Top 7 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại quận 5, TP. HCM

Kim Tien Le 115 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế quan trọng trong việc hội nhập ngày nay. Vì thế, rất nhiều bậc phụ huynh còn đang băn khoăn tìm một địa chỉ dạy tiếng Anh cho con ... xem thêm...

  1. Sau 20 năm hoạt động, Trung tâm tiếng Anh Apollo English đã có 12 cơ sở tại 4 thành phố lớn trên cả nước. Cơ sở mới nhất của trung tâm có nhiều phòng học thoáng mát, thiết kế và trang trí phù hợp với từng đối tượng học viên. Đây cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu trên cả nước được nhiều vị phụ huynh tin tưởng cho con theo học.


    Cơ sở mới nằm giữa quận 5, gần quận 10 và quận 1. Trang thiết bị của các lớp học với sàn gỗ sạch sẽ, trang bị bảng tương tác IWB cùng nhiều công cụ hỗ trợ học tập, hệ thống thư viện phong phú với dàn máy tính hiện đại.


    Khi tham gia khóa học tại Apollo Junior 204 Trần Bình Trọng và các cơ sở khác của Apollo trên toàn quốc, trẻ sẽ được tiếp cận với phương pháp học sáng tạo độc quyền của Apollo Junior, LETS - Học tiếng Anh qua môn học. Theo đó, học viên sẽ học tiếng Anh thông qua các môn toán, khoa học, kỹ thuật… cũng như các tình huống giao tiếp hàng ngày nhằm sử dụng tiếng Anh hiệu quả ở trường học và trong cuộc sống, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02873 077 999 - 02871 092 777

    Website: https://apollo.edu.vn/

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

    Gọi điện
    Trung Tâm Apollo English Trần Bình Trọng
    Trung Tâm Apollo English Trần Bình Trọng
    Trung Tâm Apollo English Trần Bình Trọng
    Trung Tâm Apollo English Trần Bình Trọng

  2. Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đối tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam của The City University of New York với chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Chất lượng giảng dạy của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được chứng minh qua kết quả vượt trội của học viên với kỷ lục trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho học sinh Việt Nam với con số lên đến hơn 100.000 em.


    Tại đây, học viên sẽ được học các chương trình Anh ngữ được thiết kế phù hợp dành riêng cho từng độ tuổi. Các khóa học khai giảng thường xuyên, giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được những kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế. Tất cả các chương trình đào tạo Anh ngữ tại VUS đều ứng dụng công nghệ vào giảng dạy như: Itools, Imagine Learning English - đang áp dụng thành công tại Hoa Kỳ và được độc quyền bởi VUS tại Việt Nam.


    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS hiện quy tụ một lực lượng giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề lớn nhất Việt Nam với hơn 1.600 giáo viên giỏi, xuất sắc trong đó có 45% đạt thạc sĩ, tiến sĩ. VUS áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt 100% giáo viên VUS phải có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 An Dương Vương, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02838 305 210

    Website: https://vus.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
  3. Trung tâm Anh ngữ ILA là địa chỉ quen thuộc với nhiều phụ huynh ở khu vực quận 5 bởi uy tín và chất lượng mà trung tâm này mang lại. Với các khóa học trải rộng cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, từ 3 đến 11 tuổi và các khóa học cho học sinh trung học, ILA đem đến môi trường học tập và tiếp xúc với tiếng Anh phù hợp các độ tuổi khác nhau.


    Các khóa học tiếng anh trẻ em tại ILA tập trung vào phát triển khả năng Anh ngữ của trẻ ở cả bốn kỹ năng với sự hỗ trợ từ giáo trình học tiêu chuẩn quốc tế. Phương pháp học tư duy, thực hiện dự án sẽ giúp học viên có trải nghiệm học tập thú vị bên cạnh việc biết sử dụng tiếng Anh ở nhiều ngữ cảnh khác nhau. Những dự án cũng giúp trẻ học được cách hợp tác hơn, thể hiện sự sáng tạo bằng nhiều cách khác nhau và quan trọng nhất là vừa vui vẻ và sản xuất ra được những thành phẩm mà các em sẽ cảm thấy tự hào về chúng!


    Chương trình giảng dạy trang bị cho các học viên đầy đủ về cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết; trong đó chú trọng hơn về kỹ năng Nghe và Nói. Tất cả các lớp đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, giáo viên sử dụng phương pháp tương tác nhằm khuyến khích học viên tham gia vào quá trình học tập thông qua các hoạt động vui chơi và các bài tập thú vị.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7300 1566

    Website: https://ila.edu.vn/

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
  4. Theo những công trình nghiên cứu của các nhà giáo dục hàng đầu thế giới, việc cho trẻ bắt đầu học tiếng Anh từ sớm sẽ đem lại hiệu quả rất khả quan. Khi được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ, trẻ sẽ có khả năng tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên, nghe nói chuẩn xác, đồng thời phát triển tư duy tốt hơn.


    Chương trình “Anh ngữ phát triển tài năng” của Ngoại Ngữ Dương Minh được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi nhằm xây dựng nền tảng vững chắc, nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu Anh ngữ của các em trong “giai đoạn vàng” này.


    Vì sao chọn "Anh ngữ phát triển tài năng" tại ngoại ngữ Dương Minh?


    • Bé được hòa mình vào môi trường Anh ngữ sống động với những sinh hoạt giàu tính tương tác như đóng kịch, múa hát, làm thủ công, xem hoạt hình, tham gia các trò chơi…Những hoạt động này giúp bé phát triển hài hòa về các mặt: tư duy ngôn ngữ, sự nhận thức, lòng tự tin, và kỹ năng xã hội.
    • Đội ngũ giáo viên Việt Nam yêu trẻ, năng lực chuyên môn vững, nhiệt tình sẽ vừa là người thầy giúp bé học thật tốt, vừa là người bạn đồng hành của bé trong các cuộc vui.
    • Đội ngũ giáo viên bản ngữ tận tâm đến từ các nước nói tiếng Anh trên thế giới giúp bé hoàn thiện khả năng phát âm và năng lực giao tiếp.
    • Giáo trình “Happy Hearts” và “Family and friends” kết hợp với phương tiện học tập hiện đại đem đến cho bé những bài học tiếng Anh sinh động và hiệu quả cao
    • Phụ huynh nhận được “sổ theo dõi học tập” hàng tháng để có cơ sở đánh giá, nhận xét và theo sát từng bước tiến bộ của con em mình.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1069 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02839 240 889

    Website: http://duongminh.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School

    Gọi điện
    Ngoại Ngữ Dương Minh
    Ngoại Ngữ Dương Minh
    Ngoại Ngữ Dương Minh
    Ngoại Ngữ Dương Minh
  5. I CAN READ hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” - “Nhận diện ngữ âm học”. Phương pháp này giúp trẻ nhận thức về ngữ âm học - yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Trẻ em có kỹ năng ngữ âm học tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và đạt được trình độ cao hơn.


    Với sứ mệnh đào tạo ngôn ngữ thành thạo cho trẻ em, hệ thống I CAN READ luôn theo sát và hỗ trợ học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Thực hiện phương châm khơi dậy niềm vui học tập, I CAN READ tự hào mang đến những giá trị vững chắc về khả năng Anh ngữ cũng như các kỹ năng mềm cần thiết cho tất cả học sinh.


    Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của I CAN READ?

    • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh trẻ em.
    • Hơn 200 Trung tâm và đối tác giáo dục trên toàn thế giới.
    • Mở rộng và phát triển tại 15 quốc gia khắp các châu lục.
    • Đào tạo hơn 300.000 học viên thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như người bản ngữ.
    • Chương trình thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé từ 2,5 - 14 tuổi nhằm kích thích trí tò mò, xây dựng sự tự tin và phát triển nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ.

    Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại I CAN READ:

    1. I Can Read Discover
    2. I Can Read 1,2,3,4,5,6
    3. I Can Read Plus
    4. I Can Read Special Programme
    5. I Can Read E-learning

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 645 886

    Website: https://icanread.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ICanReadVietnam/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ I Can Read
    Trung tâm Anh ngữ I Can Read
    Trung tâm Anh ngữ I Can Read
    Trung tâm Anh ngữ I Can Read
  6. Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS,Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Hiện nay Trung Tâm RES có tổng cộng 38 Chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.


    Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:

    • Hệ thống trường Anh Ngữ đầu tư quy mô lớn, gíam đốc học thuật là Thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS)
    • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu Chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Namgiúp cho học sinh có nền tảng Tiếng Anh vững chắc theo phương pháp Giáo Dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ
    • Đội ngũ giáo viên trình độ cao:Giáo viên Bản Ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…

    RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới. Hiện Trung Tâm Anh Ngữ RES đã có 34 Chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Không dừng lại tại đó, trong những năm tới Res cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang Tiếng Anh đến khắp mọi vùng đất nước.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    14-16 Huỳnh Mẫn Đạt, P1, Q5
    Hotline:
    0979.043.610
    Website:
    www.res.edu.vn
    Email
    : res.edu.co@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
    Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
    Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
    Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
  7. Apax English - Apax Leaders là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Tập đoàn Giáo dục Egroup. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English - Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai. Đến năm 2020, Apax English - Apax Leaders đặt mục tiêu trở thành một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


    Nỗi lo của nhiều ba mẹ hiện nay, không chỉ là việc tìm kiếm cho con một môi trường để tiếp cận những phương pháp giáo dục tân tiến nhất. Mà bên cạnh đó, nhiều vị phụ huynh còn mong muốn những phương pháp học mới phải khiến bé cảm thấy hạnh phúc và trau dồi kiến thức một cách tự nhiên, vui vẻ. Giáo dục tiếng Anh cũng không là ngoại lệ. Tại Apax Leaders, phương pháp học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL - English as a Second Language) sẽ tạo điều kiện cho các em được tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và hứng thú với tiếng Anh nhất. Phương pháp này giúp trẻ có nhiều cơ hội để vận dụng tiếng Anh trong nhiều tình huống thực tế khác nhau. Hơn thế nữa, phương pháp học ESL không chỉ tập trung vào việc dạy học sinh về tiếng Anh mà còn trang bị cho các em các kỹ năng cần thiết khác như thuyết trình, làm việc nhóm hay khả năng giải quyết vấn đề, từ đó giúp các em cải thiện tư duy phản biện và sáng tạo cũng như hình thành phản xạ tự nhiên và cách suy nghĩ, hành động như người bản xứ.


    Apax Leaders tích hợp hệ thống bảng tương tác thông minh trang bị trong mỗi lớp học, đem đến cho các học viên những bài giảng tiếng Anh sinh động với hình ảnh đầy màu sắc, âm thanh sống động. Phương pháp học này sẽ giúp các em tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, hệ thống học trực tuyến E-learning sẽ luôn song hành cùng phụ huynh và học viên 24/24 giờ mỗi ngày. Ba mẹ cùng các bé có thể cùng nhau tự học linh hoạt, luyện tập cả 4 kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết ngay tại nhà nữa đó.

    Ba mẹ hãy đưa bé đến với trung tâm Apax Leaders gần nhất để cùng nhau trải nghiệm phương pháp giảng dạy hiện đại theo chuẩn quốc tế này nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 A + B, Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    • 137 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    • Tầng 2, Chung cư Lakai, 98-126 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 02873 017 866 - 02873 072 688 - 028 7305 1866

    Email: cskh@apaxleaders.edu.vn

    Website: www.apaxleaders.edu.vn
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/ApaxEnglish

    Gọi điện
    Apax Leaders
    Apax Leaders
    Apax Leaders
    Apax Leaders




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy