Top 9 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Quỳnh Chi 1128 0 Báo lỗi

Nếu dạ dày đang “trống rỗng” thì một suất cơm tấm đầy đủ có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Từ lâu, cơm tấm Sài Gòn đã nổi danh bởi hương vị ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm Ánh Sang là một trong những quán cơm tấm ngon khá nổi tiếng ở khu vực quận Bình Tân nói riêng cũng như là TP. HCM nói chung. Một đĩa cơm tấm tại đây có những hạt cơm dẻo mịn ăn cùng các món ăn như đùi gà nướng, trứng thịt kho tàu, sườn cây, sườn miếng, bì miếng to…. và đa dạng các món ăn kèm khác cho bạn thỏa thích lựa chọn.


    Điểm đặc biệt của quán Cơm Tấm Ánh Sang là có nước mắm chấm ngon xuất sắc, thịt nướng được nêm nếm vô cùng vừa miệng. Các bạn nhân viên khá nhiệt tình, nhanh nhẹn nên dù quán khá đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra thì quán cũng có không gian khá thoáng và rộng rãi giúp mọi người không phải cảm thấy ngột ngạt, thoải mái thưởng thức món ăn hơn. Đây cũng chính là các bí quyết giúp cho nơi đây được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 790 338
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cơm Tấm Ánh Sang
    Cơm Tấm Ánh Sang
    Cơm Tấm Ánh Sang
    Cơm Tấm Ánh Sang

  2. Top 2

    Cơm tấm Thảo Vân

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của cơm tấm Thảo Vân. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại cơm tấm Thảo Vân. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.


    Đĩa cơm nóng dẻo với sườn nướng đậm vị, chả trứng và rau. Những nguyên liệu tươi ngon nhất được chính tay bếp trưởng lựa chọn, chế biến cầu kỳ từ công thức gia vị tẩm ướp bí truyền. 100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Đặc biệt của quán cơm tấm Thảo Vân là miếng sườn cốt lết thấm đẫm gia vị hòa quyện với hương vị Sài Gòn thơm nức được nướng trực tiếp 100% trên than hoa. Các món ăn kèm hết sức đa dạng như: lạp xưởng, đùi gà quay, bì trộn thính, chả trứng hấp, trứng ốp la, cá kho tộ, xíu mại,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Đường số 5, An Lạc A, Bình Tân, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
      Cơm tấm Thảo Vân
      Cơm tấm Thảo Vân
      Cơm tấm Thảo Vân
      Cơm tấm Thảo Vân
    • Cơm Tấm Long Xuyên có cơm ngon chuẩn cơm tấm nhuyễn nhừ nhưng hơi ít một chút. Thực phẩm ở đây được lựa chọn kỹ và chỉ dùng thực phẩm sạch. Sườn ướp thấm mềm, thơm ngọt và tan trong miệng. Chả và nước mắm khá ngon ăn hợp với cơm sườn. Đặc biệt, lớp mỡ giòn thơm được tưới một lớp mỡ hành thơm ngon chính là điểm riêng biệt của quán. Vị trí quán khá tốt khi nằm ngay mặt tiền, phục vụ nhanh, chu đáo. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt là đều nói đúng chất giọng miền Tây.


      Quán Cơm Tấm Long Xuyên lúc nào cũng đông khách đặc biệt là vào giờ trưa, nếu đến muộn bạn có thể phải đợi một chút nhưng cũng không quá lâu đâu. Nhưng đáp lại sự mong đợi, đó là một đĩa cơm tấm thơm ngon đúng vị sẽ khiến bất cứ ai đã nếm thử lần đầu đều phải lưu luyến đến mãi sau này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133 Đường Số 29, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 542 181
      Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Long Xuyên
      Cơm Tấm Long Xuyên
      Cơm Tấm Long Xuyên
      Cơm Tấm Long Xuyên
    • Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại Quận Bình Tân chính là cơm tấm sườn Hia Vũ. Quán có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây. Cơm nóng, mềm, sườn mỏng, ướp ngon, thấm, mình đến ngay lúc vừa nướng xong, sườn thơm lừng. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng dưa chua muối giúp bắt vị hơn, không bị ngán.


      Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Đĩa cơm tấm tại quán cơm tấm được điểm xuyến rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất với sườn rán vàng ươm, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc, sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ và cả trứng ốp la ngon không chê vào đâu được. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần 3. Sau khi ăn xong quán có cả tráng miệng nữa. Hãy đến với cơm tấm sườn Hia Vũ để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 221 Đường số 7, KDC Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
        Điện thoại: 0818 011 820 - 0395 844 272
        Email: comtamsuonhiavu@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamSuonHiaVu/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00, 17:00 - 21:00
        Gọi điện
        Cơm tấm sườn Hia Vũ
        Cơm tấm sườn Hia Vũ
        Cơm tấm sườn Hia Vũ
        Cơm tấm sườn Hia Vũ
      • Top 5

        Quán Cơm Tấm Thanh Tiên 3

        Cơm tấm Thanh Tiên 3 sở hữu vị trí đắc địa ở ngay mặt tiền đường số 1 đông đúc của khu dân cư Bình Trị Đông quận Bình Tân. Cơm tấm tại đây lúc nào cũng dẻo, thơm, đủ độ chín chứ không hề bị khô, sườn mỡ nướng nóng vừa miệng, bì ăn kèm ngon, chả nhiều trứng ăn không ngấy. Ngoài ra khi đến với quán thì món cơm tấm ba rọi cũng sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

        Một điểm cộng đặc biệt cho Cơm tấm Thanh Tiên 3 chính là có công thức pha nước chấm vô cùng ngon, kẹo, tóp mỡ giòn, dưa chuột và đồ chua ăn kèm rất hấp dẫn. Bên cạnh chất lượng đồ ăn, cơm tấm sườn ngon Cơm tấm Thanh Tiên 3 còn ghi điểm nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi có cả khu ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè. Ngoài ra thì đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây còn vô cùng nhiệt tình và chu đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 Đường Số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
        Cơm tấm Thanh Tiên 3
        Cơm tấm Thanh Tiên 3
        Cơm tấm Thanh Tiên 3
        Cơm tấm Thanh Tiên 3
      • Đúng như với tên gọi của quán, cơm tấm sườn 3 The - Tên Lửa - Bình Tân với món cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, khi ăn xong bạn sẽ có một ly trà đá thật mát để uống và hoàn toàn không mất phí nhé. Thực đơn của Cơm tấm ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


        Sườn ở đây được cắt rất to, lấp đầy cả một đĩa cơm và miếng nào cũng dày, nhưng dưới bàn tay của vị chủ quán, miếng sườn luôn đảm bảo được độ đậm đà, vừa thấm gia vị, mềm và ngọt, cắn vào chẳng thấy dai. Những miếng sườn này có vẻ chính là bí quyết riêng của quán, vậy nên bất cứ lúc nào trong ngày, quán cũng đông khách ra vào. Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 107 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 762 516
        Website: https://comtam3the.business.site/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
        Gọi điện
        Cơm tấm sườn 3 The - Tên Lửa - Bình Tân
        Cơm tấm sườn 3 The - Tên Lửa - Bình Tân
        Cơm tấm sườn 3 The - Tên Lửa - Bình Tân
        Cơm tấm sườn 3 The - Tên Lửa - Bình Tân
      • Cơm tấm Phúc Lộc Thọ là một trong những tiệm cơm nổi tiếng của ẩm thực Sài Gòn với những đĩa cơm thơm ngon, chất lượng. Khi thưởng thức cơm tấm của quán cơm tấm Phúc Lộc Thọ, khách hàng sẽ hài lòng bởi sườn nướng mật ong thơm đậm đà, thêm chút chả trứng và bì đậm vị kết hợp cùng cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa và chút nước mắm ngọt ngọt cay cay. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của Phúc Lộc Thọ.


          Cả thịt và bì đều được cho vào một cách vừa phải không quá nhiều, sườn ướp vừa miệng, miếng thịt có độ dày và to vừa phải, nướng rất đều, không bị khét nhiều và thịt cũng khá mềm. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Với lượng toping nhiều, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm tấm ngon và no quên lối về.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 327 đường số 5, Quận Bình Tân, TP. HCM
            • 128 - 130 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, TP. HCM
            • 155 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân , TP.HCM

            Điện thoại: 1900 6552
            Email: cskh@plt.com.vn
            Website: https://comtamphucloctho.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt/

              Gọi điện
              Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
              Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
              Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
              Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
            • Thêm một quán cơm tâm ngon tại Quận Bình Tân mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ chính là quán cơm tấm Hồng Nhung. Cơm tấm Hồng Nhung khiến khách hàng bị thu hút bởi mùi thơm hấp dẫn của sườn nướng. Mâm sườn nướng này được đặt trước cửa quán và khách ăn tới đâu sẽ nướng tới đó nên đảm bảo tươi mới, hương vị thơm ngon khác biệt. Cơm ngon và đúng điệu vô cùng, miếng thịt được tẩm ướp gia vị và hương liệu cực ngon, miếng thịt to, độ dày miếng lớn. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon.

              Điểm đặc biệt của quán cơm tấm Hồng Nhung nổi tiếng này chính là sườn ở đây có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm tại đây sẽ thường được ăn cùng chén canh khổ qua, canh rau, nêm nếm kỹ lưỡng không quá nhạt. Quán có không gian khá thoáng mát, tuy đông khách nhưng vẫn đảm bảo dọn bàn kỹ, vệ sinh nên không bị ám mùi khó chịu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 79 Hoàng Văn Hợp, Quận Bình Tân, TP. HCM
              Điện thoại: 0909 677 838
              Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

              Gọi điện
              Quán cơm tấm Hồng Nhung
              Quán cơm tấm Hồng Nhung
              Quán cơm tấm Hồng Nhung
              Quán cơm tấm Hồng Nhung
            • Khi nhắc đến một quán cơm tấm lúc nào cũng đông đúc và được nhiều người yêu thích tại khu vực quận Bình Tân thì không thể nào có thể bỏ qua cơm tấm Thanh Thi 3. Khi đến gần khu vực quán chắc chắn bạn có thể trầm trồ, hít hà hương vị thơm ngon từ mùi sườn nướng chín tới, mềm & đẫm vị. Những miếng sườn nướng vô cùng chất lượng, sườn ở đây được cắt rất to, dày kèm theo một chút mỡ rìa phủ quanh phần xương. Khi nướng, hương vị mỡ béo lan tỏa, quyện với gia vị nêm nếm đậm đà và ngòn ngọt đặc trưng ở miền Nam, khiến ai đi ngang cũng phải dừng lại hít hà hương thơm quyến rũ.


              Riêng phần bì thì cực kì chất lượng bởi da heo sợi trộn thính gạo rang, kèm theo cả thịt nạc cắt sợi nhìn rất bắt mắt. Bên cạnh món ăn ngon, chất lượng thì Thanh Thi 3 còn được nhiều người lựa chọn bởi nó sở hữu không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 161 Phan Anh, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
              Điện thoại: 0786 654 224
              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
              Gọi điện
              Thanh Thi 3
              Thanh Thi 3
              Thanh Thi 3
              Thanh Thi 3



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy