PTC Language Center

top 2
Hoàng Kim Ngân

Là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Nha Trang được sáng lập bởi Tiến Sĩ Hà Văn Sinh vào năm 1996, Trung tâm ngoại ngữ PTC cũng là một cái tên rất đáng để bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu học tiếng Nhật. Với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lí, có thể nói PTC hiện đang khẳng định uy tín của chính mình cả về quy mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ. Tại đây, các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em cũng được đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy tốt cùng với chi phí luôn ở mức phải chăng.


Về trang thiết bị để phục vụ cho việc dạy và học đều được trang bị đầy đủ. Phòng học đạt đầy đủ các chỉ tiêu, tiêu chuẩn cần có, đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu học tập của học viên. Với ngoại ngữ PTC, phương pháp dạy học đa dạng, sinh động và hiện đại rất được chú trọng và tất cả luôn được thực hiện theo phương châm ''lấy người học làm trung tâm''. Thêm vào đó, các hoạt động nhóm, những trò chơi, những thẻ tranh, câu chuyện, bài hát, bộ phim,,…. luôn được được các giáo viên giàu kinh nghiệm của trung tâm kết hợp khéo léo trong từng bài học. Chính điều này đã tạo nên sự hứng thú trong học tập cho các em, đồng thời cũng khiến cho việc học tập của các em đạt hiệu quả cao nhất có thể.


Đặc biệt, điều mà bất kì phụ huynh nào cũng cảm nhận thấy được khi cho con theo học tại trung tâm ngoại ngữ PTC đó là chính là việc sắp xếp cho từng học viên một lộ trình học tập hợp lý, phù hợp với năng lực của từng học viên sao cho đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất. Và cũng chính bởi lý do này mà lượng học viên đến với PTC vẫn luôn không ngừng tăng lên trong thời gian vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 025 8381 2272
Email: info@ptc.edu.vn
Website: http://ptc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ptclanguagecenter/
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
PTC Language Center
PTC Language Center
PTC Language Center
PTC Language Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy