Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

An Phong 23467 0 Báo lỗi

Bạn mong muốn được cải thiện trình độ tiếng Anh của mình? Nhưng do công việc quá bận rộn, bạn không thể nào tìm được cho mình một lịch học phù hợp? Hay bạn ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…. Trong đó, khai trương vào tháng 2/2023, VUS Bà Rịa là cơ sở thứ 55 của hệ thống.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VUS Bà Rịa – 122A Nguyễn Tất Thành, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUSBRVT
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vusbariavungtau
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ BÀ RỊA
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ BÀ RỊA
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ BÀ RỊA
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ BÀ RỊA
  2. Tiếng Anh Hireme, Tiếng Anh cho người đi làm, giúp bạn nhìn thấy phiên bản tốt hơn của chính mình thông qua tiếng Anh. Nhắc đến cái tên uy tín trong những trung tâm tiếng anh tại Vũng Tàu thì thật thiếu sót nếu không kể đến Tiếng Anh Hireme - Human & English. Trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ cho người đi làm có nhu cầu thi TOEIC, IELTS.


    Tiếng Anh Hireme đào tạo với phương pháp học tiếng Anh 3B logic - đơn giản kết hợp với tư duy lãnh đạo bản thân đến thành công. Sự kết hợp của 2 yêu tố trên giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống và công việc. Quy trình này giúp bạn khai thác những nguồn tài liệu gắn liền với cuộc sống như Báo chí, Tài liệu làm việc.... Bằng cách này tiếng Anh của bạn sẽ phát triển mỗi ngày một cách bền vững thay vì phải lệ thuộc vào các giáo trình, các trung tâm tiếng Anh. Việc học tiếng Anh không còn là những bài học khô khan mà chính là những bài báo, câu văn mỗi ngày bạn gặp. Hãy tới với Tiếng Anh Hireme nếu bạn muốn được học tập với những phương pháp giảng dạy tốt nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trương Văn Bang, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 432 765 & 0982 983 391
    Website: tienganhhireme.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tieng.anh.hireme

    Gọi điện
    Tiếng Anh Hireme - Human & English
    Tiếng Anh Hireme - Human & English
    Tiếng Anh Hireme - Human & English
    Tiếng Anh Hireme - Human & English
  3. Anh ngữ New York được thành lập từ năm 2010 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Trung tâm thuộc hệ thống Anh ngữ New York tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên đào tạo các lớp tiếng Anh giao tiếp và TOEIC dành cho người lớn theo các phương pháp phản ứng nhanh độc quyền. Khi học tại trung tâm, học viên sẽ được học với đội ngũ giáo viên Quick Reaction chuyên nghiệp, phương pháp Quick Reaction độc quyền giúp cho các học viên nhút nhát nhất cũng có thể học giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, học viên được học lại miễn phí khi chưa đạt kết quả và học bù miễn phí khi học viên có việc đột xuất phải nghỉ học.


    Học viên sẽ đạt được gì khi học tại Anh ngữ New York:

    • Kiểm soát chất lượng chặt chẽ: Điểm danh, nhắc bài tập mỗi ngày.
    • Học dễ - Nói nhanh nhờ phương pháp Phản Ứng Nhanh.
    • Thực hành 100 câu giao tiếp mỗi ngày ngay tại lớp.
    • Nắm các nguyên tắc phát âm chuẩn giọng Mỹ.
    • Dễ dàng thuộc lòng 400 từ vựng ngay tại lớp.

    Với những lợi thế mà trung tâm mang lại trên, đây là nơi được giới trẻ tại Bà Rịa - Vũng Tàu tìm đến để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 960 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0986 185 241
    Email: nysbaria@gmail.com

    Website: www.anhngunewyork.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhngunewyork

      Gọi điện
      Trường Anh ngữ New York phù hợp cho tất cả độ tuổi
      Trường Anh ngữ New York phù hợp cho tất cả độ tuổi
      Trường Anh ngữ New York
      Trường Anh ngữ New York
    • Anh ngữ tự nhiên NES chính thức được thành lập ngày 25 tháng 8 năm 2005, NES luôn hướng tới một sứ mệnh duy nhất, đó là giúp các học viên thành công trong việc sử dụng thành thạo tiếng Anh qua các khóa học chất lượng cao. Qua đó, Anh ngữ tự nhiên NES cung cấp các kĩ năng tiếng Anh nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho thành công trong tương tai của các bạn.


      Chương trình đào tạo chủ yếu của Anh ngữ tự nhiên NES gồm có:

      • Tiếng Anh thiếu nhi.
      • Tiếng Anh giao tiếp.
      • Các chứng chỉ và văn bằng quốc tế (TOEIC, TOEFL, IELTS).
      • Khóa phát âm.
      • Bồi dưỡng ngữ pháp.
      • Tiếng Anh doanh nghiệp.

      Đến với NES mọi học viên đều được nhân viên trung tâm tư vấn nhiệt tình, kỹ càng về các khóa học sao cho phù hợp với từng đối tượng nhằm đạt hiệu quả cao trong việc học và sử dụng tiếng Anh vào công việc và học tập theo nhu cầu của từng học viên. Đội ngũ giảng dạy của đơn vị là những giáo viên yêu nghề, năng động, cùng phương pháp dạy học tiên tiến, vốn kiến thức và các kỹ năng từ sư phạm chuyên ngành cùng những tích lũy trong nhiều năm công tác sẽ là điểm tựa tri thức vững chắc cho học viên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 4K1 Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254 357392
      • 13G2 Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254 361 6149
      • 498-500 Đường 30/4, Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254 361 6896
      • 732 đường 30/4, P.11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu- 0254 357 3929

      Điện thoại: 0254 3573 930

      Email: info@nes.edu.vn

      Website: www.nes.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/anhngutunhien/

          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên NES
          Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên NES
          Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên NES -English Speaking Contest 2021 for Secondary Schools
          Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên NES -English Speaking Contest 2021 for Secondary Schools
        • Được thành lập tại thành phố Vũng Tàu từ năm 2011, Anh Ngữ Kỳ Nguyên là nơi cung cấp môi trường học tập tiện nghi, năng động và sáng tạo dành cho học viên ở mọi cấp độ, lứa tuổi. Là đơn vị đại diện chính thức – nơi đào tạo và tổ chức các kỳ thi quốc tế IELTS của BRITISH COUNCIL, IDP tại Vũng Tàu. Luôn đồng hành cùng trung tâm anh ngữ Kỳ Nguyên là IIG Vietnam – đại diện khảo thí của ETS Hoa Kỳ tại Việt Nam, hàng năm tổ chức cho hàng trăm lượt thí sinh của Kỳ Nguyên tham gia thi lấy chứng chỉ TOEIC.


          Ngoài ra, Anh Ngữ Kỳ Nguyên còn là đối tác của Đại học Cambridge Vương Quốc Anh chuyên đào tạo – thi cấp các chứng chỉ quốc tế như STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET và FCE, là đối tác của IDP trong việc tư vấn du học tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Úc và New Zealand. Bên cạnh đó, Kỳ Nguyên còn là đối tác lớn của nhà xuất bản Macmillan và Oxford. Hãy tới với Trung Tâm Anh Ngữ Kỳ Nguyên để tiếp nhận phương pháp giáo dục Anh ngữ chất lượng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 83 Ngô Đức Kế, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 99 Nguyễn Thái Học , P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 245 Thống Nhất, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 102 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • PA-110 Block A DIC Phoenix Building, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 3K1 Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0889 400 800 & 0933 831 080
          Email: info@kynguyen.edu.vn
          Website: www.kynguyen.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/kynguyenschool
          Giờ mở cửa: 7:00 - 11:00

          Gọi điện
          Anh Ngữ Kỳ Nguyên
          Anh Ngữ Kỳ Nguyên
          Anh Ngữ Kỳ Nguyên
          Anh Ngữ Kỳ Nguyên
        • Top 6

          Anh ngữ AMA

          Gọi điện

          AMA Vũng Tàu là trung tâm Anh ngữ được thành lập từ năm 2007. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, am hiểu nền giáo dục địa phương, phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng sự đa dạng hóa và không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, AMA Vũng Tàu từng bước khẳng định thương hiệu trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng, uy tín hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

          Đội ngũ giảng viên tại AMA Vũng Tàu có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, được đào tạo bài bản các phương pháp giảng dạy tiếng Anh theo chuẩn Mỹ của AMA. Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh 2 năm trở lên tại các trường học và trung tâm ngoại ngữ uy tín trên thế giới. 100% giáo viên đạt trình độ đại học trở lên, đạt được các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như CELTA, TESOL/TEFL, DELTA…Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được những yêu cầu về học tập cho mỗi học viên.


          Chương trình đào tạo tại AMA Vũng Tàu gồm:

          • Tiếng Anh trẻ em/ thiếu niên.
          • Tiếng Anh CAMBRIDGE, IELTS, TOEFL & TOEIC 500
          • Kỹ năng nói chuyện Tiếng Anh trước đám đông.
          • Tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn.
          • Tiếng Anh doanh nghiệp.
          • Chương trình tiếng Anh liên kết với các trường phổ thông.

          Không chỉ có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, AMA Vũng Tàu còn tạo ra môi trường học tập lý tưởng giúp học viên phát triển toàn diện tự tin hòa nhập Thế giới. Với hơn 10 năm hoạt động được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn, AMA Vũng Tàu chính là một trong những địa chỉ lý tưởng mà bạn nên tham khảo để có thể lựa chọn cho mình hoặc người thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 1K2 TTTM Nguyễn Thái Học, P.7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 12K1 TTTM Nguyễn Thái Học, P.7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 0112 Khu B - DIC Phoenix, Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0946 610 166 & 0917 107 486

          Email: ao@amavungtau.edu.vn

          Website: amavungtau.edu.vn/

          Facebook: www.facebook.com/TrungTamAnhNguAMAVungTau/

          Gọi điện
          Học viên tại Anh ngữ AMA Vũng Tàu.
          Học viên tại Anh ngữ AMA Vũng Tàu.
          Anh ngữ AMA Vũng Tàu
          Anh ngữ AMA Vũng Tàu
        • Trung tâm Anh ngữ ABC4Kids chính thức được thành lập năm 2013 với tâm huyết đem niềm say mê tiếng Anh đến với trẻ em Việt Nam. Với chương trình giảng dạy phù hợp cho từng học viên đủ mọi lứa tuổi, hơn 70% thời lượng giảng dạy trên lớp đều qua video clip của các chuyên gia ngôn ngữ người Anh, Mỹ, các em sẽ không bị áp lực bởi sách vở mà còn được rèn luyện rất tốt về âm giọng và kỹ năng nghe nói tại lớp ngay từ buổi học đầu tiên.


          Các giáo viên và đội ngũ nhân viên tại ABC4Kids điều có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng, tâm huyết, yêu mến trẻ em và thích giảng dạy, trung tâm mong muốn sẽ đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một môi trường học tiếng Anh thân thiện, thú vị, hiệu quả nhưng chỉ với chi phí thấp đúng với câu khẩu hiệu mà trung tâm luôn đề ra là “Học phí Việt Nam, Chất lượng Quốc Tế”.


          ABC4Kids mong muốn giúp từng học viên phát triển tốt kỹ năng phát âm cũng như sở hữu chất giọng Anh Mỹ chuẩn, từ đó giúp học mỗi viên thành công trong môi trường học tập, làm việc có tính chuyên nghiệp và chuyên môn cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 220 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 90 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoạị: 025 4385 5994 & 025 4355 4068

          Website: www.abc4kids.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/abc4kidsvn

            Gọi điện
            Trung tâm Anh ngữ ABC4Kids
            Trung tâm Anh ngữ ABC4Kids
            Trung tâm Anh ngữ ABC4Kids
            Trung tâm Anh ngữ ABC4Kids
          • Apex là trường ngoại ngữ có uy tín tại Vũng Tàu. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế. Chương trình giảng dạy tại trường được xây dựng theo hệ thống phù hợp với trình độ từ thấp đến cao, phù hợp với tất cả nhu cầu của học viên. Đặc biệt, tại Apex học viên có trình độ tiếng Anh theo chuẩn đo lường quốc tế IELTS 6.5 với hệ thống kiểm tra đánh giá khả năng ngữ của từng học viên sau mỗi giai đoạn học tập và sau khi hoàn thành chương trình tiếng Anh chuẩn tương đương với chuẩn đánh giá ngôn ngữ quốc tế.


            Chương trình đào tạo tại Apex gồm có:

            • Tiếng Anh thiếu nhi.
            • Tiếng Anh thanh thiếu niên.
            • Tiếng Anh học thuật PRE - IELTS.
            • Luyện chứng quốc tế IELTS, SAT, TOEFL.
            • Tiếng Anh giao tiếp cho người lớn.


            Học viên học tập ở trường Anh Ngữ Apex không những được tích lũy kiến thức về ngôn ngữ tiếng Anh mà quan trọng hơn đó là thành thạo các kỹ năng ngôn ngữ như Listening, Speaking, Reading và Writing, sẵn sàng dự thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS, SAT, TOEFL và có thể tham gia học tập ở các trường đại học giảng dạy bằng ngôn ngữ tiếng Anh trong và ngoài nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 19K2 Trương Văn Bang, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

            Điện thoại: 025 4357 6945 & 0961 759 449

            Email: info@apexstudy.edu.vn

            Website: apexstudy.edu.vn

            Fanpage: www.facebook.com/ApexAcademy.edu.vn/

              Gọi điện
              Trường Anh ngữ APEX
              Trường Anh ngữ APEX
              Trường Anh ngữ APEX
              Trường Anh ngữ APEX
            • Anh ngữ Tia Chớp là trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng cao tại Bà Rịa-Vũng Tàu, với chương trình được thiết kế giảng dạy tiếng Anh phù hợp với từng lứa tuổi. Các tiết học là những khoảng thời gian thú vị cùng giáo viên bản xứ có bằng cấp chuyên môn cao tạo điều kiện cho học viên giao tiếp bằng tiếng Anh một cách thành thạo nhất. Đây là khoản đầu tư rất xứng đáng cho bạn để có được một nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ sớm.


              Chương trình đào tạo tại Anh ngữ Tia Chớp gồm có:

              • Tiếng Anh mẫu giáo.
              • Tiếng Anh thiếu nhi.
              • Tiếng Anh thiếu niên.
              • Luyện thi IELTS.
              • Chương trình STANDARD 50% giáo viên nước ngoài.
              • Chương trình ECONOMY 10% giáo viên nước ngoài.


              Điểm khác biệt của Anh ngữ Tia Chớp với những trung tâm khác:

              • Đội ngũ giáo viên Express chuyên nghiệp am hiểu tâm lý lứa tuổi, có phương pháp dạy phù hợp giúp học viên hiểu bài dễ dàng và phát âm chính xác ngay từ đầu.
              • Phương pháp Express độc quyền giúp học viên học tiếng Anh thật nhanh và nhẹ nhàng qua âm nhạc, phim hoạt hình, karaoke, các trò chơi sáng tạo và vui nhộn.
              • Phòng học chuẩn quốc tế: máy lạnh, máy chiếu LCD projector, máy vi tính.
              • Được học lại miễn phí khi chưa đạt kết quả.
              • Được học bù khi nghỉ học đột xuất.
              • Được học kèm chương trình tiếng Anh phổ thông.
              • Tích lũy 15% học phí cho khóa học kế tiếp.

              Với mong muốn mỗi học viên đều được học tập trong môi trường lý tưởng và hoàn thiện cho mình những kĩ năng thiết yếu cần thiết để hòa nhập quốc tế qua phương pháp và chương trình độc quyền, Anh ngữ Tia Chớp chính là một địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 288 Các Mạng Tháng 8, TP. Bà Rịa [cách bùng binh Thành Thái 300m về hướng Nhà Tròn], Bà Rịa - Vũng Tàu
              • T27 tổ 1, Tân Phước, Phước Tỉnh, Bà Rịa - Vũng Tàu

              Điện thoại: 02543 721 953 & 0254 3721 889

              Email: anhngutiachopbr@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/tiachop.baria/

              Gọi điện
              Anh ngữ Tia Chớp
              Anh ngữ Tia Chớp
              Anh ngữ Tia Chớp
              Anh ngữ Tia Chớp
            • Trung Tâm Anh Ngữ SEA là trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng cao tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Chuyên đào tạo tiếng anh cho thiếu nhi, luyện thi IELTS, PTE, TOEFL, với mong muốn mang lại những kỹ năng, kiến thức và môi trường học tập tiếng Anh tuyệt vời cho học viên, qua đó giúp hành trang công việc, quá trình thăng tiến của bạn vững chắc hơn. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, nhân viên mà trung tâm còn tạo ra một không gian kích thích nhằm phát huy toàn diện kỹ năng tiếng Anh cho mỗi học viên.


              Giúp học viên nắm chắc kiến thức, áp dụng được vào thực tế và đạt được điểm số mục tiêu chính là tiêu chí là định hướng lâu dài của trung tâm. Trung Tâm Anh Ngữ SEA mong muốn giúp từng học viên phát triển tốt toàn diện các kỹ năng để có thể sử dụng tiếng Anh một cách thông thạo nhất, từ đó giúp học mỗi viên thành công trong môi trường học tập, làm việc có tính chuyên nghiệp và chuyên môn cao, đạt được những mục tiêu mà mình hướng tới ban đầu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 6 Bình Giã, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
              Điện thoại: 025 4352 6469
              Email: sea.institution@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/southbeachacademy.edu/
              Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30

              Gọi điện
              Trung Tâm Anh Ngữ SEA
              Trung Tâm Anh Ngữ SEA
              Trung Tâm Anh Ngữ SEA
              Trung Tâm Anh Ngữ SEA
            • Sunflower là trung tâm đã và đang hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục tư duy và phát triển kĩ năng Anh ngữ tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Trung tâm đã hỗ trợ và phát triển những lớp học Anh ngữ ở mọi lứa tuổi với các lớp thiếu nhi , thiếu niên, căn bản giao tiếp….


              Cùng với đội ngũ cán bộ giảng viên, trợ giảng đầy nhiệt huyết nhiều kinh nghiệm giảng dậy lâu năm sẽ hỗ trợ giáo dục cho học viên dễ dàng nắm bắt mọi tình huống giao tiếp trong đời sống một cách chuyên nghiệp nhất. Sunflower luôn ở tâm thế sẵn sàng cho những chặng đường phát triển ngôn ngữ ở địa phương cũng như đất nước. Chương trình đâò tạo của Sunflower:

              • Tiếng Anh trẻ em.
              • Tiếng Anh cấp 1,2.
              • Lớp học tiếng Anh online 100%giáo viên nước ngoài.
              • Luyện thi chứng chỉ Cambridge staters, movers, flyers.


              Tại trung tâm với mức học phí rẻ hơn so với chất lượng sẽ là nơi tốt dành cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, để có điều kiện phát triển tài năng tiếng Anh với nhiều mức học bổng kèm theo đối với học viên xuất sắc.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 2009 Độc Lập, TT. Phú Mỹ, H. Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

              Điện thoại: 02543 932 545 & 0971 999 736

              Email: anhngusunflower@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/AnhNguSunflowerBRVT

              Gọi điện
              Trung Tâm Ngọai Ngữ Sunflower
              Trung Tâm Ngọai Ngữ Sunflower
              Trung Tâm Ngọai Ngữ Sunflower
              Trung Tâm Ngọai Ngữ Sunflower



            HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

            (QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

            Holine/Zalo: 0938582468

            Website: www.facebook.com
            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy