Top 9 Quán bánh mì chảo ngon nhất Bình Dương

Nguyễn Hương Giang 728 0 Báo lỗi

Từ rất lâu, bánh mì chảo đã là một món ăn quen thuộc với các tín đồ ẩm thực, nổi tiếng với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Vậy thì hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Chảo 547

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo 547 là một quán bánh mì chảo nổi tiếng tọa lạc tại Bình Dương, nơi mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với những đặc điểm độc đáo và hương vị thơm ngon, quán đã trở thành điểm đến ưa thích của những ai yêu thích món ăn hấp dẫn này. Món bánh mì chảo tại đây được đánh giá là đẳng cấp với những món ăn hấp dẫn như Bò Chảo, Bò Phô Mai Kéo Sợi, Mì Trộn Bò Các Loại,... Thịt bò được chế biến tinh tế, thơm ngon, giòn mềm với độ mềm mại vừa đủ, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    Không chỉ có thịt bò hấp dẫn, nước chấm đậm đà cũng là một điểm nhấn của bánh mì chảo tại quán. Nước chấm được chế biến tinh tế, vị chua ngọt, hài hòa, tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời khi kết hợp cùng miếng bánh mì giòn tan. Trứng lòng đào béo ngậy, hấp dẫn, khiến món bánh mì trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ chú trọng đến hương vị ngon miệng, Bánh Mì Chảo 547 còn đảm bảo về chất lượng và vệ sinh thực phẩm. Quán luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm để đem lại sự hài lòng và tin tưởng của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 547 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0935 182 821

    Fanpage: https://www.facebook.com/bochao547/

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (25 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo 547
    Bánh Mì Chảo 547
    Bánh Mì Chảo 547
    Bánh Mì Chảo 547

  2. Top 2

    Bánh Mì Chảo Lái Thiêu

    Gọi điện

    Tại Bình Dương muốn ăn bánh mì chảo thơm ngon thì bạn có thể đến ngay Bánh Mì Chảo Lái Thiêu. Thực đơn của quán rất đa dạng, trong đó món bánh mì chảo cũng được nhiều người lựa chọn để thưởng thức vào buổi sáng. Bạn chỉ cần chờ vài phút để được thưởng thức phần bánh mì chảo nóng hổi từ bánh mì cho đến nước sốt, hơn nữa giá cả hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Không chỉ về món ăn ngon, quán còn có không gian thoải mái, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng cho thực khách. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của giới trẻ. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà không lo về giá cả. Với những thông tin trên, không khó để hiểu vì sao nơi đây được đánh giá là quán bánh mì chảo nổi tiếng ở Bình Dương. Với đa dạng món ăn, các combo hấp dẫn, không gian thoải mái và dịch vụ tốt, Bánh Mì Chảo Lái Thiêu xứng đáng là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những bữa ăn ngon, hấp dẫn cùng bạn bè và người thân đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Nguyễn Trãi, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 256 910 & 0942 877 807
    Email: hoanganhltbd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichaolaithieu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (9 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Lái Thiêu
    Bánh Mì Chảo Lái Thiêu
    Bánh Mì Chảo Lái Thiêu
    Bánh Mì Chảo Lái Thiêu
  3. Top 3

    Tiệm Ăn Piichi

    Gọi điện
    Cùng với những địa chỉ trên, Tiệm Ăn Piichi cũng là tọa độ có bán bánh mì chảo ngon mà các tín đồ ẩm thực tại Bình Dương không nên bỏ lỡ. Trứng ốp la, xúc xích chiên, thêm thịt, rau và cho sốt ngập tràn, sự kết hợp này đã mang đến hương vị cực kì thơm ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trước đây quán ăn này còn khá nổi bật vì kết hợp cùng bánh mì nóng giòn, nếu đã là dân sành ăn và theo trend tại Bình Dương thì Tiệm Ăn Piichi sẽ không phải một cái tên xa lạ đâu nhé.

    Phần lớn khách đến với quán ăn này vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây chiên, bắp pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Mỗi phần bánh mì chảo sẽ đi cùng salad và một ổ bánh mì nóng hổi, giòn. Hơn nữa, Tiệm Ăn Piichi sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Với sự nhiệt tình như vậy, đồ ăn ngon như vậy, mà còn chần chờ nữa thì bạn sẽ không thưởng thức được đâu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Lái Thiêu 22, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0971 900 023
    Email: tiemanpiichi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanpiichi/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (96 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Piichi
    Tiệm Ăn Piichi
    Tiệm Ăn Piichi
    Tiệm Ăn Piichi
  4. Top 4

    Bánh Mì Chảo Anh Béo

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Bình Dương và muốn tìm kiếm một địa chỉ để có một bữa ăn sáng chất lượng, thơm ngon mà vẫn chưa biết địa chỉ nào, thì Bánh Mì Chảo Anh Béo là lựa chọn hoàn hảo đấy. Đây là một quán bánh mì chảo nổi tiếng tại Bình Dương, đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời vào buổi sáng. Một trong những điểm nổi bật của menu quán là đa dạng các combo bánh mì chảo, từ bánh mì chảo thịt, bánh mì chảo cá, bánh mì chảo trứng,... Được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, các món bánh mì chảo tại đây luôn được chế biến kỹ càng, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


    Bên cạnh đó, món ăn còn được trang trí đẹp mắt, làm cho bữa sáng của bạn trở nên thêm hấp dẫn. Dù chỉ là một quán ăn bình dân, nhưng nơi đây vẫn thu hút đông đảo khách hàng ghé đến mỗi ngày và đón nhận nhiều đánh giá tích cực về chất lượng và hương vị của các món bánh mì chảo. Hãy thử trải nghiệm món bánh mì chảo tại Bánh Mì Chảo Anh Béo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Bùi Quốc Khánh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0869 274 185

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (13 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Anh Béo
    Bánh Mì Chảo Anh Béo
    Bánh Mì Chảo Anh Béo
    Bánh Mì Chảo Anh Béo
  5. Top 5

    Bánh Mì Chảo PANDA

    Gọi điện

    Bình Dương không chỉ là một địa điểm nổi tiếng với các công ty, khu công nghiệp, mà còn là nơi tập trung của nhiều quán ăn hấp dẫn. Và trong số đó, Bánh Mì Chảo PANDA là một lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng ngon lành, với không gian nhỏ nhắn, thoáng mát, sạch sẽ tọa lạc trên đường Bàu Bàng, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng, với khoảng 6 - 8 bàn được bố trí gọn gàng và tiện nghi. Đồ ăn ở đây được thể hiện qua "Chảo Bé Bé Xinh Xinh" nhưng lại được trang trí đẹp mắt, chinh phục ngay từ lần nhìn đầu tiên với điểm 10 về mặt trang trí.

    Về menu, Bánh Mì Chảo PANDA có đa dạng với nhiều món ngon để bạn lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức Bánh mì ốp la, xúc xích, cá hộp, xíu mại,... hoặc mix lại với nhau để tạo ra món ăn phù hợp với khẩu vị của mình, với giá rất bình dân và còn được kèm theo đồ chua ăn để đỡ ngán. Nếu bạn muốn thử một món ăn đầy đủ và đậm đà hơn, bánh mì thập cẩm full topping sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hoặc nếu bạn cảm thấy thèm ngay một phần ăn no nê, đủ đầy, bạn có thể chọn ngay phần bánh mì với đủ các thành phần như: Bò, trứng, pate, cá, xúc xích, xíu mại,..

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Bàu Bàng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0949 792 050

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhMiChaoPanda/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (15 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo PANDA
    Bánh Mì Chảo PANDA
    Bánh Mì Chảo PANDA
    Bánh Mì Chảo PANDA
  6. Top 6

    Bánh Mì Phố Quản

    Gọi điện

    Nếu bạn đang đau đầu không biết hôm nay nên ăn gì, đến đâu thì Bánh Mì Phố Quản - Điểm đến lý tưởng cho giới trẻ tại Bình Dương, chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn đó. Không chỉ nổi tiếng với món bánh mì chảo, quán còn có vô vàn các món ăn khác như mì xào, mì ý, nui xào,... đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, món bánh mì chảo chính là "gương mặt đại diện" của quán, đã tạo nên một "cơn sốt" trong giới trẻ gần đây. Món bánh mì chảo được chế biến từ những miếng bánh mì giòn tan, hòa quyện cùng pate, nước xốt đậm đà, ăn kèm với trứng, xúc xích,... và một chút rau xanh tươi mát.


    Kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu, món ăn mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị, hấp dẫn cho thực khách. Đặc biệt, Bánh Mì Phố Quản còn cung cấp các combo đa dạng để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, như combo bò, combo trứng, combo đầy chảo,... giúp bạn có thể thỏa mãn đúng khẩu vị của mình. Bên cạnh đó, quán cũng có các thức uống giải khát phong phú để thực khách có thể tận hưởng bữa ăn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 453/12 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0356 656 627

    Email: phoquan1897@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichaophoquan

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 15:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (90 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Phố Quản
    Bánh Mì Phố Quản
    Bánh Mì Phố Quản
    Bánh Mì Phố Quản
  7. Top 7

    Bánh Mì Chảo - King Of Bread

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo - King Of Bread là địa chỉ lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực và muốn thưởng thức món bánh mì chảo ngon, hấp dẫn tại Bình Dương. Với giá cả hợp lý và dịch vụ phục vụ tận tình, quán đã chinh phục được lòng tin của nhiều thực khách. Với giá rất bình dân là bạn sẽ được thưởng thức một phần chảo đầy đặc ruột, nóng hổi, cùng 1 ổ bánh mì đặc trưng giòn tan kèm theo 1 ly nước ngọt thơm ngon. Đây thực sự là một sự lựa chọn hấp dẫn với giá cả vô cùng hợp lý, khiến bạn không thể cưỡng lại.


    Menu của quán cũng rất đa dạng, phong phú, phù hợp với sở thích của mỗi người. Mỗi loại đều được kết hợp với trứng, pate, chả lụa ngon tuyệt. Giá cả đã bao gồm bánh mì và 1 ly nước ngọt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn món phù hợp với khẩu vị. Ngoài ra, Bánh Mì Chảo - King Of Bread còn chú trọng đến sự đa dạng và lựa chọn của khách hàng. Bạn có thể thêm salad dầu giấm hoặc sốt mayonnaise vào món ăn của mình nếu thích, và nếu không thích bạn cũng có thể yêu cầu không bỏ các nguyên liệu này. Không chỉ với giá cả hợp lý, nơi đây còn ghi điểm với thực khách bởi dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo. Nhân viên tại quán luôn nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng giúp bạn lựa chọn được món hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 D1, KDC Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0976 458 186

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhMiChaoBinhDuong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (42 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo - King Of Bread
    Bánh Mì Chảo - King Of Bread
    Bánh Mì Chảo - King Of Bread
    Bánh Mì Chảo - King Of Bread
  8. Top 8

    Bánh Mì Chảo ĐH Thủ Dầu Một

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Bình Dương và muốn tìm một địa điểm để có một bữa ăn thật thơm ngon, dinh dưỡng với giá cả phải chăng, thì Bánh Mì Chảo ĐH Thủ Dầu Một sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, quán nằm cách Đại học Thủ Dầu Một chỉ 30m, đem đến sự thuận tiện cho sinh viên và học sinh trong việc thưởng thức món ăn hấp dẫn vào buổi sáng. Món bánh mì chảo tại quán thực sự hấp dẫn với hương vị đậm đà, cùng giá cả hợp lý. Chỉ với giá rất bình dân là bạn đã có thể thưởng thức một bữa sáng no nê với đầy đủ dinh dưỡng. Đặc biệt, quán chỉ cách cổng trường Đại học Thủ Dầu Một 1 phút đi bộ, là điểm đến lý tưởng cho sinh viên sau khi bước ra khỏi cổng trường.

    Không gian của quán rất rộng rãi, mát mẽ và sạch sẽ, đồng thời còn có thêm Hội Coffee và Bánh Tráng Nướng - Hẻm kế bên, tạo nên một khu vực ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Món bánh mì chảo tại đây được phục vụ với hương vị đậm đà, bao gồm bò, trứng, chả chiên, pate, bắp Mỹ, bắp cải tím và 1 ổ bánh mì, kèm theo dĩa rau salad tươi ngon. Nước sốt cay cay cùng với bò được ướp đậm đà và xào với bơ, tạo nên một hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Không chỉ phục vụ vào buổi sáng, Bánh Mì Chảo ĐH Thủ Dầu Một còn mở rộng thời gian phục vụ đến cả buổi trưa và chiều, đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên. Một món ăn vừa thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng mà lại có mức giá vô cùng dễ thương thì còn chần chờ gì mà không ghé thử nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm Đối Diện Đại Học, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0395 311 792

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054859145953

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (13 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo ĐH Thủ Dầu Một
    Bánh Mì Chảo ĐH Thủ Dầu Một
    Bánh Mì Chảo ĐH Thủ Dầu Một
    Bánh Mì Chảo ĐH Thủ Dầu Một
  9. Top 9

    Bánh Mì Chảo Ông Tạ

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Ông Tạ là một quán bánh mì chảo nổi tiếng tọa lạc tại Bình Dương. Quán hấp dẫn khách hàng bởi những món bánh mì độc đáo và hương vị đậm đà. Bánh mì ở đây được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế. Lớp vỏ bánh mì giòn tan, bên trong thì mềm mịn. Đặc biệt, các loại nhân trong bánh mì đa dạng và thú vị. Rất thích bánh mì chảo của quán, với chả heo xé mỏng, thơm ngon, kết hợp với trứng, hành tây và gia vị. Món này có hương vị độc đáo và hấp dẫn.

    Dịch vụ tại Bánh Mì Chảo Ông Tạ cũng rất tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Thời gian chờ đợi không quá lâu, đồng thời quán cũng sạch sẽ và thoáng mát. Giá cả ở Bánh Mì Chảo Ông Tạ hợp lý và phù hợp với chất lượng. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng về giá trị mà nhận được từ mỗi suất bánh mì. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh mì ngon mà không cần phải chi tiêu quá nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0384 204 514
    Email: Banhmichaoongta@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Mì-Chảo-Ông-Tạ-100083196225712/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (9 đánh giá tren Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Ông Tạ
    Bánh Mì Chảo Ông Tạ
    Bánh Mì Chảo Ông Tạ
    Bánh Mì Chảo Ông Tạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy