Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

An Phong 32136 0 Báo lỗi

Tiếng Anh ngày nay được xem là một trong những chiếc chìa khoá vàng để mở rộng cánh cửa tương lai nghề nghiệp các em. Trong hành trang tri thức, tiếng Anh đóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Phú Yên, Hạ Long….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?

    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:
    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:
    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:
    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi),
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VUS LONG KHÁNH: 244-246 Hùng Vương, Xuân Bình, Long Khánh
    • VUS LONG THÀNH: 159-161-163 Lê Duẩn, Phước Hải, Long Thành
    • VUS PHAN TRUNG: 240 Phan Trung, Thành Phố Biên Hòa
    • VUS VÕ THỊ SÁU: 213 - 215 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Thành Phố Biên Hòa
    • VUS GIA KIỆM: 87/1E, Quốc Lộ 20, Gia Kiệm, Đồng Nai
    • VUS TÂN HÒA: 295 - 297 - 299 - 301 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 2, P. Tân Hòa, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUSDongNai

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhvanhoivietmy.vus.dongnai

    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành: https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Trung tâm tiếng Anh Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Đây là tổ chức GD&ĐT Anh ngữ đầu tiên từ Anh với hơn 28 năm kinh nghiệm. Môi trường học ở đây hiện đại, cách học mà chơi, chơi mà học cùng nhiều chương trình ngoại khóa phù hợp, hấp dẫn, thu hút đông đảo học viên.


    Với 60 trung tâm đào tạo trên khắp cả nước, Trung tâm tiếng Anh Apollo tin rằng chỉ khi học cùng niềm cảm hứng, con trẻ mới có thể chủ động học hỏi và thành công hơn. Hơn thế, những gì con nhận được khi tham gia các lớp học ở đây không chỉ dừng lại ở đó:

    • Giáo trình độc quyền phù lớp lứa tuổi và bài thi quốc tế.
    • 100% môi trường tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.
    • Phương pháp giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế.
    • Hệ thống quản lý học tập hàng đầu theo sát lộ trình học của con.

    Trung tâm tiếng Anh Apollo cam kết có 100% giáo viên nước ngoài đạt 3 chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, chứng chỉ TKT và luôn hiểu rõ ưu khuyết điểm của học viên để có thể điều chỉnh phương pháp hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và tốt nhất. Hàng triệu phụ huynh đã tin tưởng và lựa chọn Apollo là bến đỗ cho con mình học tiếng Anh từ nhỏ. Nếu bạn cũng muốn tham gia thì hãy liên hệ trung tâm để được tư vấn và hướng dẫn lớp học phù hợp nhất cho con em mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Phạm Văn Thuận, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 730 6868

    Điện thoại: 1900 292 970

    Website: https://apollo.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Apollo
    Trung tâm tiếng Anh Apollo
    Trung tâm tiếng Anh Apollo
    Trung tâm tiếng Anh Apollo
  3. Trung tâm tiếng Anh ILA là một trong những trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên tự khai phá bản thân, thay đổi tầm nhìn về tiếng Anh và đạt được những thành công trong cuộc sống. Trung tâm này cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm nhiều cơ sở và cung cấp phương pháp dạy hiện đại theo mô hình học tập thế kỷ 21.


    Tại ILA luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi. Trung tâm tiếng Anh ILA cam kết xây dựng một môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện, nơi mọi học viên đều có cơ hội phát triển mình tối đa. Chương trình học tại đây với 100% giáo viên bản ngữ, giáo trình đạt chuẩn quốc tế, môi trường học nhiều sự tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để đạt kết quả cao và chinh phục thành công.


    Hiện tại Biên Hoà có đến 2 chi nhánh để các gia đình lựa chọn. Bạn hãy liên hệ Trung tâm tiếng Anh ILA theo các thông tin bên dưới để được hướng dẫn chọn lớp học phù hợp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 197 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 730 4466
    • 198 – 200 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 730 3399

    Điện thoại: 1900 6965

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: https://ila.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh ILA
    Trung tâm tiếng Anh ILA
    Trung tâm tiếng Anh ILA
    Trung tâm tiếng Anh ILA
  4. Để giúp các học viên yêu thích và tiếp thu nhanh kiến thức, đội ngũ giáo viên cùng với các nhân viên của Trung tâm tiếng Anh SaiGon Vina đã tìm ra phương pháp giảng dạy đạt hiệu quả và sinh động nhất. Học viên được tương tác trực tiếp với các học viên khác, thể hiện mình nhiều hơn trong các hoạt động học tập, tránh tiếp thu bài theo cách bị động của những phương pháp dạy truyền thống trước đây.


    Đặc biệt, mỗi khóa học ở Trung tâm tiếng Anh SaiGon Vina đều diễn ra dưới sự theo sát và chỉnh sửa của giáo viên nước ngoài, học viên dễ dàng tìm ra lỗi sai của mình, để kịp thời chỉnh sửa những lỗi sai đó. Đây cũng là phương pháp giúp các bạn học viên tự tin hơn khi đi vào môi trường giao tiếp thực tế.


    Giảng viên nước ngoài người tại Trung tâm tiếng Anh SaiGon Vina là người Anh, Úc, Mỹ,... 100% giáo viên tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ và học tập, làm việc tại nước ngoài nhiều năm. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm, vui vẻ sẽ mang đến đam mê học ngoại ngữ cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A - 2B - 2C Cách Mạng Tháng Tám, P. Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0902 516 288

    Email: saigonvina.henry@gmail.com

    Website: http://saigonvina.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingusgv

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh SaiGon Vina
    Trung tâm tiếng Anh SaiGon Vina
    Trung tâm tiếng Anh SaiGon Vina
    Trung tâm tiếng Anh SaiGon Vina
  5. Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ được thành lập từ năm 2003, thuộc sở hữu của Tập đoàn giáo dục Việt Mỹ. Điều hay nhất của trung tâm Việt Mỹ là chương trình học đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng, nhiều độ tuổi và nhiều trình độ.


    Qua hơn 20 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh ở thị trường Việt Nam, Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ hiểu rõ những điều gây khó khăn cho quá trình học của người Việt và phương pháp giúp họ cải thiện. Trung tâm tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện chương trình tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân. Điều này nhằm giúp học viên đạt được mục đích học của mình, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí học tiếng Anh.


    Học viên tới với Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ có nhiều lựa chọn chương trình học với lịch dạy vào nhiều giờ, thích hợp cho cả các học viên đang đi làm để nâng cao và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho bản thân và người thân. Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài của trung tâm Việt Mỹ được tuyển chọn theo một quy trình tuyển dụng, sàng lọc với những tiêu chí hết sức khắt khe, như bằng cấp liên quan, kinh nghiệm giảng dạy, giọng nói, tính cách, phương pháp truyền đạt và kết quả điều tra thực tế từ phía học viên,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • E99 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 391 7555 & 0251 391 7567
    • 1209 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 626 3999 & 0251 626 3888
    • 388 Nguyễn Khuyến, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 368 0111 & 0251 368 2357
    • 412 Bùi Trọng Nghĩa, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 883 8686 &- 0251 883 8787
    • 323 Đồng Khởi, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 3899 789 & 0251 389 5995
    Điện thoại: 1900 636 838

    Website: https://vmgenglish.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguVietMy/

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ
      Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ
      Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ
      Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ
    • Trung tâm tiếng Anh AMA tại Biên Hòa là chi nhánh thứ 30 trên toàn quốc và Thái Lan. Thế mạnh của AMA là chuyên sâu về học thuật như: linh động thời gian học, luyện phát âm tiếng Anh chỉ một thầy một trò với giáo viên bản ngữ, cá nhân hóa việc học nghĩa là học viên hoàn toàn chủ động, trung tâm tư vấn tận để học viên chọn lớp, đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, yêu nghề và tận tình...


      AMA Biên Hòa sẽ đồng hành cùng mọi học viên trên con đường trau dồi kiến thức tiếng Anh và phát triển toàn diện. Khu vực lớp học theo phong cách quốc tế, được đầu tư tối đa, phù hợp với từng lứa tuổi, trang thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại, chương trình học sẽ giúp mọi học viên thêm yêu thích và hào hứng trong từng tiết học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 82 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 388 8234 & 0251 388 8678

      Email: ao.bh@ama.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguamabienhoa

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh AMA
      Trung tâm tiếng Anh AMA
      Trung tâm tiếng Anh AMA
      Trung tâm tiếng Anh AMA
    • Trung tâm tiếng Anh Thế Hệ Mới được thành lập vào năm 2006. Trung tâm có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Biên Hoà, Đồng Nai. Đây cũng là đối tác quốc tế chính thức của Đại học Cambridge – Anh Quốc.


      Trung tâm tiếng Anh Thế Hệ Mới luôn cố gắng xây dựng một môi trường học tập tốt nhất, hiện đại nhất, chất lượng nhất dành cho các học viên. Vì thế mà tài liệu giảng dạy, cách tổ chức ở đây cũng đạt chuẩn, logic.


      Giáo trình học ở Trung tâm tiếng Anh Thế Hệ Mới được nghiên cứu kỹ lương, xem xét để biên soạn phù hợp với học sinh Việt Nam. Trung tâm luôn thường xuyên quan sát và cập nhật các phương pháp giảng dạy, sử dụng những tình huống thực tế cùng với những trang thiết bị trợ giảng trực quan sinh động nhằm giúp học viên cảm thấy dễ tiếp thu, không bị nhàm chán với việc học tiếng Anh. Từ đó, học viên sẽ tự tin hơn trong việc học Anh ngữ của mình cũng như trong môi trường giao tiếp quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Trần Quốc Toản, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0918 846 851 & 0918 826 851

      Email: lanhuongthehemoi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguthehemoi

        Gọi điện
        Trung tâm tiếng Anh Thế Hệ Mới
        Trung tâm tiếng Anh Thế Hệ Mới
        Trung tâm tiếng Anh Thế Hệ Mới
        Trung tâm tiếng Anh Thế Hệ Mới
      • Trung Tâm tiếng Anh EFF là thành viên khảo thí IELTS của Hội Đồng Anh tại Biên Hòa, với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và những kỹ năng giúp học viên đạt điểm IELTS như mong muốn trong thời gian ngắn nhất.


        Được đánh giá là trung tâm có chất lượng dạy đứng nhất nhì Biên Hòa, trung tâm ngày càng chú trọng hơn về cơ sở vật chất, các trang thiết bị tiên tiến và phương pháp giảng dạy. Tất cả đều được cập nhật liên tục nhằm tạo kết quả tốt nhất cho các học viên. Tại trung tâm hiện nay đang có nhiều khóa học dành cho nhiều độ tuổi và trình độ khác nhau, các bạn sẽ được tư vấn để chọn cho mình lớp học đúng với mục đích của mình. Trung tâm còn là nơi luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOIEC, TOEFL,... đạt chất lượng cao, cam kết điểm đầu ra cho học viên.


        Nhằm tạo nhiều điều kiện thuận lợi để học viên có thể tham gia lớp học tiếp thu kiến thức chính xác, vững chắc nền tảng, nên Trung Tâm tiếng Anh EFF có nhiều lịch học và lớp học linh động. Điều đó cũng là một trong những điểm cộng mà Trung Tâm tiếng Anh EFF được học viên đánh giá rất cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: A132, Nhánh D9, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0251 3918 236 & 0982 882 248

        Email: info@eff.edu.vn

        Website: http://www.eff.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/effvietnam/

        Gọi điện
        Trung Tâm tiếng Anh EFF
        Trung Tâm tiếng Anh EFF
        Trung Tâm tiếng Anh EFF
        Trung Tâm tiếng Anh EFF
      • Trung tâm tiếng Anh Let’s Talk được thành lập vào năm 2011, qua 12 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành một trong những trung tâm anh ngữ uy tín nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai.


        Let’s Talk cũng thường xuyên mở các lớp tiếng Anh chất lượng cao do 100% giáo viên nước ngoài đứng lớp. Đội ngũ giáo viên nước ngoài được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, một điểm yêu cầu thiết yếu chính là họ phải có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại các trung tâm anh ngữ lớn.


        Trung tâm tiếng Anh Let’s Talk cam kết quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều tiện ích thiết thực hơn nữa cho học viên. Họ hướng tới phương pháp giảng dạy mới để cải thiện kỹ năng phát âm, ngữ điệu tiếng Anh cho các học viên ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, đào tạo ra những thế hệ học viên "phiên bản mới" với chất lượng thật khác hoàn toàn với đại đa số các học viên ở Việt Nam.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 144-146 Phan Đình Phùng, Biên Hoà, Đồng Nai - 0847 017 018
        • 119 Phan Đình Phùng, Biên Hoà, Đồng Nai - 0857 017 018

        Email: anhnguletstalk1@gmail.com

        Website: anhnguletstalk.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguletstalk/

        Gọi điện
        Trung tâm tiếng Anh Let’s Talk
        Trung tâm tiếng Anh Let’s Talk
        Trung tâm tiếng Anh Let’s Talk
        Trung tâm tiếng Anh Let’s Talk
      • Trung tâm Anh ngữ Kiến Thức Việt được thành lập năm 2006, cung cấp các khóa học tiếng Anh đạt chất lượng cao cho học viên thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Trung tâm vẫn luôn nỗ lực đưa ra các chương trình học hiện đại, lấy học viên làm trung tâm và áp dụng những công nghệ mới nhất vào việc giảng dạy.


        Tập thể giáo viên cũng như nhân viên ở Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt cũng phấn đấu tạo nên một môi trường học tập tốt nhất, truyền cảm ứng và giúp cho các học viên tự tin, vững vàng trên con đường chinh phục tương lai. Tại trung tâm của Kiến Thức Việt, các học viên được bổ trợ cho chương trình học ở phổ thông bằng cách nâng cao khả năng học tập Anh ngữ và phát triển kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc.


        Tầm nhìn của trung tâm là giúp học viên phát triển những kỹ năng cần thiết cho nền kinh tế tri thức phát triển hiện nay trong khi học tiếng Anh. Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt cũng đặt ra giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là cam kết chất lượng học tập, rèn luyện tư duy từ đó phát triển để học viên có tinh thần tự học không ngừng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 161/1 Trương Định (đường 4 cũ), khu phố 2, P. Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

        Điện thoại: 0251 222 0388 & 0979 920 550

        Email: info@ktvenglish.com

        Website: ktvenglish.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/kienthucviet/

        Gọi điện
        Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt
        Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt
        Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt
        Trung tâm tiếng Anh Kiến Thức Việt
      • Anh Ngữ Cali Biên Hòa là một trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai với chương trình giảng dạy cho mọi lứa tuổi, từ mẫu giáo cho đến sinh viên - văn phòng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi Toeic, Cali luôn đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục những điểm số thuyết phục như mong muốn. Từ đó, học viên không chỉ tự tin về sự hoàn thiện đến thành thạo kĩ năng trong ngôn ngữ của mình mà còn có thể hoàn toàn tự hào về thành quả do mình nỗ lực đạt được.


        Đến với Anh Ngữ Cali Biên Hòa, bạn sẽ có cơ hội:

        • Rèn luyện với hàng trăm dạng bài tập luyện thi Toeic được cập nhật liên tục mỗi ngày. Nội dung bài tập mà học viên tiếp cận được thiết kế gần gũi theo chương trình thi gần nhất.
        • Trực tiếp học với giảng viên nước ngoài cũng như giảng viên trong nước có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi Toeic. Nhờ đó, sau khi hoàn thành khóa học, bạn hoàn toàn có thể tự tin về khả năng phát âm chính xác và ngữ điệu tự nhiên đậm chất Âu Mỹ của mình.
        • Được chia sẻ những tips luyện thi vô cùng thú vị được đúc kết và biên soạn bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và cựu học viên đạt điểm cao sau kì thi Toeic của Cali. Những tips luyện thi này chính là những “bí kíp” không ngờ giúp bạn có thể đạt được điểm cao như mong muốn.
        • Tận hưởng cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Phòng học được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại, giúp thu hẹp khoảng cách giữa giáo viên và học viên, tạo môi trường thân thiện, thoải mái trao đổi giúp học viên tiếp thu hiệu quả hơn.

        Với những điều tuyệt vời mà Anh Ngữ Cali Biên Hòa mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin nơi đây để từng bước trao dồi vốn tiếng Anh của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4A/183 Bùi Hữu Nghĩa, Tân Vạn, Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0926 717 717 & 0908 064 626

        Website: https://anhngucali.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/100063821251136

        Gọi điện
        Anh Ngữ Cali Biên Hòa
        Anh Ngữ Cali Biên Hòa
        Anh Ngữ Cali Biên Hòa
        Anh Ngữ Cali Biên Hòa



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy