Top 12 Quán bánh mì chảo vừa ngon vừa rẻ ở Sài Gòn

Gà Con Biết Bay 85326 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng của nhiều người bởi sự nóng hổi, hương vị đậm đà và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chảo Restaurant

    Gọi điện

    Nếu yêu thích hương vị độc đáo của món bánh mì chảo thì bạn nên bớt chút thời gian ghé qua Chảo Restaurant. Quán ăn này ghi điểm bởi menu phong phú, không những phục vụ bánh mì chảo mà còn đem đến nhiều siêu phẩm hấp dẫn như: bánh mì chảo, cơm bò lúc lắc, mì bò lúc lắc, cơm nấm xào chay, salad bò, salad cá ngừ,... Với không gian thoáng mát, nhân viên thì luôn trong trạng thái sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, chảo thập cẩm bò, chảo bò lúc lắc. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với: sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò Úc 100%, lòng đỏ trứng béo ngậy, xúc xích nóng hổi, bánh mì giòn rụm. Phần lớn khách hàng đến với quán dành sự ưu ái cho chảo thập cẩm bò vì giá cả thực sự tương thích với chất lượng. Tóm lại, Điểm cộng lớn cho Chảo Restaurant chính là không gian rộng rãi, bắt mắt, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Vậy còn không nhanh đến đây để thưởng thắc các món ăn ở đây Chảo Restaurant nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6679 8360

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaorestaurant

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant

  2. Top 2

    Bếp Nhà 56

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Bếp Nhà 56 cũng là tọa độ có bán bánh mì chảo ngon mà các tín đồ ẩm thực tại TP. HCM không nên bỏ lỡ. Trứng ốp la, xúc xích chiên, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, sự kết hợp này đã mang đến hương vị cực kì thơm ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trước đây quán ăn này còn khá nổi bật vì kết hợp cùng bánh mì than tre, nếu đã là dân sành ăn và theo trend tại TP. HCM thì Bếp Nhà 56 sẽ không phải một cái tên xa lạ đâu nhé.

    Phần lớn khách đến với quán ăn này vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn. Hơn nữa, quán Bếp Nhà 56 sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Với sự nhiệt tình như vậy, đồ ăn ngon như vậy, mà còn chần chờ nữa thì bạn sẽ không thưởng thức được đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 283 920
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmcbepnha56

    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
    Bếp Nhà 56
  3. Top 3

    Khoai Bistro

    Gọi điện

    Khoai Bistro là quán ăn nhận được nhiều "review có tâm" từ tín đồ ăn vặt Sài Thành. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn với mức giá sinh viên. Món ăn ở đây, ví dụ như: bánh mì chảo, cơm chiên bò, phở xào bò, bò né, mỳ Ý,... chắc chắn trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho ngày lỡ bữa. Bánh mì chảo của Khoai Bistro hấp dẫn thực khách bởi nước sốt đậm đà, topping siêu nhiều.


    Nếu như bánh mì chảo bò cuốn hút thực khách bởi những miếng thịt bò vừa mềm vừa thấm gia vị thì bánh mì chảo gà chinh phục cả những vị khách khó tính bởi chiếc đùi gà ngoài giòn, trong mềm và ẩm. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa thì Khoai Bistro cũng khéo léo xếp vào chảo trứng ốp la, pate, thịt xông khói, xíu mại, ngô ngọt và salad. Sang chảnh hơn, bạn có thể gọi phần bánh mì chảo đặc biệt với giá nhỉnh hơn các loại bánh mì chảo khác một chút. Phần bánh mì này có đến 2 trứng, sự kết hợp của xíu mại, pate, thịt xông khói, bò, nem, chả, xúc xích Đức đem đến món ăn tuyệt hảo, đảm bảo "ăn là no, ăn là ghiền".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0365 749 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaiBistro/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Khoai Bistro
    Khoai Bistro
    Bánh mì chảo Khoai Bistro
    Bánh mì chảo Khoai Bistro
  4. Top 4

    Bánh Mì Chảo Tân Định

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo Tân Định là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại TP. HCM. Quán hấp dẫn khách hàng bởi những món bánh mì độc đáo và hương vị đậm đà. Bánh mì ở đây được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế. Lớp vỏ bánh mì giòn tan, bên trong thì mềm mịn. Đặc biệt, các loại nhân trong bánh mì đa dạng và thú vị. Rất thích bánh mì chảo của quán, với chả heo xé mỏng, thơm ngon, kết hợp với trứng, hành tây và gia vị. Món này có hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    Dịch vụ tại quán Bánh Mì Chảo Tân Định cũng rất tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Thời gian chờ đợi không quá lâu, đồng thời quán cũng sạch sẽ và thoáng mát. Giá cả ở quán này hợp lý và phù hợp với chất lượng. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng về giá trị mà nhận được từ mỗi suất bánh mì. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh mì ngon mà không cần phải chi tiêu quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 192 099

    Email: duycanh83kt@yahoo.com

    Website: bochaotandinh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bochaotandinh

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Tân Định
    Bánh Mì Chảo Tân Định
    Bánh Mì Chảo Tân Định
    Bánh Mì Chảo Tân Định
  5. Top 5

    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu

    Gọi điện

    Quán bánh mì chảo Cô 3 Hậu là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích bánh mì nóng giòn. Ngay từ lần đầu tiên ghé thăm, Toplist đã được ghi nhận không khí vui tươi, sôi động và nhộn nhịp trong quán. Chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, và phục vụ với tinh thần tận tâm, nhiệt tình và nhanh chóng, đảm bảo đưa món ăn ra cho khách hàng nhanh chóng nhất có thể.


    Món ngon nhất tại đây chắc chắn là bánh mì chảo xíu mại. Với vị xíu mại thơm ngon, mềm mềm và hương vị béo ngậy, món này mang đậm hơi thở của chủ quán, người đã học nghệ thuật nấu ăn tại Anh Quốc. Đề nghị bạn hãy thử món này khi ghé quán, không gì làm bạn thất vọng được đâu! Tổng kết, quán bánh mì chảo Cô Ba Hậu là một địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích bánh mì nóng giòn. Không chỉ có không gian vui tươi, mà còn có dịch vụ nhiệt tình và món xíu mại thơm ngon không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đường số 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 835 808

    Email: saigongiabao@gmail.com

    Website: banhmichaoco3hau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComChaoBanhMiChao

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
  6. Top 6

    Bánh Mì Chảo Bến Thành

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo Bến Thành ở TP. HCM đáng được khen ngợi vì đem đến một trải nghiệm bánh mì chảo tuyệt vời. Bánh mì chảo ở đây thật ngon và đa dạng. Với một hương vị độc đáo và phong cách riêng, Bánh Mì Chảo Bến Thành thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực đường phố. Bánh mì được nướng giòn rụm, bên trong có lớp nhân thơm ngon và hấp dẫn. Điểm đặc biệt là sự kết hợp của các thành phần như chả, xúc xích, trứng, và rau sống tạo nên một hương vị cân đối và hấp dẫn.


    Nhân viên tại quán rất thân thiện và phục vụ nhanh chóng. Họ luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi và đảm bảo khách hàng hài lòng với món ăn. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp với chất lượng và số lượng bánh mì chảo mà bạn nhận được. Tuy nhiên, quán có không gian khá nhỏ, có thể gây ra sự chật chội khi quá đông khách. Thời gian chờ có thể tương đối lâu vào giờ cao điểm, nên bạn nên đến sớm hoặc chờ một chút để có thể thưởng thức bánh mì chảo một cách thoải mái. Tóm lại, Bánh Mì Chảo Bến Thành là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món bánh mì chảo ngon và đa dạng ở TP. HCM. Với hương vị độc đáo, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, quán xứng đáng nhận được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 831 011

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028021313823

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Bến Thành
    Bánh Mì Chảo Bến Thành
    Bánh Mì Chảo Bến Thành
    Bánh Mì Chảo Bến Thành
  7. Top 7

    Bếp Nhà Mon

    Gọi điện

    Để thưởng thức bánh mì chảo ngon, đầy dinh dưỡng và giá thành hợp lý tại TP. HCM bạn có thể cân nhắc Bếp Nhà Mon. Quán Bếp Nhà Mon nằm trên khu D2 tấp nập và nhộn nhịp, vị trí mặt tiền nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và khá dễ tìm. Không gian rộng rãi, thoáng mát với tone màu xanh cốm - vàng làm chủ đạo, đồ ăn ngon lại thêm nhân viên nhiệt tình, chu đáo là những ưu điểm không thể không nhắc đến của Bếp Nhà Mon.


    Menu ở đây rất đa dạng từ các loại cơm, mì ý, đến bánh mì chảo... loại nào cũng ngon và đảm bảo được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nói không với hàng tồn. Để thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon nhất, khách có thể thử thử bánh mì chảo đặc biệt hội tụ những topping hấp dẫn: trứng, xíu mại, bò, xúc xích, phô mai, pate và salad. Điểm gây ấn tượng tại Bếp Nhà Mon chính là ở nước sốt, vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Tóm lại, đây là một trong những địa điểm nơi mà bạn muốn trải nghiệm món mì chảo ngon ở Sài Gòn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 115 633

    Email: bepnhamon198d2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhamon198d2/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Mon
    Bếp Nhà Mon
    Bếp Nhà Mon
    Bếp Nhà Mon
  8. Bánh mì Chảo Anh Mập ở Sài Gòn là một quán bánh mì đáng chú ý mà Toplist không thể không kể đến. Đầu tiên, bánh mì ở Chảo Anh Mập đem đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nguyên liệu sử dụng luôn tươi ngon, và bánh mì được nướng mỗi ngày để đảm bảo hương vị tuyệt nhất. Đặc biệt, nhân chảo của quán thật đặc sắc và đậm đà. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng và thú vị của nhân chảo.


    Ngoài ra, dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Giá cả ở quán Bánh mì Chảo Anh Mập cũng phải chăng và hợp lý. Bạn sẽ nhận được sự đáng giá tuyệt vời cho mỗi xu bạn chi trả. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh mì ngon, độc đáo và phục vụ tốt ở Sài Gòn, hãy ghé thăm Bánh mì Chảo Anh Mập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0767 136 663

    Email: louisnguyen.hung89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anhmapbanbanhmichao

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bánh mì Chảo Anh Mập
    Bánh mì Chảo Anh Mập
    Bánh mì Chảo Anh Mập
    Bánh mì Chảo Anh Mập
  9. Top 9

    Bánh mì Hòa Mã

    Bạn muốn ăn bánh mì chảo nhưng không biết địa điểm nào để ăn, thì đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một quán ăn nổi nhất ở Sài Gòn đó là quán Bánh mì Hòa Mã. Bánh mì Hòa Mã là một trong những quán ăn lâu đời nhất Sài Gòn, quán có thâm niên phải tầm khoảng 60 năm. Có lẽ vậy, nhiều người tìm đến quán ăn này không chỉ để thưởng thức bánh mì chảo thơm ngon mà còn để tận hưởng hương vị của kỉ niệm, của những điều xa xăm trong kí ức.

    Bánh mì Hòa Mã có hai loại bánh là bánh mì kẹp thịt tiện cho khách mua mang đi và bánh mì chảo dành cho khách thích ngồi thưởng thức tại chỗ. Giá cả mỗi chảo bánh mì ở quán Bánh mì Hòa Mã không được tính là rẻ, cũng đúng thôi vì chảo bánh mì quá đầy đặn, giàu dinh dưỡng. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh mì Hòa Mã
    Bánh mì Hòa Mã
    Bánh mì Hòa Mã
    Bánh mì Hòa Mã
  10. Top 10

    Bánh mì chảo Cô Lệ

    Gọi điện

    Tiếp đến, Toplist muốn giới thiệu đến các bạn một quán cũng khá nổi tiếng đó là quán Bánh Mì Chảo Cô Lệ. Bánh mì chảo Cô Lệ nằm tại Lô D chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3. Với những thực khách lần đầu đến với quán sẽ cảm thấy hơi vất vả một chút trong việc tìm đường. Nhiều người gọi bánh mì chảo Cô Lệ với cái tên rất đặc biệt "bánh mì chảo buê đuê". Sở dĩ có cái tên đó vì cô chủ quán sử dụng 1 trứng đánh chín, thêm 1 trứng sống, bên trên để thêm miếng phô mai con bò cười béo ngậy.


    Bánh mì chảo ở đây còn gây ấn tượng bởi sự độc lạ của xúc xích, quán có xúc xích mềm và xúc xích giòn - xúc xích giòn giòn rụm như snack. Chảo bánh mì thơm hơn với sự xuất hiện của những lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Bánh mì chảo ở quán Cô Lệ sẽ ngon hơn, đậm vị hơn nếu khi ăn bạn cho thêm tẹo xì dầu hay tương ớt. Thêm vào đó, quán còn được yêu thích nhờ cô Lệ rất thân thiện, hài hước luôn nhiệt tình chào đón khách hàng. Tóm lại, với món ăn ngon miệng, không gian thoáng mát, cô chủ lại thân thiện như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để thưởng thức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô E chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Hẻm 213 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện Thoại: 0772 072 270

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Cô Lệ
    Bánh mì chảo Cô Lệ
    Bánh mì chảo Cô Lệ
    Bánh mì chảo Cô Lệ
  11. Một trong những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa rẻ ở TP. HCM chính là quán bánh mì chảo tọa lạc tại số 2 Đặng Trần Côn. Bánh mì chảo Đặng Trần Côn gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng. Xíu mại được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và xíu mại là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được yêu thích. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị.


    Không chỉ vậy, quán bánh mì chảo tại 2 Đặng Trần Côn còn nổi tiếng với món bò, những lát bò mỏng được xào cùng với hành tây thơm phức sẽ giúp cho bữa sáng đầy đủ năng lượng và no nê. Tuy là quán lề đường nhưng không hề thiếu đĩa dưa leo, củ cải ngâm chua để tăng thêm độ giòn vừa miệng. Tóm lại, nếu bạn đã đến Sài Gòn, thì bạn không nên bỏ qua quán Bánh mì chảo Đặng Trần Côn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đặng Trần Côn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 080 897

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Đặng Trần Côn
    Bánh mì chảo Đặng Trần Côn
    Bánh mì chảo Đặng Trần Côn
    Bánh mì chảo Đặng Trần Côn
  12. Quán Bánh mì chảo A Bếp ở TP. HCM là một nơi tuyệt vời để thưởng thức bánh mì chảo. Đầu tiên, về không gian, quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng. Bàn ghế sạch sẽ và không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, tạo nên một không khí vui vẻ và thoải mái cho khách hàng. Thứ hai, về món ăn, bánh mì chảo ở đây thực sự tuyệt vời. Bánh mì được nướng giòn, mềm mịn bên trong và có vị ngọt tự nhiên. Phần chảo gồm thịt heo, trứng và các loại rau sống, tạo nên một sự kết hợp ngon miệng và cân đối. Các nguyên liệu được chọn kỹ càng và chế biến tinh tế, mang đến hương vị độc đáo cho món ăn.


    Cuối cùng, về giá cả, quán có mức giá phải chăng và hợp lý. Giá trị của bữa ăn tương xứng với số tiền bạn chi trả. Đây là một lựa chọn tốt để thưởng thức bánh mì chảo ngon và không quá tốn kém. Tóm lại, quán Bánh mì chảo A Bếp ở TP. HCM là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh mì chảo ngon và hấp dẫn. Không gian thoải mái, món ăn ngon và giá cả hợp lý là những điểm nổi bật của quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 015 Lô CC Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0702 669 538

    Giờ mở cửa: 00:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo A Bếp
    Bánh mì chảo A Bếp
    Bánh mì chảo A Bếp
    Bánh mì chảo A Bếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy