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm và ngoại ngữ trung tâm sẽ hỗ trợ các bé một cách hiệu quả trong kỹ năng nghe nói và mở rộng vốn từ vựng ở các ngành nghề.

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 9889
    • 209 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - 028 3820 6742

    Điện thoại: 02839 259 889 & 02838 206 742

    Website: https://vus.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ ILA

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Anh ILA với một hệ thống các chi nhánh lớn mạnh không chỉ đào tạo học viên giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp tương lai: giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, phản biện, công nghệ, tự hoàn thiện bản thân.


    Thấy được sự quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em, ILA mở nhiều khóa học dành cho các bé mầm non, thiếu nhi và cả thiếu niên nhằm giúp các bé tiếp thu Tiếng Anh một các dễ dàng và hiệu quả nhất.


    Chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em và thiếu niên gồm các khóa:

    • ILA Jumpstart dành cho trẻ từ 3 - 6 tuổi: Khóa học có 3 cấp độ khác nhau: Cấp độ 3 - Giới thiệu các bài học về từ vựng về bộ phận cơ thể, giới thiệu các thành viên trong gia đình, động vật, thực phẩm, quần áo và đồ chơi. Cấp độ 4 - Phát triển vốn từ vựng đã được giới thiệu ở cấp độ 3. Cấp độ 5 - Rèn luyện, nâng cao các vốn từ vựng đã học ở những cấp độ trước.
    • ILA Super Junior dành cho trẻ từ 6 - 11 tuổi: Giúp các bé tự tin hơn trong giao tiếp và say mê với Tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế có trình độ sư phạm và khả năng ngoại ngữ đem đến cho các bé những bài học vui nhộn, bổ ích
    • ILA Smart Teens dành cho trẻ từ 11 đến 16 tuổi: Bao gồm những khóa học ngắn hạn tập trung vào từng ngành nghề hoặc từng lĩnh vực riêng biệt. Học những từ vững, cách sử dụng tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả và chính xác. Khóa học có thể được tổ chức tại Doanh nghiệp hoặc tại các trung tâm của ILA.

    ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 - 21 - 23 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 5587
    • 216 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 2055

    Website: https://ila.edu.vn/

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ilavn/

    Gọi điện
    Học viên tại ILA
    Học viên tại ILA
    Học viên tại ILA
    Học viên tại ILA
  4. Top 4

    Anh ngữ Yola

    Gọi điện

    Với sứ mệnh "Khai phóng tiềm năng", Yola là tổ chức giáo dụng hàng đầu tại Sài Gòn trong việc giảng dạy Tiếng Anh. Với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có trình độ sư phạm chất lượng cao, Yola đào tạo hàng nghìn học viên mỗi năm.


    Về Tiếng Anh dành cho trẻ em, Yola xây dựng những khóa học sau, mỗi khóa học phù hợp với từng độ tuổi nhất định:

    • Yola Dolphin (4,5 - 6 tuổi): Là chương trình học tiếng anh trẻ em với phương pháp giảng dạy trên nền tảng hoạt động tương tác qua các nội dung học phong phú đầy hứng khởi phù hợp với lứa tuổi. Từ đó giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp qua nghe nói tự nhiên, xây dựng sự tự tin khi giao tiếp và tư duy tiếng Anh như trẻ em bản xứ.
    • Yola Tiếng Anh thiếu nhi (6,5 - 10 tuổi): Là chương trình tiếng Anh thiếu nhi tiên phong tích hợp tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21. Với phương pháp học tiếng Anh qua truyện kể thông qua mô hình lớp học tích hợp online-offline hiện đại kiểu Mỹ, học sinh được tăng cường tối đa tương tác tiếng Anh, phát triển nền tảng tư duy toàn cầu và nâng cao toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh.
    • Yola Tiếng Anh thiếu niên (10,5 - 14 tuổi): Là chương trình tiếng Anh thiếu niên học thuật phát triển tư duy, định hình tích cách, được áp dụng phương pháp học tiếng Anh lồng ghép kiến thức của Mỹ, tên tiếng Anh là Content-Based Instruction.

    Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ và đam mê, trung tâm Anh ngữ YOLA đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong suốt quá trình gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3925 8833

    Website: https://yola.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/YOLAEducation/

    Gọi điện
    Học viên tại Yola
    Học viên tại Yola
    Học viên tại Yola
    Học viên tại Yola
  5. Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập từ năm 1990. Đến nay Ngoại Ngữ Dương Minh phát triển ngày càng lớn mạnh, và tự hào là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời nhất, có uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh có 18 cơ sở với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn. Ngoại Ngữ Dương Minh sử dụng nguồn học liệu chuẩn, áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả, và đặc biệt có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giỏi chuyên môn, tận tâm, và đạo đức tốt.


    Chương trình “Anh ngữ phát triển tài năng” của Ngoại Ngữ Dương Minh được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi nhằm xây dựng nền tảng vững chắc, nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu Anh ngữ của các em trong “giai đoạn vàng” này.


    Học ở Ngoại Ngữ Dương Minh bé sẽ được hòa mình vào môi trường Anh ngữ sống động với những sinh hoạt giàu tính tương tác như đóng kịch, múa hát, làm thủ công, xem hoạt hình, tham gia các trò chơi… Những hoạt động này giúp bé phát triển hài hòa về các mặt: tư duy ngôn ngữ, sự nhận thức, lòng tự tin, và kỹ năng xã hội. Giáo trình “Happy Hearts” và “Family and friendsNIS” kết hợp với phương tiện học tập hiện đại đem đến cho bé những bài học tiếng Anh sinh động và hiệu quả cao.


      Đội ngũ giáo viên Việt Nam yêu trẻ, năng lực chuyên môn vững, nhiệt tình sẽ vừa là người thầy giúp bé học thật tốt, vừa là người bạn đồng hành của bé trong các cuộc vui.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 70 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      • 349 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
      • 345D Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 02838 482 148 & 02838 379 237 & 02838 379 237

      Email: info@duongminh.edu.vn

      Website: http://www.duongminh.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Duong.Minh.School

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
      Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
      Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
      Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh
    • Top 6

      Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên

      Gọi điện

      Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên được biết đến là một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nổi tiếng ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Thành lập từ năm 1997, trung tâm đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên đã xây dựng chương trình giảng dạy và tiên phong tổ chức các cuộc thi chứng chỉ quốc tế chuẩn Cambridge như: Starters, Movers, Flyers cho thiếu nhi; KET, PET...


      Với mục đích: "Kiến thức đã học phải áp dụng được vào thực tiễn và thi cử một cách hiệu quả nhất", Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên thường xuyên nâng cao chất lượng giảng dạy và phục vụ, cải tiến chương trình đào tạo, bắt nhịp cùng xu hướng thời đại nhằm mang lại kết quả học tập tốt nhất cho học viên. Song song việc học, hoạt động ngoại khóa là một phần không thể thiếu. Chương trình "Play More - Talk More", CLB tiếng Anh YuMeTalk, CLB tiếng Anh dành cho Thiếu Nhi và nhóm "Speaking Team" thường xuyên được trung tâm tổ chức để hỗ trợ các học viên có điều kiện trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.


      Vì sao nên chọn cho trẻ học tại Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên?

      • NVH Thanh Niên có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy Tiếng Anh với hàng ngàn học viên theo học mỗi năm.
      • NVH Thanh Niên cam kết đào tạo theo chuẩn của Cambridge ESOL, Anh Quốc và khung chuẩn 6 bậc của Châu Âu.
      • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài tận tâm, chuyên nghiệp, được tuyển chọn và đào tạo theo tiêu chuẩn.
      • Phương pháp giảng dạy hiện đại, thiết bị giảng dạy đa dạng.
      • Đội ngũ tư vấn và chăm sóc học viên luôn nhiệt tình hỗ trợ.
      • Môi trường năng động cho trẻ phát triển toàn diện.
      • Hoàn thiện kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
      • Đạt kết quả cao trong các kỳ thi chứng chỉ Quốc tế Cambridge: Starters - Movers - Flyers, KET - PET, IELTS

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên:

      • Anh Văn Thiếu Nhi - Smart Kids: Chương trình dành cho các bé từ 6 - 12 tuổi
      • Anh Văn Thiếu Niên - Young Leaders: Chương trình dành cho các bé từ 11 - 17 tuổi

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 2, 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 6656 7279 & 0902 663 016

        Email: tuvan@ngoainguthanhnien.edu.vn

        Website: http://www.ngoainguthanhnien.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/NgoaiNguThanhNien/

        Gọi điện
        Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên
        Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên
        Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên
        Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên
      • Top 7

        Trung tâm Anh ngữ I Can Read

        Gọi điện

        I CAN READ hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” - “Nhận diện ngữ âm học”. Phương pháp này giúp trẻ nhận thức về ngữ âm học - yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Trẻ em có kỹ năng ngữ âm học tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và đạt được trình độ cao hơn.


        Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của I CAN READ?

        • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh trẻ em.
        • Hơn 200 Trung tâm và đối tác giáo dục trên toàn thế giới.
        • Mở rộng và phát triển tại 15 quốc gia khắp các châu lục.
        • Đào tạo hơn 300.000 học viên thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như người bản ngữ.
        • Chương trình thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé từ 2,5 - 14 tuổi nhằm kích thích trí tò mò, xây dựng sự tự tin và phát triển nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ.

        Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại I CAN READ: I Can Read Discover; I Can Read 1,2,3,4,5,6; I Can Read Plus; I Can Read Special Programme; I Can Read E-learning

          Với sứ mệnh đào tạo ngôn ngữ thành thạo cho trẻ em, hệ thống I CAN READ luôn theo sát và hỗ trợ học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Thực hiện phương châm khơi dậy niềm vui học tập, I CAN READ tự hào mang đến những giá trị vững chắc về khả năng Anh ngữ cũng như các kỹ năng mềm cần thiết cho tất cả học sinh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0902 472 386

          Email: info.vn@icanread.asia

          Website: https://icanread.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/ICanReadVietnam/

          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ I Can Read
          Trung tâm Anh ngữ I Can Read
          Trung tâm Anh ngữ I Can Read
          Trung tâm Anh ngữ I Can Read




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy