Top 4 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại tỉnh Sơn La

Phương Trinh 958 0 Báo lỗi

Việc xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm đào tạo tiếng Anh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng là điều dễ hiểu, thế nhưng để tìm được một địa chỉ uy ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Sơn La. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

    Ocean Edu
    mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại đây đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, trung tâm luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Sơn La

    Địa chỉ: Số PG1-03 Vincom Sơn La, mặt phố đường Giảng Lắc, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 021 2390 6789 & 021 2390 3456

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 15 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  2. Top 2

    Uni Language House

    Gọi điện

    Uni Language House với 3 năm xây dựng và phát triển bằng những chiến lược đào tạo hợp lý, bền vững, các giải pháp sáng tạo, Trung tâm đã dần khẳng định mình và vươn lên trở thành trung tâm Anh Ngữ có quy mô, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Sơn La.


    Trung tâm còn có chương trình đề cập tới nhiều chủ đề rộng khắp và thường gặp trong cuộc sống như gia đình, bè bạn, những đồ vật, những chủ đề như khoa học, nghệ thuật và chữ cái…. kèm theo bản những bài hát đơn giản và vui nhộn dễ nhớ giúp những em tăng thêm sự thích thú và đang dạng khi học tiếng Anh.


    Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình giảng dạy mang đến những giờ học thoải mái và đạt tác dụng cao nhất cho những bạn nhỏ. Mang trong mình sứ mệnh cao quý là tạo thời cơ học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Uni Language House luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học viên, sinh viên trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 457A Chu Văn Thịnh, Sơn La Châu, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại:
    021 2375 9859

    Facebook: www.facebook.com/Anh.Ngu.Quoc.Te.Son.La/

    Gọi điện
    Uni Language House
    Uni Language House
    Uni Language House
    Uni Language House
  3. Được bảo trợ bởi Công ty TNHH Tri Thức Sơn La, Học viện Anh ngữ i.Master là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín nhất tại Sơn La. Học viện Anh ngữ i.Master đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh tập trung trên nhiều khía cạnh như: Tiếng Anh cho trẻ em; Giao tiếp tổng quát; Luyện ngữ pháp, phát âm; Luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL và Tiếng Anh chuyên ngành.


    Đội ngũ giáo viên Học viện Anh ngữ i.Master thân thiện, có trình độ chuyên môn, được tuyển chọn kỹ càng từ những quốc gia hàng đầu sử dụng Tiếng Anh và thường xuyên được huấn luyện nâng cao nghiệp vụ. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất kĩ thuật, trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của học viên. Giáo trình áp dụng tại trung tâm được tổng hợp và chọn lọc từ những giáo trình mới nhất của các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxford. Chương trình đào tạo được cập nhật theo chuẩn Quốc tế (Các kỳ thi KET, PET của Đại học Cambridge, Khung tham chiếu Châu Âu…) giúp học viên có được phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả.

    Đến với Học viện Anh ngữ i.Master, học viên sẽ được phát triển cùng lúc các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và cải thiện được vốn Tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện. Ngoài ra, Học viện Anh ngữ i.Master còn có các chính sách ưu đãi, các chương trình học bổng miễn phí nhằm khuyến khích tinh thần học tập của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 550 Trần Đăng Ninh, Tổ 1, Quyết Tâm, TP. Sơn La, Sơn La
    • Thôn 7, Chiềng Mung, Mai Sơn, Sơn La

    Điện thoại: 0377 255 260 & 0985 009 288
    Email: hv.imaster@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hv.imaster/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh ngữ i.Master
    Anh ngữ i.Master
    Anh ngữ i.Master
    Anh ngữ i.Master
  4. Tại Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây, chương trình học được xây dựng thông qua các hoạt động hàng ngày giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên. Chương trình cung cấp các kiến thức liên quan đến Toán học, nghệ thuật ....

    Chương trình đề cập đến nhiều chủ đề rộng khắp và thường gặp trong cuộc sống như gia đình, bạn bè, các đồ vật, các chủ đề như khoa học, nghệ thuật và chữ cái…. Học tiếng Anh với các câu chuyện, bài hát, thơ ngắn, dễ hiểu kèm theo các bài hát đơn giản và vui nhộn dễ nhớ giúp các em tăng thêm sự thích thú và đa dạng khi học tiếng Anh để phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và kỹ năng mềm.


    Vì học viên sẽ được học với các giáo viên bản xứ ở Trung tâm Anh Ngữ Huyền Tây với kinh nghiệm giảng dạy vô cùng chuyên nghiệp nên học viên được làm quen phát âm chuẩn cùng giáo viên, nghe, nói, đọc và viết cơ bản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 218A, Nguyễn Lương Bằng, TP Sơn La, Sơn La

    Hotline: 021 2853 8888 & 0978 437 468

    Email: tongthuhuyen12@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ttanhnguhuyentay/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
    Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
    Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
    Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy