Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Bình Tân, TPHCM

An Phong 14406 10 Báo lỗi

Toplist xin điểm qua những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Quận Bình Tân, TP. HCM để giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một trung tâm uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.



    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8-16 tuổi)

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VUS Tên Lửa: 104 Tên Lửa, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • VUS Bình Long: 285 Bình Long, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUS

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Gọi điện
    Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ ILA

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ tốt nhất tại quận Bình Tân, TP. HCM thì hãy tham khảo ngay Trung tâm Anh ngữ ILA. Là tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 22 năm kinh nghiệm, luôn tiên phong mang đến những phương pháp học tập tân tiến, chuẩn quốc tế.


    Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình. Các khóa học tại trung tâm anh ngữ ILA vô cùng đa dang phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi và mục tiêu học tập như: Tiếng Anh giao tiếp quốc tế, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 110 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6965
      Email: info@ilavietnam.edu.vn
      Website: https://ila.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
    • Top 3

      Global Connection Education

      Gọi điện

      Global Connection Education là một tổ chức giáo dục chuyên nghiệp về Giảng dạy; Đào tạo ngôn ngữ và nâng cao kỹ năng sáng tạo cho mọi đối tượng. Xây dựng và phát triển dựa trên uy tín và chất lượng để làm tốt trong nước và vươn ra toàn cầu.


      Global Connection Education là nơi mà bạn có thể học tiếng Anh theo cách riêng của mình với đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm cùng phòng học mô hình sân bay đầu tiên tại Việt Nam. Khoá học tại Global Connection Education sẽ giúp cho học viên không những được nắm bắt kiến thức cơ bản, còn được khám phá, tìm hiểu đất nước, văn hóa, con người thông qua hoạt động ngoại khóa và thực tiễn. Người học sẽ được trải nghiệm các hoạt động thực tế theo các chủ đề cụ thể. Với tính ứng dụng cao, người học sẽ được thực hành và ứng dụng liên tục để phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết chuyên sâu.


      Global Connection Education có các lớp học tiếng Anh phù hợp dành cho người lớn, trẻ em, học sinh, sinh viên, người bị mất gốc… Với đầy đủ tất cả các chương trình học. Trung tâm cam kết dạy đầy đủ các chứng chỉ tiếng Anh, đảm bảo theo sát học viên trong quá trình học.


      Đến với Trung tâm Global Connection Education, bạn sẽ được:

      • Học với 7 - 8 học viên/lớp.
      • Chương trình được biên soạn và lựa chọn theo tiêu chuẩn quốc tế.
      • Giáo viên với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ, có trình độ sư phạm chuyên sâu và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.
      • Các bài giảng được hổ trợ bằng công nghệ tương tác kèm hiệu ứng sinh động, trực quan.
      • Không gian học tập thay đổi linh hoạt theo từng lứa tuổi.
      • Ôn thi các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, Starters-Movers-Flyers-Ket-Pet.

      Ngoài ra với kinh nghiệm nhiều năm trong phương pháp giảng dạy, trung tâm còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiêm tuyệt vời khác nữa. Liên hệ qua hotline 0909 948 798 & 0939 917 688 hoặc thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết chương trình ưu đãi và đăng kí khoá học phù hợp ngay hôm nay bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 26 Đường 57A, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 948 798 & 0939 917 688

      Email: gcevietnam2022@gmail.com

      Website: https://gcecenter.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/globalconnectioneducation

      TikTok: https://vm.tiktok.com/ZSNkFCyQS/

      Gọi điện
      Global Connection Education
      Global Connection Education
      Global Connection Education
      Global Connection Education
    • Top 4

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Gọi điện

      Trung tâm Anh ngữ YOLA luôn được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kĩ năng học thuật và điểm số từ các bài thi quốc tế của học viên. Những tiến bộ vượt trội của hơn 100,000 học viên mà trung tâm đã đào tạo và hàng loạt điểm thi cao hàng đầu Việt Nam IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1570/1600 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 220 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới dành riêng cấp cho học sinh của YOLA chính là minh chứng cho độ hiệu quả của lộ trình học thuật mà nơi đây tâm huyết.


      Trung tâm Anh ngữ YOLA là một trong số ít tổ chức kết hợp giữa các giáo viên nước ngoài và Việt Nam tốt nghiệp từ các trường đại học lớn của thế giới giúp tối ưu hóa phương pháp dạy & học và truyền lửa cho học sinh. Bên cạnh đó trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học phù hợp cho mọi lứa tuổi. Chương trình giảng dạy với sự kết hợp không chỉ về ngôn ngữ, kiến thức mà còn các kĩ năng mềm như tư duy phản biện, tư duy công nghệ và các chương trình hè thực tế giúp học sinh phát triển kĩ năng xã hội và sự tự tin. Đây sẽ là trung tâm tiếng Anh tốt nhất mà bạn nên tham khảo ngay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 - 28 Đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6285 8080 - 028 6285 6188
      Website: https://yola.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ YOLA
      Trung tâm Anh ngữ YOLA
      Trung tâm Anh ngữ YOLA
      Trung tâm Anh ngữ YOLA
    • Top 5

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Gọi điện

      Hệ thống Anh ngữ I Can Read được thành lập dựa trên nghiên cứu của hai nhà tâm lý giáo dục Antony Earnshaw và Annable Seargeant từ năm 1995 – 2000. Chương trình học được cấu trúc một cách chặt chẽ, liên tục giữa các cấp độ và là hệ thống đầu tiên trên thế giới hướng dẫn cho trẻ học cách liên kết giữa các chữ cái và đơn âm một cách độc đáo.


      Chương trình học được thí điểm và đã được công nhận tại Singapore, sau đó được áp dụng thành công với các quốc gia trên thế giới. Hơn 170.000 trẻ em đã xuất sắc hoàn thành các khóa học. Lựa chọn I Can Read chính là sự lựa chọn một hệ thống uy tín đã được chứng nhận trong suốt hơn 15 năm qua, luôn đi đầu trong ngành giáo dục và nhận được sự hỗ trợ từ phía các chuyên gia. Đây là địa chỉ vô cùng tin cậy dành cho các bậc phụ huynh khi muốn phát triển khả năng tiếng Anh cho trẻ ngay lúc này.


      Các chương trình đào tạo tại trung tâm Anh ngữ I Can Read gồm có:

      • I Can Read Discover
      • I Can Read
      • I Can Read Plus
      • English Special Programme
      • I CAN READ E-LEARNING


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 329 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 472 386
      Email: info.vn@icanread.asia
      Website: https://icanread.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ICanReadVietnam
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read
    • Top 6

      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      Gọi điện

      Hoàng Gia là trung tâm Anh ngữ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho học viên phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của bản thân, thay đổi tư duy và tự tin hơn trong cuộc sống. Trung tâm luôn mang đến cho học viên một môi trường đào tạo quốc tế với phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, cung cấp và tạo dựng nền tảng vững chắc cho thành công của học viên với chi phí học tiết kiệm và hiệu quả nhất, chất lượng quốc tế.


        Trung tâm có chương trình học đa dạng, đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh khác nhau của mọi lứa tuổi. Các chương trình đều được thiết kế nhắm đến tính hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên, đồng thời đảm bảo khả năng sử dụng ngôn ngữ như người bản xứ. Đội ngũ giáo viên năng động - tận tâm - chuyên nghiệp, tất cả đều trải qua quy trình tuyển chọn, đào tạo và thường xuyên được tham gia các buổi tập huấn của NXB Oxford và Cambridge về các giáo trình và phương pháp giảng dạy hiện đại.


          Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia có các khóa học:

          • Anh Văn Thiếu nhi (Smart Kids)
          • Anh Văn Thiếu niên (Young Leaders)
          • Anh Văn Du học (IELTS)
          • Giao Tiếp Quốc Tế (English Communications)
          • TOEIC 4 Kỹ Năng (TOEIC 4 Skills)
          • Luyện Thi TOEIC (TOEIC Preparation TEST)


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 713 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • 204 Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6267 4910 - 028 6654 3397 - 028 6683 3639
          Email: tuvan@royalschool.edu.vn
          Website: http://royalschool.edu.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguhoanggia/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
          Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
          Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
          Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
        • Anh ngữ Việt Mỹ VASS khai trương ngày 03 tháng 05 năm 2014 tai quận Bình Tân. Đây là sự kiện quan trọng nhằm đánh dấu sự phát triển không ngừng của hệ thống trung tâm anh ngữ này. Với việc đặt cơ sở tại đây, Việt Mỹ VASS luôn tự tin đem đến một không khí học tập mới, giúp các em học sinh, cũng như những người có nhu cầu cần thiết học tiếng Anh tiếp cận với cách học tiếng Anh hiện đại nhất.


          VASS English tự tin với chất lượng của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước cùng với cơ sở vật chất khang trang và giáo trình thiết kế khoa học giúp cho học viên hoàn thành khoá học trong thời gian ngắn và hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, với uy tín của trung tâm, VASS English được IIG Việt Nam chỉ định làm trung tâm khảo thí cho các kỳ thi TOEIC, TOEFL và được Hội đồng Anh chỉ định làm trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS tại TPHCM. Với quy chế này, hàng năm VASS đào tạo và chuẩn bị hàng ngàn lượt học viên tham gia các kỳ thi Quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC,...


          Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS mang đến nhiều khóa học như:

          • Luyện thi chứng chỉ Cambridge như Starters, Movers, Flyers (tiếng Anh Thiếu nhi), PET, KET
          • Luyện thi IELT, TOEIC, TOEFL iBT
          • Tếng Anh giao tiếp
          • Anh văn Thiếu niên
          • Anh văn Thiếu nhi
          • ...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 4 Đường 1C, KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tâ

          Điện thoại: 028 6684 6506

          Email: ngocyen@vass.edu.vn

          Website: www.vass.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/truongvietmyvass

          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS
          Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS
          Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS
          Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS
        • Trải qua một thời gian dài hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm, Thần Đồng đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em đến với trung tâm. Với tiêu chí đào tạo, học xong các khóa tiếng Anh các bé sẽ có khả năng nói tiếng Anh lưu loát, phát huy được các khả năng chỉ huy, khả năng lãnh đạo, phát triển nhân cách, dạn dĩ và tự tin hơn. Đội ngũ giáo viên có một khả năng Anh ngữ toàn diện, một căn bản văn phạm vững chắc, một ngữ giọng chuẩn và nhất là sự nhạy bén để áp dụng các phương pháp trực quan sinh động cho học viên.


          Phòng học được trang bị hiện đại với nhiều thiết bị giảng dạy được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế như: tivi, máy chiếu – Overhead Projector, đầu máy DVD, cassette và nhiều dụng cụ trợ giảng thiết yếu khác. Tất cả các phòng học đều được lắp đặt trang thiết bị và sắp xếp bàn ghế theo cách khoa học nhằm tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho học viên trong suốt quá trình học tập của mình, giúp học viên tiếp thu bài một cách nhanh chóng, hiệu quả và phát triển tốt kỹ năng nghe - nói tốt nhất.


          Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng mang đến nhiều khóa học như:

          • Anh ngữ Super Youth
          • Luyện thi chứng chỉ Cambridge
          • Trọn gói Super Star


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 190 - 192 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6689 5454 - 028 3752 1611
          Website: https://superyouth.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 19:30
          Gọi điện
          Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng
          Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng
          Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng
          Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng
        • Anh ngữ Á Châu được thành lập vào năm 2005, với 18 năm thành lập trung tâm gặt hái được nhiều thành công, được sự tin tưởng của quý phụ huynh và học viên. Trung tâm có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trong công tác giảng dạy, luôn đem đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất. Giáo viên của trung tâm hiểu từng nhu cầu của học viên và tận tâm hướng dẫn học viên đạt được mục tiêu học tập.


          Cơ sở vật chất phòng học tại trung tâm được trang bị hiện đại với các thiết bị giảng dạy được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó các phòng học đều được trang trí các hình ảnh sinh động về nhiều chủ đề nhằm giúp các học viên có thể nhìn trực quan và luôn ghi nhớ một cách tốt nhất.


          Trung tâm ngoại ngữ Á Châu mang đến nhiều khóa học như:

          • Anh văn mầm non
          • Anh văn thiếu nhi
          • Anh văn giao tiếp
          • Anh văn luyện thi chứng chỉ Quốc tế


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 244 - 246 Gò Xoài, Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • 109 Liên khu 4-5, P hường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 081 818
          Email: www.achauenglish.edu.vn
          Website: http://achauenglish.edu.vn/

            Gọi điện
            Trung tâm Anh ngữ Á Châu
            Trung tâm Anh ngữ Á Châu
            Trung tâm Anh ngữ Á Châu
            Trung tâm Anh ngữ Á Châu
          • Anh ngữ Cali là trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tại Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ giảng viên được tuyển chọn và được giới thiệu của đại sứ quán các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand tại Việt Nam. Cơ sở vật chất khang trang, mỗi phòng học trang bị phương tiện giảng dạy hiện đại như máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền internet chất lượng cao và hệ thống phòng lap cho học sinh luyện tập.


            Trung tâm anh ngữ Cali áp dụng phương pháp TALK MAX - độc quyền từ Mỹ, ở mọi cấp độ học sẽ được học toàn diện 4 kỹ năng, riêng kỹ năng viết sẽ được học cách tư duy và phản xạ ngôn ngữ để có thể nhớ từ vựng 1 cách dễ dàng nhất. Cũng với phương pháp TALK MAX, trung tâm sẽ giúp bạn không chỉ nghe nói tốt với hơn 1000 chủ đề căn bản, việc học ngữ pháp sẽ vô cùng đơn giản khi được kết hợp phương pháp Talk max giúp bạn có cơ hội thực hành ở mọi nơi với vốn kiến thức học được.


            Các chương trình đào tạo tại Anh ngữ Cali gồm có:

            • Tiếng Anh thiếu nhi
            • Tiếng Anh thiếu niên
            • Tiếng Anh giao tiếp
            • Luyện thi TOEIC
            • Luyện thi TOEFL
            • Luyện thi IELTS


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 942 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
            Điện thoại: 0941 750 760 - 0931 415 152
            Email: ngoaingucali@gmail.com
            Website: https://anhngucali.edu.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingucali
              Gọi điện
              Trung tâm Anh ngữ Cali
              Trung tâm Anh ngữ Cali
              Trung tâm Anh ngữ Cali
              Trung tâm Anh ngữ Cali
            • Anh Ngữ Quốc Tế Ưu Việt (Prime Internationnal English School) cũng là một trong những trung tâm Tiếng Anh uy tín tại Quận Bình Tân nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Đội ngũ giáo viên bản địa có đủ bằng cấp từ cử nhân chuyên ngành tiếng Anh trở lên, có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, sự tận tâm và giọng nói truyền cảm. Ngoài ra, trung tâm còn có một đội ngũ giáo viên bản ngữ người Mỹ, Anh, Úc, Canada…


              Trung tâm còn quan tâm đặc biệt đầu tư cơ sở vật chất, bởi đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp học viên tiến bộ rõ rệt qua từng buổi học. Phòng học sạch sẽ, trang bị máy lạnh, ti vi,… đáp ứng môi trường học quốc tế. Lớp học chỉ từ 7 đến 15 học viên, điều kiện để các em học tập tốt hơn dưới sự giảng dạy nhiệt tình của giáo viên.


              Chương trình học được thiết kế theo chuẩn Hoa Kỳ với phương pháp giảng dạy “lồng ghép – immersion” giúp học viên nhanh chóng tiến bộ sau mỗi buổi học. Bên cạnh đó, Anh ngữ quốc tế Ưu Việt có một đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng giúp học viên trong suốt quá trình học tập.


                Các chương trình đào tạo tại Anh Ngữ Quốc Tế Ưu Việt - PIS gồm có:

                • Anh Văn Mẫu Giáo (3,5 – 6 Tuổi)
                • Anh Văn Thiếu Nhi (6 – 11,5 Tuổi)
                • Anh Văn Thiếu Niên (12 – 16 Tuổi)
                • Anh Văn Giao Tiếp Tổng Quát
                • Anh Văn Giao Tiếp Quốc Tế
                • Anh Văn Du Học Ielts


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 142 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. HCM
                Điện thoại: 028 3620 1145 - 028 3620 1146
                Email: anhnguuuviet@gmail.comv
                Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguquocteuuviet.pis/
                Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
                Gọi điện
                Anh Ngữ Quốc Tế Ưu Việt - PIS
                Anh Ngữ Quốc Tế Ưu Việt - PIS
                Anh Ngữ Quốc Tế Ưu Việt - PIS
                Anh Ngữ Quốc Tế Ưu Việt - PIS



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy