Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Ninh Thuận

An Phong 10610 1 Báo lỗi

Tại Ninh Thuận, các trung tâm tiếng Anh đang ngày càng nhiều lên dẫn đến không ít sự băn khoăn về chất lượng. Sau đây hãy cùng Toplist điểm qua những trung tâm ... xem thêm...

  1. Anh ngữ Gió Tây được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015, đây là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh theo chương trình giáo dục thường xuyên. Với một đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, đầy lòng nhiệt huyết của sức trẻ, luôn tận tâm và yêu nghề, chắc chắn sẽ là một nền tảng và là chỗ dựa vững chắc cho học viên khi tham gia học tập tiếng Anh tại trung tâm.


    Đồng thời, trung tâm luôn có những phương pháp giảng dạy riêng biệt và nổi bật, không giống với bất cứ một trung tâm, cơ sở giảng dạy nào của tỉnh nhà. Với phương pháp này, trung tâm có thể giúp học viên khơi gợi niềm đam mê học tiếng Anh một cách dễ dàng nhất, giúp tất cả các học viên dễ dàng tiếp thu bài học, tự tin trong giao tiếp.


    Cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại, thực hiện đúng theo các quy định của sở giáo dục và đào tạo Ninh Thuận về những trang thiết bị giảng dạy và học tập. Các phòng học được thiết kế riêng cho việc học tập môn tiếng Anh, bàn ghế chuyên dụng, hệ thống ánh sáng đầy đủ, điều hòa nhiệt độ luôn thoáng mát và đặc biệt là không gian rộng rãi để thực hiện các hoạt động học tiếng Anh phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/5/16 Nguyễn Du, Tháp Chàm

    Điện thoại: 0933 936 890

    Facebook: https://www.facebook.com/GioTayEnglishCenter/

    Email: ttnngiotay.edu@gmail.com

      Gọi điện
      Anh Ngữ Gió Tây - Ninh Thuận
      Anh Ngữ Gió Tây - Ninh Thuận
      Anh Ngữ Gió Tây - Ninh Thuận
      Anh Ngữ Gió Tây - Ninh Thuận

    • Top 2

      Trung tâm ngoại ngữ Trí Đức

      Gọi điện

      Trí Đức là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh uy tín tại Ninh Thuận, với phương châm thực hành là chính và đưa tiếng Anh vào thực tế, có ích cho cuộc sống của mọi người. Trung tâm không ngừng thay đổi mình và luôn chào đón các giáo viên người bản xứ nước ngoài tận tâm đến và tạo một môi trường tuyệt vời cho học viên cùng thực hành tiếng Anh một cách vui tươi và gần gũi nhất.


      Với Trí Đức, yếu tố học viên luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất trong giáo dục, đặc biệt là giảng dạy môn tiếng Anh. Vì vậy tại trung tâm, không chỉ các em học viên cố gắng từng ngày mà còn có cả các giáo viên, nhân viên cũng luôn luôn hoàn thiện bản thân, trau dồi kiến thức, cập nhật theo những xu thế của thời đại. Điều này mang lại một làn gió mới cho quê hương Ninh Thuận với nguồn tiếng Anh hiện đại, mới mẻ, phong cách và đúng chất quốc tế. Đặc biệt các chương trình học tiếng Anh tại Trí Đức đều kết hợp phương pháp riêng biệt và độc quyền để khơi gợi lên đam mê một cách dễ dàng nhất trong việc học tiếng Anh cho tất cả các học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 47/6 Nguyễn Thị Định, phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận
      • Cơ sở 2: Long Bình 2, thị trấn An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận

      Điện thoại: 0935 036 469

      Facebook: www.facebook.com/trungtamngoaingutriduc.ninhthuan/

      Email: cosongoaingutriduc.ninhthuan@gmail.com

        Gọi điện
        Trung tâm ngoại ngữ Trí Đức
        Trung tâm ngoại ngữ Trí Đức
        Trung tâm ngoại ngữ Trí Đức
        Trung tâm ngoại ngữ Trí Đức
      • Top 3

        Trung tâm ngoại ngữ Ngọc Vân

        Gọi điện

        Ngoại ngữ Ngọc Vân chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 2010, trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển, trung tâm tự hào và vinh dự đào tạo tiếng Anh cho thế hệ học viên ngày càng tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, tạo điều kiện để các học viên rút ngắn khoảng cách với kho tàng kiến thức thế giới.


        Khi tham gia các khóa học tại trung tâm, các học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp dạy: học theo nhóm, mang tính thảo luận, sinh hoạt ngoại khóa giao lưu với người nước ngoài, học các môn tự nhiên - xã hội bằng tiếng Anh, thiết lập môi trường học tập thân thiện, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo cho người học.


        Luyện tiếng Anh thông qua các hoạt động sinh hoạt, thực tế và bổ ích như kể chuyện, thảo luận, hát tiếng Anh, xem phim ngoại khóa,... Với vị trí và cơ sở vật chất hiện đại, phòng học thoáng mát, cùng nhiều công cụ hỗ trợ học tập tiên tiến khác, trung tâm kỳ vọng sẽ mang đến không chỉ chất lượng giảng dạy mà còn là không gian học tập hiện đại, thoải mái và đầy sáng tạo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ - Điện thoại:

        • Cơ sở 1: 127 Trần Phú, P. Phủ Hà, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận - 025 9651 1011 & 0947 694 000
        • Cơ sở 2: Số 11-14 Lý Thường Kiệt, phường Kinh Đinh, Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận - 025 9655 5001 & 0914 810 001
        • Cơ sở 3: 6A Lê Đại Hành, P. Phước Mỹ, Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận - 025 9655 5011 & 0918 550 003
        • Cơ sở 4: 58A Phạm Ngọc Thạch, Thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận - 025 9655 5101 & 0949441000
        • Cơ sở 5: Trường MN Sao Mai, QL 27, Đắc Nhơn 3, xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn - 025 9650 0511; 0911 985 499.

        Facebook: https://www.facebook.com/NgoaiNguDichThuatNgocVan/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Email: ngocvanninhthuan@gmail.com

          Gọi điện
          Trung tâm ngoại ngữ Ngọc Vân
          Trung tâm ngoại ngữ Ngọc Vân
          Trung tâm ngoại ngữ Ngọc Vân
          Trung tâm ngoại ngữ Ngọc Vân
        • Top 4

          Anh Ngữ Let's Learn

          Gọi điện

          Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín và có chất lượng tại Ninh Thuận. Trung tâm Anh ngữ Let's Learn cung cấp cho các học sinh một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với nhiều chương trình đa dạng, từ đào tạo cho các lứa tuổi: mầm non, thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS.


          Đứng đầu trung tâm là Thầy Nguyễn Anh Minh - người có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy Tiếng Anh cùng đội ngũ giáo viên có bằng cử nhân đại học, thạc sĩ, có chứng chỉ quốc tế về đào tạo Tiếng Anh với kinh nghiệm dạy tiếng Anh theo phương pháp tiến bộ là một trong những thế mạnh lớn của Let's Learn.


          Phòng học được trang trí sinh động và rất khoa học, giúp học viên phát huy tối đa khả năng tư duy, với hệ thống mạng mạnh giúp học viên sử dụng tra cứu miễn phí. Bên cạnh đó, hàng trăm đầu sách giáo trình, tài liệu Tiếng Anh đều được cập nhật liên tục.


          Thông qua những bài giảng sáng tạo, truyền nhiệt huyết, cũng như các hoạt động ngoại khóa sôi động, Let's Learn giúp các em trau dồi kỹ năng và kiến thức học thuật xuất sắc, và tạo một môi trường lành mạnh khuyến khích các em phấn đấu để hoàn thiện mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1/22 Nguyễn Cư Trinh, Phường Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

          Điện thoại: 0948 751 054

          Facebook: www.facebook.com/anhnguletslearn/

          Email: nguyenminh120677@gmail.com

          Gọi điện
          Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn
          Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn
          Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn
          Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn
        • Top 5

          Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ

          Gọi điện

          Trung tâm Ngoại ngữ Anh Mỹ là một Trung tâm Ngoại ngữ tư nhân hàng đầu của Ninh Thuận gồm 01 Trụ sở chính và 2 chi nhánh ở các huyện với hơn 2000 học viên và 100 nhân viên, giáo viên tham gia làm việc.


          Chương trình đào tạo của Anh Mỹ chủ yếu là các chương trình theo chuẩn của Đại học Cambridge (Anh Quốc). Trung tâm được cấp chứng nhận là Trung tâm khảo thí ủy quyền của Đại học Cambridge (Anh Quốc) tại Việt Nam với ký hiệu VN350.


          Với phương pháp giảng dạy vận động - Hình ảnh - Âm thanh, tất cả các giác quan giúp nhớ nhanh, nhớ lâu, hiểu và vận dụng ngay vào thực tế. Ngoại ngữ Anh Mỹ còn giúp bạn rèn luyện kỹ thuật nghe - hiểu - phản xạ. Chương trình học với giáo viên bản ngữ cùng giáo viên trong nước có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy Tiếng Anh, giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng.


          Các khóa học tại Trung tâm Ngoại ngữ Anh Mỹ:

          • Tiếng anh mầm non, thiếu nhi
          • Tiếng Anh thiếu niên: luyện thi các cấp tiểu học, THCS, THPT
          • Tiếng Anh luyện thi: TOEIC, TOEFL, ILETS
          • Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ - Điện thoại:

          • 246 Hoàng Diệu, Khu K1, PR-TC - 025 9363 3939
          • 459 đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận - 025 9388 3939
          • 14A Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận - 025 9386 3939

          Hotline: 0941 333 939

          Email: cambridgeninhthuan@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/cambrige.ninhthuan

          Gọi điện
          Trung tâm Ngoại ngữ Anh Mỹ
          Trung tâm Ngoại ngữ Anh Mỹ
          Trung tâm Ngoại ngữ Anh Mỹ
          Trung tâm Ngoại ngữ Anh Mỹ
        • Top 6

          Trung tâm ngoại ngữ Gió Đông

          Gọi điện

          Trung tâm ngoại ngữ Gió Đông chuyên đào tạo tiếng Anh với các chương trình, đủ mọi lứa tuổi: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh phổ thông, tiếng Anh giao tiếp người lớn, tiếng Anh thương mại, luyện thi chứng chỉ cambridge và các khóa đặc biệt. Với sự nỗ lực tạo các cơ hội thuận lợi cho học viên giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài một cách thành thạo, trung tâm đã mời các giáo viên bản ngữ đến để luyện tập tiếng Anh với các học viên.


          Các hoạt động và những trò chơi tại buổi sinh hoạt đã mang lại những kiến thức bổ ích và khoảng thời gian thư giãn cho học viên. Đây cũng là dịp để toàn bộ học viên và giáo viên ở tại trung tâm giao lưu tạo sự gắn kết với nhau hơn và mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài. Luôn tạo cho học viên cơ hội trao đổi, rèn luyện và thực hành tiếng Anh trực tiếp, nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động phong trào vui học tiếng Anh cho học viên tại trung tâm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 33, đường 16/4, phường Kinh Dinh, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

          Điện thoại: 025 9383 2832

          Facebook: www.facebook.com/Trung-tâm-Ngoại-Ngữ-Gió-Đông-1841572269270543/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

          Email: giodongninhthuan@gmail.com

            Gọi điện
            Trung tâm ngoại ngữ Gió Đông
            Trung tâm ngoại ngữ Gió Đông
            Trung tâm ngoại ngữ Gió Đông
            Trung tâm ngoại ngữ Gió Đông
          • Top 7

            Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunnyside M2M

            Gọi điện

            Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunnyside M2M là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh đạt hiệu quả nhất tại Ninh Thuận với phương pháp dạy độc đáo, sáng tạo và dễ hiểu.


            Trung tâm xây dựng các chương trình đào tạo Anh ngữ phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trình độ, từ cơ bản đến nâng cao như:

            • Tiếng Anh thiếu nhi
            • Tiếng Anh cho thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người đi làm
            • Tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi Chứng chỉ Quốc tế CAMBRIDGE (Starters, Movers, Flyers), Chứng chỉ TOEFL, FCE, IELTS cho du học, định cư,...
            • Tiếng Anh luyện thi tuyển sinh lớp 10 và tốt nghiệp 12, đại học


            Tại đây luôn thu hút được nhiều học viên bởi:

            • Kết hợp giảng dạy 2 hình thức truyền thống tập trung tại trung tâm và học trực tuyến online.
            • Học viên có buổi học tập trung trên lớp tại trung tâm và trực tuyến để Giáo Viên Nước Ngoài chỉnh sửa chuẩn phát âm.
            • Trung tâm còn tham gia các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa, trải nghiệm cho các em môi trường học tập năng động, sáng tạo
            • Giáo Viên Nước Ngoài về tận nơi giảng dạy.
            • Cho các bé NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT Tiếng Anh lưu loát từ lớp 1
            • Học viên mới sẽ được nhận 1 trong những phần quà: Balô, đồng phục, truyện tranh song ngữ Tiếng Anh, Vở bút, Bóp viết,...


            Thực tế trong thời đại hội nhập ngày nay, giỏi tiếng Anh đã không còn là lợi thế cạnh tranh mà đã trở thành một yêu cầu căn bản. Vậy nên với đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài với bằng cấp và giàu kinh nghiệm giảng dạy, cùng hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại khoa học, giá cả phải chăng, Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunnyside M2M luôn nhằm mang lại cho học viên môi trường học tập tốt nhất để đạt hiệu quả cao nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • CN Phú Quý: Khu phố 4, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận.
            • CN Hữu Đức: Hữu Đức, Phước Hữu, Ninh Phước, Ninh Thuận

            Điện thoại:

            • Chi nhánh Phú Quý: 0799 777 185
            • Chi nhánh Hữu Đức: 0799 777 285

            Facebook: https://www.facebook.com/SunnysideM2Mninhthuan
            Giờ mở cửa:
            08:00 - 20:30
            Email:
            sunnysidem2mninhthuan@gmail.com

            Gọi điện
            Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunnyside M2M
            Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunnyside M2M
            Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunnyside M2M
            Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunnyside M2M
          • Trung tâm Ngoại ngữ Việt Úc là trung tâm Tiếng Anh chất lượng tại Ninh Thuận được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Thấu hiểu tiếng Anh có vai trò vô cùng quan trọng đối với tương lai của trẻ Trung tâm Ngoại ngữ Việt Úc muốn nhấn mạnh khả năng trẻ có thể tự tin và thành thạo trong việc sử dụng tiếng Anh ở tất cả các kỹ năng.

            Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Việt Úc, trẻ sẽ được:

            • Nắm chắc cách phát âm chính xác, tạo phản xạ để tự tin hơn khi giao tiếp
            • Môi trường học với giáo viên người bản xứ giàu kinh nghiệm, có kỹ năng làm việc với trẻ nhỏ. Tận tâm, tỉ mỉ giúp trẻ làm quen với cách phát âm chuẩn, ngữ điệu tự nhiên của người bản xứ
            • Học tiếng Anh qua tranh ảnh sinh động, kết hợp các câu chuyện, hoạt động thực tế tạo điều kiện để trẻ có thể luyện tập dễ dàng tại nhà và nhớ từ lâu.

            Trung tâm Ngoại ngữ Việt Úc chú trọng học thông qua vận động giúp các bé tự tin hơn, phát triển khả năng giao tiếp. Trung tâm có đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn được chọn lựa kỹ càng. Ngoài giờ học, trung tâm còn tổ chức chương trình dã ngoại hướng tới mục tiêu rèn luyện và phát triển các kỹ năng trong đời sống thực tế gắn kết với nội dung chương trình học chính khoá trên lớp. Vậy nếu các bạn đang tìm trung tâm tiếng anh chất lượng tại Ninh Thuận, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Ngoại ngữ Việt Úc qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 12 Dương Quảng Hàm, p. Đài Sơn, Phan Rang - Tháp Chàm

            Điện thoại: 0988 219 552

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027247372746

            Gọi điện
            Trung tâm Ngoại ngữ Việt Úc
            Trung tâm Ngoại ngữ Việt Úc
            Trung tâm Ngoại ngữ Việt Úc
            Trung tâm Ngoại ngữ Việt Úc
          • Top 9

            Anh Ngữ FORE

            Gọi điện

            Anh Ngữ FORE là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất dành cho trẻ em tại Ninh Thuận. Tại đây, trẻ sẽ có cơ hội học tập và sử dụng tiếng Anh hiệu quả thông qua các chương trình tiếng Anh được thiết kế theo một “lộ trình” học tiếng Anh khoa học, phù hợp với sự phát triển tâm lý ở từng lứa tuổi khác nhau, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại...

            Ở Anh Ngữ FORE, trẻ được học những gì?

            • Học toàn bộ các kiến thức nền tảng tiếng Anh
            • Trở nên yêu thích và biết cách tự học tiếng Anh tại nhà.
            • Phát triển tư duy, kỹ năng mềm, phản ứng nhanh nhạy

            Hơn hết, Anh Ngữ FORE luôn khuyến khích trẻ tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa, và tương tác trong một môi trường lành mạnh, an toàn, thoải mái, và trưởng thành, sẵn sàng cho học tập và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

            Tất cả những yếu tố này đều hướng đến việc xây dựng một môi trường học tiếng Anh trẻ em tốt nhất – nơi khả năng tiếng Anh của trẻ được được hình thành và phát triển một cách tự nhiên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Trụ sở chính: Số 1 Lê Văn Hiến, Khu K1, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

            Hotline: 0385 867 979 hoặc 0985 867 979

            Fanpage: https://www.facebook.com/anhngufore

            Gọi điện
            Anh Ngữ FORE
            Anh Ngữ FORE
            Anh Ngữ FORE
            Anh Ngữ FORE
          • Top 10

            ELTI English Center

            Gọi điện

            Thành lập vào năm 2016, ELTI English Center tự hào là một trong những trung tâm uy tín tại Ninh Thuận, chuyên về các khoá đào tạo dành cho trẻ em. Tại đây, phương pháp và chương trình học được lồng ghép giữa “học mà chơi, chơi mà học” để trẻ hoạt bát, tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Thông qua các hoạt động lắng nghe, trải nghiệm (âm thanh, hình ảnh) từ đó trẻ có thể học từ, câu, giá trị đạo đức ... và vận dụng để diễn đạt bằng tiếng Anh với đúng ngôn ngữ và phong cách của mình.

            Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tại ELTI English Center 100% giáo viên là người Mỹ đến từ New York, và có giáo viên Việt Nam hỗ trợ cho các em nhỏ. Họ đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm, am hiểu tâm lý độ tuổi của các bé, sẽ là những người bạn tuyệt vời đồng hành cùng bé trong các giờ học sinh động, thú vị.


            ELTI English Center chuyên:

            • Dạy anh ngữ từ lớp 1 đến 12
            • Ôn thi tốt nghiệp và Đại học
            • Anh văn giao tiếp cho học sinh, người đi du lịch, đi làm việc
            • Luyện chứng chỉ Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet, Ielts

            Dù ở độ tuổi nào, từ mầm non cho đến thiếu niên, bất kể các bé đã có nền tảng hay chưa, ELTI English Center cũng cam kết sẽ cải thiện trình độ tiếng Anh rõ rệt nhất bằng nhiều phương pháp hiện đại khác nhau.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 179 đường 21/8, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận (Đối diện cổng chính SVĐ tỉnh)

            Điện thoại: 0839 698 179 hoặc 0982 698 179

            Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguelti/?locale=vi_VN

            Gọi điện
            ELTI English Center
            ELTI English Center
            ELTI English Center
            ELTI English Center



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy