Top 7 Trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại quận 6, TP. HCM

Hà Nguyễn 154 0 Báo lỗi

Tiếng anh đang ngày càng được quan tâm và phổ biến trong xu thế hội nhập ngày nay. Nó là tấm vé mở ra nhiều hành trình mới và cơ hội mở về nghề nghiệp đối với ... xem thêm...

  1. Là hệ thống trung tâm Anh ngữ lâu đời tại Việt Nam, Anh Văn Hội Việt Mỹ đã được tổ chức NEAS chứng nhận về chất lượng giảng dạy, và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.


    Khi học tại Anh Văn Hội Việt Mỹ học viên sẽ nhận được:


    • Chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế: VUS được tổ chức NEAS chứng nhận chất lượng giảng dạy và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.
    • Phần mềm học tập chuyên dụng: Các phần mềm iTools, Oxford Online Practice và Imagine Learning English hỗ trợ tối đa việc học tại lớp và ôn luyện tại nhà.
    • Chương trình học đa dạng: Chương trình học được thiết kế riêng cho từng độ tuổi và nhu cầu từ trẻ em mẫu giáo đến người lớn bận rộn.
    • Đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao: Gần 2.000 giáo viên bản xứ và Việt Nam, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Khi học xong tại Anh Văn Hội Việt Mỹ những đứa trẻ sẽ nhận được:

    • Phát triển ngôn ngữ cơ bản đến nâng cao
    • Hoàn thiện kỹ năng đọc, Nâng cao ngữ pháp
    • Phát triển toàn diện kỹ năng nghe
    • Tăng tự tin giao tiếp tiếng Anh.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 - 63 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
    • 961 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02838 172 779 - 02837 593 727

    Website: https://vus.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ

  2. Việc học tiếng Anh có ảnh hưởng lâu dài và sâu rộng vào cuộc sống học tập và xã hội của trẻ em. Khả năng đọc, viết và sử dụng ngôn ngữ liên quan trực tiếp tới cơ hội học tập và lựa chọn sự nghiệp tương lai của trẻ em. Nhận thấy trẻ em là những học viên rất lanh lợi, thích tìm hiểu trong môi trường sống và học tập năng động và đa dạng, Trường Anh Ngữ Âu Châu cung cấp các lớp Anh văn dành cho các bé từ 3 đến 11 tuổi.


    Chương trình tại Trung tâm Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn được thiết kế chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ quá trình học như tranh ảnh, đồ chơi, video và các trò chơi mang tính giáo dục cùng với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và yêu trẻ sẽ giúp các bé sớm làm quen với tiếng Anh và hình thành sự tự tin cho quá trình phát triển sau này. Đặc biệt:

    • Lớp học với sĩ số học viên ít (từ 10 đến 15 học viên).
    • Phòng học hiện đại, tiện nghi.
    • Hệ thống theo dõi và báo cáo liên tục với gia đình học viên.
    • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27K Bình Phú, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 338 178 - 02837 554 305

    Email: auchauschool-campus2@auchauschool.edu.vn

    Website: http://www.auchauschool.edu.vn/index.php

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAuChau

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn
    Trung tâm Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn
    Trung tâm Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn
    Trung tâm Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn
  3. Trung tâm Anh ngữ Trẻ em Sài Gòn Vina thường xuyên khai giảng khoá học tiếng Anh trẻ em từ 4 - 12 tuổi, chương trình từ vỡ lòng đến nâng cao và luyện thi chứng chỉ tiếng Anh. Giáo viên người Anh, người Mỹ và trợ giảng người Việt với trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Phương pháp sử dụng hình ảnh trực quan giúp các bé nhớ và giao tiếp tự nhiên, trung tâm đặc biệt chú trọng vào phát âm của bé.

    Phát âm chuẩn thực sự quan trọng cho các bé trong thời gian đầu tiếp cận với tiếng Anh, trung tâm thường xuyên thay đổi giáo viên người Mỹ, người Anh để các bé làm quen được với nhiều giọng nói khác nhau. Phương pháp học tại Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina vui nhộn, thực sự mỗi giờ học của bé mang lại niềm vui, niềm vui khi tới lớp. Giáo viên có bằng giảng dạy tiếng Anh quốc tế và đã dạy tại nhiều quốc gia, hiểu trẻ em Việt và làm cho các bé thực sự yêu thích tiếng Anh.


    Tất cả các cơ sở đào tạo tiếng Anh trẻ em Sài Gòn Vina đều đạt tiêu chuẩn S1: 100% phòng máy lạnh, diện tích chuẩn từ 25 - 30m2, phòng học từ 7 - 12 bé, màn hình, máy chiếu và nhiều công cụ hỗ trợ việc học tiếng Anh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 516 288

    Email: saigonvina.henry@gmail.com

    Website: http://saigonvina.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingu/

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina
    Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina
    Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina
    Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina
  4. Anh ngữ Quốc tế Elite Global với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh, với những chương trình đào tạo sáng tạo, phương pháp đào tạo được chuyển giao từ các nước tiên tiến giúp cho học viên tiếp cận tiếng Anh một cách chuyên nghiệp. Các hệ thống phòng học, phòng thư viện thông minh được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: bảng tương tác thông minh, máy chiếu, dàn âm thanh, máy tính,... nhằm phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học.


    Anh ngữ Quốc tế Elite Global là trường chuyên cung cấp các giải pháp học tiếng Anh hiện đại, hiệu quả với môi trường giáo dục chuyên nghiệp góp phần nâng cao kỹ năng của học viên với từng độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, trung tâm còn có môi trường học tập quốc tế với các khóa học đa dạng được sự hướng dẫn của các thầy cô nhiệt huyết và tận tâm trong công việc. Trong đó, các giáo viên tại đây đều được tuyển chọn một cách kỹ càng và thường xuyên được huấn luyện để nâng ao nghiệp vụ.

    Đặc biệt, trường Anh ngữ Quốc tế Elite Global có phương pháp giảng dạy mới “BrainMax” đem lại hiệu quả cho chương trình học tiếng Anh từ độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên. BrainMax là phương pháp được sử dụng độc quyền tại trường Anh ngữ Quốc tế Elite Global. Đồng thời đây cũng chính là phương pháp học tiếng Anh được nhiều người đánh giá cao hiện nay, giúp các em rèn luyện não bộ và phát huy não bộ tối đa để học tiếng Anh một cách hiệu quả.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27B-C Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02837 518 329 - 0963 902 908

    Email: info@eliteglobal.edu.vn

    Website: http://eliteglobal.edu.vn/

    Gọi điện
    Anh ngữ Quốc tế Elite Global
    Anh ngữ Quốc tế Elite Global
    Anh ngữ Quốc tế Elite Global
    Anh ngữ Quốc tế Elite Global
  5. Ưu điểm nổi bật làm nên sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ em tại Ngoại ngữ Thần Đồng là phương pháp Trực quan sinh động dạy bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi. Những cử động và điệu bộ giúp bé dễ dàng nhận thức, học tập, tạo không khí vui vẻ cho bé thích thú, dễ nhớ, dễ thuộc bài, “Học mà chơi, chơi mà học”. Phương pháp dạy Tiếng Anh cho trẻ em này khắc phục được nhiều hạn chế, so với các phương pháp truyền thống, vừa vào học đã phải viết và nói khiến cho học viên lúng túng. Mọi việc trong giao tiếp phải đợi dịch từ tiếng Việt. Điều này, khiến cho các bé rất khó khăn trong việc tiếp thu bài học, phản ứng không được tự nhiên như người bản ngữ.


    Đội ngũ giáo viên Ngoại ngữ Thần Đồng có một khả năng Anh ngữ toàn diện, một căn bản văn phạm vững chắc, một ngữ giọng chuẩn và nhất là sự nhạy bén để áp dụng phương pháp trực quan sinh động. Các giáo viên tại Thần Đồng đều tốt nghiệp từ các trường đại học trong nước hoặc ngoại quốc. Tất cả đều được tiến sĩ ngữ học người Mỹ huấn luyện giọng chuẩn Mỹ và dạy cho trẻ em theo phương pháp Trực quan sinh động.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 156 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM
    • 29 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02839 601 329 - 02838 170 728

    Website: http://superyouth.edu.vn/lien-he/

    Gọi điện
    Học Tiếng Anh cho trẻ em theo phương pháp trực quan sinh động
    Học Tiếng Anh cho trẻ em theo phương pháp trực quan sinh động
    Ngoại Ngữ Thần Đồng
    Ngoại Ngữ Thần Đồng
  6. Duong Minh Language School là hệ thống đào tạo Anh ngữ được tin chọn từ năm 1990. Đến nay Duong Minh phát triển ngày càng lớn mạnh, và tự hào là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời nhất, có uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh có 18 cơ sở với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn. Trung tâm sử dụng nguồn học liệu chuẩn, áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả, và đặc biệt có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giỏi chuyên môn, tận tâm, và đạo đức tốt.


    Duong Minh Language School chuyên giảng dạy:

    • Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi (tích hợp luyện thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET)
    • Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL iBT.
    • Tiếng Anh giao tiếp, lấy lại căn bản dành cho sinh viên, người đi làm.

    Duong Minh Language School là một trong những trung tâm hàng đầu có quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực ngoại ngữ và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người học. Tại đây luôn nỗ lực đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và đào tạo học viên rất tâm huyết và trách nhiệm. Cũng bởi vậy mà trung tâm ngày càng uy tín phát triển hơn trong giai đoạn hiện nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02839 600 456

    Website: http://duongminh.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School/

    Gọi điện
    Duong Minh Language School
    Duong Minh Language School
    Duong Minh Language School
    Duong Minh Language School
  7. Anh Ngữ Master Kids là trung tâm Tiếng Anh uy tín tại Quận 6 được thành lập với mong muốn mang lại một môi trường học tập hiện đại, năng động và sáng tạo dành cho bé từ 3-17 tuổi. Tất cả đội ngũ giáo viên đều đạt chuẩn với trình độ sư phạm chính quy và trình độ ngoại ngữ vững vàng. Đồng thời, học viên còn được học với giảng viên người nước ngoài sẽ là cơ hội tốt để rèn luyện phát âm và giao tiếp như người bản xứ.


    LÝ DO NÊN CHỌN ANH NGỮ MASTER KIDS:


    • Tại Master Kids, bé được học và giao tiếp với giáo viên bản ngữ hàng tuần, hoàn thiện cho bé 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bám sát chương trình của Bộ Giáo Dục để đảm bảo kết quả học ở trường cao hơn. Đồng thời, Master Kids sẽ giúp bé luôn tự tin chinh phục các kỳ thi mang tính Quốc tế như Cambridges, IELTS.
    • Giáo trình đặc biệt được viết bởi đội ngũ tác giả nổi tiếng như Herbert, Puchta và Gunter Gerngross. Chương trình học sôi động và hiện đại giúp giáo viên tối ưu hóa được bài học tiếng anh đối với trẻ cũng như mang lại cho các em môi trường học vui nhộn và thú vị trong các giờ học.
    • Lớp học giới hạn từ 5-10 học viên. Phòng học sạch sẽ, thoáng mát với những thiết kế sinh động và các trang thiết bị chuyên nghiệp phục vụ tốt nhất cho các bé trong mỗi giờ học.
    • Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các hệ thống trường Ngoại Ngữ trong thành phố.
    • Luôn quan tâm và chăm sóc đến kết quả học tập của học viên một cách tận tình và trách nhiệm.
    • Ngoài ra, bé còn được tham gia các hoạt động tham quan, ngoại khóa bổ ích, giúp bé phát triển các kỹ năng một cách toàn diện nhất.

    Các chương trình học Tiếng Anh dành cho trẻ em tại MASTER KIDS:


    • SMARTKIDS: Chương trình Anh Ngữ Mẫu Giáo: Dành cho bé từ 2,5 – 6 tuổi
    • SUPERKIDS: Chương trình Anh Ngữ Thiếu Nhi: Dành cho các bé từ 6 đến 11 tuổi
    • SMARTTEENS: Chương trình Thiếu Niên: Dành cho các bé từ 11 – 17 tuổi.
    • Chương trình luyện thi chứng chỉ CAMBRIDGE

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Đường Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02837 551 005 - 0987 502 906

    Website: http://anhngusieunhi.edu.vn/

    Email: masterkids.hcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MasterKidsEnglishCenter/

    Gọi điện
    Anh Ngữ Master Kids
    Anh Ngữ Master Kids
    Anh Ngữ Master Kids
    Anh Ngữ Master Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy