Top 6 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại quận 9, TP. HCM

Trang Nguyễn 657 0 Báo lỗi

Trẻ em chưa trưởng thành chính là độ tuổi vàng giúp các em yêu thích và học tập ngôn ngữ mới đặc biệt là tiếng Anh. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trung tâm ... xem thêm...

  1. ILA được đánh giá là trung tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, với cơ sở hạ tầng tuyệt vời cùng những chi nhánh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn của Việt Nam như TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu. Đây là trung tâm 100% vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp loại chuẩn quốc tế và hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này. Thấy được sự quan trọng của Tiếng Anh đối với trẻ em, ILA đã mở nhiều khóa học dành cho các bé mầm non, thiếu nhi và cả thiếu niên với mục đích giúp các bé tiếp thu Tiếng Anh một các dễ dàng và hiệu quả nhất.


    Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Trung tâm Anh ngữ ILA?

    • ILA là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên hàng đầu trên thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge.
    • Luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy ở tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.
    • Các học viên sẽ được học với một bộ giáo trình phù hợp và cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ khác chẳng hạn như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện vào mọi khóa học.


    Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại ILA:

    1. Jumpstart (2,5 – 6 tuổi)
    2. Super Juniors (6,5 – 11 tuổi)
    3. Smart Teens (12 – 16 tuổi)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
    Điện thoại:
    1900 6965
    Email:
    info@ilavietnam.edu.vn

    Website: https://ila.edu.vn/
    Facebook
    : https://www.facebook.com/ilavn/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA

  2. Ms Hoa TOEIC một trong những cái tên không còn mấy xa lạ đối với người dân Việt Nam, đây là địa điểm giảng dạy tiếng cực kì uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, sự tín nhiệm và yêu mến ấy đã được thể hiện qua lượt theo dõi trên page của Ms Hoa TOEIC với con số lên đến hơn 1 triệu lượt theo dõi. Địa chỉ này được thành lập vào năm 2012 với Founder Nguyễn Thị Hoa (Ms Hoa), Ms Hoa đã liên tục nghiên cứu, phát triển, đổi mới mô hình học, phương pháp đào tạo nhằm nâng cao trải nghiệm học viên, để giúp bạn có một hành trinh chinh phục tiếng Anh tràn đầy cảm hứng.


    Đến với Ms Hoa TOEIC học viên sẽ được đào tạo toàn diện theo triết lý M-K-S (Mindset - Knowledge - Skills). Theo đó, người học không chỉ được bồi dưỡng về mặt năng lực ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được mài giũa về tâm thế, thái độ học tập và được trang bị bộ kỹ năng thiết yếu để chạm đến thành công trong tương lai.


    Bên cạnh đó phương pháp đào tạo tại đây cũng vô cùng đặc biệt, Anh ngữ Ms Hoa đưa ra phương pháp giảng dạy độc quyền mới được tinh chọn dựa trên phản hồi khách quan của học viên và được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo viên xuất sắc, các chuyên gia đào tạo và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn.


    Phương pháp đào tạo độc quyền mang tên RIPL:

    • R (Refined Knowledge): Chắt lọc kiến thức
    • I (Inspiration): Truyền cảm hứng
    • P (Practice): Thực hành ngôn ngữ
    • L (Logic): Logic, chặt chẽ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 489 666
    Email: mshoa@imap.edu.vn
    Website: https://www.anhngumshoa.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/mshoatoeic

    Gọi điện
    Ms Hoa TOEIC
    Ms Hoa TOEIC
    Ms Hoa TOEIC
    Ms Hoa TOEIC
  3. Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được công nhận bởi NEAS - một tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. VUS đạt chuẩn các chỉ tiêu về chất lượng giảng dạy cao, đáp ứng được nhu cầu của học viên, có công nghệ giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập hữu ích.


    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cung cấp các chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng cho trẻ em, thiếu niên và người lớn với mức học phí hợp lý. Các khóa học Anh ngữ trẻ em từ 4 - 15 tuổi giúp các em có nền tảng vững chắc ngay từ những bước khởi đầu, phát âm chuẩn, có sự tự tin giao tiếp, rèn luyện khả năng đạt kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế. Chương trình đào tạo dành cho trẻ em có nội dung được cập nhật, chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên môn cao và hiểu tâm lý học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 706A Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, TP. HCM
    • 167 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: https://vus.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

      Gọi điện
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    • Trung tâm Anh ngữ Apollo đã quá nổi tiếng với những ai đã và đang muốn tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh uy tín ở Việt Nam. Trung tâm đã mở rộng nhiều hệ thống trên các tỉnh thành nhằm đưa đến những giá trị tốt nhất, đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành các công dân toàn cầu qua những khóa học tiếng Anh với chất lượng giảng dạy suất xắc nhất.


      Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy các chương trình học tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế, các khóa học tiếng Anh cho bé tại trung tâm được thiết kế theo chuẩn CEFR, và theo hệ thống giáo dục đào tạo công dân toàn cầu (AGLS), kết hợp với giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic cùng đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao. Việc sử dụng phương pháp LETS độc quyền, Trung tâm Anh ngữ Apollo không chỉ giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

      Điện thoại: 1900 292 970

      Email: talk2us@apollo.edu.vn

      Website: https://apollo.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Apollo
        Trung tâm Anh ngữ Apollo
        Trung tâm Anh ngữ Apollo
        Trung tâm Anh ngữ Apollo
      • Bạn đang cần tìm một địa chỉ học tiếng Anh uy tín và chất lượng cho con mình, hãy tham khảo Triangle English để được trải nghiệm một môi trường học tập quốc tế với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Được thành lập năm 2015 nhưng Triangle English đã nhanh chóng trở thành một trung tâm có thế mạnh trong giảng dạy tiếng Anh giao tiếp.


        Trung tâm anh ngữ Triangle English cung cấp rất nhiều lớp học phục vụ các nhu cầu khác nhau, các lớp tiếng Anh trẻ em giúp các em có khả năng bắt chước và tìm ra quy tắc trong phát âm chuẩn, trau dồi vốn từ và có thể giao tiếp tốt trong cuộc sống hàng ngày. Trung tâm còn có câu lạc bộ tiếng Anh dành cho các học viên trao đổi với người nước ngoài hay tổ chức các kỳ thi thử các chứng chỉ quốc tế nhằm đạt hiệu quả cao khi bước vào các kỳ thi thật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 509 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

        Điện thoại: 0283 620 6741 & 0898 302 490

        Email: triangle.english.office@gmail.com

        Website: http://triangle-english.edu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/fanclubdistrict9/

          Gọi điện
          Triangle English
          Triangle English
          Triangle English
          Triangle English
        • Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu được thành lập từ năm 2005 đến nay đã gần 15 năm hoạt động với nhiều cơ sở đã được mở rộng ở khu vực phía Nam. Với tiêu chí đào tạo Anh văn cho trẻ em là học sinh mẫu giáo, cấp 1,2,3; Anh văn giao tiếp cho sinh viên và người đi làm, trường sẽ tư vấn và đào tạo đúng trình độ mang lại lợi ích tốt nhất cho học viên, tiết kiệm được thời gian và chi phí.


          Với Anh văn trẻ em Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu sẽ bắt đầu bằng các quá trình làm quen tiếng Anh thông qua các hoạt động, trò chơi phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo. Với học sinh 5 - 16 tuổi bám sát các chương trình học tập phổ thông đồng thời cũng củng cố các kiến thức liên thông học chương trình bằng cấp quốc tế. Rèn luyện 4 kỹ năng cơ bản, phát âm chuẩn với giáo viên nước ngoài. Rèn luyện khả năng tự lập cũng như tự tin giao tiếp sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng Anh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 182 - 186 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP HCM

          Điện thoại: 0286 660 2628

          Website: https://ucchauschool.edu.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054286191036

            Gọi điện
            Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
            Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
            Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
            Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy