Top 4 Quán bánh mì chảo ngon nhất Bến Tre

Giang Lê 211 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn vô cùng quen thuộc, với hương vị thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Món ăn này thích hợp cho cả bữa sáng, trưa hay tối. Hãy cùng Toplist khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ăn vặt Lạc Lạc

    Gọi điện

    Ăn vặt Lạc Lạc mang đến cho bạn món bánh mì chảo với hương vị thơm ngon. Nếu bạn đang thèm món ăn này mà không biết đi đâu thì hãy ghé lại đây để cùng gia đinh thưởng thức món ăn đầy hương vị truyền thống nhé.


    Ăn vặt Lạc Lạc đem lại những sớ thịt bò tươi ngon kèm với các loại topping khác khiến món ăn vô cùng hấp dẫn. Món bánh mì chảo tại đây vô cùng đầy đủ với xúc xích, phô mai, thịt bò tươi, xíu mại, trứng ốp la ăn kèm cùng với bánh mì giòn, rau xà lách và cà chua. Một món ăn vô cùng đầy đủ dinh dưỡng để bạn và cả gia đình có thể thay thế những bữa ăn chính khi đã ngán cơm. Đến với Ăn vặt Lạc Lạc, không chỉ được ăn ngon mà bạn còn nhận được thái độ phục vụ thân thiện chị chủ. Nếu bạn không tiện ghé quán, bạn cũng có thể đặt để quán ship tận nhà cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274B Đại lộ Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre

    Điện thoại: 0792 229 075 & 0359 215 790

    Facebook: https://www.facebook.com/giang.huynh.568

    Gọi điện
    Ăn vặt Lạc Lạc
    Ăn vặt Lạc Lạc
    Ăn vặt Lạc Lạc
    Ăn vặt Lạc Lạc

  2. Bánh mì chảo là món ăn không còn gì xa lạ đối với người dân Việt Nam. Nhằm đem lại một món ăn vô cùng đậm vị truyền thống và đầy đủ dinh dưỡng, Bánh mì chảo Tán Kế Food sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


    Chỉ cần nhìn thôi, bánh mì chảo Tán Kế Food cũng đã đủ làm cho bạn thèm không thể cưỡng lại được. Có ba loại bánh mì chảo để bạn có thể chọn tùy thích. Nếu chọn size S bạn sẽ có một phần với trứng, bò và chả. Size M sẽ bao gồm trứng, bò, chả, xíu mại còn phần đặc biệt sẽ gồm trứng, bò, chả, xíu mại, cá mồi, xúc xích, phô mai. Món ăn tại đây được làm với các nguyên vật liệu tươi, thơm ngon đem lại món ăn vô cùng bổ dưỡng cho bạn và cả gia đình. Bạn có thể chọn món để thay đổi khẩu vị cho gia đình mình khi không có thời gian nấu cơm. Bánh mì chảo thích hợp ăn cả ba bữa sáng, trưa, tối. Hãy đến với bánh mì chảo Tán Kế Food để được thưởng thức món bánh mì chảo vô cùng thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Phù Thành, Phú Hưng, Tp. Bến Tre

    Điện thoại: 0987 146 434 & 0818 977 622

    Facebook: https://www.facebook.com/banhmichaotanke

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Tán Kế Food
    Bánh mì chảo Tán Kế Food
    Bánh mì chảo Tán Kế Food
    Bánh mì chảo Tán Kế Food
  3. Top 3

    Quán Uyên Nhi

    Gọi điện

    Quán Uyên Nhi mang đến cho bạn món bánh mì chảo với hương vị thơm ngon. Nếu bạn đang thèm món ăn này mà không biết đi đâu thì hãy ghé lại đây để cùng gia đinh thưởng thức món ăn đầy dinh dưỡng này nhé.


    Quán Uyên Nhi mang đến cho bạn món bánh mì chảo khiến bạn thèm không thể cưỡng lại được. Sẽ có hai loại bánh mì chảo để bạn chọn bao gồm phần bánh mì chảo thường và phần đặc biệt. Món ăn tại đây được làm với các nguyên vật liệu tươi, thơm ngon đem lại món ăn vô cùng bổ dưỡng cho bạn và cả gia đình. Bạn có thể chọn món để thay đổi khẩu vị cho gia đình mình khi không có thời gian nấu cơm. Bánh mì chảo thích hợp ăn cả ba bữa sáng, trưa, tối. Ngoài bánh mì chảo thì tại đây còn có rất nhiều món ăn vặt và các loại nước uống khác. Bạn có thể cùng gia đình đến đây để thưởng thức những món ngon tại quán. Hãy đến với Quán Uyên Nhi để được thưởng thức món bánh mì chảo vô cùng thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 893W+CQH, Quới Sơn, Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 0988 782 775

    Facebook: https://www.facebook.com/khanhphuong.nguyen.737

    Gọi điện
    Quán Uyên Nhi
    Quán Uyên Nhi
    Quán Uyên Nhi
    Quán Uyên Nhi
  4. Top 4

    Trà sữa Kiba Tea

    Gọi điện

    Trà sữa Kiba Tea sẽ không làm bạn thất vọng khi mang đến cho bạn món bánh mì chảo vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Đây là món ăn không còn gì xa lạ đối với người dân Việt Nam. Nhằm đem lại một món ăn vô cùng đậm vị truyền thống và đầy đủ dinh dưỡng, Trà sữa Kiba Tea sẽ địa điểm thích hợp cho bà con Bến Tre.


    Trà sữa Kiba Tea đem lại những miếng thịt bò tươi ngon kèm với các loại đồ ăn khác khiến món ăn vô cùng hấp dẫn. Món bánh mì chảo tại đây vô cùng đầy đủ với xúc xích, phô mai, thịt bò tươi, xíu mại, trứng ốp la ăn kèm cùng với bánh mì giòn, rau xà lách và cà chua. Một món ăn vô cùng đầy đủ dinh dưỡng để bạn và cả gia đình có thể thay thế những bữa ăn chính khi không có thời gian nấu cơm. Đến với Trà sữa Kiba Tea bạn sẽ được ăn ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Vừa ngon vừa rẻ thì ngại gì mà không rủ bạn bè và gia đình đến đây thưởng thức. Ngoài món bánh mì chảo, quán còn có các món ăn khác nhau và những đồ uống vô cùng hấp dẫn mà bạn có thể uống kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76FW+66 Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 0387 700 477

    Facebook: https://www.facebook.com/TrasuaKibaTea

    Gọi điện
    Trà sữa Kiba Tea
    Trà sữa Kiba Tea
    Trà sữa Kiba Tea
    Trà sữa Kiba Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy