Top 5 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

  1. Top 1 Ocean Edu
  2. Top 2 Popodoo Mê Linh
  3. Top 3 Anh ngữ MasterE
  4. Top 4 Pocoyo Smart English
  5. Top 5 Ngoại ngữ Ala

Top 5 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

Nếu bạn đang lạc lối trong việc chọn ngôn ngữ để học tập tại trường, hoặc bạn thích tham gia vào một ngôn ngữ mới trong thời gian rảnh rỗi của bạn? Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ocean Edu

    Gọi điện

    Luôn tự hào là đơn vị đi đầu khi đưa phương pháp thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo vào quá trình giảng dạy tiếng Anh, Ocean Edu chính xác là địa chỉ uy tín số 1 tại huyện Mê Linh, Hà Nội. Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, Ocean Edu đã thật sự chứng minh được phương pháp giảng dạy này của mình mang lại những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao khả năng tiếng Anh và phát triển tư duy khoa học.

    Luôn quan niệm “Nghe dễ quên - Nhìn chỉ nhớ - Làm mới hiểu”, Ocean Edu vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng để có thể củng cố thêm nữa phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng người. Thay vì đi theo phương pháp học truyền thống, nơi nhiều người chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở thì trung tâm mang đến cho từng người tư duy tích cực, chủ động qua thực nghiệm khoa học, thực hiện dự án, trò chơi logic và chuỗi hoạt động sáng tạo.

    Trong suốt quá trình học, các kỹ năng cơ bản “nghe - nói - đọc - viết ” được lồng ghép một cách khéo léo thông qua các trò chơi nhỏ giúp các em luôn thấy vui, giữ được sự hưng phấn cho đến khi kết thúc buổi học. Bên cạnh đó, các em được tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn. Với những ưu điểm vượt trội này, Ocean Edu tự hào là địa chỉ tiếng Anh tốt nhất hiện nay tại huyện Mê Linh, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Thường Lệ, Đường 35B, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3365 5333 & 024 3365 5222
    Hotline: 1900 6494 & 024 7300 0333

    Email: ocean_melinh@ocean.edu.vn & info@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/OceanEdu.MeLinh
    • www.facebook.com/OceanEduVietNam
    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu

  2. Top 2

    Popodoo Mê Linh

    Gọi điện

    Trong vô số các trung tâm tiếng Anh dành cho nhiều độ tuổi khác nhau được mọc lên tại huyện Mê Linh, Hà Nội hiện nay, thì Popodoo Mê Linh vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của các bậc phụ huynh dành cho con em mình. Với nền tảng của một trung tâm tiếng Anh hàng đầu, Popodoo Mê Linh đặc biệt quan tâm đến chất lượng giảng dạy cũng như kết quả đạt được của mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa học phải luôn là tốt nhất.

    Trung tâm đã lựa chọn kỹ lưỡng và đưa vào giảng dạy thành công bộ giáo trình được xây dựng dành riêng cho lứa tuổi khác nhau. Bộ giáo trình này luôn có sự nối tiếp và phát triển kiến thức từ mẫu giáo và liên tục nâng cao với đầy đủ bốn kỹ năng để từ đó giúp các học viên phát triển một cách toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của mình.

    Ngoài ra, Popodoo Mê Linh luôn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn, các trang thiết bị dạy học tiên tiến nhất như máy chiếu, bảng tương tác, máy tính… tất cả đều được chuẩn bị đầy đủ góp phần nâng cao chất lượng dạy học của giáo viên cũng như chất lượng học tập của các học viên đạt hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, với một đội ngũ các thầy cô giáo có chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh và luôn năng động, sáng tạo ra những phương pháp dạy học khoa học, hiệu quả và thật phù hợp, Popodoo Mê Linh hoàn toàn có đủ khả năng để giúp các học viên có thể chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội (Cổng làng Giai Lạc)
    Điện thoại: 0855 990 666 & 0966 710 020
    Email: contact@popodoo.com.vn & psemelinhhn@gmail.com
    Website: https://popodoo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lamanhdochoichobe?mibextid=kFxxJD

    Gọi điện
    Popodoo Mê Linh
    Popodoo Mê Linh
    Popodoo Mê Linh
    Popodoo Mê Linh
  3. Top 3

    Anh ngữ MasterE

    Gọi điện

    Anh ngữ MasterE cũng là một cái tên rất đáng để bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu học tiếng Anh. Với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lí, có thể nói Anh ngữ MasterE hiện đang khẳng định uy tín của chính mình cả về quy mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ. Tại đây, các khóa học tiếng Anh tại đây được đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy tốt cùng với chi phí luôn ở mức phải chăng.

    Về trang thiết bị để phục vụ cho việc dạy và học đều được trang bị đầy đủ. Phòng học đạt đầy đủ các chỉ tiêu, tiêu chuẩn cần có, đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu học tập của học viên. Với ngoại ngữ PTC, phương pháp dạy học đa dạng, sinh động và hiện đại rất được chú trọng và tất cả luôn được thực hiện theo phương châm ''lấy người học làm trung tâm''. Thêm vào đó, các hoạt động nhóm, những trò chơi, những thẻ tranh, câu chuyện, bài hát, bộ phim... luôn được được các giáo viên giàu kinh nghiệm của trung tâm kết hợp khéo léo trong từng bài học.

    Đặc biệt, việc sắp xếp cho từng học viên một lộ trình học tập tại Anh ngữ MasterE vô cùng hợp lý, phù hợp với năng lực của từng học viên sao cho đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất. Và cũng chính bởi lý do này mà lượng học viên đến với PTC vẫn luôn không ngừng tăng lên trong thời gian vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hoàng Kim, Mê Linh, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/AnhnguMasterE.Melinh

    Điện thoại: 0335 643 183 & 0963 111 494
    Fanpage: www.facebook.com/AnhnguMasterE.Melinh

    Gọi điện
    Anh ngữ MasterE
    Anh ngữ MasterE
    Anh ngữ MasterE
    Anh ngữ MasterE
  4. Top 4

    Pocoyo Smart English

    Gọi điện

    Pocoyo Smart English đã và đang dần trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành giáo dục cũng như cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã giúp Pocoyo Smart English tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng và giúp thương hiệu Pocoyo Smart English đã được nhiều phụ huynh biết đến.

    Tại Pocoyo Smart English, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy luôn khang trang, tiện nghi, hiện đại và không gian học tập thay đổi linh hoạt theo từng lứa tuổi, qua đó tạo môi trường thân thiện và cảm giác thoải mái cho học viên khi tham gia học tập. Pocoyo Smart English cam kết mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp, mang tính quốc tế cho tất cả các học viên ở mọi lứa tuổi khác nhau từ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên và người lớn.

    Khoá học cho từng độ tuổi:

    • Tiếng Anh mẫu giáo (3 đến 6 tuổi).
    • Tiếng Anh thiếu nhi (7 đến 12 tuổi).
    • Tiếng Anh thiếu niên và luyện thi IELTS (12 đến 17 tuổi).
    • Tiếng Anh luyện thi IELTS.
    • Tiếng Anh giao tiếp dành cho độ tuổi trên 18 tuổi.
    • Tiếng Anh luyện thi TOEIC.
    • Tiếng Anh luyện thi Cambrige.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 7, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    • Hồ ba góc, Phố Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0763 666 869 & 0374 516 060 & 0365 368 638
    Fanpage: www.facebook.com/PocoyoSmartEnglish

    Gọi điện
    Pocoyo Smart English
    Pocoyo Smart English
    Pocoyo Smart English
    Pocoyo Smart English
  5. Top 5

    Ngoại ngữ Ala

    Gọi điện

    Ngoại ngữ Ala - Trung tâm tiếng Anh số 1 ở huyện Mê Linh, Hà Nội, đào tạo Anh ngữ chất lượng cho nhiều lứa tuổi khác nhau, các phương pháp giảng dạy độc quyền sinh động, độ tương tác hiệu quả cao, phổ cập tiếng Anh nhiều người đối tượng khác nhau.

    Đơn vị giáo dục đạt chuẩn với những tiêu chí Quốc tế:

    • Chất lượng giảng dạy cao.
    • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên.
    • Công nghệ giảng dạy tiên tiến.
    • Môi trường học tập an toàn và hữu ích.
    • Có lớp 100% giáo viên nước ngoài.


    Ngoại ngữ Ala có phương pháp học tiếng Anh vui nhộn thiết kế riêng cho các độ tuổi:

    • Phù hợp với các độ tuổi: Trong độ tuổi mẫu giáo, trẻ em học tiếng Anh hiệu quả nhất là thông qua trò chơi vận động, thực hành trải nghiệm, câu chuyện sắc màu và các hoạt động tương tác.
    • Đội ngũ giảng dạy: Hệ thống giáo viên bản xứ và Việt Nam, 100% có bằng giảng dạy chuyên môn cao, Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Phần mềm học tập chuyên dụng iTools, Zoom…. hỗ trợ tối đa việc học tại lớp và ôn luyện tại nhà.
    • Phương pháp hiệu quả: Áp dụng phương pháp này vào chương trình tiếng Anh mẫu giáo Ngoại ngữ Ala mang đến cho trẻ môi trường tiếng Anh vừa học vừa chơi, vừa vui vừa hiệu quả.
    • Cam kết đầu ra chuẩn: Chứng chỉ Cambridge. Mỗi học viên kết thúc khóa học tại Ngoại ngữ Ala đều được cam kết đầu ra Cambridge. Luôn khẳng định chất lượng đào tạo qua thang điểm kết thúc của học viên sau khi hoàn thành khóa học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Trung tâm Hành Chính Huyện Mê Linh, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 582 335
      Email: info.alaenglish@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/ALAForeignLanguageCenter
      • www.facebook.com/profile.php?id=100025283031982

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ngoại ngữ Ala
      Ngoại ngữ Ala
      Ngoại ngữ Ala
      Ngoại ngữ Ala




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy