Top 9 Trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại quận 3, TP. HCM

Thanh Lê 270 1 Báo lỗi

Cho trẻ đi học tiếng anh từ bé là đầu tư hết sức khôn ngoan mà bất kì ông bố, bà mẹ nào cũng đều cố gắng thực hiện. Thế nhưng học tiếng anh ở đâu mới đảm bảo ... xem thêm...

  1. Trẻ nhỏ có lợi thế tự nhiên trong việc học ngôn ngữ tốt hơn nhiều so với các trẻ độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Việc bắt đầu học sớm sẽ giúp làm tăng cơ hội được phát âm chuẩn và trôi chảy giọng bản ngữ một cách đáng kể. Đồng thời nâng cao khả năng nhận thức, kỹ năng ghi nhớ và lắng nghe của các em. Nắm được điều đó, ILA luôn không ngừng nâng cao trình độ của giáo viên cũng như đổi mới phương pháp giáo dục sao cho phù hợp nhất với học viên.


    Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA đều nhằm mục đích đạt tới quy cách giảng dạy tiếng Anh chuẩn mực. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp theo lứa tuổi cũng như các chương trình học đều được nghiên cứu, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất. Phòng học được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất phục vụ hiệu quả cho việc học.


    Học trực tuyến cho phép học viên thực hành nhiều hơn bên cạnh những giờ lên lớp từ đó và cải thiện nhanh các kỹ năng Anh ngữ. Học viên có thể thấy rõ sự tiến bộ của mình bằng cách nhìn vào thang điểm đánh giá trên hệ thống từ đó dễ dàng xác định và tập trung vào các kỹ năng còn yếu.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02873 005 587

    Website: https://ila.edu.vn/tieng-anh-tre-em-english-kids

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

    Gọi điện
    Ila
    Ila
    Ila
    Ila

  2. Là trường dạy tiếng Anh uy tín với chất lượng hàng đầu, trung tâm Anh ngữ Apollo hiện đã có mặt khắp Việt Nam và không ngừng mở rộng. Trung tâm luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy của các chương trình học Tiếng Anh để học viên thành công hơn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và phương pháp LETS độc quyền Apollo không chỉ giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai.


    Đến với trung tâm, các bé sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào và xếp lớp phù hợp với năng lực của các con. Đội ngũ trợ giảng sẽ hỗ trợ bé ngay cả khi trên lớp và về nhà nên mẹ có thể yên tâm nhé. Thêm vào đó, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đạt chuẩn châu Âu, là môi trường học tập tốt nhất cho bé. Bên cạnh học ngoại ngữ, các con còn được chơi và kết bạn với nhiều bạn mới, tạo không khí học tập thoải mái, không căng thẳng. Đây thực sự là lựa chọn số 1 cho mẹ và bé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1-4, 58 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

    Điện thoại: 02871 092 666 - 02873 070 888

    Website: https://www.apollo.edu.vn/

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
  3. Mặc dù không nổi bật như những địa chỉ trên nhưng Atlanta Language Educator vẫn là điểm đến được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình theo học. Sĩ số lớp ít, tuyệt đối không tăng số lượng thành viên khi lớp đã đủ. Nhờ vậy, giảng viên dễ dàng theo sát và hỗ trợ các bé. Thầy cô có thể nắm bắt được năng lực của từng bé và nhận thấy được sự tiến bộ hay thụt lùi của con. Rất nhiều học viên từng học tại Atlanta Language Educator đưa ra những phản hồi tích cực về chất lượng giảng dạy cũng như thái độ niềm nở của đội ngũ nhân viên trung tâm.


    Giáo trình được nghiên cứu cẩn thận và biên soạn phù hợp theo từng trình độ, nhờ vậy khi xếp lớp học viên sẽ phải làm bài test đầu vào. Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, trang thiết bị đảm bảo đến mức tối đa, phục vụ nhu cầu học tập và tìm hiểu của giảng viên, học viên. Đây thực sự là địa chỉ học tiếng anh lý tưởng mà mẹ và bé có thể lưu lại để nghiên cứu, tham khảo.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

    Điện thoại: 02839 330 028 - 0909 799 998

    Website: http://atlanta.edu.vn/

    Email: info@atlanta.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.atlanta.edu.vn/

      Gọi điện
      Atlanta Language Educator
      Atlanta Language Educator
      Atlanta Language Educator
      Atlanta Language Educator
    • Thêm một gợi ý nữa cho mẹ khi muốn kiếm tìm trung tâm học tiếng anh cho bé tại quận 3 đó là Sunshine English House. Chương trình tiếng Anh Sunshine English for Kids được thiết kế dựa trên những trải nghiệm thực tế của nhiều ba mẹ đã thành công trong việc giúp con song ngữ. Chương trình có lộ trình rõ ràng giúp con không phải là học, đối phó hay gượng ép mà là yêu thích tiếng Anh, đặc biệt là đam mê đọc sách và rèn luyện kỹ năng trở thành đứa bé có khả năng tự học.

      Môi trường học như ở nhà, con không cảm thấy xô bồ như học ở trung tâm lớn, lớp học sĩ số nhỏ, con học xuyên suốt với giáo viên bản ngữ. Con được học và chơi hết sức thoải mái và luôn yêu thích để được đi học. Đó là điều quan trọng nhất ở tuổi này, vì tuổi này con chỉ cần thích là mọi thứ con đều làm được hết.

      Nếu ba mẹ nào có con trong độ tuổi này, chưa biết cách nào giúp con tiếp xúc tiếng Anh, hay đã từng thử ở nhiều nơi mà chưa thành công, hãy để con trải nghiệm 1 lần tại Sunshine English để tìm cách học mới cho con, giúp con yêu thích tiếng Anh nhé ba mẹ. Các bé chưa quen phụ huynh có thể ngồi học chung với các bé cho đến khi các bạn tự học được một mình.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 380/15B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp. HCM

      Điện thoại: 0989 713 614

      Email: nhutquangcie@yahoo.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineEnglishCenter/

        Gọi điện
        Sunshine English House
        Sunshine English House
        Sunshine English House
        Sunshine English House
      • JOLO English là Hệ Thống Trung Tâm dạy Tiếng Anh tốt và uy tín nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Các chương trình đào tạo của Trung tâm ngoại ngữ JOLO bao gồm: Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh văn phòng/tổng quát, Tiếng anh trẻ em.


        4C Methodology là 1 phương pháp giáo dục được áp dụng rất thành công trên Thế Giới nhằm giúp trẻ rèn luyện 4 nhóm kỹ năng cần thiết nhất trong thế kỷ 21. Chương trình tiếng Anh cho bé tại JOLO chú trọng đến sự sáng tạo và trải nghiệm của trẻ trong việc tiếp cận với Tiếng Anh thông các dự án, trò chơi và hoạt động tương tác phù hợp với từng lứa tuổi.


        Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của JoLo?

        • Con sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài. Các thầy cô đều có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ TEFL/ TESOL/CELTA theo chuẩn quốc tế và trên 5 năm kinh nghiệm sư phạm trẻ em.
        • Được học cùng 1 giáo viên nước ngoài và 1 trợ giảng người Việt, con sẽ được theo sát, đôn đốc quá trình học vô cùng kỹ lưỡng. Tránh trường hợp con không theo kịp bài giảng hoặc gặp các vấn đề khó khăn trong quá trình học.
        • Con sẽ được học 100% giáo trình first-language từ Oxford (giáo trình được sử dụng cho trẻ em tại các nước nói tiếng Anh bản ngữ). Từ đó, con sẽ có phản xạ Anh ngữ tự nhiên và bài bản nhất.

        Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Jolo:

        1. Tots Advanced
        2. Tots Phonics

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 110, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Quận3, TP. HCM

        Điện thoại: 02838 327 098
        Websiste:
        https://jolo.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/joloenglish/

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ JOLO
        Trung tâm Anh ngữ JOLO
        Trung tâm Anh ngữ JOLO
        Trung tâm Anh ngữ JOLO
      • Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS,Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Hiện nay Trung Tâm RES có tổng cộng 36 Chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.


        Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:

        • Hệ thống trường Anh Ngữ đầu tư quy mô lớn, giám đốc học thuật là Thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS)
        • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu Chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng Tiếng Anh vững chắc theo phương pháp Giáo Dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ.
        • Đội ngũ giáo viên trình độ cao: Giáo viên Bản Ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…

        RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới. Hiện Trung Tâm Anh Ngữ RES đã có 36 Chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Không dừng lại tại đó, trong những năm tới Res cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang Tiếng Anh đến khắp mọi vùng đất nước.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        131 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại:
        0979 043 610
        Website
        : www.res.edu.vn
        Email:
        res.edu.co@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/ Gọi điện
        Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
        Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
        Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
        Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      • Apax English - Apax Leaders là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Tập đoàn Giáo dục Egroup. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English - Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai. Đến năm 2020, Apax English - Apax Leaders đặt mục tiêu trở thành một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


        Nỗi lo của nhiều ba mẹ hiện nay, không chỉ là việc tìm kiếm cho con một môi trường để tiếp cận những phương pháp giáo dục tân tiến nhất. Mà bên cạnh đó, nhiều vị phụ huynh còn mong muốn những phương pháp học mới phải khiến bé cảm thấy hạnh phúc và trau dồi kiến thức một cách tự nhiên, vui vẻ. Giáo dục tiếng Anh cũng không là ngoại lệ. Tại Apax Leaders, phương pháp học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL - English as a Second Language) sẽ tạo điều kiện cho các em được tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và hứng thú với tiếng Anh nhất. Phương pháp này giúp trẻ có nhiều cơ hội để vận dụng tiếng Anh trong nhiều tình huống thực tế khác nhau. Hơn thế nữa, phương pháp học ESL không chỉ tập trung vào việc dạy học sinh về tiếng Anh mà còn trang bị cho các em các kỹ năng cần thiết khác như thuyết trình, làm việc nhóm hay khả năng giải quyết vấn đề, từ đó giúp các em cải thiện tư duy phản biện và sáng tạo cũng như hình thành phản xạ tự nhiên và cách suy nghĩ, hành động như người bản xứ.


        Apax Leaders tích hợp hệ thống bảng tương tác thông minh trang bị trong mỗi lớp học, đem đến cho các học viên những bài giảng tiếng Anh sinh động với hình ảnh đầy màu sắc, âm thanh sống động. Phương pháp học này sẽ giúp các em tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, hệ thống học trực tuyến E-learning sẽ luôn song hành cùng phụ huynh và học viên 24/24 giờ mỗi ngày. Ba mẹ cùng các bé có thể cùng nhau tự học linh hoạt, luyện tập cả 4 kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết ngay tại nhà nữa đó. Ba mẹ hãy đưa bé đến với trung tâm Apax Leaders gần nhất để cùng nhau trải nghiệm phương pháp giảng dạy hiện đại theo chuẩn quốc tế này nhé.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 5, VRG Building, 177 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
        • Tầng 1, Tòa nhà Itaxa, 19 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
        • 435-437 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 02873 095 666 - 02873 062 666 - 02873 082 688

        Email: cskh@apaxleaders.edu.vn

        Website: www.apaxleaders.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/ApaxEnglish/

        Gọi điện
        Apax English - Apax Leaders
        Apax English - Apax Leaders
        Apax English - Apax Leaders
        Apax English - Apax Leaders
      • Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo và giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em trên địa bàn quận 3 cùng với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập đạt tiêu chuẩn và hệ thống giáo trình chuyên biệt, phương pháp giảng dạy phù hợp với trẻ em. Đặc biệt là đội ngũ quản lý và giáo viên được đào tạo bài bản, tâm huyết, yêu nghề, Bamboo English Center tự hào là địa chỉ tin cậy để phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình trên con đường giúp trẻ chinh phục ngôn ngữ mới.


        Giai đoạn từ 4 - 6 tuổi là giai đoạn vàng trong tiếp thu ngôn ngữ và kiến thức của trẻ. Cách học tốt nhất trong giai đoạn này đó là "vừa học vừa chơi" nhằm giúp các em được tiếp xúc với ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất. Chương trình ngôn ngữ toàn diện được Bamboo English Center mang đến giúp các bé dần dần tạo ra các cụm từ đơn giản cho đến các câu phức tạp trong mọi lĩnh vực chủ đề và tình huống xung quanh cuộc sống thông qua các trò chơi, hình ảnh minh hoạ sinh động và các bài đọc thực tế. Từ đó giúp trẻ tăng khả năng ghi nhớ và phản xạ lại bằng Tiếng Anh tốt nhất.


        Vì sao nên chọn học Tiếng Anh cho Trẻ của Bamboo English Center?

        • Chương trình học trực quan kết hợp âm nhạc, phim ảnh, trò chơi vào các giáo trình mục tiêu để học sinh nhanh chóng tiếp cận
        • Đội ngũ giáo viên trẻ được đào tạo với các chứng chỉ Quốc tế sẽ nhiệt tình chỉ dẫn các em
        • Sử dụng phương pháp dạy đa chiều: Giáo viên - học sinh tương tác với nhau
        • Các em tương tác với bài học qua màn hình cảm ứng
        • Phần mềm hỗ trợ học tập thông báo kết quả REAL TIME với phụ huynh giúp phụ huynh theo dõi được kết quả học tập của các bé.
        • Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, ngoại khóa giúp bé phát triển các kỹ năng mềm và tăng khả năng giao tiếp Tiếng Anh với người xung quanh.

        Các khóa học Tiếng Anh dành cho trẻ tại Bamboo English Center:

        • Babay Bamboo (4 - 6 tuổi)
        • Young Bamboo (6 - 10 tuổi)
        • Super Bamboo( 11 - 17 tuổi)

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 32 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
        • 220 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 919 288

        Website: https://ngoaingutreviet.com/

        Email: ttnntreviet@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/BambooEnglishCenter

        Gọi điện
        Bamboo English Center
        Bamboo English Center
        Bamboo English Center
        Bamboo English Center
      • Trong vô số các trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em được mọc lên tại quận 3 hiện nay, thì Anh Ngữ Cali vẫn luôn là một sự lưạ chọn hoàn hảo của các bậc phụ huynh dành cho con em mình. Với nền tảng của một trung tâm tiếng Anh hàng đầu, Anh Ngữ Cali đặc biệt quan tâm đến chất lượng giảng dạy cũng như kết quả đạt được của mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học phải luôn là tốt nhất.

        Chương trình học được Cali đặc biệt nghiên cứu và thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu của trẻ. Các bài giảng tiếng anh tại Cali được khéo léo truyền tải thông qua các hình ảnh, âm thanh và phương pháp học tập phản xạ để trẻ có thể tiếp thu một cách chủ động, hào hứng và hiệu quả nhất. Các giờ học tại Cali được xây dựng theo tiêu chí: học mà chơi, chơi mà học, khiến cho mỗi ngày học của trẻ đều trong tâm trí háo hức và thư giãn. Cali đồng hành cùng phụ huynh trong việc thúc đẩy sự tiến bộ của con trẻ trong hành trình chinh phục ngoại ngữ.

        Lý do phụ huynh nên cho trẻ học tiếng anh tại Anh Ngữ Cali Quận 3:


        • Chương trình học dành cho trẻ được Cali thiết kế đặc biệt thông qua các hình ảnh, trò chơi, những bộ phim hoạt hình, ca múa nhạc,… để các bé vừa có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời của tuổi thơ mà vẫn học được nhiều điều thú vị của ngôn ngữ mới.
        • Sử dụng phương pháp giảng dạy TALK MAX độc quyền của Mỹ được áp dụng cho các cấp độ từ mầm non đến anh văn giao tiếp.
        • Đội ngũ giảng viên của Cali rất yêu trẻ em và am hiểu tâm lý của từng lứa tuổi, hỗ trợ tối đa trong quá trình học tập để trẻ em cảm thấy thoải mái, hào hứng và tiếp thu hiệu quả nhất.
        • Đội ngũ tư vấn viên của Cali rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng làm cầu nối giữa phụ huynh và các bạn nhỏ. Trong suốt thời gian các bé theo học tại Anh Ngữ Cali, quý phụ huynh có thể được hỗ trợ tối đa để theo dõi quá trình tiến bộ của con em mình.
        • Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc từ cấp độ Starters Movers, Flyers, Ket, Pet.
        • Với mức chi phí hợp lý, chỉ 500,000 VNĐ/tháng quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm giải quyết được phần nào bài toán tài chính để con trẻ theo học lâu dài với chương trình học chất lượng.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 335/1 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0387 037 682 - 02862 955 019

        Website: http://www.ngoaingucali.edu.vn/

        Email: caliquanba@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Caliquanba/

        Gọi điện
        Anh Ngữ Cali
        Anh Ngữ Cali
        Anh Ngữ Cali
        Anh Ngữ Cali




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy