Top 9 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại tỉnh Khánh Hoà

Trung Vũ 250 0 Báo lỗi

Để có thể thành thạo một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ là một việc rất khó, đòi hỏi bạn phải học tập, mài dũa và kiên trì nếu muốn thành công. Ngay sau đây ... xem thêm...

  1. Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo khởi nguồn từ một lớp học bồi dưỡng Anh ngữ cao cấp của Thạc sĩ Phạn Thị Nhì giảng viên đại học Nha Trang. Trải qua một chặng đường dài phát triển hiện nay Gia Bảo đang có vị trí cao trong đánh giá những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Nha Trang. Tất cả đội ngũ giáo viên đều đạt chuẩn với trình độ sư phạm chính quy và trình độ ngoại ngữ vững vàng. Tại Gia Bảo các giáo viên luôn biết các làm thế nào để học viên phát triển tư duy môn tiếng Anh là tốt nhất.


    Với mong muốn bồi dưỡng và nâng cao khả năng giao tiếng Anh ngữ cho các sinh viên trong trường Đại Học Nha Trang, Thạc sĩ Phạn Thị Nhì đã mở lớp bồi dưỡng vào ban đêm và tự tay mình truyền đạt kiến thức cho các sinh viên. Khi nhu cầu theo học nhiều chương trình khác nhau tăng lên, cô đã phát triển với ý tưởng tạo nên một cơ sở học Anh ngữ thân thiện dành cho tất cả mọi người. Với cơ sở vật chất được đầu tư mới cực kỳ khang trang và hiện đại, cơ sở Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo hứa hẹn là nơi học và thực hành ngoại ngữ vô cùng thú vị và hiệu quả!".


    Bên cạnh giáo trình chính được lựa chọn từ những giáo trình mới và tốt nhất hiện nay, Ngoại Ngữ Gia Bảo còn đưa thêm vào những giáo trình hỗ trợ phù hợp với mục tiêu khóa học nhằm giúp học viên tăng cường kĩ năng học tập.Tất cả các chương trình học đều có cam kết chuẩn đầu ra tương ứng với các cấp độ trong nước (chứng chỉ A, B, C) và quốc tế (Cambridge TOEIC, ESOL, TOEFL, IELTS, CEFR). Dựa vào nhu cầu học viên để tư vấn lớp học hữu hiệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Tản Đà, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0961 038 808
    Email: ngoaingugiabao@gmail.com
    Website: ngoaingugiabao.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingugiabao/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 & 13:30 - 21:15
    Gọi điện
    Ngoại Ngữ Gia Bảo - Nha Trang
    Ngoại Ngữ Gia Bảo - Nha Trang
    Ngoại Ngữ Gia Bảo - Nha Trang
    Ngoại Ngữ Gia Bảo - Nha Trang

  2. Là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Nha Trang được sáng lập bởi Tiến Sĩ Hà Văn Sinh vào năm 1996, Trung tâm ngoại ngữ PTC cũng là một cái tên rất đáng để bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu học tiếng Nhật. Với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lí, có thể nói PTC hiện đang khẳng định uy tín của chính mình cả về quy mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ. Tại đây, các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em cũng được đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy tốt cùng với chi phí luôn ở mức phải chăng.


    Về trang thiết bị để phục vụ cho việc dạy và học đều được trang bị đầy đủ. Phòng học đạt đầy đủ các chỉ tiêu, tiêu chuẩn cần có, đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu học tập của học viên. Với ngoại ngữ PTC, phương pháp dạy học đa dạng, sinh động và hiện đại rất được chú trọng và tất cả luôn được thực hiện theo phương châm ''lấy người học làm trung tâm''. Thêm vào đó, các hoạt động nhóm, những trò chơi, những thẻ tranh, câu chuyện, bài hát, bộ phim,,…. luôn được được các giáo viên giàu kinh nghiệm của trung tâm kết hợp khéo léo trong từng bài học. Chính điều này đã tạo nên sự hứng thú trong học tập cho các em, đồng thời cũng khiến cho việc học tập của các em đạt hiệu quả cao nhất có thể.


    Đặc biệt, điều mà bất kì phụ huynh nào cũng cảm nhận thấy được khi cho con theo học tại trung tâm ngoại ngữ PTC đó là chính là việc sắp xếp cho từng học viên một lộ trình học tập hợp lý, phù hợp với năng lực của từng học viên sao cho đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất. Và cũng chính bởi lý do này mà lượng học viên đến với PTC vẫn luôn không ngừng tăng lên trong thời gian vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8381 2272 & 025 8382 7988 & 0919 812 272
    Email: 025 8381 2272 & 025 8382 7988 & 0919 812 272
    Website: http://ptc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ptclanguagecenter/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 17:15 - 21:00
    Gọi điện
    PTC Language Center
    PTC Language Center
    PTC Language Center
    PTC Language Center
  3. Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ là nơi đầu tiên đào tạo tiếng Anh cho các công ty, resort tại Nha Trang. Tại trung tâm có nhiều chương trình học với nhiều độ tuổi khác nhau, từ Anh văn mẫu giáo cho tới Anh văn dành cho người đi làm, đi du học, hay luyện thi Anh văn để lấy các chứng chỉ như TOEIC, TOEFL, IELTS... Tất cả giáo viên đều có bằng cấp giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TEFL, TESOL.

    Ngoài ra, tại Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ có đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài với kinh nghiệm lâu năm, chuyên sâu và được đào tạo bài bản. Phòng học tại trung tâm được đầu tư những thiết bị cao cấp, phương pháp dạy trực quan, sinh đông tạo điều kiện để học viên tiếp thu tối đa kiến thức. Được ra đời với sứ mệnh đem đến chương trình học phù hợp và môi trường học sáng tạo để giúp trẻ có thể cảm nhận và hấp thụ Tiếng Anh một cách tự nhiên và hào hứng nhất. Trong suốt thời gian vừa qua, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Việt Mỹ luôn tạo mọi điều kiện tối đa để khuyến khích các em phát triển năng lực tư duy, kích thích sự sáng tạo, nuôi dưỡng niềm đam mê, bản lĩnh tự tin, thể chất khỏe mạnh, ý thức xã hội và đạo đức, thông qua đó giúp các em thành công ở các bậc học cao hơn và trong cuộc sống. Hiện nay có hơn 1000 học viên đang theo học tại trung tâm quốc tế Việt Mỹ Nha Trang, còn bạn thì sao? hãy đăng ký ngay để có cơ hội nhận học bổng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 135 Đường Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 119 Đường A4, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0839 994 455
    Email: info@vaic.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vaic.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Việt Mỹ
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Việt Mỹ
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Việt Mỹ
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Việt Mỹ
  4. Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language tự hào luôn có được sự tin cậy và hợp tác của các bậc phụ huynh và học viên đã lựa chọn Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language là nơi “Gặt kiến thức – Hái thành công”, giúp trang bị kiến thức Anh ngữ vững chắc để gặt hái nhiều thành công trong tương lai. Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language luôn hiểu được rằng tất cả mọi người đều có thể phát huy tiềm năng và học tập tốt hơn trong một môi trường giáo dục tiến bộ.

    Chính vì vậy, chất lượng giảng dạy luôn là tiêu chí hàng đầu của Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language. Đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt nam, giàu kinh nghiệm, tận tụy sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao và hiệu quả. Phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp với thực hành và rèn luyện kỹ năng sẽ giúp học viên thêm nhiều cơ hội luyện tập giao tiếp thực tế và hoàn thiện kỹ năng. Luôn tạo cho lớp học mang không khí sinh động, vui tươi và thân thiện, Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language sẽ giúp học viên nhanh chóng tạo được sự tự tin, hứng thú và phát huy tối đa tiềm năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Trịnh Phong, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0848 111 820
    Email: info@embassy.edu.vn
    Website: http://www.embassy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/embassy.language
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language
    Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language
    Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language
    Trung tâm Ngoại ngữ Embassy Language
  5. Từ trước đến nay, Trung Tâm Ngoại Ngữ Beta luôn nhận được sự đánh giá và lời khen ngợi khi học viên tới trải nghiệm học tập tại đây với những điều như:

    • Giúp các bạn học Từ Vựng tại nhà hiệu quả mà không tốn chi phí.
    • Biết cách sử dụng và lộ trình tự học hiệu quả.
    • Được giải đáp toàn bộ thắc mắc từ huấn luyện viên tiếng anh


    Trung Tâm Ngoại Ngữ Beta cam kết với mỗi học viên:

    • Lấy lại căn bản, tạo cảm hứng mỗi khi đến lớp
    • Tăng 300 – 400 điểm sau mỗi khóa học 3 tháng
    • Học lại miễn phí nếu học viên không đạt điểm đầu ra
    • Tặng kèm giáo trình Giao Tiếp khi học Toeic
    • Hướng Dẫn học Ielts dành cho các bạn có nhu cầu du học
    • Hướng dẫn các bài tập A2.2, A2.1 và B1.1, B1.2 tại trường


    Tại đây, 100% đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ và có nghiệp vụ sư phạm sẽ đem đến cho học viên những phương pháp học sáng tạo nhất, hiệu quả nhất, môi trường học tập chuyên nghiệp nhất. Vì được học và tương tác trực tiếp với nhiều giáo viên bản địa qua nhiều dạng thức sinh động như vậy nên học sinh thấm nhuần tiếng anh một cách tự nhiên, không còn cảm giác nhồi nhét hay gò bó, nhờ đó học viên Trung Tâm Ngoại Ngữ Beta vừa nắm chắc kiến thức, vừa tiến bộ rất nhanh các kỹ năng để đạt được mục đích học tập của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 681 Tôn Đức Thắng, Hòn Rớ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 06 La Văn Cầu, T. Phước Lộc, X. Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 08nv8 đường 28, KĐT Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0971 948 468
    Email: trungtamngoaingubeta@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039104934409
    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Beta
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Beta
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Beta
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Beta
  6. Hiện nay, khi các trung tâm ngoại ngữ tại Nha Trang là nhiều vô số, thì việc lựa chọn một trung tâm đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang.


    Đây là thương hiệu giáo dục uy tín, được các tổ chức quốc tế công nhận: Anh Ngữ Việt Mỹ VASS với bề dày 14 năm phát triển và 14 cơ sở trên toàn quốc, được các tổ chức giáo dục quốc tế chỉ định là trung tâm luyện thi và khảo thí:

    • IIG Việt Nam chỉ định là TT khảo thí TOEIC và TOEFL
    • Hội đồng Anh chỉ định là TT đào tạo và luyện thi IELTS
    • Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường ĐH Cambridge chỉ định là TT Đào tạo và Luyện thi các kỳ thi tiếng Anh cho Thiếu nhi (Starters, Movers, Flyers), Thiếu niên và Người lớn (KET, PET, FCE, CAE, CPE...)

    Chương trình học tại Anh Ngữ Việt Mỹ VASS không chỉ phụ thuộc vào giáo trình mà được nghiên cứu và thiết kế thành một khung chương trình chi tiết phù hợp với từng cấp độ và từng đối tượng người học. Phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, chú trọng phát triển ngôn ngữ và kỹ năng cho người học thông qua những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


    Anh Ngữ Việt Mỹ VASS đặt tại trung tâm thành phố, nơi đảm bảo an ninh, an toàn giao thông, lề đường rộng rãi. Phòng học và các phòng chức năng được trang bị điều hoà, máy tính, máy chiếu. Ngoài ra còn có các giáo cụ trực quan như thẻ hình ảnh (flashcard), tranh dán (stickers), con rối… giúp học từ vựng dễ dàng hơn. Lớp học sĩ số trung bình 15-18 học viên/lớp giúp học viên có nhiều cơ hội nghe – nói và thực hành tiếng Anh.

    Hệ thống trường Việt Mỹ VASS hàng năm đào tạo hàng ngàn lượt học viên tham gia các kỳ thi Quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC... Học viên Anh Ngữ Việt Mỹ VASS tại Nha Trang hàng năm đều tham gia các kỳ thi quốc tế, trong đó có những em đã đạt kết quả xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Yết Kiêu, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8381 8808
    Email: vietmyvass.nhatrang@gmail.com
    Website: vass.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vietmyvassnhatrang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 21:00
    Gọi điện
    Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang
    Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang
    Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang
    Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang
  7. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: Bạn muốn có công việc ổn định? Bạn muốn có thu nhập cao? Bạn muốn có nhiều cơ hội thăng tiến? Câu trả lời giúp bạn đó là Ngoại ngữ chính là bàn đạp cho bạn nhảy vọt lên những thành công phía trước. Ngoại ngữ Let's Start là cơ sở luôn được đánh giá chất lượng cao và được nhiều học viên tại Nha Trang theo học. Cam kết chất lượng giảng dạy và hoàn tiền học phí nếu không đạt kết quả.

    Đây là trung tâm được các mẹ ở Nha Trang tin tưởng và gửi gắm con mình. Tại trung tâm luôn có những giáo viên tận tâm với công việc, được đào tạo bài bản. Giáo viên đến từ Anh Quốc sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về cách dùng từ và phát âm của người bản địa. Ngoại ngữ Let's Start luôn cố gắng đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, thích hợp nhất cho việc dạy và học.


    Tại đây khai giảng thường xuyên các lớp anh thiếu nhi, anh văn giao tiếp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Đến với Let’s Start, các học viên sẽ được rèn luyện cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết với các giáo trình phù hợp, điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại tạo điều kiện tốt chất cho người học. Đồng thời, học viên còn được học với giảng viên người nước ngoài sẽ là cơ hội tốt để rèn luyện phát âm và giao tiếp như người bản xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23A Lê Quý Đônṇ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 23 Đường B2, Vĩnh điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8655 5999
    Email: letsstartcenter@gmail.com
    Website: lsc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kynangsong.ngoaingu.LS/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngoại ngữ Let's Start
    Ngoại ngữ Let's Start
    Ngoại ngữ Let's Start
    Ngoại ngữ Let's Start
  8. Nằm ngay trung tâm thành phố, Vietnam Advanced Education - Nhatrang English Center tự hào luôn có được sự tin cậy và hợp tác của các bậc phụ huynh và học viên đã lựa chọn Vietnam Advanced Education là nơi “Gặt kiến thức – Hái thành công”, giúp trang bị kiến thức Anh ngữ vững chắc để gặt hái nhiều thành công trong tương lai. Vietnam Advanced Education luôn hiểu được rằng tất cả mọi người đều có thể phát huy tiềm năng và học tập tốt hơn trong một môi trường giáo dục tiến bộ.

    Chính vì vậy, chất lượng giảng dạy luôn là tiêu chí hàng đầu của Vietnam Advanced Education. Đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt nam, giàu kinh nghiệm, tận tụy sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao và hiệu quả. Phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp với thực hành và rèn luyện kỹ năng sẽ giúp học viên thêm nhiều cơ hội luyện tập giao tiếp thực tế và hoàn thiện kỹ năng. Luôn tạo cho lớp học mang không khí sinh động, vui tươi và thân thiện sẽ giúp học viên nhanh chóng tạo được sự tự tin, hứng thú và phát huy tối đa tiềm năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7C Chi Lăng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0354 292 829
    Email: vaentvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vaecenter/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vietnam Advanced Education - Nhatrang English Center
    Vietnam Advanced Education - Nhatrang English Center
    Vietnam Advanced Education - Nhatrang English Center
    Vietnam Advanced Education - Nhatrang English Center
  9. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ tự hào là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu ở thành phố Nha Trang, trung tâm luôn mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và nhiệm vụ chăm sóc học viên được ưu tiên hàng đầu.Hiện tại, Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ có 03 chi nhánh đang hoạt động giảng dạy Tiếng Anh trên địa bàn thành phố Nha Trang với đa dạng các khoá học dành cho các lứa tuổi học viên gồm: tiếng Anh trẻ em (mầm non, tiểu học), tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi các chứng chỉ quốc tế và hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nâng cao khả năng ngoại ngữ của học viên.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ?

    • Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ xuất sắc, có bằng cấp, chứng chỉ, nghiệp vụ sư phạm tốt
    • Chương trình giảng dạy đã được biên soạn và kiểm định bởi các chuyên gia ngôn ngữ giàu kinh nghiệm, đảm bảo tính ứng dụng, đa dạng, và cập nhật.
    • Hệ thống phòng học được thiết kế hiện đại và tiện nghi, nhằm hỗ trợ tối đa cho nhu cầu học tập của học viên.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, các bạn học viên sẽ dễ dàng lựa chọn chương trình học phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Học viên sẽ luôn được hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập tại trung tâm.

    Với hệ thống kiểm tra chất lượng và cam kết đầu ra sau mỗi khóa học, chắc hẳn bạn đã hiểu: Tại sao Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ luôn là sự lựa chọn lí tưởng để học tiếng Anh tại Nha Trang rồi nhỉ? Chính vì thế, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh thì hãy tìm đến Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ, nơi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Đường Hoàng Cầm, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0898 355 399
    Email: north_american@yahoo.com
    Website: bacmycenter.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingubacmy
    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy