Top 11 Quán ăn sáng ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hồng Nhung 13402 1 Báo lỗi

Quận Gò Vấp không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về quận Gò Vấp các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề

    Gọi điện
    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi của thực khách. Dĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm mẫn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ, mỡ hành, dưa chua. Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của quán Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm ở đây trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Nước mắm của quán Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề được xem là điểm khác biệt tạo nên hương vị cơm tấm riêng của quán. Phải đúng nước mắm này chang vô cơm ăn mới ngon.

    Hạt cơm thì nhỏ dẻo ngon kết hợp cùng với miếng sườn được tẩm ướp kĩ càng hay là miếng ba rọi siêu ngon hay là trứng kho, trứng ốp la, bì tất cả đều có trên dĩa cơm tấm Long Xuyên được cắt miếng nhỏ vừa ăn và không thể thiếu đó là đồ chua rau muống của quán ăn. Không cần đi đâu xa hãy đến Cô Ba Chề để có thể thưởng thức dĩa cơm tấm Long Xuyên. Và dành tặng cho người thân như một món “quà” mỗi ngày mang hương vị thân thương. Còn chần chờ gì mà không tới thử ngay Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 67 Lê Lợi, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0896 497 878
    • 256 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0901 497 878

    Điện thoại: 0934 073 049
    Email: phhuy13@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamlongxuyencobache/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
    Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề

  2. Top 2

    Tiệm Xứ Quảng

    Gọi điện

    Tiệm Xứ Quảng - Ngon Tròn Vị, Đậm Tình Quê. Nơi mang lại ẩm thực miền Trung đậm tình và thân thương. Các món ăn từ Tiệm đều được chọn lựa một cách kỹ càng, các nguyên liệu được gửi trực tiếp từ Quảng Ngãi vào. Nên đảm bảo an toàn thực phẩm 100%. Phần nước chấm không kém quan trọng để đưa bánh xèo miền Trung trở thành hình ảnh khó quên khi ai đã từng thưởng thức món ăn vùng miền này.


    Thưởng thức món Bún với mùi vị thơm nồng, dai dai của chả cá, nước dùng bún cá ngọt thanh, thêm chút chua chua, cay cay của gia vị tại Tiệm Xứ Quảng. Cũng là mì Quảng nhưng khắp Việt Nam lại có những kiểu biến tấu khác nhau, thay đổi để phù hợp với khẩu vị của người dân địa phương đó hơn. Với cách nấu mộc mạc với nguyên liệu chính là ức gà, thịt heo ba chỉ, tôm cùng với nước dùng đậm đà. Ăn kèm với rau sống, đậu phộng rang, bánh đa nướng, nước mắm cay cay để kích thích hương vị thơm ngon. Mì Quảng sườn non với vị béo ngọt của thịt và tôm, đậu phộng giòn thơm cùng vị hơi nồng của rau ăn kèm bánh tráng làm nên hương vị đặc trưng của đặc sản xứ Quảng làm hài lòng bạn ngay từ lần thử đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 523 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 797 755
    Email: tiemxuquang@gmail.com
    Website: https://tiemxuquang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemxuquang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Xứ Quảng
    Tiệm Xứ Quảng
    Tiệm Xứ Quảng
    Tiệm Xứ Quảng
  3. Top 3

    Bánh Cuốn Tây Sơn

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Tây Sơn này ăn khá lạ có nguồn gốc từ Bình Định. Một cuốn khá to, chừng một người ăn một cuốn là no căng bụng. Mỗi cuốn nhân nhiều chất lượng bao gồm trứng, thịt, nem, chả bò, chả ram, rau. Thích nhất là nước chấm của bánh cuốn ngon, khá lạ miệng vừa nước mắm chua ngọt vừa có đậu phộng. Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm. Bánh cuốn mềm, nóng, nước mắm pha chuẩn, hành phi thơm và đặc biệt khá nhiều món đi kèm. Ăn kèm chả quế, chả thịt nướng vàng thơm nức mũi lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt. Quán khá rộng rãi, lại sạch sẽ, món ăn bày trí bắt mắt nên thực khách ai cũng hài lòng.


    Nước chấm đặc trưng của Bánh Cuốn Tây Sơn là mắm đậu phộng thơm cay mặn ngọt đầy đủ vị. Bạn nào ngại ăn cuốn thì gọi phần này ăn rất tiện luôn. Bánh Cuốn Tây Sơn làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt. Tuyệt nhiên, Bánh Cuốn Tây Sơn không bao giờ sử dụng phụ gia khi làm bánh cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 335 977
    Email: taysongroup.com@gmail.com
    Website: https://banhcuontayson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh Cuốn Tây Sơn
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai có thể khiến bạn hết hồn, tròn mắt ngạc nhiên khi nghĩ về tuổi đời của một xe bánh mì giản dị, chỉ bán mỗi ổ với cái giá khiêm tốn là mười lăm ngàn đồng. Quả thật, chỉ có yêu nghề mới làm ra một ổ bánh mì đầy đặn thơm ngon, chăm chút tới từng li từng tí như vậy. Tiệm bánh cam kết các sản phẩm của cửa hàng được lựa chọn từ các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo dinh dưỡng cũng như sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của cửa hàng.


    Tôi cực kỳ thích bánh mì ở đây, bánh được đặt riêng, vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm. Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán. Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực và là sức mạnh để tiệm bánh nỗ lực hơn nữa nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 586 - 588 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 181 344 & 0988 571 805
    Email: vanbay92@gmail.com
    Website: https://banhkemnhungchangtrai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakerynhungchangtrai

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
  5. Top 5

    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu

    Gọi điện

    Từ những ổ bánh mì kẹp thịt đơn giản thì Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu đã giúp ổ bánh mì mang một màu sắc mới, hương vị mới, trở thành hương vị đặc trưng mang tên bánh mì chảo. Một phần bánh mì chảo đầy đủ phải kể đến là thịt bò, pate và trứng ốp la. Ngoài ra nếu như theo ý thích thì bạn cũng có thể gọi thêm những món như xúc xích, cá mòi, chả lụa, xíu mại,...Trên menu của quán có chia ra từng phần được chọn sẵn với nhau như: bò, ốp la, pate ,xúc xích; bò, ốp la, pate, chả lụa, ốp la, cá mòi, xíu mại,...


    ó thể nói, Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu không chỉ lôi cuốn du khách bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trình bày trong chảo độc đáo. Cảm giác xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước xốt được hòa giữa lòng đỏ trứng, để lên trên một ít lòng trắng trứng, patê gan và xíu mại, thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng cảm nhận là trên cả tuyệt vời. Nước sốt đậm đà kèm với hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm sẽ để lại cho thực khách sự hài lòng khi đến với nơi đây. Quán nằm ở vị trí tương đối dễ tìm, không gian rộng, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đường Số 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 835 808

    Email: saigongiabao@gmail.com

    Website: banhmichaoco3hau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComChaoBanhMiChao

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
  6. Top 6

    Bún Thịt Nướng Cô Tín

    Gọi điện

    Khi đến Gò Vấp và nhắc đến món bún thịt nướng thì bạn không thể nào bỏ qua Bún Thịt Nướng Cô Tín. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về. Thịt nướng của quán là thịt heo tươi, sạch, được cắt lát mỏng vừa ăn, ướp với các gia vị như mật ong, muối, tiêu, mắm, sả, tỏi băm... Đến khi thấm đều, đem nướng trên than đỏ. Thịt nướng không quá cháy, có độ giòn nhưng phía trong rất mềm, thơm và vị rất vừa ăn.


    Bún Thịt Nướng Cô Tín chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị thơm ngon đậm đà, cân bằng hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Món bún thịt nướng ở đây có hương vị đặc trưng, thịt nướng giòn ngon cùng nước chấm đậm đà. Ai đã từng đến đây đều khó quên đi hương vị này. Không những thế, bún ở đây rất ngon, tô bún thì đầy ụ, dưa chua, rau sống đầy đủ, nước lèo có vị ngọt thanh. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Bún Thịt Nướng Cô Tín đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 403 737
    Email: cotin.btn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthitnuongcotin/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Cô Tín
    Bún Thịt Nướng Cô Tín
    Bún Thịt Nướng Cô Tín
    Bún Thịt Nướng Cô Tín
  7. Là một quán ăn sáng bình dân, tuy nhiên tín đồ của món bún chả không ai là không biết đến Bún Chả Hà Nội Xưa. Quán phục vụ nhiều món ăn đậm chất Hà Nội như bún nem, bún thang, bún chả,... Chả ở đây có cả chả miếng và chả viên. Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, chấm cùng nước dùng rất tuyệt. Tất cả tạo nên món bún chả rất riêng, khiến bao người đắm đuối.


    Tại Bún Chả Hà Nội Xưa, bún chả của quán vừa mang nét đặc trưng của hương vị truyền thống, vừa được gia giảm gia vị, nên rất phù hợp với khẩu vị người miền trung. Chả nướng mềm thơm, nhiều thịt nạc, sợi bún nhỏ, ăn với nước dùng có đu đủ, cà rốt rất thấm. Rau ăn kèm tươi và đa dạng cũng là một điểm cộng thêm cho món bún chả nơi đây. Miếng chả ở đây lẫn cả nạc mỡ, chả ướp đậm đà, nướng chín tới. Miếng chả béo béo, miếng bún mềm mềm chấn cùng nước mắm dậy mùi tỏi ớt khiến bất cứ ai nếm qua đều phải mê mẩn. Nem cua bể xét về độ ngon cũng chẳng hề kém cạnh chả miếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 973 Phạm Văn Bạch, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 700 657
    Email: tropicalnoel@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunchaHaNoiXua.973PhamVanBach/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Chả Hà Nội Xưa
    Bún Chả Hà Nội Xưa
    Bún Chả Hà Nội Xưa
    Bún Chả Hà Nội Xưa
  8. Top 8

    Mì Quảng Chính Hiệu

    Gọi điện

    Dân Sài Gòn ăn mì Quảng có được không các bạn, tất nhiên là được rồi, không những được mà Toplist còn khoe với bạn một địa chỉ có cái tên nói lên tất cả đó là Mì Quảng Chính Hiệu đổi món bữa trưa mà vẫn nạp đủ năng lượng. Mì Quảng Chính Hiệu thực khách đến đây có thể yên tâm về chất lượng mì có vị rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được, ăn một lần là nhớ mãi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh để cho món ăn thêm phần hấp dẫn.


    Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Nước lèo ở đây đậm đà, sợi mì làm bằng gạo lức nên có màu nâu rất thơm. Mang cả hương vị xứ Quảng đến đất Sài Gòn, Mì Quảng Chính Hiệu mong rằng không làm các bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3996 8055

    Email: votha09@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/127100097654327/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Chính Hiệu
    Mì Quảng Chính Hiệu
    Mì Quảng Chính Hiệu
    Mì Quảng Chính Hiệu
  9. Top 9

    Ông Ngọ Quán

    Gọi điện

    Đến Sài Gòn là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Ông Ngọ Quán là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt. Bánh canh tại Ông Ngọ Quán chia thành: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi.


    Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Chất lượng món ăn luôn là mối quan tâm hàng đầu của Ông Ngọ Quán. Do vậy, những món ăn tại Ông Ngọ Quán không chỉ là món ăn an toàn tươi ngon, giàu năng lượng cho một ngày mới, mà còn là giải pháp tối ưu cho thực khách ăn kiêng để bảo vệ sức khỏe lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 878 599
    Email: Lethikimquyen1111@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Canh-Cá-Lóc-ÔNG-NGỌ-100066952744031/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ông Ngọ Quán
    Ông Ngọ Quán
    Ông Ngọ Quán
    Ông Ngọ Quán
  10. Top 10

    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia

    Gọi điện
    Với những người yêu thích món bún bò Huế ở thì cái tên Bún Bò Huế Bối Lạc Gia không còn xa lạ. Vị trí dễ tìm, quán rộng rãi, nhìn sạch sẽ, đội ngũ nhân viên đông, phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.

    Bún bò ở Bún Bò Huế Bối Lạc Gia với nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một tô bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường Số 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 660 477
    Email: bunbohueboilacgia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090610786060
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia
    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia
    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia
    Bún Bò Huế Bối Lạc Gia
  11. Top 11

    Phở Gánh

    Gọi điện

    Phở Gánh cũng là một địa điểm để thưởng thức món phở thơm ngon tại Quận Gò Vấp. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến quán là biển hiệu khá sáng, địa điểm dễ thấy, ngay trên con phố trung tâm tấp nập nhiều người qua lại, trang trí ấm cúng. Quán có nhiều món phở, nhưng phở bò được xem là món phở ngon đặc biệt của quán, được nhiều người yêu thích nhất. Cộng phở mềm nhưng khi ăn lại dai dai, thịt bò mềm, đậm vị, ăn kèm với các giá vị và rau thơm thì ngon phải biết.


    Phở Gánh có một vị nước dùng rất đặc trưng nhờ công thức pha chế riêng. Khi nếm thử ta sẽ cảm nhận được mùi thơm của ngũ vị hương, vị ngọt của nước xương được ninh kỹ. Sợi phở thì dai, trắng và rất tươi kết hợp với nhân thịt đầy đặn, kèm theo là rau mùi, hành,... khiến món ăn như dậy vị. Một bát tại quán vô cùng đầy đặn, phục vụ ngay khi còn nóng hổi. Nếu có ý định thử món phở tại Quận Gò Vấp thì hãy thử phở tại đây nha, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B10 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 333 735
    Website: https://pho-ganh.business.site/
    Giờ mở cửa: 04:30 - 14:00

    Gọi điện
    Phở Gánh
    Phở Gánh
    Phở Gánh
    Phở Gánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy