Top 10 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quận 7, TP. HCM

Trang Nguyễn 1140 1 Báo lỗi

Tiếng anh ngày nay vốn có vị trí rất quan trọng trong học tập và cuộc sống hiện đại. Do đó, nhu cầu học hỏi tiếng anh ngày càng cao, trẻ em bây giờ cũng đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh ngữ Yola

    Gọi điện

    Thành lập năm 2009, Tổ chức Giáo dục YOLA đã và đang phát triển với hơn 16 trung tâm trên toàn quốc với cam kết tối ưu hoá tiềm năng của mỗi học sinh Việt Nam dựa trên nền tảng tiếng Anh học thuật và tư duy giáo dục tân tiến kết hợp cùng nền tảng học trên lớp và học online.


    Tại chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN, học sinh được hòa mình vào môi trường tiếng Anh tự nhiên để khuyến khích niềm yêu thích học tập, xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh, đồng thời hướng đến việc giúp cho bé nuôi dưỡng những năng lực cần thiết để có thể phát triển tốt nhất cho cuộc sống hiện tại và tương lai.


    Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của Yola?

    • Chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN áp dụng 3 phương pháp giảng dạy: Immersion – học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, “nhúng” các bé vào môi trường tiếng Anh để tư duy và phản xạ hoàn toàn bằng ngôn ngữ đích, đồng thời có khả năng tiếp cận và mở rộng vốn từ hữu hạn trong bài giảng dựa trên mẫu câu, bài hát, truyện kể, ngữ cảnh… giúp bé xây dựng sự liên tưởng, kết nối và hệ thống hóa vốn từ của mình.
    • Project-based Learning – SEL – phương pháp học tập qua dự án kết hợp với giáo dục cảm xúc, giúp bé phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng.
    • CLIL (Content and Language Integrated Learning) – học tích hợp ngôn ngữ và nội dung các môn học, một trong những phương pháp được các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới áp dụng hiện nay. Bên cạnh đó, trẻ còn được học tích hợp online-offline với ứng dụng làm bài tập về nhà có liên kết với nội dung bài học trên lớp, phương pháp học tiếng Anh tân tiến của YOLA giúp bé tăng sự chủ động và thời gian tiếp xúc với tiếng Anh.

    Chương trình học tiếng Anh trẻ em YOLA DOLPHIN ứng dụng mô hình lớp học tích hợp Online-Offline hiện đại và giáo trình chuẩn Mỹ, thiết kế không gian học và cơ sở vật chất mang tính tương tác cao, tối ưu hóa việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua nghe nói tự nhiên.
    Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, hiểu tâm lý trẻ và hệ thống theo dõi tiến độ học tập sát sao, chương trình giúp học sinh xây dựng sự tự tin và hình thành tư duy tiếng Anh như trẻ em bản xứ.


    Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại YOLA: Pre - Kindergarten 1,Junior - Kindergarten 1,2; Senior - Kindergarten 1,2

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 52-54-56 đường Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 02822 200 779 & 028 3868 9091

      Website: https://yola.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/YOLAEducation

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Yola
      Trung tâm Anh ngữ Yola
      Trung tâm Anh ngữ Yola
      Trung tâm Anh ngữ Yola
    1. Top 2

      Trung tâm Anh ngữ SMF

      Gọi điện

      Khi còn nhỏ sự tiếp thu của các bé sẽ rất nhanh nhạy vì vậy việc học tiếng Anh cũng sẽ nhanh chóng được cải thiện và dễ nắm bắt hơn những người có tuổi. Trung tâm Anh ngữ SMF là lớp học tiếng Anh dành cho các bé từ 5 - 13 tuổi, bởi đó là độ tuổi tốt nhất để bé có thể tiếp thu hiệu quả nhất. Đến với trung tâm các bé sẽ được trải nghiệm học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài bản ngữ (có trợ giảng người Việt Nam).


      Tại trung tâm Anh ngữ SMF, các khóa học sẽ được thiết kế và xây dựng phù hợp với từng lứa tuổi học viên Việt Nam với học phí hợp lý. Đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ tốt cùng phương pháp giảng dạy chính quy theo chuẩn quốc tế, các bé sẽ nhanh chóng có được sự tự tin trong giao tiếp, tiếp thu tự nhiên và học được ngữ điệu tiếng Anh bản ngữ một cách chính xác nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 132A đường Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 152 110

      Email: huong.ph709@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SMFhoctienganhvoinguoinuocngoai

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ SMF
      Trung tâm Anh ngữ SMF
      Trung tâm Anh ngữ SMF
      Trung tâm Anh ngữ SMF
    2. Kids&Us được ra đời năm 2003 tại Tây Ban Nha. Đây là một trong những trường Anh ngữ tiên phong hàng đầu Châu Âu có chương trình cho trẻ từ 1 tuổi. Đến nay, Kids&Us đã có hơn 150.000 học sinh tại hơn 550 trường học trên khắp 10 quốc gia.


      Phương pháp học tiếng Anh tại Kids&Us là phương pháp thuận tự nhiên, được thiết kế dựa trên cơ chế thẩm thấu tiếng mẹ đẻ của một đứa trẻ từ thuở đầu đời. Trình tự các kỹ năng của phương pháp này diễn ra: NGHE – HIỂU – NÓI – ĐỌC – VIẾT.


      Nền tảng tạo nên phương pháp học tiếng Anh toàn diện của Kids&Us:

      • Lớp học sĩ số nhỏ tối đa 8 học viên/lớp
      • Lớp học năng động, dùng 100% tiếng Anh
      • Tiếp xúc tiếng Anh hằng ngày qua audio track
      • Chương trình học được chia theo tuổi và sự thấu hiểu đặc trưng tâm sinh lý của trẻ qua từng giai đoạn
      • Kiểm tra đánh giá thường xuyên để đảm bảo chất lượng dạy và học
      • Đa dạng các hoạt động ngoại khóa thân thiện và gần gũi với trẻ như: Little Chefs, Arts&Crafts, Storytime...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ các cơ sở của Kids&Us

      • Khu dân cư Him Lam | 47-49 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM
      • Cityland Park Hills | 03 Đường số 03, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • 126 Cao Đức Lân, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 770 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
      • 695 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Hotline: 1800 6175

      Website: https://kidsandus.net.vn/vi

      Facebook: https://bit.ly/fbkuvn

      Gọi điện
      Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi
      Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi
      Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi
      Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi
    3. Top 4

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Gọi điện

      ILA được đánh giá là trung tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, với cơ sở hạ tầng tuyệt vời cùng những chi nhánh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn của Việt Nam như TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu. Đây là trung tâm 100% vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp loại chuẩn quốc tế và hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này.


      Thấy được sự quan trọng của Tiếng Anh đối với trẻ em, ILA đã mở nhiều khóa học dành cho các bé mầm non, thiếu nhi và cả thiếu niên với mục đích giúp các bé tiếp thu Tiếng Anh một các dễ dàng và hiệu quả nhất.


      Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Trung tâm Anh ngữ ILA?

      • ILA là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên hàng đầu trên thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge.
      • Luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy ở tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.
      • Các học viên sẽ được học với một bộ giáo trình phù hợp và cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ khác chẳng hạn như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện vào mọi khóa học.

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại ILA: Jumpstart (2,5 – 6 tuổi); Super Juniors (6,5 – 11 tuổi); Smart Teens (12 – 16 tuổi)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1349 đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7300 3069

      Email: info@ilavietnam.edu.vn

      Website: http://ilavietnam.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ilavn

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
    4. Anh ngữ SGV.kids - nơi dạy Starters, Movers, Flyers tốt tại quận 7, TP. HCM trường đạt tiêu chuẩn quốc tế, 100% giáo viên nước ngoài cùng trợ giảng người Việt. Khóa học đa dạng, khung giờ linh động, học phí 650.000đ 1 tháng, đăng ký xếp lớp học ngay. Chương trình dạy Starters, Movers, Flyers cho trẻ từ 6 - 14 tuổi, mỗi khóa học 3 tháng, nhiều lịch học cho phụ huynh lựa chọn: lớp thứ 2, 4, 6; lớp thứ 3, 5, 7; lớp thứ 3, 5; lớp thứ 7, chủ nhật; ca sáng, chiều, tối.


      Lớp tập trung tại trường 6 - 10 học viên, trường nhận dạy kèm chương trình Starters, Movers, Flyers 1 - 1 với giáo viên tại trung tâm hoặc tại địa chỉ theo yêu cầu. Giáo viên người Việt và người bản địa Anh, Mỹ, Úc...có bằng Cử nhân chuyên ngành, chứng chỉ sư phạm quốc tế. Giáo viên trẻ, năng động, nhiệt tình, hòa đồng, vui tính, luôn mang tới lớp học không khí vui nhộn giúp các bé yêu thích buổi học.


      Phương pháp giảng dạy khoa học, đơn giản, dùng hình ảnh, âm thanh miêu tả từ vựng và nhiều tình huống thực tế, các bé được trực tiếp tham gia hoạt động nhóm theo chủ đề bài học cũng như nhiều trò chơi mà giáo viên khéo léo lồng ghép, giúp bài học sinh động, các bé nhớ ngay và nhớ lâu từ vựng và mẫu câu đã được học. Anh ngữ SGV.kids được đầu tư cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, 100% phòng máy lạnh, bảng từ, màn hình, bàn ghế tiện ích thích hợp với trẻ nhỏ, tài liệu học tập và dụng cụ giảng dạy phong phú. Trường còn có khu sân chơi thoáng, sạch sẽ, và sảnh chờ cho phụ huynh với bàn ghế thoải mái, nước uống và wifi miễn phí. Có chỗ đậu xe hơi rộng, an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1152 đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 516 288

      Email: saigonvina.henry@gmail.com

      Website: https://sgv.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingu

      Gọi điện
      Anh ngữ SGV.kids
      Anh ngữ SGV.kids
      Anh ngữ SGV.kids
      Anh ngữ SGV.kids
    5. Top 6

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Gọi điện

      Trung tâm Anh ngữ Apollo không còn là cái tên lạ lẫm trong danh sách các trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng ở Việt Nam. Là một trung tâm hàng đầu Việt Nam hiện nay, nhiều phụ huynh muốn để cho con phát triển toàn diện với vốn tiếng Anh tốt đã tìm đến những bước khởi đầu với khóa học tiếng Anh Apollo Junior (từ 3 đến 16 tuổi) tại trung tâm.


      Với quy mô ngày càng mở rộng cùng hơn 23 năm kinh nghiệm, trung tâm Anh ngữ Apollo đã đạt được nhiều thành quả được Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam cũng như Chính phủ Anh công nhận. Với 100% các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, đạt chuẩn bằng cấp và có chứng chỉ CELTA của Đại học Cambridge. Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Apollo được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic. Trung tâm luôn đảm bảo cam kết học viên sẽ đạt kết quả tốt về chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: R2-72, Khu Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 02871 065 353 & 02873 058 998

      Email: talk2us@apollo.edu.vn

      Website: https://apollo.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Apollo
      Trung tâm Anh ngữ Apollo
      Trung tâm Anh ngữ Apollo
      Trung tâm Anh ngữ Apollo
    6. Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống đào tạo Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hàng triệu học viên đã tin tưởng theo học. Với chất lượng đạt chuẩn quốc tế đã được tổ chức NEAS công nhận, VUS mang đến những khoá học dành riêng cho từng độ tuổi phù hợp và trình độ giúp các học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng tự tin trong giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.


      Với một đội ngũ giáo viên đông đảo có chuyên môn cao, có bằng cấp giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế gồm cả người bản xứ và Việt Nam, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đào tạo các khóa học từ Anh ngữ mẫu giáo cho đến thiếu niên, người lớn, luyện thi chứng chỉ quốc tế,... Cơ sở vật chất hiện đại, giúp trẻ em sẽ nhanh chóng tiếp xúc với công nghệ giảng dạy độc quyền, từng bước rèn luyện kỹ năng Anh ngữ hoàn chỉnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 25 đường Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
      • Số 73-75-77 đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 02873 048 979 & 028 7308 3333

      Website: https://vus.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

      Gọi điện
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    7. Top 8

      IvyPrep Education

      Gọi điện

      Tìm hiểu về IvyPrep Education bạn sẽ thấy ở đây với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, trung tâm mang đến một lộ trình đào tạo du học sớm cho các bạn học viên từ 6 - 18 tuổi cùng với các chương trình đào tạo Tiếng Anh học thuật, luyện thi chứng chỉ và tư vấn chiến lược du học có học bổng. Đây là hệ thống giáo dục đầu tiên tại Việt Nam đã và đang triển khai mô hình đào tạo tiên tiến giúp học sinh du học thành công tại Mỹ và trên toàn thế giới.


      Chương trình đào tạo của IvyPrep Education không đơn thuần là giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ đơn thuần mà sử dụng tiếng Anh như một công cụ để giúp học sinh học tập, trang bị kiến thức và rèn luyện kỹ năng. Khóa học cho trẻ em từ 6 - 11 tuổi được sử dụng giáo trình Super Minds giúp học sinh luôn luôn được tiếp xúc với từ mới, cấu trúc câu, trong một ngữ cảnh thực nhằm tạo ra một vốn ngôn ngữ đủ để giao tiếp ở từng trình độ. Từ độ tuổi 12 - 15 tuổi, IvyPrep Education hướng tới mục tiêu giúp học viên đạt được 3 chứng chỉ Cambridge KET, PET, FCE, củng cố vốn từ vựng và ngữ pháp cùng khả năng tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và môi trường học tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Audri Building số 7 đường số 23, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 924 592 & 02873 054 666

      Email: info@ivyprep.edu.vn

      Website: http://ivyprep.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/IvyCollegePreparation

      Gọi điện
      IvyPrep Education
      IvyPrep Education
      IvyPrep Education
      IvyPrep Education
    8. Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS,Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Hiện nay Trung Tâm RES có tổng cộng 38 Chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.


      Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:

      • Hệ thống trường Anh Ngữ đầu tư quy mô lớn, giám đốc học thuật là Thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS)
      • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu Chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng Tiếng Anh vững chắc theo phương pháp Giáo Dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ.
      • Đội ngũ giáo viên trình độ cao: Giáo viên Bản Ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…

      RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới. Hiện Trung Tâm Anh Ngữ RES đã có 38 Chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Không dừng lại tại đó, trong những năm tới Res cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang Tiếng Anh đến khắp mọi vùng đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Số 10-12 đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0979 043 610

      Email: res.edu.co@gmail.com

      Website: https://res.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
    9. Top 10

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Gọi điện

      I Can Read hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” - “Nhận diện ngữ âm học”. Phương pháp này giúp trẻ nhận thức về ngữ âm học - yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Trẻ em có kỹ năng ngữ âm học tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và đạt được trình độ cao hơn.


      Với sứ mệnh đào tạo ngôn ngữ thành thạo cho trẻ em, hệ thống I CAN READ luôn theo sát và hỗ trợ học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Thực hiện phương châm khơi dậy niềm vui học tập, I Can Read tự hào mang đến những giá trị vững chắc về khả năng Anh ngữ cũng như các kỹ năng mềm cần thiết cho tất cả học sinh.


      Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của I CAN READ?

      • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh trẻ em.
      • Hơn 200 Trung tâm và đối tác giáo dục trên toàn thế giới.
      • Mở rộng và phát triển tại 15 quốc gia khắp các châu lục.
      • Đào tạo hơn 300.000 học viên thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như người bản ngữ.
      • Chương trình thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé từ 2,5 - 14 tuổi nhằm kích thích trí tò mò, xây dựng sự tự tin và phát triển nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ.

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại I CAN READ: I Can Read Discover; I Can Read 1,2,3,4,5,6; I Can Read Plus; I Can Read Special Programme; I Can Read E-learning


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 412 đường Tân Phú khu Nam Thông III-S14, KP. 6, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 472 386

      Email: info.vn@icanread.asia

      Website: https://icanread.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ICanReadVietnam

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy