Top 8 Trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại tỉnh Quảng Trị

Phương Trinh 2548 0 Báo lỗi

Thời buổi hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh ở Quảng Trị nói riêng và trên cả nước nói chung đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới. ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quảng Trị. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

    ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Đông Hà

    Địa chỉ: Số 53 Hùng Vương, Phường 1, TP Đông Hà, Quảng Trị

    Hotline: 023 3379 8666 & 023 3387 6666

    Email: ocean_dongha@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 16 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  2. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESI là trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng cao, đạt chuẩn về đội ngũ, chương trình giảng dạy quốc tế theo hệ thống đào tạo Cambridge và cơ sở vật chất hiện đại. Tự hào là trung tâm Anh ngữ uy tín nhất trên địa bàn Tỉnh Quảng Trị, ESI đã và đang được nhiều học viên và phụ huynh tin tưởng lựa chọn để học tập và rèn luyện tiếng Anh. Đến nay, ESI đã đào tạo tiếng Anh cho hàng chục ngàn lượt học sinh đến học từ các bậc học trên toàn địa bàn tỉnh Quảng Trị.


    Với các chủ đề học đa dạng và mang tính ứng dụng cao, các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ESI sẽ giúp học viên phát triển kỹ năng tiếng Anh phục vụ các mục đích thăng tiến trong công việc, học tập và cuộc sống. ESI không chỉ giúp học viên cải thiện tiếng Anh mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa mới lạ, bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Công viên Fidel Castro, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0931 942 942

    Email: trungtamanhnguesi@gmail.com

    Website: http://espace.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/esiquangtri/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI
  3. Top 3

    Trung tâm ngoại ngữ Newlife

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm ngoại ngữ Newlife cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại Quảng Trị mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Với đội ngũ giáo viên nước ngoài và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm kết hợp phương pháp và phương tiện giảng dạy hiện đại, phù hợp, Trung tâm ngoại ngữ Newlife mong muốn mang đến cho học viên môi trường học tập cao cấp và hiệu quả, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được mục tiêu như mong đợi trong việc học tiếng Anh.


    Các khóa học hiện có tại Trung tâm ngoại ngữ Newlife:

    • Tiếng anh cho bé từ 3 - 6 tuổi
    • Tiếng anh lớp cấp 1, 2, 3
    • Tiếng anh cho người đi làm

    Ưu điểm của các khóa học tại trung tâm ngoại ngữ Newlife:

    • Số lượng học viên hạn chế giúp việc học hiệu quả hơn.
    • Trang thiết bị giảng dạy hiện đại, thân thiện, tạo hứng thú học cho học viên.
    • Chương trình học được soạn kỹ lưỡng, biên soạn theo giáo trình quốc tế, hiện đại và cập nhật, phù hợp với mục tiêu học tập đặt ra.
    • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tâm huyết với phương pháp giảng dạy trực quan cuốn hút, dễ hiểu.
    • Đặc biệt học viên được tiếp xúc với giáo viên giáo viên nước ngoài trong các giờ học tại trung tâm.
    • Được tham gia câu lạc bộ Tiếng Anh và các hoạt động ngoại khóa bổ ích và lý thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà Miền Trung, Đường Điện Biên Phủ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0984 699 555

    Email: ngoaingunewlife.quangtri@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NgoainguNewlife.Quangtri/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Newlife
    Trung tâm ngoại ngữ Newlife
    Trung tâm ngoại ngữ Newlife
    Trung tâm ngoại ngữ Newlife
  4. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này chính là Trung tâm anh ngữ Happy tọa lạc tại 40 Nguyễn Thị Lý, TX. Quảng Trị. Trung tâm có đa dạng các khóa học dành cho mọi lứa tuổi từ mầm non, thiếu nhi, thiếu niên. Đặc biệt, lớp tiếng anh giao tiếp tại Trung tâm anh ngữ Happy cũng được nhiều học viên feedback tích cực.


    Trung tâm Anh ngữ Happy không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy ngữ pháp và từ vựng mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học viên, nhất là các học viên nhí. Happy thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thiết kế các khóa học chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, và đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội thực hành tiếng Anh trong môi trường thực tế.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ tận tâm, Trung Tâm Anh Ngữ Happy cam kết đảm bảo rằng mỗi học viên sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả và tự tin. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có các giáo viên bản địa nên có thể giúp các học viên rèn luyện được kỹ năng nghe nói và bắt chước được phát âm chuẩn của giáo viên. Ngoài ra, tất cả các lớp học anh ngữ tại trung tâm Happy đều có không khí vui tươi, sôi động, giúp các học viên có tâm thế thoải mái, vui vẻ để đón nhận kiến thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Thị Lý, TX. Quảng Trị, Quảng Trị

    Điện thoại: 0968 975 579

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguhappy/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Happy - TX Quảng Trị
    Trung Tâm Anh Ngữ Happy - TX Quảng Trị
    Trung Tâm Anh Ngữ Happy - TX Quảng Trị
    Trung Tâm Anh Ngữ Happy - TX Quảng Trị
  5. Ra đời từ năm 2011, Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương với 4 chi nhánh tại Quảng Trị luôn là một trong những trung tâm tiếng anh được nhiều người lựa chọn. Đối với học viên khi tham gia học tập tại trung tâm sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh chuẩn xác theo phương pháp giảng dạy - học tập hiện đại, đáp ứng được nhu cầu hội nhập. Bên cạnh đó, các bạn còn được rèn luyện các kỹ năng làm việc theo nhóm, phản xạ nhanh và tự tin trong giao tiếp; được chuẩn bị nghiêm túc cho kỳ thi IOE hàng năm và đạt giải...


    Đặc biệt, Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương liên tục chiêu sinh các lớp luyện thi IELTS. Đến với những lớp học này, các bạn học viên được test đầu vào và xếp lớp theo năng lực, được lên kế hoạch mục tiêu rõ ràng và đưa ra mức học phí phù hợp cho từng lộ trình và từng học viên. Ngoài ra, các giảng viên tại trung tâm cũng hỗ trợ chấm chữa bài ngoài giờ lên lớp và cập nhật liên tục các dạng đề thi mới để giúp học viên nâng cao năng lực. Không những thế, mỗi lớp học luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương không quá 10 người để giáo viên có thể dễ dàng theo sát từng học viên. Lựa chọn trung tâm Quỳnh Phương để theo học tiếng anh chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho các bạn có đam mê với ngôn ngữ này đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Lê Hồng Phong, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 140 Hàm Nghi, TX. Cam Lộ, Quảng Trị
    • 06 Lê Hồng Phong, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị
    • Xem thêm chi nhánh tại https://www.facebook.com/QuynhPhuongEnglishCenterDongHa

    Điện thoại: 0233 3575 969

    Email: ttanquynhphuong@gmail.com

    Website: http://quynhphuong.tinhquangtri.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuynhPhuongEnglishCenterDongHa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
    Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
    Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
    Trung tâm Anh Ngữ Quỳnh Phương
  6. Top 6

    Kite Language School

    Kite Language School là một trong những trung tâm Anh Ngữ cung cấp chương trình đào tạo chuyên biệt hàng đầu cho mọi độ tuổi, từ mầm non đến người lớn với sự hỗ trợ của các Giảng viên ĐHNNQG. Đến với trung tâm này bạn sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo và học tập trách nhiệm, có sự đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất cũng như quá trình đào tạo. Mọi nhân viên cũng như giáo viên trong trung tâm đều vô cùng nhiệt tình với mọi hoạt động tổ chức để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho học viên.


    Tại Kite Language School với những khóa học cơ bản dành cho mọi học viên như:

    • Tiếng Anh trẻ em với những khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 3 -12 tuổi, giúp trẻ tự tin sử dụng Tiếng Anh chuẩn Mỹ với công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I.
    • Khóa học luyện thi IELTS cam kết chuẩn đầu ra 6.5+ với hơn 3.000 học viên đạt và vượt mục tiêu đặt ra.
    • Tiếng Anh Doanh Nghiệp thì trung tâm từng hợp tác đào tạo Tiếng Anh với các doanh nghiệp Samsung, Vietel, FPT,... nên có nhiều kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp

    Kite Language School là sự lựa chọn sáng suốt của các bậc phụ huynh dành cho bé nhà mình. Chính bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng cao trong đào tạo trung tâm đã sát cánh với rất nhiều học sinh và các bậc phụ huynh để trải nghiệm học tập và thành công tại khu vực Hà Đông nói riêng. Để biết được chi tiết hơn về khóa học và chương trình đào tạo bạn có thể liên hệ trực tiếp với những thông tin dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà văn hóa thiếu nhi TX. Quảng Trị, Đường Lê Thế Tiết, Phường 1, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0845 243 345
    Email: kitequangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kitelanguageschool

    Kite Language School
    Kite Language School
    Kite Language School
    Kite Language School
  7. Trung tâm ngoại ngữ Smart English Quảng Trị hoạt động với mục tiêu lấy lợi ích của học viên làm kim chỉ nam để hoạt động, trung tâm đã tạo nên những khóa học chất lượng và giúp ích được cho sự tiến bộ của học viên trong tương lai. Trung tâm ngoại ngữ Smart English Quảng Trị là trung tâm đào tạo tiếng anh với 4 kỹ năng hoàn thiện: nghe, nói, đọc, viết.

    Trung tâm ngoại ngữ Smart English Quảng Trị hiện đang xây dựng chương trình học cho những khóa học sau:

    • Khóa học tiếng Anh tổng quát
    • Khóa học kỹ năng phát âm
    • Khóa học ngữ pháp chuyên sâu theo giáo trình Oxford và đại học Cambridge
    • Tiếng Anh Mẫu Giáo
    • Tiếng Anh Thiếu Nhi
    • Tiếng Anh Thiếu Niên
    • Tiếng Anh Học Thuật

    Tùy nhu cầu các bạn sẽ chọn những khóa học phù hợp với khả năng của mình tại Trung tâm ngoại ngữ Smart English Quảng Trị. Hầu như các khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ Smart English Quảng Trị đảm bảo được kỹ năng cần có của một học viên mong muốn thay đổi trình độ tiếng anh của bản thân mình. Mỗi khóa học là một quá trình rèn luyện kỹ năng tập trung dành cho người học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Hai Bà Trưng, Phường 3, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0968 244 787
    Email: smartenglish.quangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingusmartenglishquangtri

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Smart English Quảng Trị
    Trung tâm ngoại ngữ Smart English Quảng Trị
    Trung tâm ngoại ngữ Smart English Quảng Trị
    Trung tâm ngoại ngữ Smart English Quảng Trị
  8. Trung Tâm Anh Ngữ Star nắm bắt được xu hướng và tầm quan trọng của IELTS nên đã chú trọng đào tạo về lĩnh vực này. Chỉ với số điểm IELTS bandscore 6.0 - 6.5, bạn hoàn toàn có thể được xét tuyển thẳng đại học tại hơn 20 trường đại học ở Việt Nam kể từ năm 2020. Nên số lượng học viên tìm hiểu và học tập IELTS ngày càng tăng.


    Trung Tâm Anh Ngữ Star có chương trình phát triển song song 2 kỹ năng mũi nhọn ngữ pháp kết hợp với giao tiếp theo chuẩn khung tham chiếu ngôn ngữ Châu Âu CEFR và chương trình Tiếng Anh chuẩn của Bộ GD&ĐT. Phương pháp giảng dạy giúp tối đa hóa thời gian thực hành, theo dõi thường xuyên sự tiến bộ của từng học viên để đưa ra lộ trình học tập cá nhân hóa, phù hợp với trình độ và nhận thức của trẻ. Ngoài ra, chứng chỉ IELTS còn có thể giúp bạn đạt được nhiều mục tiêu khác như:

    • Chuẩn đánh giá khả năng tiếng Anh khi đi du học nước ngoài.
    • Tăng khả năng cạnh tranh khi ứng tuyển vào các vị trí công việc với mức lương cao.
    • Phát triển đủ khả năng tiếng Anh với 4 kĩ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.


    Trung Tâm Anh Ngữ Star luôn nỗ lực xây dựng uy tín và đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên. Đến với Star bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập hiệu quả và môi trường học tâp hiện đại để sớm đạt được thành tích IELTS như bạn mong muốn một cách đơn giản nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Lê Thế Hiếu, Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0945 950 246 & 0843 592 424

    Email: trungtamanhngustarqt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhngustarqt

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Star
    Trung Tâm Anh Ngữ Star
    Trung Tâm Anh Ngữ Star
    Trung Tâm Anh Ngữ Star



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy