Top 6 Địa điểm ăn vặt giá rẻ và ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Duy Nhất 10122 10 Báo lỗi

"Ăn vặt" là hoạt động khá quen thuộc của các bạn trẻ ngày nay. Sài Gòn là một thành phố đông đúc, sầm uất thu hút đông đảo giới trẻ trong và ngoài thành phố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Béo’s Food

    Gọi điện

    Béo’s Food là thế giới ăn vặt của các bạn trẻ, có bạn vui tính còn bảo rằng: "Hành trình giảm cân còn xa lắm!" quán ăn ngon lại còn giá rẻ thì ai mà cưỡng nỗi sự quyến rũ của nó chứ. Béo’s Food có một thực đơn vô cùng phong phú, chỉ nhìn là đã muốn ăn: đá bào milo full topping, toast trứng muối sốt phô mai, toast sốt milo chuối, hotdog phô mai milo sữa, mì trộn tóp mỡ, đá bào sốt phô mai - milo, toast trứng muối sốt phô mai, toast sốt milo chuối, toast sốt milo tá lả topping, hotdog milo sữa, mì trộn tóp mỡ,... quá trời món ngon làm sao mà cưỡng lại được chứ.


    Béo’s Food là quán ăn vỉa hè nhưng không gian sạch sẽ và rất thoáng và đặc biệt quán thường cập nhật món mới để làm mới vị của khách hàng tránh đi sự nhàm chán nhằm tạo sự hài òng cũng như sự trung thành cho khách hàng của quán. Nhưng một điểm lưu ý đối với giờ mở cửa của Béo’s Food đo slaf quán sẽ nghỉ vào thứ 3 hằng tuần vì vậy chúng ta có lập kèo thì hãy nhớ đến việc tránh lập vào thứ 3 để khỏi bị hụt hẫng khi đến với Béo’s Food các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71C Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0774 775 291
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057189980310
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Béo’s Food
    Béo’s Food
    Béo’s Food
    Béo’s Food

  2. Sợi bánh tráng đỏ dài dai dai tại Ăn Vặt Chú Mạnh được trộn cùng với bịch nước me cay với một chút đậu phộng sấy và hành phi. Nhìn đơn giản nhưng lại thích hợp cho những bạn thích ăn bánh tráng me chua chua nhen, ngon lắm đó. Miếng bánh tráng được thấm muối, vị thơm của tỏi và rong biển đặc biệt là rong biển không tanh một chút nào luôn nha. Một bịch đầy ắp nhiều rongg biển nữa. Bạn là tín đồ của phô mai? Chần chờ gì nữa? Chân ái của bạn đó!! Miếng bánh tráng nào cũng ngập phô mai chắc chắn rồi hương thơm béo béo, ngậy ngậy ăn kèm chút chà bông cho đỡ ngấy là tuyệt vời. Trong đó, bánh tráng cuộn Bơ muối là loại được khách hàng cực kỳ yêu thích. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh tráng mềm, dẻo, kết hợp cùng nhân trứng cút và bơ ăn béo béo mặn mà không hề ngán.


    Chưa dừng lại ở đó, phần nước chấm đặc biệt như sốt muối tắc xanh, đỏ và sốt me với bơ chua ngọt, hơi cay nhẹ cũng giúp các loại bánh tráng ở đây thêm thơm ngon. Ngoài ra menu còn có: bánh tráng snack pate thịt bằm, bánh tráng trộn phô mai chà bông, bánh tráng đỏ cuộn khô bò đen, bánh tráng cuộn trứng thịt xoài cũng thơm ngon không kém. Mức giá sẽ từ 30.000 nghìn, tuy không bình dân nhưng ăn thử rồi bạn sẽ cảm thấy thật đáng tiền và khác biệt đấy. Không những thế, ở Ăn Vặt Chú Mạnh còn có menu bánh tráng mâm chỉ từ 150.000 với nhiều món kết hợp thích hợp cho những nhóm đông người thích trải nghiệm nhiều hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/1 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0979 885 554
    Email: anvatchumanh@gmail.com
    Website: https://anvatchumanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatchumanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đồ Ăn Vặt Hai Thư
    Đồ Ăn Vặt Hai Thư
    Đồ Ăn Vặt Hai Thư
    Đồ Ăn Vặt Hai Thư
  3. Ăn vặt Thy Thy là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi có mặt, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Ăn vặt Thy Thy luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ăn vặt Thy Thy mang đến. Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: phô mai que, xúc xích chiên, kimbap, bánh tráng trộn, mẹt da heo ngũ vị,... Thực đơn này tại quán rất đa dạng, bao gồm những món ăn mà được giới trẻ yêu thích hiện nay.


    Trong đó, khoai lang kén và cá viên ở Ăn vặt Thy Thy được yêu thích khá nhiều và được gọi là best seller tại quán. Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn. Quán là điểm đến yêu thích của sinh viên, vì đồ ăn ngon và rẻ, đặc biệt là gà rán, gà sốt. Gà rán với lớp vỏ giòn rụm, thịt mềm ẩm chấm cùng tương ớt là tuyệt vời còn gà sốt thì gồm nhiều loại (gà sốt tôm, gà sốt cay, gà sốt Tokbokki, gà sốt cay phô mai, gà sốt chua ngọt,...). Mỗi phần gà rán, gà sốt đều được đơm đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TK2/4 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 638 833
    Email: nuhoangbanhtrang@gmail.com
    Website: https://anvatthythy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThythyFoodShop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ăn vặt Thy Thy
    Ăn vặt Thy Thy
    Ăn vặt Thy Thy
    Ăn vặt Thy Thy
  4. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi không chỉ để ăn vặt mà còn để chill thì NAO Ăn uống ngay nào là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Không gian nơi đây khá rộng rãi, lối decor mang đến cảm giác rẩt chill và thư giãn. Nằm ngay trung tâm thành phố gần gũi dễ tìm thì tuyệt vời ông mặt trời luôn. Quán nhìn cực cuốn và thu hút ánh nhìn khi lướt qua. Trong lẫn ngoài đều khoác một lớp áo màu vàng nhẹ nhàng và sâu lắng. Kết hợp thêm chút xanh xanh từ cây cối tạo nên một không gian thêm phần thơ mộng và lãng mạn hơn. Hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt nhất bên cạnh việc thưởng thức, ăn uống. Đừng tưởng ở đây chỉ có không gian đẹp nha, bạn sai rồi đó. Đây còn có menu cực kỳ nhiều món ăn ngon. Các loại chè, ăn vặt, mỳ cay… Và sẽ còn update thêm nhiều món nữa đó nha.


    Với không gian thoáng mát này nên NAO Ăn uống ngay nào thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức bởi chất lượng các món ăn tại đây. Quán đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu. Mà giá cả của các món ăn lại rất bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao vì vậy chế biến món ăn rất ngon. Bởi vậy quán nhận được sự ưu ái của tín đồ ăn vặt đất Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 391, TK43/2 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 165 916
    Email: naoanuongngay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    NAO Ăn uống ngay nào
    NAO Ăn uống ngay nào
    NAO Ăn uống ngay nào
    NAO Ăn uống ngay nào
  5. Lẩu Mini - Béo À Nhen Quận 4 là một trong những quán lẩu 1 người đầu tiên và được yêu thích nhất. Các bạn trẻ rất hào hứng mỗi lần ghé qua quán. Không gian rất đẹp và sạch sẽ, các bức họa trang trí tạo cảm giác thích thú ngay khi bước vào. Tại đây, bạn có thể chọn 1 trong 3 loại lẩu đó là lẩu hải sản, lẩu thập cẩm và lẩu bò Mỹ. Đồ ăn để nhúng khá tươi ngon và đầy đặn bao gồm hải sản ngọt và giòn sần sật; ba chỉ bò Mỹ không quá nạc cũng không quá mỡ nên ăn không thấy ngán, thịt gà chắc, không bị bở; rau sạch và nhiều; mì gọi thoải mái mà không mất thêm tiền... Nước lẩu có vị ngọt tự nhiên, vừa phải. Nhân cũng sẵn sàng phục vụ riêng theo yêu cầu khẩu vị của bạn đấy nhé. Còn gì tuyệt vời hơn một nồi lẩu no căng bụng trong không gian yên tĩnh và đúng ý mình thích.


    Giá thành của một nồi lẩu chỉ từ 50.000 - 60.000 đồng tùy loại. Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn: nem chua rán, phô mai que, trứng cút lộn chiên xù, sữa chua nếp cẩm, bánh tráng trộn Sài Gòn, đậu phụ chà bông, chanh tuyết, cóc dầm, xoài, bò khô, khoai tây chiên, ... Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ. Không gian Lẩu Mini - Béo À Nhen Quận 4 thoáng đãng rất phù hợp với nhóm bạn và gia đình. Mùa đông khách quán khá đông vì menu chủ yếu là các món chiên rán, tiết trời lạnh thì ăn món rán lại rất vừa vặn, giảm độ ngấy của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/142 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 484 715
    Email: Trasuanghen@gmail.com
    Website: https://lau1nguoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanghen
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Mini - Béo À Nhen Quận 4
    Lẩu Mini - Béo À Nhen Quận 4
    Lẩu Mini - Béo À Nhen Quận 4
    Lẩu Mini - Béo À Nhen Quận 4
  6. Giây phút chúng ta mong đợi nhất tuần đã đến, cả tuần đã chăm chỉ thì không có lý do nào có thể cản bước bạn tự thưởng cho mình 1 buổi tối với các món ăn ngon, Món ăn vặt, nhâm nhi cùng bạn bè sau 1 tuần làm việc mệt mỏi. Ăn Vặt Dasala - Món Ngon Độc Lạ là cái tên rất quen thuộc với một danh sách nhiều món ăn phong phú: kimpap, mỳ lạnh, mỳ cay, cơm trộn, tokbokki,... Món ăn nào cũng mang theo một hương vị riêng gây thương nhớ đối với thực khách khi đến thưởng thức tại đây. Ngoài ra, cách bày biện và trang trí các món ăn cũng hấp dẫn mắt nhìn không kém. Quán luôn đảm bảo về chất lượng, cũng như nguyên liệu nhập vào đều chuẩn an toàn thực phẩm về sinh vậy nên khi đến quán ăn bạn sẽ không cần phải băn khoăn và lo lắng.


    Ăn Vặt Dasala - Món Ngon Độc Lạ đã và đang được lòng tin của khách hàng về chất lượng của mỗi món ăn mà quán dành hết công sức, tâm tư của mình vào đó. Ăn Vặt Dasala luôn hướng đến phong cách phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chỉnh chu nhất và nhiệt tình nhất, để khi mọi người ghé quán thưởng thức một lần thì sẽ không bao giờ có thể quên được. Nhưng thực sự khi đặt chân tới quán bạn sẽ bất ngờ đấy, toàn những món ăn được giới trẻ và cả con nít cũng rất ưa chuộng từ Gỏi gan bò, Chân gà sả tắc, bánh tráng trộn, bánh tráng bơ, tokbokki đến những món phổ biến hơn như gà rán, khoai chiên đến pizza đều đủ cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 482 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 609 516
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatdasalagv
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt Dasala - Món Ngon Độc Lạ
    Ăn Vặt Dasala - Món Ngon Độc Lạ
    Ăn Vặt Dasala - Món Ngon Độc Lạ
    Ăn Vặt Dasala - Món Ngon Độc Lạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy