Anh ngữ Quốc tế Elite Global

Anh ngữ Quốc tế Elite Global với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh, với những chương trình đào tạo sáng tạo, phương pháp đào tạo được chuyển giao từ các nước tiên tiến giúp cho học viên tiếp cận tiếng Anh một cách chuyên nghiệp. Các hệ thống phòng học, phòng thư viện thông minh được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: bảng tương tác thông minh, máy chiếu, dàn âm thanh, máy tính,... nhằm phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học.


Anh ngữ Quốc tế Elite Global là trường chuyên cung cấp các giải pháp học tiếng Anh hiện đại, hiệu quả với môi trường giáo dục chuyên nghiệp góp phần nâng cao kỹ năng của học viên với từng độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, trung tâm còn có môi trường học tập quốc tế với các khóa học đa dạng được sự hướng dẫn của các thầy cô nhiệt huyết và tận tâm trong công việc. Trong đó, các giáo viên tại đây đều được tuyển chọn một cách kỹ càng và thường xuyên được huấn luyện để nâng ao nghiệp vụ.

Đặc biệt, trường Anh ngữ Quốc tế Elite Global có phương pháp giảng dạy mới “BrainMax” đem lại hiệu quả cho chương trình học tiếng Anh từ độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên. BrainMax là phương pháp được sử dụng độc quyền tại trường Anh ngữ Quốc tế Elite Global. Đồng thời đây cũng chính là phương pháp học tiếng Anh được nhiều người đánh giá cao hiện nay, giúp các em rèn luyện não bộ và phát huy não bộ tối đa để học tiếng Anh một cách hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27B-C Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 02837 518 329 - 0963 902 908

Email: info@eliteglobal.edu.vn

Website: http://eliteglobal.edu.vn/

Anh ngữ Quốc tế Elite Global
Anh ngữ Quốc tế Elite Global
Anh ngữ Quốc tế Elite Global
Anh ngữ Quốc tế Elite Global

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy