Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

top 2
Khánh Ly Nguyễn

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là Hệ thống Anh ngữ quy mô lớn với các cơ sở được đầu tư chất lượng và hiện đại rộng khắp trên cả nước. Với kinh nghiệm giảng dạy uy tín cùng phương pháp học tương tác cao, đặc biệt ứng dụng công nghệ cao trong dạy và học, VUS là một trong những lựa chọn hợp lý khi phụ huynh đang băn khoăn tìm một nơi trau dồi và phát triển trình độ Anh ngữ con yêu của mình.


Với mục đích ươm mầm tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, làm quen với ngôn ngữ trời Tây này một cách chủ động và có hiệu quả nhất, trung tâm gửi đến quý phụ huynh và các bạn nhỏ những khóa học sau:

  • Anh ngữ mẫu giáo Smartkids (Từ 4 - 6 tuổi): Trong khóa học này, các bé được vừa học, vừa chơi thông qua các bài hát, trò chơi, … để phát huy tính sáng tạo, phản ứng nhanh nhẹn và tự lập cho trẻ. Khóa học sử dụng phương pháp được xây dựng bởi Anh văn Hội Việt Mỹ và đối tác chiến lược The City University of New York (CUNY) - trường Đại học công lập lớn thứ ba Hoa Kỳ.
  • Khóa học Tiếng Anh cho thiếu nhi Superkids (Từ 6 - 11 tuổi): Sau khi kiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Anh các bé được sắp xếp vào lớp học phù hợi. Đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm và ngoại ngữ trung tâm sẽ hỗ trợ các bé một cách hiệu quả trong kỹ năng nghe nói và mở rộng vốn từ vựng ở các ngành nghề.

Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 9889
  • 209 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - 028 3820 6742

Điện thoại: 02839 259 889 & 02838 206 742

Website: https://vus.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy