Top 9 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Quỳnh Chi 3695 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, cơm tấm đã trở thành món ăn món ăn được mọi người yêu thích. Từng hạt cơm tấm mềm, dẻo được nóng vừa tới nóng hổi kết hợp cùng thịt ... xem thêm...

  1. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống từ năm 2005 với các chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong nhiều năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với mức giá vừa phải bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Thêm đó, miếng sườn nướng có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt với các quán khác.


    Ngoài ra, menu có thêm các món sườn que nướng, đùi gà nướng ngũ vị ăn kèm mỡ hành và nước mắm rim ngon, nhiều lựa chọn, ăn mà không ngán. Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn. Toạ lạc toàn khu vực đắc địa, Phúc Lộc Thọ luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm. Do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon. Tuy vậy, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường. Ở đây còn có chỗ gửi xe miễn phí và đây chính là điểm cộng lớn của Phúc Lộc Thọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 539 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 429 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt

    Gọi điện
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, từ dân địa phương cho đến khách du lịch. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Nhìn chung quán có giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với độ ngon và nổi tiếng của quán thì các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán khi đến đây nhé.


    Đồ ăn ở Cô Ba Chề rất đa dạng và phong phú, bao gồm: thịt quay, sườn mặn, gà quay, gà luộc, trứng kho, chả cá, bì trộn,… Quán cơm này nổi tiếng với cơm tấm khá ngon, nhất là cơm tấm sườn bì chả. Sườn và chả được cắt nhỏ ra, thêm mỡ hành đúng kiểu đặc trưng của cơm tấm Long Xuyên. Khi ăn, bạn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên, ăn rất bắt vị. Điều đặc biệt ở quán Cô Ba Chề chính là nước mắm ở đây pha rất ngon, không quá mặn, ngọt ngọt vừa phải, không hăng vị tỏi. Với địa điểm dễ tìm và sự đa dạng, phong phú trong thực đơn, Cô Ba Chề là cái tên đáng chú ý mà Toplist muốn gợi ý đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Lê Lợi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 256 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 073 049
    Email: phhuy13@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comtamlongxuyencobache/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
  3. Thế Giới Cơm Tấm là một quán cơm tấm nổi tiếng tại đất Sài thành. Thực đơn ở quán rất phong phú, có thực đơn cho từng ngày trong tuần và cũng có cả những món ăn luôn có hàng ngày. Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì (món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây), sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn.


    Cả thịt và bì Thế Giới Cơm Tấm đều được cho vào một cách vừa phải không quá nhiều, sườn ướp vừa miệng, miếng thịt có độ dày và to vừa phải, nướng rất đều, không bị khét nhiều và thịt cũng khá mềm. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 465/31a Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 235 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 881 050
    Email: Thegioicomtam@gmail.com
    Website: https://thegioicomtam.com/

    Gọi điện
    Thế Giới Cơm Tấm
    Thế Giới Cơm Tấm
    Thế Giới Cơm Tấm
    Thế Giới Cơm Tấm
  4. Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm tấm 111 Phan Văn Trị ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm tấm 111 Phan Văn Trị còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà.


    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 696 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 550 650 & 0379 988 650

    Website: https://comtam111pvt.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
    Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
  5. Top 5

    Cơm Tấm Tài

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm Tài là một quán ẩm thực nổi tiếng và đáng tin cậy tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Tài là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị đặc biệt và nước mắm thượng hạng, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Tài là điểm nổi bật và được đánh giá cao.


    Đội ngũ nhân viên tại quán Cơm Tấm Tài là những người nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo dịch vụ được cung cấp với chất lượng cao nhất. Quán thường xuyên đón khách đông đúc, đặc biệt vào các buổi trưa và buổi tối. Do đó, việc đến sớm hoặc đặt chỗ trước sẽ giúp tránh tình trạng chờ đợi lâu. Tóm lại, quán Cơm Tấm Tài là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cơm tấm và ẩm thực Việt Nam tại Quận Gò Vấp. Với không gian thoải mái, món ăn ngon và dịch vụ chất lượng, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 042 979
    Website: https://comtamtai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamtai.govap?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:30
    Gọi điện
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
  6. Top 6

    Cơm Tấm Nga

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm Nga là một quán ẩm thực nổi tiếng. Quán Cơm Tấm Nga nằm ở vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và được thiết kế trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng và thư thái cho thực khách. Món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Nga là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị đặc biệt và nước mắm đậm đà tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    Ngoài cơm tấm, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như cơm gà, cơm bò, mì xào, và nhiều món ăn truyền thống khác của Việt Nam. Tất cả các món đều được chế biến cẩn thận và đảm bảo vị ngon và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại quán Cơm Tấm Nga rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Họ luôn đảm bảo rằng khách hàng được phục vụ tốt nhất và hài lòng với món ăn và dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 109 709
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Nga
    Cơm Tấm Nga
    Cơm Tấm Nga
    Cơm Tấm Nga
  7. Top 7

    Cơm Tấm Cây Thị

    Món cơm tấm là điểm đáng chú ý và được đánh giá cao tại quán Cơm Tấm Cây Thị. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị và nước mắm đặc biệt tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài cơm tấm, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như cơm chiên, cơm gà, cơm bò và các món ăn truyền thống khác của Việt Nam. Tất cả các món đều được chế biến cẩn thận và đảm bảo vị ngon và hấp dẫn.


    Đội ngũ nhân viên tại quán Cơm Tấm Cây Thị luôn thân thiện, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng. Họ luôn đảm bảo rằng khách hàng được hài lòng với món ăn và dịch vụ của quán. Quán thường xuyên đón khách đông đúc, đặc biệt vào buổi trưa và buổi tối. Do đó, nếu bạn muốn thưởng thức cơm tấm và các món ăn ngon tại Quận Gò Vấp, nên đến sớm hoặc đặt chỗ trước để tránh tình trạng chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/10C Đường số 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
    Cơm Tấm Cây Thị
    Cơm Tấm Cây Thị
    Cơm Tấm Cây Thị
    Cơm Tấm Cây Thị
  8. Quán Cơm Tấm Bà Tám Tiền được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng Quận Gò Vấp được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Không gian quán được trang trí lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Quán Cơm Tấm Bà Tám Tiền luôn không ngừng nỗ lực để trau dồi nâng cao hơn nữa chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng đã yêu mến đặt niềm tin.


    Ngoài cơm tấm, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như cơm gà, cơm bò, mì xào và một số món truyền thống khác của Việt Nam. Tất cả các món đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo đem đến hương vị ngon miệng và đa dạng cho thực khách. Nhân viên tại quán Cơm Tấm Bà Tám Tiền chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo dịch vụ được cung cấp với chất lượng tốt nhất. Quán thường xuyên đón khách đông đúc, đặc biệt vào buổi trưa và buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Quán Cơm Tấm Bà Tám Tiền
    Quán Cơm Tấm Bà Tám Tiền
    Quán Cơm Tấm Bà Tám Tiền
    Quán Cơm Tấm Bà Tám Tiền
  9. Cơm Tấm Loan không gian quán rộng rãi, thoải mái và được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác ấm cúng và thư thái cho thực khách. Món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Loan là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị đặc biệt và nước mắm thượng hạng tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    Ngoài cơm tấm, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như cơm gà, cơm bò, mì xào, và nhiều món ăn truyền thống khác của Việt Nam. Tất cả các món đều được chế biến cẩn thận và đảm bảo vị ngon và hấp dẫn. Quán thường xuyên đón khách đông đúc, đặc biệt vào buổi trưa và buổi tối. Do đó, nếu bạn muốn thưởng thức cơm tấm và các món ăn ngon tại Quận Gò Vấp, nên đến sớm hoặc đặt chỗ trước để tránh tình trạng chờ đợi lâu. Đội ngũ nhân viên tại quán Cơm Tấm Loan rất thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và phục vụ khách hàng với tinh thần vui vẻ và nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340A Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 02822 465 547
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Loan
    Quán Cơm Tấm Loan
    Quán Cơm Tấm Loan
    Quán Cơm Tấm Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy